facebook pixel

Một ngày trốn nóng ở Tam Cốc cùng đơn vị thuê xe Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Một ngày trốn nóng ở Tam Cốc cùng đơn vị thuê xe Vân Hải

12-06-2017 02:17 0 1877

Mùa hè, cả thung lũng Tam Cốc lại hiện lên như một bức tranh rực rỡ với những mảng màu xanh, vàng đan xen. Tháng 6 về, trời trong xanh không một gợn mây. Đứng trên những đỉnh núi cao nhìn xuống, cả thung lũng Tam Cốc như những nốt nhạc đồng quê đang vang lên khúc ca gọi hè về.

Đến Tam Cốc cùng đơn vị Cho thuê xe 45 chỗ của nhà xeVân Hải, ngồi trên những chiếc đò, nhẹ khua mái chèo, du khách như đang lạc vào xứ sở cổ tích với sơn thủy hữu tình, đan xen với những cánh đồng lúa chín ngát hương.

Tam Cốc vào mùa lúa chín đẹp như một bức tranh.
Tam Cốc vào mùa lúa chín đẹp như một bức tranh.

1. Lịch trình du lich Tam Cốc trong ngày

Trong những ngày hè oi bức, để tránh xa sự ngột ngạt, xô bồ của đô thị, bạn hoàn toàn có thể về đây thả hồn vào cuộc sống yên ả nơi đồng quê. Nếu không có nhiều thời gian bạn hoàn toàn có thể khám phá Tam Cốc mùa lúa chín trong vòng 24 giờ, với lịch trình như sau:

- 7h: Xuất phát từ Hà Nội, bạn di chuyển bằng ôtô hoặc xe máy, nhưng bạn nên đi xe máy để chủ động kết hợp thăm các điểm du lịch khác.

- 9h30: Có mặt tại bến thuyền, mua vé tham quan.

Đi  thuyền quanh khu Tam Cốc để chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa tuyệt đẹp.
Đi  thuyền quanh khu Tam Cốc để chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa tuyệt đẹp.

- 10h: Bắt đầu lên thuyền tham quan, để khám phá khu Tam Cốc thì bạn chỉ có một con đường duy nhất là đi bằng thuyền. Đến Tam Cốc mùa hè cũng là mùa lúa chín, du khách vừa có thể tránh cái nóng oi bức, vừa thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên của một chốn đồng quê yên tĩnh.

Cái tên Tam Cốc có nghĩa là “ba hang”, gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi.

Hang Cả có chiều dài 127 m, xuyên qua một quả núi lớn, cửa hang rộng trên 20 m. Hang Hai, cách hang Cả gần 1 km, dài 60 m, hang Ba gần hang Hai, dài 50 m, trần hang như một vòm đá, thấp hơn so với hai hang kia. Trong hang không khí rất mát mẻ, có nhiều nhũ đá rủ xuống với nhiều hình dạng phong phú.

Mùa lúa chín rực rỡ ở Tam Cốc
Mùa lúa chín rực rỡ ở Tam Cốc

Thời gian đi hết ba hang và trở lại khoảng 2 giờ. Trong 2 giờ du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp hai bên bờ sông Ngô Đồng. Những thảm sắc màu rực rỡ hiện lên qua những cánh đồng lúa xanh, chín đan xen, ruộng có chỗ đang gặt, chỗ chờ gặt.

- 12h30: Khi thuyền quay lại bến cũng vào giữa trưa, bạn có thể nghỉ trưa và thưởng thức những món đặn sản của mảnh đất cố đô, trong đó nổi tiếng nhất là món thịt dê núi ăn kèm cơm cháy.

Bức tranh tuyệt đẹp của Tam Cốc
Bức tranh tuyệt đẹp của Tam Cốc

- 14h: Sau khi ăn uống, nghỉ ngơi, bạn có thể tranh thủ buổi chiều để tham quan các địa điểm gần đó. Có các lựa chọn hấp dẫn cho bạn như:

Leo hang Múa để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc mùa lúa chín và chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp. Đây là điểm du lịch sinh thái kết hợp thể thao leo núi, phù hợp cho những ai yêu thích hoạt động ngoài trời.

Động Thiên Hương nằm trên đường từ sông Ngô Đồng vào đền Thái Vi, là một động khô và sáng nằm ở lưng chừng núi có độ cao so với mặt đất khoảng 15 m. Điều độc đáo của động là đỉnh động rỗng, lộ thiên, đứng ở nền động nhìn thấy khoảng trời xanh, và trong động có luồng gió mát lạnh, đây là điểm đặc biệt mà không phải động nào cũng có được.

- 17h: Quay trở về Hà Nội với một ngày khám phá thú vị trên mảnh đất cố đô.

2. Tư vấn phương tiện phù hợp cho chuyến đi Tam Cốc

Hành trình Hà Nội - Tam Cốc không quá xa cho nên bạn có thể tham khảo cho mình rất nhiều các phương tiện khác nhau. Cụ thể là:

+ Nếu đi xe máy: Bạn đi thẳng quốc lộ 1A hướng về thành phố Ninh Bình. Đi qua trung tâm thành phố theo đường đi Thanh Hóa bạn để ý bên phải đường sẽ có biển chỉ dẫn rất to chỉ vào khu du lịch Tam Cốc.

Bến thuyền Tam Cốc cách Hà Nội khoảng 100 km
Bến thuyền Tam Cốc cách Hà Nội khoảng 100 km.

+ Nếu đi xe khách: Bạn có thể bắt xe ở bến xe Giáp Bát hoặc Mỹ Đình (Hà Nội) đến Ninh Bình với giá vé khoảng 60.000-100.000 đồng một người. Với thời gian di chuyển khoảng 2 giờ, bạn có thể về tới trung tâm thành phố Ninh Bình. Từ đây bạn có thể bắt taxi hoặc xe ôm đến bến thuyền Tam Cốc.

Ngoài ra đối với những đoàn đi đông người, để thuận tiện và thoải mái nhất, du khách có thể lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải để đến Tam Cốc. Công ty cho thuê xe Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trên mọi chuyến hành trình. Hiện nay, công ty chúng tôi hiện đang cung cấp đa dạng các dich vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn những hành trình phù hợp cho mình.

Vân Hải mang đến đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch
Vân Hải mang đến đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch

2. Những lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải luôn đảm bảo cho khách hàng có thể lựa chọn cho chuyến đi này những mẫu xe đời mới, tiện nghi nhất, nhận được sự phục vụ chu đáo nhất. Và đặc biệt nhất chính là báo giá thuê xe cạnh tranh nhất mà hiếm có đơn vị cho thuê xe nào có thể làm được. Vì thế khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

+ Sở hữu dàn xe hiện đại, hiện đại 

Hiện nay, Vân Hải đã đầu tư hệ thống xe phong phú, đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đáp ứng tối đa nhất nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Các mẫu xe của công ty chúng tôi đều là xe đời mới, được trang bị đầy đủ các tiện nghi.

Xe được đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ chế độ bảo dưỡng định kỳ. Bên cạnh đó, trước mỗi chuyến đi xe của chúng tôi đều được tiến hành vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng có được không gian di chuyển thoải mái nhất.

+ Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Vân Hải tuyển chọnđội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tinh và luôn thông thuộc giao thông. Bên cạnh đó, lái xe của công ty còn luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách và có trình độ ngoại ngữ cơ bản, phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài… Vân Hải đảm bảo sự an tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Vân Hải.

Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải được khách hàng rất tín nhiệm
Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải được khách hàng rất tín nhiệm

Bên cạnh đó, công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải còn tự hào bởi điều hành xe cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách tận tâm, nhiệt tình và vui vẻ, luôn lắng nghe và cố gắng đáp ứng tốt mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. 

+ Phương thức thuê xe đơn giản

Để có thể tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng thuê xe, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là một số hình thức mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải chúng tôi:

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại, đời mới
Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại, đời mới

Đặt thuê xe qua hệ thống website

Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

+ Giá thuê xe cạnh tranh nhất

Vân Hải luôn trực tiếp quản lý dàn xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ để đảm bảo giá của dịch vụ cho thuê xe là cạnh tranh nhất trên thị trường. Mức giá thuê xe của công ty Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao bởi sự tính toán chi tiết, hợp lý theo từng nhu cầu của các khách hàng. Bảng giá được tính trên: thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe, số km thực di chuyển, phí cao tốc cho từng hành trình…

Với những chia sẻ của đơn vị vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải, chúng tôi hy vọng bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi Tam Cốc thật thú vị. Công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong mỗi hành trình và mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi