facebook pixel

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái rẻ nhất

15-08-2020 02:11 0 1971

Xe 16 chỗ là một phương tiện hoàn hảo để bạn cùng gia đình, công ty của mình có được những chuyến đi thoải mái, nhanh chóng nhất. Vì thế hiện nay dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tại thị trường Hà Nội.

Nếu quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái, vậy đừng bỏ lỡ những thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi và đưa ra đánh giá cho mình.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái giá rẻ nhất

Như đã nhắc đến ở trên nhu cầu sử dụng phương tiện xe ô tô để phục vụ cho các hành trình đi lại ngày càng tăng cao và trở nên phổ biến hơn. Tùy theo nhu cầu của từng chuyến đi, từng khách hàng mà họ sẽ đưa ra những sự lựa chọn dòng xe phù hợp nhất. Với đoàn khách từ 7 đến 16 người có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch thì một chiếc xe 16 chỗ hiện đại chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Đây là một mẫu xe tầm trung với thiết kế 16 ghế ngồi khá rộng rãi và thoải mái cho khách hàng sử dụng. Khi lựa chọn hình thức cho thuê xe 16 chỗ có lái bạn còn tốn thời gian trong việc chờ đợi, không mệt mỏi khi phải chen chúc trên các phương tiện công cộng, không lo lắng về điểm đón – trả, dừng nghỉ…

Xe 16 chỗ là phương tiện di chuyển tiện lợi nhất

Xe 16 chỗ là phương tiện di chuyển tiện lợi nhất

Dịch vụ xe này sẽ giúp đoàn khách của bạn có được một không gian di chuyển dễ chịu, được thoải mái trò chuyện cùng nhau, được nghỉ ngơi thoải mái trong cả hành trình. Hơn thế nữa bạn còn được dừng chân ở các địa điểm mình mong muốn, được phục vụ chu đáo từ đội ngũ lái xe kinh nghiệm, hỗ trợ từ điều hành xe chuyên nghiệp.

Và điều quan trọng hơn cả là nếu tính một cách chi tiết thì sử dụng thuê xe 16 chỗ còn giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Vì thế mà các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái cũng ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn hơn. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, hiện nay chỉ tính riêng thị trường Hà Nội đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái để bạn tham khảo.

Tuy nhiên lời khuyên mà các khách hàng có nhu cầu thuê xe cần lưu ý đó là, dù có nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo sẽ thực hiện đúng mọi cam kết đã đặt ra. Vì thế trước khi quyết định bạn nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về các đơn vị cho thuê xe, đảm bảo cái tên được chọn sẽ mang đến cho bạn những mẫu xe hiện đại và một dịch vụ thực sự chất lượng nhất.

Nhu cầu thuê xe 16 chỗ ngày càng được quan tâm

Nhu cầu thuê xe 16 chỗ ngày càng được quan tâm

Một số tiêu chí bạn có thể sử dụng để đánh giá địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ có lái có thực sự chuyên nghiệp hay không:

- Đơn vị thuê xe đã có nhiều năm hoạt động hay chưa, có kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng hay chưa?

- Công ty đó có sở hữu dàn xe đa dạng và phong phú hay không, có đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng của khách hàng hay không?

- Đơn vị cho thuê xe thuê xe 16 chỗ có lái được chọn cho nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng của mình hay không?

- Mức giá thuê xe của công ty được chọn có khiến bạn thấy hài lòng hay không?

Từ những tiêu chí đánh giá trên thì bạn có thể đưa ra cho mình một sự lựa chọn thực sự phù hợp với nhu cầu của mình, với mong muốn cũng như đảm bảo sẽ chọn được cho mình một dịch vụ xe thực sự khiến bạn hài lòng.

Nội thất xe 16 chỗ sạch sẽ, tiện nghi

Nội thất xe 16 chỗ sạch sẽ, tiện nghi

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ có lái giá rẻ nhất

Trong nhiều đơn vị cho thuê xe tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một địa chỉ uy tín nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ phía các khách hàng. Tính đến nay công ty Vân Hải đã có gần 6 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, phục vụ đến hàng chục nghìn khách hàng khác nhau và mang đến cho họ những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ có lái của công ty Vân Hải bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi đem đến. Điều này được thể hiện cụ thể qua một hệ thống xe hiện đại và đời mới, mang đến cho khách hàng một không gian di chuyển vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó chúng tôi cũng luôn cố gắng phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm, nhiệt tình nhất, cam kết thực hiện đúng mọi yêu cầu đưa ra trong hợp đồng để bạn luôn thấy hài lòng nhất.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ có lái giá rẻ nhất

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ có lái giá rẻ nhất

Một ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến ở dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có lái tại công ty Vân Hải chính là mức giá cho thuê xe vô cùng ưu đãi. Chúng tôi luôn cố gắng chuyên nghiệp hóa hệ thống vận hành, đảm bảo tính toán một mức giá hợp lý nhất cho các khách hàng. Vì thế nếu quan tâm đến một dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá rẻ thì Vân Hải hẳn l gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ mà công ty Vân Hải cung cấp, dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một vài lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi đến với Vân Hải. Cụ thể là:

- Bạn sẽ được lựa chọn một chiếc xe ưng ý nhất trong dàn xe 16 chỗ hiện đại mà công ty Vân Hải đưa vào khai thác. Các mẫu xe chúng tôi mang đến đều là xe đời mới, trang bị nội thất đầy đủ và tiện nghi, không gian xe thoáng, không có mùi hôi khó chịu.

Dàn xe 16 chỗ hiện đại và sang trọng nhất

Dàn xe 16 chỗ hiện đại và sang trọng nhất

- Khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối khi được sử dụng những chiếc xe chất lượng, thực hiện quy trình bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi xuất bến. Bên cạnh đó bạn cũng được đảm bảo an toàn trong cả hành trình khi được phục vụ bởi đội ngũ lái xe tay nghề, đi đúng tốc độ, thông thạo đường xá.

- Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tận hưởng chuyến đi vui vẻ khi các tài xế lái xe phục vụ chu đáo, tận tâm. Lái xe chúng tôi sẽ đón – trả khách đúng thời gian, địa điểm, dừng nghỉ theo mong muốn khách hàng, khiến bạn thực sự hài lòng nhất.

- Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội bạn sẽ được tư vấn chi tiết, hỗ trợ kịp thời nhanh chóng, cùng bạn đưa ra một phương án di chuyển hợp lý và tiết kiệm nhất có thể.

- Bạn cũng sẽ được chúng tôi hỗ trợ làm hợp đồng thuê xe một cách linh hoạt, nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian quý báu của bạn.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất

- Hơn hết, bạn sẽ nhận được một mức báo giá thuê xe cạnh tranh nhất, khiến bạn không còn lo lắng về bất cứ điều gì khi đến với dịch vụ thuê xe 16 chỗ có lái của công ty Vân Hải.

Tất cả những điều này đã góp phần làm nên một dịch vụ xe Vân Hải thực sự chất lượng, thực sự khiến khách hàng tin tưởng tuyệt đối.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ có lái tại Vân Hải

Như đã nhắc đến ở trên, công ty Vân Hải chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một bảng báo giá thuê xe cạnh tranh nhất. Mỗi báo giá được đưa ra đều đã tính toán một cách chi tiết nhất cho từng nhu cầu, dựa trên các tiêu chí như: thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, số km thực di chuyển, phí cao tốc, điểm đón – trả…

Để bạn yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ thuê xe Vân Hải bạn có thể tham khảo ngay bảng giá chúng tôi giới thiệu dưới đây:

Bảng giá cho thuê xe du lịch có lái tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch có lái tại Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ bên trên đã bao gồm: xăng xe, lương lái xe, bảo hiểm dân sư, phí đường bộ.

Chưa bao gồm: chi phí cao tốc, VAT 10%

Mức giá thuê xe bên trên có thể thay đổi linh hoạt dựa trên thời điểm thuê xe, giá xăng dầu và tùy theo hành trình của từng khách hàng.

Để có thêm thông tin về dịch vụ thuê xe 16 chỗ có lái của công ty Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: tầng 4 – số 116 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội.

Chúc bạn và gia đình mình luôn có những chuyến đi thực sự an toàn và thuận tiện nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi