facebook pixel

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu? Xem ngay top 26+ điểm đến đáng chú ý nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu? Xem ngay top 26+ điểm đến đáng chú ý nhất

13-06-2022 12:16 0 1248

Hè về chính là thời điểm mà mỗi miền lại khoác lên trên mình một màu áo mới. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một hành trình du ngoạn khám phá những địa điểm du lịch mùa hè đẹp nhất dải đất hình chữ S thân thương. Những chuyến đi du lịch mùa hè chính là món quà dành tặng cho bản thân sau một thời gian dài mệt mỏi trong công việc, đây chính là lúc bạn dừng lại để nghỉ ngơi, để nạp cho mình nguồn năng lượng tích cực để làm việc.

Vậy mùa hè nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất, ấn tượng nhất? Hãy cùng Vân Hải lựa chọn điểm đến và lên cho mình kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch này ngay nhé!

Có vô điểm đến cho bạn lựa chọn mùa hè nên đi du lịch ở đâu

Có vô điểm đến cho bạn lựa chọn mùa hè nên đi du lịch ở đâu

1. Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền Bắc?

1.1 Thị trấn sương mù Sapa

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn du lịch hè nên đi đâu ở miền Bắc thì Sapa chính là gợi ý không thể bỏ qua. Nằm ở độ cao trên 1600m so với mực nước biển, thị trấn nhỏ này thuộc vùng non cao Tây bắc, bao quanh chính là những thửa ruộng bậc thang rộng mênh mông, là những dãy núi điệp điệp trùng trùng. Sapa được ví như một bức họa đẹp tuyệt trần của đất trời, nơi đây cũng từng được vinh dự xướng tên trong top 50 điểm đến đến đẹp nhất hành tinh theo trang Purewow – 2018. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch mùa hè của mình với những người thân yêu thì còn chần chờ gì mà chưa xách balo lên và khám phá vẻ đẹp say đắm lòng người của mảnh đất Sapa xinh đẹp này.

Đi du lịch mùa hè ở đâu là điều mà nhiều du khách quan tâm

Đi du lịch mùa hè ở đâu là điều mà nhiều du khách quan tâm

1.2 Đảo ngọc quyến rũ Cát Bà

Gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách du lịch mùa hè nên đi đâu đẹp nhất chính là đảo Ngọc Cát Bà. Quần đảo Cát Bà nằm lênh đênh ngoài khơi phía Nam vịnh Hạ Long, cách thành phố Hải Phòng chừng khoảng 30km; nơi đây bao gồm 367 hòn đảo lớn nhỏ đầy xinh đẹp. Hòn đảo này được công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới bởi UNESCO vào năm 2004, bao quanh Cát Bà chính là hệ thống rừng nguyên sinh rậm rạp cùng những ngọn núi đá vôi đầy tráng lệ. Dừng chân ở miền biển xinh đẹp này, du khách còn có dịp dạo quanh những bãi cát trắng tinh khôi, đắm chìm trong làn nước êm ả trong xanh tận hưởng một mùa hè thực sự trọn vẹn.

Thiên đường đảo Ngọc Cát Bà đầy mờ mộng

Thiên đường đảo Ngọc Cát Bà đầy mờ mộng

1.3 Thả hồn trên những đồi chè xanh mát ở Mộc Châu

Mộc Châu chính là điểm đến lý tưởng để du khách dừng chân khi đang cân nhắc xem hè này nên đi đâu để trốn nóng. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho không khí trong lành, mát mẻ, du lịch Mộc Châu mang du khách đến một không gian thiên nhiên đầy trong trẻo và mát lành. Vào những ngày mùa hè rực lửa, Mộc Châu hiện lên là một bức tranh xanh mướt mắt với những đồi chè ngút ngàn. Đặc biệt, thời điểm này cũng là lúc đặc sản mận hậu Mộc Châu bước vào mùa chín rộ để phục vụ du khách thưởng thức món quà quý nơi rẻo cao.

Mộc Châu là gợi ý cho du khách khi chưa biết du lịch hè ở đâu

Mộc Châu là gợi ý cho du khách khi chưa biết du lịch hè ở đâu

1.4 Bức tranh sơn thủy hữu tình nơi Tràng An

Không phải tự nhiên mà danh thắng Tràng An được lựa chọn là điểm đến top đầu trong danh sách gợi ý mùa hè nên du lịch ở đâu đẹp nhất. Tràng An sở hữu vẻ đẹp vừa thơ mộng hữu tình, vừa tráng lệ; cả không gian hiện lên như một bức tranh thủy mặc đầy tươi mới và sinh động. Nơi đây có những dãy núi uốn lượn hùng vĩ, những dòng sông trong vắt soi đến tận đáy, nhưng hang động đầy kỳ bí… tất cả đã tạo nên một Tràng An tuyệt mỹ. Nơi đây còn được UNESCO công nhận là 1 trong những di sản của thế giới, hằng năm khu danh thắng này cũng đón tiếp hàng triệu lượt du khách đến tham quan, khám phá.

Bức tranh tiên cảnh của danh thắng Tràng An

Bức tranh tiên cảnh của danh thắng Tràng An

1.5 Không gian bình yên của Mai Châu

Nếu chưa biết mùa hè nên đi du lịch ở đâu thì Mai Châu sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, đây chính là một thung lũng nhỏ bé đầy nên thơ và bình yên nằm giữa nơi rẻo cao Tây Bắc tráng lệ. Vào khoảng thời gian mùa hè rực lửa, Mai Châu lại càng trở nên “nóng bỏng” hơn khi bước vào mùa lúa chín. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để du khách ghé thăm “bông hoa xứ Mường” này để chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa khoác lên mình chiếc áo vàng tươi óng ả. Không chỉ ghi điểm với cảnh sắc thiên nhiên mộc mạc, đơn sơ mà Mộc Châu còn quyến rũ du khách bởi những món đặc sản ngon tuyệt. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi còn đang băn khoăn nên đi du lịch ở đâu vào mùa hè đây nhé.

Khám phá chốn yên bình nơi rẻo cao Tây Bắc

Khám phá chốn yên bình nơi rẻo cao Tây Bắc

1.6 Trốn nắng mùa hè nơi Tam Đảo

Chỉ cách Hà Nội chừng 80km, Tam Đảo chính là điểm đến tránh nóng vô cùng lý tưởng cho những ngày mùa hè nóng nực. Bao quanh thị trấn phố núi này chính là những cánh rừng nguyên sinh rập rạp, điều này giúp cho Tam Đảo có được khí hậy trong lành, mát mẻ, dễ chịu khiến du khách vô cùng thư giãn. Được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp, lại có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, thú vị… Tam Đảo ngày càng nổi tiếng và trở thành điểm dừng chân không thể bỏ lỡ ở miền Bắc khi bạn đang đi tìm mùa hè đi đâu chơi ở miền bắc.

Tam Đảo là nơi tránh nóng tuyệt vời của mùa hè

Tam Đảo là nơi tránh nóng tuyệt vời của mùa hè

1.7 Thiên đường biển xanh Cô Tô

Điểm dừng chân tiếp theo cho câu hỏi mùa hè đi du lịch ở đâu miền bắc chính là thiên đường du lịch biển đảo Cô Tô. Hòn đảo xinh đẹp này nằm ngoài khơi xa của tỉnh Quảng Ninh, tọa lạc nơi phía đông đảo Vân Đồn. Cô Tô mê hoặc mọi du khách nhờ không gian biển khơi mênh mông, nhờ làn nước xanh trong như ngọc, những bãi cát trắng mịn trải dài và rất nhiều những hoạt động vui chơi dưới nước đầy thú vị. Sẽ thật tuyệt vời khi mùa hè này được đắm mình trong biển xanh, tìm về những giây phút thư giãn nghỉ ngơi thật bình yên, thoải mái nhất.

Hòn đảo Cô Tô đầy thơ mộng và xinh đẹp

Hòn đảo Cô Tô đầy thơ mộng và xinh đẹp

1.8 Thiên hạ đệ nhất hồ Ba Bể

Thuộc địa phận của vườn quốc gia Ba Bể - tỉnh Bắc Kạn, Ba Bể chính là hồ nước ngọt tự nhiên có diện tích lớn nhất dải đất hình chữ S và cũng là một trong 100 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới. Từ Hà Nội đến Ba Bể bạn chỉ mất khoảng 5 giờ di chuyển bằng ô tô, du khách có thể chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ từ Hà Nội để đến với điểm du lịch miền Bắc này. Ba Bể ẩn mình giữa bốn bề núi non tráng lệ, nơi này mang một vẻ đẹp yên ả và đầy tĩnh lặng, đem du khách đến một không gian nghỉ dưỡng thực sự dễ chịu trong những ngày hè. Vậy nên nếu chưa biết mùa hè nên đi du lịch ở đâu đẹp thì Ba Bể sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn.

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu gọi tên hồ Ba Bể

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu gọi tên hồ Ba Bể

1.9 Khám phá “Vịnh Hạ Long trên cạn” Thung Nai

Sở hữu khung cảnh núi non hùng vĩ, sông nước mộng mơ, Thung Nai chính là một trong những điểm đến đầy xinh đẹp, tươi mát thuộc địa phận của huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Mùa hè đến chính là thời điểm lý tưởng để du lịch Thung Nai bởi không khí mát mẻ, trong lành giúp du khách có được sự dễ chịu, thoải mái sau những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống. Lênh đênh trên thuyền nhỏ để ngắm nhìn sông nước mênh mông chính là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Thung Nai.

Du lịch mùa hè miền bắc vẫn còn vô số những điểm đến lý tưởng cho du khách khám phá, trải nghiệm. Hãy chọn cho mình những điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm một mùa hè thực sự tuyệt vời nhé.

Khám phá một Hạ Long trên cạn

Khám phá một Hạ Long trên cạn

2. Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền Trung?

2.1 Làng châu Âu Bà Nà Hills

Nếu du khách có mong muốn dừng chân ở mảnh đất miền Trung trong mùa hè này thì Bà Nà Hills chính là gợi ý lý tưởng cho bạn tìm đến. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng hơn 20km, Bà Nà Hills là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp giải trí đẳng cấp bậc nhất ở mảnh đất hình chữ S. Tọa lạc nơi độ cao 1.487m so với mực nước biển, Bà Nà sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo có 1 không 2. Trong đó Cầu Vàng chính là 1 trong 10 điểm dừng chân tuyệt vời nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí TIME năm 2018.

Trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp của Bà Nà Hills

Trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp của Bà Nà Hills

2.2 Thành phố mộng mơ Đà Lạt

Thành phố hoa Đà Lạt chính là điểm đến quen thuộc với nhiều du khách trong và ngoài nước, là gợi ý tuyệt vời cho du khách đang tìm kiếm mùa hè nên đi du lịch ở đâu. Nơi đây có khí hậu quanh năm ôn hóa, mát mẻ; bên cạnh đó còn có nhiều điểm tham quan cực hấp dẫn, thành phố Đà Lạt sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi mùa hè sắp tới của du khách. Đặc điểm, đến đây du khách còn còn cơ hội nghỉ dưỡng ở những homestay view rừng núi siêu đẹp, cùng với đó là thưởng thức rất nhiều đặc sản thơm ngon hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của Đà Lạt

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của Đà Lạt

2.3 Phố cổ bên dòng Thu Bồn gọi tên Hội An

Nếu bạn còn đang băn khoăn mùa hè này nên đi du lịch ở đâu thì Hội An chính là điểm dừng chân tiếp theo mà du khách có thể lựa chọn. Hội An là một đô thị cổ kính, tĩnh tại nằm nơi hạ hưu sông Thu Bồn, nơi này vào năm 1999 cũng được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Những ngôi nhà mái ngói rêu phong xưa cũ phủ đầy dấu vết của thời gian, nhữn con đường đèn lồng đầy rực rỡ, những bức hoành phi được trạm khắc đầy tinh tế, tất cả đã tạo nên một Hội An thực sụ bình yên, đơn sơ và đầy mộc mạc.

Đắm chìm trong nét xưa cũ của Hội An

Đắm chìm trong nét xưa cũ của Hội An

2.4 Đảo tiên Lý Sơn

Nằm cách đất liền chừng 30km, Lý Sơn là điểm đến tuyệt vời cho du khách khi đang tìm kiếm mùa hè nên đi du lịch ở đâu. Hòn đảo nhỏ nàu nằm ngoài khơi tỉnh Quảng Ngãi, nơi đây có diện tích tương đối nhỏ nhưng lại may mắn có được sự yêu chiều của mẹ thiên nhiên, vì thế có được vẻ đẹp đầy hoang sơ với những bãi biển trong xanh như ngọc với những bãi cát trắng tinh đầy quyến rũ, những rặng san hô rực rỡ màu sắc. Lý Sơn luôn là điểm du lịch phượt được giới trẻ cực kỳ săn đón, thích hợp tổ chức những hoạt động vui chơi, cắm trại.

Vẻ đẹp đầy hoang sơ của đảo Lý Sơn

Vẻ đẹp đầy hoang sơ của đảo Lý Sơn

2.5 Uy nghi chốn cung đình Huế

Nếu chưa biết mùa hè nên đi du lịch ở đâu tại miền Trung thì Huế có lẽ sẽ là điểm đến được nhiều du khách mong chờ. Nơi đây có bề dày lịch sử lâu đời, sở hữu những công trình kiến trúc cổ kính, những nét văn hóa độc đáo cùng nền ẩm thực vô cùng đặc sắc. Đây chính là điểm dừng chân mùa hè cho những ai thích trải nghiệm, yêu thích một thành phố mơ mộng và yên bình. Đến với Huế thương du khách như được quay ngược thời gian về những năm tháng xưa cũ, được tìm về chốn cung đình tráng lệ, nguy nga; được sống lại thời kỳ vàng son của hoàng cung Huế.

Vẻ đẹp dịp dàng đầy chất thơ của Huế

Vẻ đẹp dịp dàng đầy chất thơ của Huế

2.6 Thánh địa Mỹ Sơn

Đây chính là nơi lưu giữ lại trọn vẹn những nét văn hóa Chăm Pa huyền bí, là điểm đến tuyệt vời cho du khách khi chưa biết mùa hè này đi du lịch ở đâu. Thánh địa Mỹ Sơn tọa lạc tại địa phận huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, nơi đây không chỉ là điểm du lịch mùa hè mà còn là nơi lưu giữ giá trị lịch sử quý giá. Địa dành này được xây dựng vào khoảng thế kỷ thứ IV, Thánh địa Mỹ Sơn tọa lạc ở một thung lũng rộng lớn, xung quanh là đồi núi đầy tráng lệ, đây là quần thể di tích gồm hệ thống đền đài phong phú với lối thiết kế mang đậm văn hóa Chăm.

Thiết kế độc đáo của Thánh địa Mỹ Sơn

Thiết kế độc đáo của Thánh địa Mỹ Sơn

2.7 Phong Nha Kẻ Bàng

Khám phá mảnh đất dải đất máu thịt miền Trung, du khách có thể dừng chân khám phá rất nhiều điểm đến lý tưởng; trong đó Phong Nha Kẻ Bàng là một địa danh được rất nhiều du khách yêu thích và là gợi ý cho du khách nếu bạn đang băn khoăn mùa hè nên đi du lịch ở đâu. Nơi đây là niềm tự hào của người dân Quảng Bình, sở hữu vẻ đẹp huyền bí của núi non, là nơi giao hòa của những hang động kỳ ảo, của những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp, và của cả nhwunxg dòng sông Son xanh ngắt êm đềm. Với diện tích đến 200.000 hecta cùng hệ động thực vật quý hiếm, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng chính là một trong những Di sản thiên nhiên thế giới.

Hê thống hang động độc đáo của Phong Nha Kẻ Bàng

Hê thống hang động độc đáo của Phong Nha Kẻ Bàng

2.8 Cù Lao Chàm

Nhắc đến Cù Lao Chàm là người ta nhắc đến một trong những điểm du lịch biển đầy mê hoặc. Đây là một cụm du lịch bao gồm 8 hòn đảo lớn nhỏ thuộc địa phận của đảo Tân Hiệp – Quảng Nam, điểm đến này cách bờ biển Cửa Đại chỉ chừng 15km. Đến với Cù Lao Chàm, du khách sẽ được thả hồn trong làn nước xanh mát, tận hưởng những dịch vụ vui chơi đầy thú vị.

Khám phá hòn ngọc giữa biển Đông

Khám phá hòn ngọc giữa biển Đông

2.9 Khám phá rừng xanh Buôn Đôn

Nếu còn chưa biết mùa hè du lịch ở đâu thì Buôn Đôn sẽ là cái tên gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến. Nơi này thuộc địa phận của xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Mê Thuột chỉ tầm 40km; chính là điểm đến lý tưởng trong hành trình khám phá cao nguyên đại ngàn. Không chỉ được ưu ái dành tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng mà Buôn Đôn còn hấp dẫn du khashc bởi những hoạt động trải nghiệm đầy hấp dẫn, khám phá văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên.

3. Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền Nam?

3.1 Thành phố biển Vũng Tàu

Cách trung tâm TP Hồ Chí Minh chỉ 3 giờ chạy xe, Vũng Tàu chính là điểm đến yêu thích của du khách trong những ngày mùa hè nóng nực, oi bức. Sở hữu đường bờ biển dài đến hơn 20km, nơi đây có nhiều bãi tắm đẹp, sóng êm dịu, cát trắng, nước trong để du khách thoải mái vui chơ, tắm biển. Nếu là tín đồ của ẩm thực thì biển Vũng Tàu chính là thiên đường ăn uống với vô vàn những món ngon từ hải sản tươi sống. Vậy nên nếu chưa biết nghỉ hè đi chơi ở đâu thì đừng bỏ qua thành phố biển xinh đẹp này nhé.

Biển Vũng Tàu chào hè với nhiều hoạt động thú vị

Biển Vũng Tàu chào hè với nhiều hoạt động thú vị

3.2 Côn Đảo – Tìm về miền lịch sử

Nếu bạn đang đi tìm mùa hè nên đi du lịch ở đâu, bạn dành sự yêu thích tìm hiểu về lịch sử muốn ngược dòng thời gian về những năm tháng hào hùng của dân tộc thì một chuyến Côn Đảo chính là gợi ý lý tưởng dành cho du khách. Trải qua nhiều thăng trầm của thời gian, hiện nay Côn Đảo đã trở thành điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt ghé thăm, chiêm bái mỗi năm.

Tìm về miền lịch sử nơi Côn Đảo

Tìm về miền lịch sử nơi Côn Đảo

3.3 Khám phá miệt vườn Cù lao Thới Sơn

Với thời tiết oi nóng của những ngày hè thì một chuyến dừng chân ở miệt vườn sông nước chính là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Điểm đến này thuộc địa phận của xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho; đây chính là 1 trong bốn cồn nổi tiếng Long – Lân – Quy – Phụng nơi con sông Tiền. Diện tích của cù lao Thới Sơn rộng đến1.200 hecta, nơi này được bao phủ bởi những vườn cây trái trĩu quả, bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt. Là điểm đến ký tưởng trong du lịch miền Tây, Thới Sơn cung cấp cho du khách những hình thức giải trí vui chơi cực dân dã.

Cù lao Thới Sơn ngập tràn hoa trái

Cù lao Thới Sơn ngập tràn hoa trái

3.4 Chợ nổi Cái Răng

Nếu muốn khám phá văn hóa ghe xuồng độc đáo của miền sông nước thì đừng bỏ lỡ chợ nổi Cái Răng trong hành trình du lịch hè của mình. Đến đây du khách sẽ được ngồi thuyền để tìm hiểu về cách người ta buôn bán trên sống nước, hòa mình trong những phiên chợ sầm uất nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Cái Răng thể hiện bức tranh sinh động nhất của văn hóa sông nước, nơi đây sẽ là gợi ý dành cho du khách khi đang lựa chọn mùa hè nên đi du lịch ở đâu.

3.5 Rừng tràm Trà Sư

Để trả lời cho câu hỏi mùa hè đi đâu ở miền Nam thì chúng tôi mời bạn ghé thăm rừng tràm Trà Sư. Rừng Trà Sư thuộc địa phận của xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, cách thành phố Châu Đốc chừng gần 30km.Với diện tích đến hơn 800 hecta rừng tràm ngập nước, Trà Sư là một thảm xanh vô cùng rộng lớn, là điểm du lịch tuyệt vời dành cho những du khách thích trải nghiệm và khám phá thiên nhiên. Ghé thăm rừng tràm Trà Sư, bạn sẽ được ngồi xuồng len lỏi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh rừng tràm, được ngắm nhìn các loài chim choc bay lượn, được thả hồn giữa thiên nhiên trong xanh.

Khung cảnh thiên nhiên của rừng chàm

Khung cảnh thiên nhiên của rừng chàm

3.6 Nóc nhà của Cửu Long - Núi Cấm

Gợi ý cho du khách khi đang tìm mùa hè nên đi du lịch ở đâu đẹp chính là Núi Cấm. Thiên Cấm Sơn hay núi Cấm chính là ngọn núi cao nhất ở vùng Thất Sơn Bảy Núi, và đây chính là ngon núi cao nhất ở Cửu Long. Núi Cấm có độ cao 705m so với mực nước biển, nơi đây có khí hậu mát mẻ, trong lành là nơi tuyệt vời để du khách “trốn nóng” khi hề về. Hiện nay, nơi này còn có nhiều công trình kiến trúc đặc sắc cùng nhiều điểm đến tâm linh ý nghĩa cho du khách khám phá.

3.7 Đất Mũi Cà Mau

Là điểm cực Nam của Tổ Quốc, Đất Mũi mang ý nghĩa về một miền đất đầy linh thiêng, cũng là điểm du lịch đáng cân nhắc khi bạn đang băn khoăn xem hè này du lịch ở đâu đẹp nhất. Chỉ cách thành phố Cà Mau chừng 110km, Đất Mũi được bao phủ bởi hệ thống rừng sinh thái ngập mặn xanh tươi, nhưng dải đất màu mỡ được bồi đắp bởi phù sa, những công trình kiến trúc mang tinh thần dân tộc sâu sắc. Đến đây cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản có 1 không 2 nhé.

Cực Nam của Tổ Quốc

Cực Nam của Tổ Quốc

3.8 Thiên đường biển hè Phú Quốc

Mùa hè chính là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch Phú Quốc bởi không gian thiên nhiên biển đảo đẹp như tiên cảnh. Ẩn mình trong vịnh Thái Lan, Phú Quốc chính là thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè thuộc tỉnh Kiên Giang, chỉ cách đất liền chừng 1 tiếng di chuyển bằng tàu cao tốc. Nơi đây sở hữu những bãi biển xinh đẹp và đầy quyến rũ, những khu nghỉ dưỡng resort đẳng cấp sang trọng bậc nhất, cùng những dịch vụ vui chơi đầy thú vị, vì thế mỗi năm Phú Quốc lại thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm.

​Khám phá miền biển thơ mộng Phú Quốc

Khám phá miền biển thơ mộng Phú Quốc

4. Một số những lưu ý nên nhớ khi du lịch mùa hè

Mùa hè đã gõ cửa rồi, đây chính là thời gian du lịch sôi động nhất trong năm, là cơ hội cho bạn và gia đình mình cùng vui chơi và ghi lại những ký niệm đáng nhứ nhất. Sauk hi đã biết mùa hè nên đi du lịch ở đâu đẹp và phù hợp nhất thì bạn cũng cần lưu lại cho mình những bí quyết để chuyến đi được suôn sẻ nhất:

- Chọn phương tiện thích hợp nhất cho chuyến đi của mình: Với những điểm gần bạn có thể chọn cho mình phương tiện xe máy, xe khách, xe buýt hoặc thuận tiện hơn thì sử dụng những dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để được phục vụ chu đáo trong suốt hành trình. Với những điểm xa hơn thì máy bay, tàu hỏa sẽ là phương án di chuyển thuận tiện hơn.

Chọn phương tiện phù hợp để đi du lịch hè

Chọn phương tiện phù hợp để đi du lịch hè

- Chuyến đi có thành công hay không phụ thuộc khá nhiều về tình hình thời tiết. Vậy nên hãy xem dự báo thời tiết của nơi bạn dừng chân để chắc chắn thời tiết nắng đẹp, thuận lợi trong cả hành trình.

- Bên cạnh cập nhật về tình hình thời tiết thì việc chuẩn bị đồ dùng cần thiết cũng là vấn đề bạn quan tâm cho chuyến đi của mình. Hãy mặc những trang phục phù hợp cho chuyến đi của mình, và để giữ nhiệt độ cơ thể được ổn định thì bạn nên chọn trang phục mỏng nhẹ, thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Đừng quên chuẩn bị thêm mũ vành rộng để vừa che nắng vừa sống ảo nhé. Kính dâm là món phụ kiện hữu ích để bảo vệ đôi mắt cho mình.

- Luôn nhớ uống đầy đủ nước nhé, điều này giúp cơ thể không bị mất nước, giúp cân bằng sức khỏe trong suốt chuyến đi.

Chuẩn bị kỹ lưỡng để có hành trình đáng nhớ

Chuẩn bị kỹ lưỡng để có hành trình đáng nhớ

- Đừng quên sức kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ làn da của bạn trước cái nắng nóng gay gắt của mùa hè. Bạn hãy chọn cho mình những loại kem chống nắng cho phù hợp với da của mình và đảm bảo chỉ số SPF tối thiểu từ 30 – 50.

- Du khách cũng nên hạn chế ở ngoài trời nắng quá lâu, tránh vui chơi ngoài biển từ 11 – 15h điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

- Đừng quên trang bị cho mình một số những kiến thức sơ cứu cơ bản như chuột rút, mạch nhanh, buồn nôn... để chuyến đi được thực sự an toàn, suôn sẻ nhé.

Với những thông tin gợi ý được nhắc đến chắc hẳn du khách đã tự trả lời được câu hỏi mùa hè nên đi du lịch ở đâu rồi nhé. Ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam đều có vô số những địa điểm du lịch mùa hè cực kỳ lý tưởng cho du khách lựa chọn cho hành trình của mình. Còn cần tư vấn thông tin nào khác về kinh nghiệm đi du lịch hoặc có nhu cầu hỗ trợ về đặt dịch vụ thuê xe đi du lịch, quý khách vui lòng liên hệ đến Vân Hải để được hỗ trợ đầy đủ hơn nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi