facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn tự túc tiết kiệm nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn tự túc tiết kiệm nhất

06-04-2022 15:58 0 1312

Sầm Sơn là một bãi biển nổi tiếng ở Thanh Hoá với bãi cát cuốn hút, cảnh quan tự nhiên ôn hòa. Trải dài suốt hơn 6km với dốc thoai thoải, sóng nhẹ, nơi đây chính là điểm du lịch lý tưởng được nhiều gia đình yêu thích. Hiện nay, du lịch Sầm Sơn ngày càng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách, không còn tình trạng chèo kéo, chặt chém du khách như trước đây.

Để có được một chuyến vi vu trong mùa hè trọn vẹn nhất, du khách đừng quên tham khảo những kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn chi tiết được nhắc đến dưới đây. Chúng tôi sẽ cùng bạn lên kế hoạch để có được một hành trình đáng nhớ.

1. Giới thiệu chung về khu du lịch Sầm Sơn

Khu du lịch biển Sầm Sơn nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hoá khoảng 17km, là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung bộ, nó còn được mệnh danh là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương. Nơi đây có đường bờ biển kéo dài 6km từ chân núi Trường Lệ với độ dốc thoai thoải, độ mặn của nước vừa phải, cực kỳ lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí, tắm biển.

Khu du lịch Sầm Sơn sở hữu bãi biển thơ mộng

Khu du lịch Sầm Sơn sở hữu bãi biển thơ mộng

Với dòng nước biển mát lành trong xanh, những bãi cát trắng mịn trải dài dưới nắng vàng, đến với khu du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm quý du khách sẽ được thả mình trong thế giới tươi đẹp của thiên nhiên, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ về, cảm nhận tiếng gió rì rào bên những rặng cây phi lao cao vút. Có một học giả người Pháp từng nói về Sầm Sơn là: Sầm Sơn là bãi tắm tốt nhất để phục hồi sức khỏe.

2. Thời điểm lý tưởng đi du lịch biển Sầm Sơn

Sầm Sơn là một điểm đến ở khu vực Bắc Trung bộ, nó thuộc miền khí hậu phía Bắc của Việt Nam, là vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với mùa đông lạnh. Khí hậu ở đây được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa hè nóng, ẩm, mưa nhiều và mùa đông lạnh, ít mưa. Mùa hè thường kéo dài từ khoảng tháng năm đến tháng tám, lúc này thời tiết khá nóng được, rất thích hợp để đi tắm biển. Tuy nhiên thì đây cũng là mùa mưa của miền bắc cho nên quý du khách cần theo dõi tình hình thời tiết trước để có thể lên kế hoạch cho phù hợp.

Đặc biệt là khoảng tháng 7 - tháng 8, đây là mùa mưa bão cho nên việc đi du lịch Sầm Sơn cần thực sự lưu ý về thời tiết. Nếu đã có những cảnh báo về áp thấp nhiệt đới hoặc gió lốc thì bạn tránh nên đi Sầm Sơn vào dịp này để đảm bảo an toàn cho gia đình và bản thân.

Biển Sầm Sơn là điểm đến lý tưởng mùa hè

Biển Sầm Sơn là điểm đến lý tưởng mùa hè

Nhìn chung, khí hậu ở Sầm Sơn tuy có sự phân biệt theo mùa nhưng do tác động điều hòa của biển cho nên khí hậu nơi đây khá dễ chịu, mát mẻ vào mùa hè và ít lạnh khi mùa đông đến. Vì thế điểm du lịch biển này khá phù hợp cho các hoạt động vui chơi dưới nước, tắm biển, tham quan, nghỉ dưỡng.

Biển Sầm Sơn quanh năm xinh đẹp với khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

3. Chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch Sầm Sơn

Để lên dây cót cho một chuyến đi du lịch suôn sẻ thì quý du khách cần chuẩn bị hành lý đầy đủ, với một điểm du lịch biển như Sầm Sơn quý du khách cần chuẩn bị một số những món đồ cơ bản như sau:

Chuẩn bị các vật dụng cá nhân bao gồm: kem chống nắng, mũ, kính bơi, bikini, dép xỏ ngón.

Chuẩn bị một ít tiền mặt hoặc đem theo thẻ ATM. Hiện nay tại Sầm Sơn đã có năm ngân hàng có cây ATM cho bạn rút tiền mặt tiện ích hơn.

Nhớ đem theo căn cước công dân hoặc bằng lái xe

Bên cạnh đó đi bãi biển Sầm Sơn cũng cần chuẩn bị một số các đồ dùng cá nhân như máy chụp hình, hoặc một số loại thuốc cơ bản như thuốc đau bụng, đau đầu, cảm cúm…

Không gian biển trong veo, tinh khôi

Không gian biển trong veo, tinh khôi

4. Lựa chọn phương tiện đi du lịch biển Sầm Sơn

Sầm Sơn cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 170km, đây không phải là hành trình quá xa, đường xá đi lại cũng tương đối thuận tiện và nhanh chóng. Vì thế quý du khách có thể đến khu du lịch Sầm Sơn Thanh Hoá tự túc bằng xe máy, xe ô tô riêng hoặc có thể đi xe khách đều đảm bảo an toàn.

- Chọn xe khách đi du lịch biển Sầm Sơn

Bạn có thể tham khảo các nhà xe đi Thanh Hóa với giá khoảng100.000 đồng/ người/ lượt. Quý du khách có thể đến các bến xe Mỹ Đình hoặc Giáp Bát để bắt xe tới trung tâm thành phố Thanh Hoá. Xe chạy bao nhiêu khung giờ linh hoạt từ 6h sáng đến 18h tối với giá giá 80.000đ – 120.000đ/ người/ lượt tùy loại xe. Một số nhà xe uy tín đang được đánh giá cao đó là: Hải Hiền, Hiền Cận, Tuấn Hiền, Đông Lý...

Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến thành phố Thanh Hoá bằng xe khách mất khoảng 3 giờ, sau khi đến thành phố bạn có thể bắt xe buýt để đến với thị xã Sầm Sơn. Chuyến xe buýt cuối cùng là vào khoảng 8h tối cho nên bạn hãy căn chỉnh thời gian hợp lý để kịp đón xe. Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng xe ôm vào xe taxi thì hãy trao đổi giá cụ thể trước khi xuất phát nhé.

Chọn phương tiện phù hợp đi du lịch Thanh Hóa

Chọn phương tiện phù hợp đi du lịch Thanh Hóa

Hoặc cách thứ hai, bạn có thể lựa chọn các nhà xe đi bãi biển Sầm Sơn, một số nhà xe lớn để bạn tham khảo: nhà xe Hải Hạnh, nhà xe Tuân Yến, nhà xe Thắng Thanh, nhà xe Thành Thắng, nhà xe Thanh Tùng… Phần lớn đây đều là các xe giường nằm, đặc trả khách đến tận khách sạn, nhà nghỉ với giá vé 100.000đ/ người/ chuyến. Lưu ý: các nhà xe này chỉ đón khách ở bến xe Giáp Bát nhé.

- Thuê xe đi Sầm Sơn

Bạn đang lên kế hoạch cho tour du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm cho một nhóm người hoặc cả một công ty thì phương án thuê xe du lịch riêng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Với hình thức di chuyển này, du khách không chỉ tiết kiệm mà còn có thể chủ động hoàn toàn về thời gian bởi bạn đã có sự thỏa thuận trước với các nhà cung cấp dịch vụ thuê xe. Tùy theo số lượng thành viên tham gia trong chuyến du lịch biển Sầm Sơn mà quý du khách có thể lựa chọn thuê xe từ 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ... mức giá thuê xe du lịch sẽ dao động từ khoảng 3.000.000 đến 8.000.000 đồng cho 3 ngày sử dụng xe.

Thuê xe du lịch riêng đi du lịch là phương án tiện ích

Thuê xe du lịch riêng đi du lịch là phương án tiện ích

Trong suốt hành trình du lịch Sầm Sơn của mình, quý du khách sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ lái xe giầu kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, am hiểu về nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Chắc chắn với sự đồng hành của những lái xe vui tính, tận tâm chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và hoàn hảo hơn. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ trong chuyến đi này, quý du khách nên chủ động tìm và liên hệ trực tiếp với các nhà xe để trao đổi cụ thể và đặt xe theo lịch trình.

Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ vận tải hành khách, quý khách hàng chỉ cần tìm kiếm trên mạng xã hội hoặc các diễn đàn là đã có được rất nhiều thông tin về công ty cho thuê xe. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nhà xe nào uy tín để đi bãi biển Sầm Sơn thì hãy tham khảo dịch vụ của công ty Vân Hải. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ uy tín hàng đầu tại Hà Nội với hơn 7 năm kinh nghiệm. Đến đây quý du khách sẽ được tư vấn chi tiết về các dịch vụ xe, báo giá xe, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho hành trình của mình. Mọi thông tin cần được hỗ trợ về dịch vụ thuê xe quý khách hãy liên hệ với số hotline của công ty chúng tôi.

Vân Hải cho thuê xe du lịch Sầm Sơn giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch Sầm Sơn giá rẻ

- Di chuyển bằng xe máy hay xe ô tô riêng:

Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn một trong hai phương tiện này để đi tua du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm tự túc thì hãy trang bị đầy đủ hành trang, giấy tờ cho chuyến đi của mình nhé. Nếu di chuyển từ Hà Nội đến Sầm Sơn, bạn hãy đi theo hướng cao tốc từ Hà Nội đến Ninh Bình, sau đó rẽ vào quốc lộ 1 tới thành phố Thanh Hoá. Từ thành phố Thanh Hoá rẽ vào đường chánh và đi theo quốc lộ 47 để đến với thị xã Sầm Sơn.

- Du lịch biển Sầm Sơn bằng tàu hỏa

Xuất phát từ Hà Nội du khách có thể lựa chọn mua vé tàu hỏa đi đến ga Thanh Hoá với giá vé khoảng 70.000 đến 150.000 đồng tùy loại ghế ngồi.

Nếu đi từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác quý khách có thể mua vé tàu tùy thuộc vào hành trình của mình. Điểm dừng vẫn là ga Thanh Hóa, từ đây quý du khách lựa chọn cho mình những phương tiện trung chuyển để đến với biển Sầm Sơn.

Sau khi tới ga Thanh Hoá, bạn sẽ cần phải di chuyển quãng đường 18km trước khi đến với thị xã Sầm Sơn. Đi từ Ga Thanh Hoá đến Sầm Sơn chỉ khoảng 20-30 phút Lúc này bạn có thể bắt xe buýt hoặc đi xe ôm, taxi cho hành trình di chuyển của mình.

Tàu hỏa cũng là lựa chọn khá hay cho chuyến du lịch Sầm Sơn

Tàu hỏa cũng là lựa chọn khá hay cho chuyến du lịch Sầm Sơn

- Du lịch Sầm Sơn bằng máy bay

Đối với những du khách từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc từ nước ngoài khi đi bãi biển Sầm Sơn thì lựa chọn phương tiện máy bay là hình thức di chuyển nhanh chóng, an toàn nhất. Có đường bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Thọ Xuân với thời gian di chuyển là 2 tiếng, trung bình mỗi ngày có khoảng bốn chuyến bay phục vụ du khách.

Sau khi tới sân bay Thọ Xuân, du khách có thể đi taxi đến Sầm Sơn.

- Các phương tiện đi lại tại biển Sầm Sơn

Nếu đi du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm tự túc bằng các phương tiện cá nhân hoặc dịch vụ cho thuê xe du lịch phục vụ trọn gói thì quý du khách không cần phải băn khoăn quá nhiều về việc lựa chọn phương tiện di chuyển tại Sầm Sơn. Tuy nhiên nếu đi bằng phương tiện công cộng hoặc muốn có được những trải nghiệm thú vị hơn ở điểm du lịch biển này thì bạn có thể tham khảo một số hình thức di chuyển như sau:

Xe điện: đây là một trong những phương tiện thông dụng nhất ở biển Sầm Sơn, bạn có thể lựa chọn loại xe này để đi tham quan ngắm cảnh.

Xe xích lô: Đây là một phương tiện khá thú vị cho bạn trải nghiệm một vòng Sầm Sơn.

Bên cạnh đó bạn còn có thể tham khảo thêm một số các phương tiện khác như xe đạp đôi, xe ôm, xe máy hay taxi.

Trải nghiệm thú vị bằng xe điện ở Sầm Sơn

Trải nghiệm thú vị bằng xe điện ở Sầm Sơn

5. Đi Sầm Sơn nên ở khách sạn nào tốt nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên ở đâu khi đi tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm thì có thể tham khảo một số những khách sạn và nhà nghỉ chất lượng tốt nhất được nhắc đến dưới đây:

Khách sạn ở bãi biển Sầm Sơn khá đa dạng, từ bình dân giá rẻ cho đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tùy vào điều kiện tài chính của mình cũng như mục đích của chuyến đi để bạn lựa chọn cho mình những điểm dừng chân thích hợp nhất.

- Những khách sạn ở Sầm Sơn cao cấp

Van Chai Resort – Xã Quảng Cư, bãi biển Sầm Sơn: Nơi đây nổi bật với lối kiến trúc truyền thống mang phong cách của những làng quê Bắc bộ. Kết hợp với sự hiện đại, tiện nghi đã mang đến một không gian thiên nhiên hoàn hảo để phục vụ du khách. Điểm lưu trú này có 82 phòng và 2 Villa với diện tích 125m2, hệ thống phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi mang tiêu chuẩn 4 sao với ban công hướng biển hoặc hướng ra vườn. Mức giá khoảng $376.

Nghỉ dưỡng tiện ích ở những khách sạn biển Sầm Sơn cao cấp

Nghỉ dưỡng tiện ích ở những khách sạn biển Sầm Sơn cao cấp

FLC Luxury Hotel Samson – địa chỉ flc Sầm Sơn thanh hóa: đường Thanh Niên, Quảng Cư. Đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái có cảnh quan đẹp, vị trí đẹp, dịch vụ tốt, có bể bơi rộng rãi. Đây là một khách sạn đẹp ở Sầm Sơn cung cấp đa dạng những dịch vụ tiện ích như bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà phải hồ bơi ngoài trời, sân vườn, sân golf, khu thể thao dưới nước... Mức giá ở đây khoảng từ $156, du khách sẽ có được những trải nghiệm thật sự tuyệt vời.

- Những khách sạn giá rẻ ở Sầm Sơn:

Khách sạn Lam Kinh - Khu đô thị mới Đông Hương, Thanh Hóa: Đây là khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao, bao gồm 222 phòng đẹp, sạch sẽ, tiện nghi và không gian cực kỳ thoáng đãng. Mức giá phòng dao động khoảng. Phòng ở đây khá sạch, giường rộng rãi thoải mái đồ ăn ngon và có được sự phục vụ tận tình của nhân viên.

Phoenix Hotel – 998 Đại Lộ Hùng Vương, Quảng Thành: Đây là khách sạn nằm ngay tại trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho việc đi lại. Bao gồm 80 phòng với đầy đủ tiện nghi, phòng đẹp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mức giá từ $19.

Phòng ốc tiện nghi cho du khách sự thoải mái

Phòng ốc tiện nghi cho du khách sự thoải mái

Khách sạn Hoa Thủy Tiên - 11/1 Trần Quốc Toản, Điện Biên, Thanh Hóa: Nơi đây mang đến dịch vụ hoàn hảo khiến cả những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng bởi sự tiện nghi và sang trọng. Khách sạn nhà nghỉ Sầm Sơn gần biển trang bị các thiết bị trực tuyến để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách. Mức giá từ $17.

Việc đặt phòng khách sạn Sầm Sơn khá khó khăn nhất là những dịp cuối tuần, ngày lễ vì lượng du khách đến đây cực gì đâu. Vì thế nếu có nhu cầu, kế hoạch đi tour Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm bạn nên đặt trước phòng 1 đến 2 tuần để tránh tình trạng hết phòng hoặc phải thuê với giá cao.

6. Du lịch Sầm Sơn có gì thú vị

Đặt chân đi biển Sầm Sơn, du khách đừng bỏ qua những hoạt động, những trải nghiệm, những điểm đến hấp dẫn được gợi ý dưới đây:

- Tắm biển Sầm Sơn

Trong tour du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm thì du khách chắc hẳn không thể bỏ qua hoạt động tắm biển. Bãi biển Sầm Sơn là một nơi nghỉ mát lý tưởng cho mùa hè, thu hút đông đảo du khách đến tắm biển, và mình trong làn nước trong xanh, mát lành và có được sự thư giãn hoàn hảo nhất. Theo kinh nghiệm đi du lịch Sầm Sơn, nước biển ở đây không quá sạch và trong nhưng khá rộng rãi, sóng em, thoải mái cho các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển.

Hình ảnh biển Sầm Sơn trong xanh mát lành

Hình ảnh biển Sầm Sơn trong xanh mát lành

Ở Sầm Sơn, người ta chia thành bốn bãi tắm Sầm Sơn bao gồm:

Bãi tắm A: có đông du khách nhất, độ dốc ở đây thoải và có sóng khá mạnh, có nhiều thuyền để du khách check-in sống ảo.

Bãi tắm B: sóng ở đây giảm hơn, thích hợp với trẻ em, người già, khu vực này còn có nhiều hàng quán ăn vặt bên bờ biển.

Bãi tắm C: cực kỳ đông khách, dọc bờ biển cũng có khá nhiều nhà hàng, quán cafe, quán karaoke… để phục vụ du khách. Độ dốc thoai thoải nên có thể thoải mái tổ chức các hoạt động vui chơi.

Bãi tắm D: thích hợp với những du khách thích một không gian yên tĩnh, phong cảnh đẹp, thoải mái check in sống ảo.

Tắm biển là hoạt động không thể bỏ qua khi đến Sầm Sơn

Tắm biển là hoạt động không thể bỏ qua khi đến Sầm Sơn

- Các hoạt động vui chơi:

Bên cạnh những hoạt động vui chơi, Thì ở bãi biển Sầm Sơn luôn sôi động với rất nhiều những hoạt động vui chơi thú vị để cho du khách trải nghiệm. Có thể kể đến như:

Dạo biển và ngắm biển Sầm Sơn về đêm, ở đây có dịch vụ cho thuê chiều mới giá 20k/ chiếu

Đi xe điện Sầm Sơn khám phá bãi biển Sầm Sơn

Thả diều trên bờ biển, quý du khách có thể thuê diều hoặc tạo cho mình một con diều với giá 50k để thoải mái vui chơi trên bờ cát trắng

Hoặc bạn có thể thuê xe đạp đôi để đi ngắm cảnh đường phố và thưởng thức rất nhiều những món ăn vặt hấp dẫn ở chợ đêm Sầm Sơn.

Vui chơi ở bãi biển Sầm Sơn

Vui chơi ở bãi biển Sầm Sơn

- Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở biển Sầm Sơn

Đến với du lịch Sầm Sơn, quý du khách không chỉ được tham gia hoạt động tắm biển hay được nghỉ dưỡng ở những khu khách sạn cao cấp mà còn có thể dừng chân khám phá rất nhiều những địa điểm tham quan nổi tiếng như:

Sầm Sơn du lịch

Đền Độc Cước: nằm ở dãy núi Trường Lệ thuộc thị xã Sầm Sơn phải điểm đến này khác hẳn với các bãi tắm. Đây không chỉ đơn thuần là một ngôi đền đẹp mà còn được biết đến là một di tích lịch sử mang giá trị văn hoá sâu sắc thu hút đông đảo du khách ghé đến.

Hòn Trống Mái ở Sầm Sơn: Điểm đến này thuộc cụm di tích lịch sử văn hóa của núi Trường Lệ thuộc thành phố Sầm Sơn, nó được tạo thành bởi 3 tảng đá lớn ghép lại với nhau như hình ảnh của hai chú gà quay mặt vào nhau.

Làng chài Sầm Sơn: nằm giữa phố biển Sầm Sơn sản xuất, ngôi làng trai nhỏ bé của người dân bản địa lại mang những nét bình yên hiếm có. Cuộc sống sinh hoạt hằng ngày ở đây đó là các ngư dân ra khơi khi đêm xuống và trở về vào buổi sáng hôm sau.

Ghé thăm những địa điểm nổi tiếng ở Sầm Sơn

Ghé thăm những địa điểm nổi tiếng ở Sầm Sơn

Chợ hải sản Sầm Sơn: quý du khách đến đây có thể lựa chọn cho mình những loại hải sản tươi ngon hoặc mua sắm về làm quà cho người thân, bạn bè.

Ngoài những điểm gần với bãi biển Sầm Sơn, nếu có thời gian bạn có thể lên kế hoạch để ghé thăm một số những điểm du lịch gần đó cũng khá thú vị như: suối cá thần Cẩm Thủy, suối Hiêu, bản Hiêu, vườn quốc gia Bến En, động Từ Thức…

Bên cạnh hoạt động tắm biển và thăm thú những điểm du lịch nổi tiếng ở khu du lịch Sầm Sơn, quý du khách còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều những trò chơi cảm giác mạnh ngay trên bờ biển. Khu vui chơi giải trí ở Sầm Sơn tọa lạc trên đường Nguyễn Du, đây là trục đường chính của khu du lịch. Tại đây bạn sẽ được tham gia vào những trò chơi cực kỳ hấp dẫn: đi tàu điện, quý ngựa, lái xe điện, Spiderman, Ironman, Cướp biển Caribe, Apolo… Những trò chơi có phần quen thuộc nhưng khi được chơi giữa không gian bờ biển thì sẽ giúp cho người chơi cảm thấy kích thích hơn rất nhiều lần.

Thưởng thức đặc sản hấp dẫn khi đến du lịch Sầm Sơn

Thưởng thức đặc sản hấp dẫn khi đến du lịch Sầm Sơn

7. Ăn gì khi đi du lịch biển Sầm Sơn?

Dưới đây là một số món đặc sản mà bạn có thể đến thử khi đặt chân tới du lịch Sầm Sơn. Ngoài thưởng thức thì mua về làm quà cho người thân cũng là một ý tưởng khá hay.

Nem chua Thanh Hoá: Nem chua được xem như là thương hiệu của xứ Thanh, đây là món quà đặc sản mà ai ai cũng sẽ lựa chọn mua đem về cho người thân. Ở đây bán khá nhiều loại nem như nem dai, nem oản... cực kỳ hấp dẫn. Để có thể thưởng thức nem chua chính hiệu bạn có thể đến với nhà nem gốc đa, nem bà Thường, bà Năm ở phố Tô Vĩnh Diện, Đinh Lễ để mua.

Chả tôm: đây là món đặc sản ở mà ai cũng muốn thưởng thức khi đi du lịch Sầm Sơn. Món ăn được chế biến một cách khá cầu kỳ, nguyên liệu có tôm, thịt ba chỉ, gói ở bên ngoài bằng bánh phở. Một phần ăn cho 2 người chỉ khoảng 30.000-40.000 đồng.

Bánh ích: Món ăn này là sự kết hợp của bánh ít và bánh nếp, khi thưởng thức bạn có cảm giác vừa quen vừa lạ, phần vỏ ngoài được làm từ bột nếp, nhân sẽ có tôm, thịt cùng một vài loại gia vị đặc trưng, sự hòa quyện này đem đến một món ăn ngon khó cưỡng với thực khách.

Nem chua Thanh Hóa là món đặc sản số 1

Nem chua Thanh Hóa là món đặc sản số 1

Bánh cuốn:

Chỉ với khoảng 15.000 – 20.000 đồng là bạn đã có ngay đĩa bánh cuốn nóng hôi hổi, dai mềm và thơm nức mùi hành phi. Chấm cùng với thứ nước chấm đậm đà sẽ đem đến cho bạn món ăn thực sự khó quên.

8. Một số lưu ý nên biết khi đi du lịch Sầm Sơn

Thời gian tắm biển hợp lý nhất: Sáng từ 5h30 đến 10h, chiều từ 14h00 đến 18h30.

Lưu ý về giá cả:

Trước khi mua bán, ăn uống hay sử dụng một dịch vụ nào đó, bạn cũng cần xem xét về bằng giá niêm yết được công khai. Khi thanh toán hãy yêu cầu suất hóa đơn hoặc phiếu thanh toán để tránh những sự cố ngoài ý muốn.

Về phương tiện giao thông:

Khi lựa chọn xe điện, xe xích lô để đi tham quan, du khách hãy chọn những xe có biển số, người lái có đeo thẻ hoặc mặc đồng phục. Trước khi lên xe hay yêu cầu lái xe sử dụng đồng hồ tính cước hoặc thoả thuận giá trước nhé.

Sầm Sơn là một bãi biển đẹp, cực kỳ nổi tiếng trong mùa du lịch hè. Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn tự túc được nhắc đến ở trên quý du khách sẽ có được cho mình một chuyến đi đáng nhớ. Nếu có nhu cầu đặt thuê xe cho hành trình này đừng quên liên hệ với công ty Vân Hải để có được tư vấn chi tiết.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi