facebook pixel

Mộc Châu tháng 4: Check-in “mệt nghỉ” với những địa danh hấp dẫn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mộc Châu tháng 4: Check-in “mệt nghỉ” với những địa danh hấp dẫn

23-03-2022 14:16 0 991

Mộc Châu được xem là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua tại miền Bắc, nơi này được ví như thảo nguyên xanh với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Tháng 4 ở Mộc Châu không còn lạnh giá nữa, khắp đất trời mang một vẻ đẹp tươi mát, trong trẻo và tràn đầy sức sống của những ngày cuối xuân – đầu hạ. Du lịch Mộc Châu dịp này bạn sẽ được thả hồn trong bức tranh bạt ngàn màu xanh tươi của rừng núi, màu xanh của của con, của đồi chè và của những cánh đồng lúa mơn mởn.

Ghé thăm Mộc Châu những ngày tháng 4 du khách sẽ có được những trải nghiệm đầy thú vị và mới lạ. Vậy tháng 4 Mộc Châu có gì đặc biệt? Hãy cùng Vân Hải khám phá ngay những kinh nghiệm đi Mộc Châu tháng 4 được nhắc đến dưới đây nhé.

1. Thời tiết Mộc Châu tháng 4 như thế nào

Để có được một hành trình du lịch thực sự đáng nhớ thì việc tìm hiểu về tình hình thời tiết trước chuyến đi là điều cần thiết mà du khách nên quan tâm. Trước khi bắt đầu hành trình khám phá Mộc Châu tháng 4 phải nói đến việc nơi này có gì đẹp để du khách khắp nơi thôi thúc nhau xách balo lên để chinh phục. Tháng 4 ở Mộc Châu được xem là một trong những thời điểm vô cùng xuất sắc và lý tưởng để khởi hành chuyến du lịch của bạn.

Du lịch Mộc Châu tháng 4 đem đến nhiều trải nghiệm thú vị

Du lịch Mộc Châu tháng 4 đem đến nhiều trải nghiệm thú vị

Bởi tháng 4 Mộc Châu thì tiết trời không còn quá lạnh, không còn nhiều sương mù giăng khắp lối khiến việc di chuyển khó khăn nhưng cũng chưa nắng chói chăng như mùa hè để bạn ngại ngần việc đi thăm thú. Thời tiết trong lành và dễ chịu đem đến cho bạn cảm giá thư giãn tuyệt đối, lại rất thuận tiện để dừng chân thăm thú các địa danh. Phải nói thời tiết ở Mộc vô cùng chiều chuộng lòng người, góp phần không nhỏ để du khách có được một chuyến đi đáng nhớ.

2. Du lịch Mộc Châu tháng 4 có gì đẹp?

Nhiều du khách băn khoăn du lịch Mộc Châu tháng 4 có gì? Mộc Châu vào những ngày này đem đến cho du khách rất nhiều những mới mẻ, những trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Đó là:

- Chiêm ngưỡng những đồi chè mơn mởn

Mộc Châu là miền đất nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt bao phủ khắp những quả đồi, sườn núi. Vào những ngày tháng 4, thảo nguyên Mộc Châu hiện lên như một bức tranh đầy màu sắc, nhưng gam màu nổi bật nhất chính là màu xanh bát ngát của những đồi chè đang vào vụ xuân. Tại đây, chè thường được trồng theo kiểu đồi chè hình chữ S nằm ngại tại nông trường Mộc Châu hay đồi chè trái tim trên đường đến Ngũ Động Bản Ôn...

Thả hồn trong không gian đồi chè xanh mênh mông

Thả hồn trong không gian đồi chè xanh mênh mông

Dừng chân ở đây thời điểm tháng 4, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tươi xanh tràn đầy sức sống của những đồi chè. Những sóng chè cứ trải dài mênh mông từ triền đồi này nối tiếp sang triền đồi khác, một mài xanh ngút ngàn như kéo dài vô tận. Thời điểm từ tháng 4 đến tháng 6 chính là lúc là chè ở Mộc Châu xanh nhất, đẹp nhất. Bạn có thể dạo bước giữa những con đường đất đỏ hút thở bầu không khí thoáng đãng, trong lành như ở Đà Lạt của miền Bắc và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của cao nguyên nơi này.

Check-in tại đồi chè Trái Tim ở Mộc Châu

Check-in tại đồi chè Trái Tim ở Mộc Châu

- Mộc Châu tháng 4 – Đắm chìm trong những thức quả rừng

Tháng 4 ở Mộc Châu có gì? Những thức quả ngọt thơm cũng là một điều làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của Mộc Châu những ngày tháng 4. Vào dịp này Mộc Châu bắt đầu bước vào mùa thu hoạch quả rừng như mơ, mận, đào… Những cánh rừng tinh khôi trong ngày xuân dần được thay thế bằng những loại trái cây bóng bẩy, lúc lỉu trên cành, chúng như đang đua nhau hấp thu hết những tinh hoa của đất trờ và dần dần thay màu đổi sắc chờ ngày chín mọng.

Giăng mắc cả không gian là màu xanh ngút ngàn của lá, xen kẽ là những trái đào, trái mận ửng hồng trong nắng khiến cả bức tranh thảo nguyên Mộc Châu như trở nên “ngon lành” hơn. Các thức quả rừng ngọt lành ấy cứ như đang ngỏ lời mời gọi dòng người từ khắp nơi đổ về thưởng thức. Đến đây, được tận tay hái những trái mận, trái đào đầu mùa trong những khu vườn mận chín mọng thực sự sẽ khiến bạn chết mê đất nhé.

Mận Mộc Châu sai lúc lỉu trên cành

Mận Mộc Châu sai lúc lỉu trên cành

Nơi có nhiều mận nhất Mộc Châu là khu vực thị trấn Nông trường Mộc Châu, xã Tân Lập. Còn nếu muốn tự mình trải nghiệm hái mận thì hãy đến với thung lũng Nà Ka nơi có đến 100ha mận nối tiếp nhau cho bạn thoải mái thưởng thức. Chẳng hiểu sao mà cảm giác được lang thang giữa những rừng cây trái, lắng tai nghe tiếng chim trời líu lo, lại vươn tay hái những quả ngon treo lơ lửng ngay đỉnh đầu lại thú vị đến thế. Vậy nên trong chuyến du lịch Mộc Châu tháng 4 này đừng bỏ qua trải nghiệm đầy mới mẻ này nhé.

- Chiêm ngưỡng thác Dải Yếm

Nhắc về Mộc Châu người ta thường hay nghĩ đến một miền cao nguyên mát mẻ với những mùa hòa đẹp tựa thiên đường, với những đồi chè xanh mướt hay những trang trại nuôi bò sữa rộng hàng chục nghìn ha. Bên cạnh đó thì nơi đây còn có một điểm dừng chân vô cùng nổi tiếng với thiên nhiên trong trẻo, yên bình nằm giữa đại ngàn Tây Bắc chính là Thác Dải Yếm.

Thác còn được nhắc đến với nhiều cái tên như thác Nàng hay thác Bản Vặt, từ xa nhìn lại con thác này mềm mại như một “dải yếm” mỏng tăng vắt ngang qua thị xã Mộc Châu. Ở đây con thác này đổ nước ào ào tạo ra một khung cảnh thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ, mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái khi được thả hồn trong không gian hơi nước mát lành. Và tháng 4 Mộc Châu chính là thời điểm cực kỳ thích hợp để đến tham quan thác Dải Yếm, bởi từ khoảng tháng 4 tới tháng 9 là thời gian mà con thác đẹp nhất, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cuộn nước khổng lồ đổ thẳng từ trên cao xuống.

Ghé thăm thác Dải Yếm xinh đẹp giữa đại ngàn

Ghé thăm thác Dải Yếm xinh đẹp giữa đại ngàn

Thời gian đầu hè này nhiệt độ cũng tăng cao, những tia năng nhỏ bắt đầu len lỏi giữa kẽ là làm sáng bừng cả núi rừng tây bắc, đến đây du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp mà còn được xả bớt cái nóng nực của những ngày hè sang. Để đến được con thắc này bạn sẽ đi theo một con đường bê tông nhỏ, trên đường đi bạn còn có cơ hội nhìn ngắm những cây cỏ nhỏ xinh bên đường và lắng nghe tiếng thác đổ từ xa đến gần.

- Đi Mộc Châu tháng 4 dạo chơi rừng thông Bản Áng

Điểm đến này thuộc xã Đông Sang, đây là khu du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu với không khí trong lành, mát mẻ cùng thiên nhiên vô cùng hữu tình. Dừng chân ở Bản Áng du khách sẽ mãn nhãn với hình ảnh của các khu nhà sàn truyền thống nằm giữa những hàng thông xanh rì. Ngay bên cạnh đó là một hồ nước nhân tạo trong vắt với diện tích đến hơn 5ha, tất cả tạo nên một khu du lịch sinh thái trong lành, thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Được thiên nhiên ưu ái bạn tăng cho khí hậu ôn hòa, không khí dễ chịu, rừng thông Bản Áng đem đến cho du khách sự thư thái tuyệt vời khi ghé thăm. Dừng chân ở đây bạn như ngỡ đang dạo bước ở xứ thông Đà Lạt nhờ khung cảnh cực kỳ lung linh đẹp mắt. Con đường dẫn vào Bản Áng là những cánh đồng ruộng bậc thang thênh thang, vào thời điểm tháng 4 đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng lúa chín óng ả vô cùng thích mắt.

Thiên nhiên trong lành của rừng thông Bản Áng

Thiên nhiên trong lành của rừng thông Bản Áng

- Mộc châu tháng 4 có hoa gì

Đến đây những ngày tháng 4, du khách sẽ ngẩn ngơ trước sắc đỗ quyên trên đỉnh Pha Luông. Pha Luông được ví là nóc nhà của Mộc Châu khi nằm trên địa hình cao đến hơn 2000m so mang mực nước biển. Địa hình của nơi này cũng tương đối hiểm trở và phức tạp, đứng từ trên đỉnh nhìn xuống bạn sẽ thấy những bờ vực Pha Luông thật hùng vĩ, thật tráng lệ. Đặc biệt vào khoảng thời gian tháng 4-5, nơi đây trở nên tực rỡ hơn khi được điểm tô bởi những thảm hoa đỗ quyên rực rỡ.

Từ những gốc cây cổ thụ sần sùi và “xấu xí” ấy lại bung nở ra những bông hoa tuyệt đẹp với đa dạng sắc màu, nào là trắng, nào đỏ, nào tím… Nhưng chùm hoa học dài khắp lối đi, mọc ven những mỏm đá cao vút như đã phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của mình giữa mây trờ Tây bắc. Những bông hoa đỗ quyên thắm sắc như một nét chấm phá lạ lầm làm cho Mộc Châu những ngày tháng 4 càng thêm nét thơ, nét tình. Đặc biệt nếu yêu thích khám phá thì đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục đỉnh Pha Luông trong chuyến du lịch này nhé.

Những mùa hòa rực rỡ làm bừng sáng cả Mộc Châu

Những mùa hòa rực rỡ làm bừng sáng cả Mộc Châu

- Du lịch Mộc Châu tháng 4 thăm thú vườn dâu

Thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho Mộc Châu khí hậu ôn hòa, thời tiết vô cùng thuận lợi để phát triển nghề trồng dâu. Đến Mộc Châu những ngày tháng 4, du khách sẽ được thưởng thức khá nhiều loại dâu đặc biệt như: dâu tây của Nhật, Mỹ, Hàn, New Zealand… Đặc biệt, tháng 4 này cũng là thời điểm chính vụ, cho nên bạn có thể tham gia trải nghiệm hái dâu ngay tận vườn và mang về những trái dâu nóng bẩy ngon lành nhất nhé. Hiện nay các khu vườn dâu tây đã trở thành điểm đến thú vị với các du khách đến du lịch Mộc Châu tháng 4. Một số vườn dâu được đông đảo du khách ghé đến là: Vườn dâu tây Chimi, Vườn dâu tây sạch Papi Farm, Vườn dâu 82 Mộc Châu, Mộc Châu Farm… Đến đây thì bạn đã biết chơi gì ở mộc châu tháng 4 rồi nhé.

Mộc Châu những ngày tháng 4 được ví như cô công chúa “đỏng đảnh” đang ở độ tuổi trăng tròn. Chắc chắn đến đây dịp này du khách sẽ có được thật nhiều những trải nghiệm thú vị và một chuyến đi đáng nhớ.

Mộc Châu tháng 4 thật làm lòng người say đắm

Mộc Châu tháng 4 thật làm lòng người say đắm

3. Du lịch Mộc Châu tháng 4 nên ở đâu?

Du lịch Mộc Châu mà chọn ở khách sạn thì chắc chắn bạn sẽ không thể chọn được những hạng phòng có giá rẻ mà dịch vụ chất lượng. Bên cạnh đó thì bạn cũng sẽ khó có được những bức hình sống ảo đẹp như lựa chọn lưu trú lại các homestay. Theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 4, hình thức lưu trú tại những homestay xinh xắn luôn là lựa chọn được các du khách thực sự yêu thích. Một số gợi ý cho bạn về các homestay ở Mộc Châu là:

- Nhà Ta homestay

Đây là một homestay mới được đưa vào khai thác nhưng lại được giới trẻ vô cùng yêu thích khi du lịch Mộc Châu. Thiết kế của Nhà Ta theo kiểu không gian mở, giao hòa với thiên nhiên, đúng kiểu mộc mạc và dân dã. Nơi đây có sân cỏ rộng, phía sau các phòng là một đoạn suối nhỏ được kè cực kỳ cẩn thận, nước trong veo rất đẹp.

+ Địa chỉ: số 53 đường Trần Huy Liệu, Mộc Châu.

+ Giá phòng: Phòng ngủ ở đây được thiết kế với không gian đẹp, nhà lều sáng tạo và có vô vàn những góc sống ảo tuyệt vời cho bạn. Chủ homestay cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Một phòng đôi ở đây có giá 250.000 đồng/ đêm. Dạng phòng lớn cho đoàn khách 20-25 người thì giá là 75.000 đồng/ người.

Không gian cực chill ở homestay Mộc Châu

Không gian cực chill ở homestay Mộc Châu

- Mộc Châu Arena Village

Đến với Mộc Châu Arena, chắc chắn các du khách sẽ thực sự cảm thấy thích thú khi được ngủ tại những ngôi nhà container cực kỳ xinh xắn. Bên trong các căn đều có trang bị nội thất, trang thiết bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn như một khách sạn.

+ Địa chỉ: Km 122/180 Quốc Lộ 6 – thị trấn Mộc Châu

+ Giá phòng: Giá phòng của homestay này sẽ dạo động từ 700 - 800k/ phòng container

+ Ở đây cũng có dịch vụ thuê xe máy với giá là 250k/ ngày/ xe số.

- Nhà nghỉ ống tròn Happy Land

Du khách sẽ thực sự thấy thích thú khi lựa chọn homestay này để lưu trú trong chuyến du lịch Mộc Châu tháng 4 này. Thiết kế của homestay là dạng nhà nghỉ ống tròn vô cùng mới mẻ. Sẽ thật tuyệt vời khi vào mỗi buổi sáng sớm tinh khôi của những ngày tháng 4, mở cửa sổ phòng và phóng tấm mắt nhìn xa xa là bạt ngàn những cây cỏ sinh động; và dường như lúc này tâm hồn bạn thực sự dễ chịu thư thái. Hoặc khi mặt trời lặn, được quây quần bên những người bạn cùng nhâm nhi vài món đồ nướng, thả hồn trong tiết trời dịu êm của thảo nguyên xanh thì chẳng còn gì tuyệt hơn.

+ Địa chỉ: Bản Lùn, Xã Mường Sang, Mộc Châu

+ Giá phòng: dao động từ 50.000đ - 100.000đ.

Happy Land – điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ yêu thích

Happy Land – điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ yêu thích

- Bơ House - Góc nào cũng xinh

Bơ House là một homestay cực xinh đang được nhiều bạn trẻ săn lùng trong chuyến du lịch Mộc Châu. Điểm lưu trú này chinh phục du khách bởi góc nào cũng vô cùng xinh xắn cho bạn sống ảo.

- Địa chỉ: Xóm 2 Tiểu Khu Cơ Quan, Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu

- Giá phòng: Giá phòng tại đây cũng khá phải chăng, chỉ 180k/ Phòng đôi, nếu bạn lựa chọn giường Dorm thì giá là 70k/ giường/ đêm, với phòng nhỡ (dành cho 5 người) giá phòng là 600k/đêm và phụ thu là 70k/người. Còn dạng phòng lớn có là 900k/ đêm dành cho 7 người, nếu ở thêm thì phụ thu 70k/người.

4. Lựa chọn phương tiện đi Mộc Châu tháng 4

Nằm cách Hà Nội khoảng 200km, nhìn chung cung đường đến với thị trấn Mộc Châu khá đẹp và di chuyển tương đối dễ dàng. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe khách hoặc cách phương tiện cá nhân tùy chọn theo nhu cầu và tính chất của chuyến đi. Với xe máy cũng là phương tiện được nhiều bạn trẻ yêu thích, tuy nhiên nếu thực sự có kinh nghiệm đi phượt và có tay lái chắc chắn thì mới chọn phương tiện này. Nếu di chuyển bằng xe khách thì bạn có thể đón xe tại bến xe Mỹ Đình với giá vé Hà Nội - Mộc Châu từ 180.000đ - 200.000đ/khách.

Lựa chọn cho chuyến đi phương tiện thích hợp nhất

Lựa chọn cho chuyến đi phương tiện thích hợp nhất

Với kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 4, thông thường các du khách lên kế hoạch du lịch Mộc Châu tháng 4 với gia đình, công ty nhóm bạn sẽ ưu tiên chọn cho mình phương tiện ô tô cá nhân. Ở đây chúng tôi muốn nhắc đến chính là các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ du khách một cách chu đáo nhất trong suốt hành trình. Thời gian di chuyển đến Mộc Châu mất chừng 5 đến 6 giờ, tùy thời tiết và hành trình mà bạn lựa chọn. Với lựa chọn này, du khách sẽ được phục vụ một cách thật sự chu đáo, tận tâm trong suốt chuyển đí, bạn được đón trả tận nơi, được phục vụ theo đúng nhu cầu, đảm bảo có được chuyến đi tốt đẹp.

Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ với sự có mặt của rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thuê xe khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Là một trong những công ty cho thuê xe du lịch đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Vân Hải tự tin đem đến cho du khách những dịch vụ thuê xe phong phú và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của du khách, giúp bạn có được hành trình du lịch Mộc Châu tháng 4 thật đáng nhớ nhất. Hãy đến ngay công ty Vân Hải chúng tôi để có được những tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất về dịch vụ thuê xe  4 chỗ đến Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất này nhé.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ đi Mộc Châu

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ đi Mộc Châu

Đối với du khách ở các tỉnh thành phía Nam thì bắt buộc phải di chuyển đến sân bay Nội Bài, sau đó mới tiếp tục lựa chọn các phương tiện thích hợp để đến Mộc Châu.

5. Đến Mộc Châu tháng 4 ăn gì?

Tháng 4 đi Mộc Châu có gì đặc sản? Ẩm thực Mộc Châu luôn có một sức hút đặc biệt với khách du lịch, luôn khiến người ta thèm thuồng nuốt nước miếng với rất nhiều những món ăn ngon của núi rừng Tây Bắc. Đến Mộc Châu bạn nhất định một lần thưởng thức những món đặc sản trứ danh như: thịt lợn bản nướng, cá suối nướng, bê chao, cơm lam, nậm pịa, lẩu cá hồi... Các món ăn đều cực kỳ hấp dẫn và được lòng thực khách.

Thưởng thức đặc sản hấp dẫn của thảo nguyên xanh

Thưởng thức đặc sản hấp dẫn của thảo nguyên xanh

6. Mặc gì khi đi Mộc Châu tháng 4

Trang phục luôn là vấn đề khiến cho du khách cực kỳ đau đầu lựa chọn? Vậy mặc gì khi đi du lịch Mộc Châu dịp tháng 4 để bạn vừa thoải mái vui chơi, vừa thỏa thích sống ảo? Theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 4 có được, thời tiết lúc này dịu nhẹ vô cùng vì thế bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục mỏng nhẹ để hợp với thời tiết nắng ấm vào ban ngày. Các địa điểm vui chơi ở đây thường phải di chuyển cho nên hãy chọn những bộ đồ đơn giản, dễ vận động nhé.

- Gợi ý trang phục đi Mộc Châu cho bạn gái:

Quần yếm, váy yếm: Những bộ đồ yếm đáng yêu, ngọt ngào sẽ cực kỳ thích hợp để bạn thả dáng trong những vườn đào, vườn mận tháng 4.

Váy trắng bồng bềnh: nếu bạn muốn có được một shot hình thật đẹp ở đồi chè xanh thì những chiếc váy trắng tinh khôi sẽ là gợi ý hoàn hảo. Tông trắng của những chiếc váy này sẽ khiến bạn thực sự nổi bật trong background là những đồi chè xanh tươi.

Xúng xích những bộ váy áo xinh xắn để check-in

Xúng xích những bộ váy áo xinh xắn để check-in

Váy bohemian: hóa thân thành những cô gái thảo nguyên khi ghé thăm vườn dâu sẽ cho ra đời thật nhiều bức hình xinh. Mix thêm một chiếc turban đẹp miễn chê luôn nhé.

Trang phục thổ cẩm: bạn sẽ có những bức hình chất phát ngất trong những bộ đồ dân tộc. Hãy thuê trang phục thổ cẩm để check-in ở đồi chè, vườn mận nhé.

- Gợi ý trang phục cho bạn nam

Quần short, áo thun và áo khoác mỏng: những bộ đồ năng động trẻ trung này sẽ giúp các bạn thoải mái vui chơi.

Quần Jeans, áo thun và giày thể thao: nếu bạn muốn đi săn mây thì hãy chọn những bộ đồ ấm áp một chút để có thể “cân” mọi địa hình nhé.

7. Gợi ý lịch trình du lịch Mộc Châu tháng 4 giá rẻ

Để hành trình khám phá Mộc Châu của bạn được trọn vẹn thì dưới đây là gợi ý về lịch trình chi tiết cho bạn như sau:

Ngày 1: Hà Nội - Mộc Châu

6h45 – 7h00: Lên xe xuất phát đi Mộc Châu, bạn có thể tùy chọn cho mình phương tiện xe máy, xe khách hay xe ô tô cho hành trình này nhé. Trên đường đi bạn có thể dừng nghỉ để ăn sáng.

10h00: Bạn có thể dừng chân tại đèo Thung Khe để chụp ảnh check-in cũng như ngắm nhìn khung cảnh núi rừng hùng vĩ, chiêm ngưỡng như bản làng nhỏ xinh ẩn khuất nơi sườn núi.

Mộc Châu có rất nhiều background đẹp để chụp hình

Mộc Châu có rất nhiều background đẹp để chụp hình

12h00: Đến Mộc Châu, nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng

13h00: lịch trình của buổi chiều bạn hãy dừng chân tham quan Thác Dải Yếm, vườn hoa Happy Lan và hang Dơi.

18h00: quay trở về homestay, nghỉ ngơi ăn tối. Lịch trình buổi tối để bạn tự do thăm thú Mộc Châu

Ngày 2: Mộc Châu – Hà Nội

6h15: Quý khách có thể dùng ăn sáng tại ngay homestay mình lưu trú, dọn dẹp hành trang cơ bản để thuận tiện hơn cho lúc về. Trong buổi sáng bạn có thể ghé thăm một số điểm du lịch khác ở Mộc Châu như: đồi chè trái tim, thung lũng mận Nà Ka. Tại đây bạn có thể check in và tham quan một vài vườn cây trái tại Mộc Châu và mua về làm quà các đặc sản Mộc Châu.

10h30: Kết thúc chuyến thăm vườn trái cây, lên xe trở về Hà Nội. Trên đường về du khách có thể ghé đến chợ Pà Cò được họp vào buổi chủ nhật hàng tuần để mua các món sản vật rừng.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau khi nghỉ ngơi thì lên đường trở về Hà Nội

19h00: Kết thúc hành trình khám phá Mộc Châu tháng 4 trong 2 ngày 1 đêm.

Với lịch trình này du khách hoàn toàn có thể tận dụng ngày nghỉ cuối tuần của mình để đi Mộc Châu tháng 4 cực kỳ tiện lợi mà không ảnh hưởng đến công việc.

Thiên trong lành của Mộc Châu những ngày tháng 4

Thiên trong lành của Mộc Châu những ngày tháng 4

8. Thông tin cần lưu ý khi đi du lịch Mộc Châu tháng 4

Đặt dịch vụ sớm nếu đi vào dịp lễ 30/4: Nếu bạn muốn ghé thăm Mộc Châu cuối tháng 4 đúng dịp nghỉ lễ 30/4 thì nên chuẩn bị cho mình kế hoạch từ sớm, liên hệ đặt phòng để chọn được phòng ưng ý và đảm bảo tránh tình trạng hết phòng. Đặt dịch vụ sớm cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá đấy nhé.

Giữ ấm cho buổi tối: Tuy đã là tháng 4, nhưng do địa hình cao nguyên cho nên ban đêm ở Mộc Châu vẫn còn khá lạnh, bạn nên chuẩn bị thêm một chiếc áo khoác hoặc khăn quàng cho buổi tối.

Theo dõi tình hình thời tiết: Những cơn mưa phùn của mùa xuân vẫn có thể sẽ xuất hiện bất chợt cho nên hãy cập nhật tình hình thời tiết thường xuyên cho hành trình này nhé. Tốt nhất mang theo ô dù, áo mưa để phòng hờ nhé.

Đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi: tình hình dịch bệnh vẫn rất phức tạp, để chuyến đi Mộc Châu được an toàn thì du khách cần thực hiện đúng quy định phòng chống dịch, tuân thủ quy tắc 5K, khai báo y tế chi tiết nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để dừng chân trong những ngày tháng 4 này thì Mộc Châu chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời. Đến đây thì bạn cũng tự tìm được đáp án cho băn khoăn đi Mộc Châu tháng 4 có đẹp không rồi nhé. Du lịch Mộc Châu tháng 4 chắc chắn đem đến cho bạn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn, vì thế đừng quên chuẩn bị kỹ lưỡng để có hành trình thực sự đáng nhớ nhé. Đừng quên liên hệ với công ty Vân Hải để có được dịch vụ thuê xe ưng ý nhất cho hành trình khám phá này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi