facebook pixel

Top 8 điểm “đi trốn” hot nhất cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 8 điểm “đi trốn” hot nhất cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm

03-06-2022 12:47 0 744

Với 2 ngày nghỉ cuối tuần thì đây chính là một khoảng thời gian khá lý tưởng cho những chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm đầy thú vị dành cho du khách. Những điểm du lịch 2 ngày 1 đêm ở miền Bắc chưa bao giờ giảm độ hót, gần đây đây những shoot hình check-in được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã làm cho cộng đồng mạng "chao đảo" về vẻ đẹp của những khu du lịch của đất Bắc.

Vậy du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu chính là băn khoăn của khá nhiều du khách hiện nay? Trong nội dung dưới đây, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin về các địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm lý tưởng nhất để bạn có được cho mình một sự lựa chọn thích hợp nhất cho chuyến đi của mình. Cùng theo dõi để chuẩn bị thật tốt cho hành trình du lịch này nhé.

I. Những địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm lý tưởng nhất

1. Thủ đô Hà Nội

Có thể nói Hà Nội – mảnh đất thủ đô nghìn năm văn hiến của chúng ta luôn có một sức hút đặc biệt với du khách, không chỉ là khách trong nước và còn có rất nhiều khách nước ngoài đến tham quan, khám phá. Qua bao thăng trầm của lịch sử, Hà Nội mang trong mình một vẻ đẹp hoài cổ, nhân văn, tinh tế mà dường như chưa có nơi nào có được.

Thủ đô văn hiến lưu giữ vô vàn những tinh hoa dân tộc

Thủ đô văn hiến lưu giữ vô vàn những tinh hoa dân tộc

Nếu bạn đang tìm cho mình địa điểm du lịch 2 ngày ở miền Bắc thì hãy ghé thăm mảnh đất Hà Thành này để tìm hiểu và khám phá về truyền thống và văn hóa đặc sắc của dân tộc nhé. Với một không gian dễ chịu cùng vô số những địa danh mang đậm giá trị văn hóa – lịch sử như: Văn Miếu – Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, hồ Hoàn Kiếm, nhà thờ lớn, làng cổ Đường Lâm hay làng gốm Bát Tràng… Vì thế tour 2 ngày 1 đêm Hà Nội chính là điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần mà bạn nên dừng chân tham quan.

2. Quảng Ninh

Đây là một tỉnh đang phát triển du lịch thuộc hàng top đầu ở Việt Nam nói chung và tại miền bắc nói riêng. Nơi đây có vô số những điểm dừng chân nổi tiếng để du lịch lựa chọn cho hành trình du lịch 2 ngày 1 đêm. Xuất phát từ Hà Nội chỉ mất khoảng 2-3 giờ di chuyển là bạn đã đến được hầu hết những danh thắng của mảnh đất mỏ này. Một vài địa điểm đi du lịch 2 ngày 1 đêm sáng giá trong du lịch Quảng Ninh mà du khách có thể dừng chân khám phá đó là:

Tham quan vịnh Hạ Long bằng du thuyền

Tham quan vịnh Hạ Long bằng du thuyền

2.1 Vịnh Hạ Long

Nhắc đến Quảng Ninh thì không thể bỏ qua Vịnh Hạ Long – 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đã được UNESCO công nhận. Đến với điểm du lịch 2 ngày 1 đêm này khiến du khách không khỏi trầm trồ bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp không khác gì bức tranh thủy mặc, là món quà vô giá mà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng. Địa hình của vịnh Hạ Long được tạo nên từ những đảo đá nhấp nhô với những tạo hình độc đáo nằm rải rác trên mặt biển, từ hệ thống hang động kỳ bí có 1 không 2. Trong chuyến du lịch Hạ Long, du khách có thể chọn tour đi thuyền tham quan vịnh để cảm nhận được trọn vẹn nhất vẻ đẹp nhất của địa danh này.

2.2 Yên Tử

Nếu bạn đã chán với những điểm vui chơi, nghỉ dưỡng thì có thể chọn cho hành trình du lịch 2 ngày 1 đêm của mình một điểm du lịch tâm linh yên bình, tĩnh tại và an yên hơn. Ở Quảng Ninh, du khách có thể ghé thăm danh thắng Yên Tử - nơi đất tổ Phật giáo Việt Nam. Mảnh đất địa linh này sở hữu cảnh đẹp nên thơ, phong cảnh núi non tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ, cùng hệ thống chùa chiền mang nét kiến trúc vô cùng độc đáo, trở thành một điểm du lịch tâm linh thu hút du khách thập phương.

Danh thắng Yên Tử nổi danh ở miền Bắc

Danh thắng Yên Tử nổi danh ở miền Bắc

Nơi đây còn lưu giữ được nhiều di tích lịch sử, văn hóa gắn liền với sự hình thành, phát triển hưng thịnh của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Nếu đang lên kế hoạch cho 1 chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm ở miền Bắc thì dừng chân tham quan non thiêng Yên Tử chính là lựa chọn rất đáng được quan tâm.

Ở Quảng Ninh còn rất nhiều những điểm đến có thể lựa chọn cho hành trình du lịch 2 ngày 1 đêm để du khách tìm đến, có thể kể đến như: Du lịch Tuần Châu, du lịch Bãi Cháy, suối nước khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, khu vui chơi Sun World Hạ Long Complex…

3. Ba Vì – Hà Nội

Nếu nhắc đến những địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc đáng để dừng chân nhất thì không thể không kể đến Ba Vì. Chỉ cách Hà Nội chừng khoảng 60km, Ba Vì được mẹ thiên nhiên yêu chiều ban tặng cho khu rừng nguyên sinh Vườn Quốc Gia Ba Vì, với hệ sinh thái thiên nhiên cực kỳ đa dạng, vậy nên nơi đây có được không gian thiên nhiên vô cùng thoáng mát, trong lành.

Cảnh quan tuyệt đẹp nơi vườn quốc gia Ba Vì

Cảnh quan tuyệt đẹp nơi vườn quốc gia Ba Vì

Ba Vì có phong cảnh tươi đẹp, khí trời dễ chịu, cùng nhiều những di tích mang đậm dấu ấn lịch sử cho nên đã trở thành điểm du lịch lý tưởng với những du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên, là điểm đến cuối tuần vui vẻ cho các gia đình, điểm phượt thú vị dành cho những nhóm bạn trẻ ưa khám phá thiên nhiên, cũng như những gia đình muốn tìm kiếm những kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ. Trong tour đến với địa điểm đi chơi 2 ngày 1 đêm Ba Vì này bạn sẽ được ghé thăm rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến chính là quần thể rừng Quốc Gia Ba Vì, ở đây có có rất nhiều điểm du lịch tâm linh, sinh thái, các điểm cắm trại, nghỉ ngơi vui chơi.

Bên cạnh đó ở trong khu vực của vườn quốc gia còn có các khu du lịch sinh thái với đa dạng những dịch vụ du lịch hấp dẫn du khách như khu đồi thông, nhà thờ cổ, nhà kính xương rồng, đền Thờ Bác Hồ trên Đỉnh Vua, tháp Báo Thiên, Đền Thượng… Hay ở khu vực xung quanh du khách còn có thể dừng chân ghé thăm như: khu di tích lịch sử K9, Thiên Sơn - Suối Ngà, khu du lịch Ao Vua, Khoang Xanh - Suối Tiên, Đầm Long - Bằng Tạ.

Đặc biệt trong chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm đến Ba Vì, du khách còn có hội thưởng thức rất nhiều những món ngon đặc sản như gà đồi, cá sông đà, sữa ba vì... Đừng quên đặt trước các dịch vụ lưu trú, dịch vụ thuê xe du lịch để chuyến đi này được thuận lợi, suôn sẻ nhé.

Đừng quên thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn ở Ba Vì

Đừng quên thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn ở Ba Vì

4. Cố đô Ninh Bình

Mảnh đất cố đô Ninh Bình không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hữu tình mà cò mang giá trị văn hóa – lịch sử vô cùng đặc sắc. Đây cũng là một trong những địa danh du lịch tâm linh hàng đầu cả nước với vô vàn những điểm đến, những thắng cảnh đẹp làm du khách cứ mê mẩn mãi không thôi. Sau đây là một vài điểm dừng chân mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm của mình ở Ninh Bình:

4.1 Du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm

Nhắc đến du lịch Ninh Bình thì không thể không kể đến khu danh thắng Tràng An – Vào năm 2014 nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới kép. Tràng An còn được ưu ái ví von như một “Hạ Long trên cạn” với vẻ đẹp tráng lệ à cực kỳ thơ mộng được tạo nên từ hệ thống núi đá vôi muôn hình vạn trạng soi bóng xuống những dòng suối trong vắt như ngọc, uốn lượn qua những thung lũng hoang sơ và hệ thống hang động đầy kỳ bí. Vẻ hài hòa của đá núi, sông nước, rừng cây ở Tràng An đã tạo nên một thế giới tự nhiên đầy sống động và quyến rũ.

Vẻ đẹp tiên cảnh của Tràng An

Vẻ đẹp tiên cảnh của Tràng An

4.2 Vườn Quốc gia Cúc Phương

Điểm đến này nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 120km nên khá thích hợp cho chuyến đi du lịch 2 ngày 1 đêm vào dịp cuối tuần. Vườn Quốc gia Cúc Phương là khu bảo tồn thiên nhiên vô cùng rộng lớn, sở hữu một hệ sinh thái và môi trường cực kỳ chất lượng, ở đây là nơi cư trú của vô vàn những loài động vật, thực vật đa dạng.

Rừng Cúc Phương sở hữu nhiều cây cổ thụ nhiều năm, các loài chim tuyệt đẹp… là địa điểm tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại ngoài trời. Diện tích tổng thể của vườn quốc gia Cúc Phương là khoảng 25.000ha, đặc trưng là một rừng mưa nhiệt đới, quanh năm xanh tươi với quần hệ động thực vật phong phú và có không ít loài động thực vật cực kỳ quý hiếm. Nếu bạn là một người ưa trải nghiệm, thích khám phá mạo hiểm và tìm hiểu về văn hóa lịch sử thì điểm đến nay chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Thiên nhiên trong lành của vườn quốc gia Cúc Phương

Thiên nhiên trong lành của vườn quốc gia Cúc Phương

4.3 Hang Múa

Một địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền bắc tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Hang Múa – đây chính là nơi check-in làm chao đảo cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với thiên nhiên hùng vĩ và đầy chất thơ, Hang Múa mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch tương đối độc đáo, mới lạ, trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hang Múa được xem là “thiên đường” sống ảo của giới trẻ cực hot. Trên đỉnh núi Múa đã tạc tượng một con rồng trải dài cho nên điểm đến này còn được gọi là núi Ngọa Long, bên cạnh đó là một vài biểu tượng để bạn tạo nên những shoot hình chất phát ngất. Điểm đến này để lại ấn tượng bởi sự kỳ bí toát ra từ khung cảnh thiên nhiên vô cùng tráng lệ, một chút “ma mị”, “mê hoặc” dưới ánh chiều tà. Cảm giác chinh phục gần 500 bậc thang để được đứng trên đỉnh núi Múa ngắm nhìn một cố đô ở một góc nhìn khác khiến du khách đặc biệt thích thú.

Hang Múa – điểm check-in có 1 không 2 ở Ninh Bình

Hang Múa – điểm check-in có 1 không 2 ở Ninh Bình

Ở mảnh đất Ninh Bình này còn có khá nhiều những điểm đến có thể chọn cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm như: chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, cố đô Hoa Lư, động An Tiêm… Đặc biệt đừng quên thưởng thức những món đặc sản trứ danh của các điểm đến này như: dê núi, cơm cháy, ốc núi, gỏi cá nhệch… để chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo nhé.

5. Thành phố cảng Hải Phòng

Có thể nói, Hải Phòng chính là trung tâm của vùng Bắc Bộ, được du khách biết đến với nhiều điểm vui chơi, đặc biệt lại khá gần với Hà Nội cho nên ngày càng thu hút khách du lịch nhiều hơn. Nếu đã đặt chân đến Hải Phòng, bạn nên ghé thăm một số những điểm đến du lịch 2 ngày 1 đêm như sau:

Thưởng thức đặc sản khi đi du lịch Hải Phòng

Thưởng thức đặc sản khi đi du lịch Hải Phòng

5.1 Tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm

Đảo Ngọc Cát Bà luôn là điểm du lịch hấp dẫn có sự kết hợp hài hòa giữa rừng và biển tạo nên một khung cảnh đẹp nên thơ thú hút không ít du khách ở cả trong và ngoài nước. Điểm đến du lịch 2 ngày 1 đêm này chỉ cách thành phố Hải Phòng khoảng 30km, nằm trong vịnh Lan Hạ, nơi đây sở hữu tiềm năng du lịch vô cùng lớn với sự đa dạng sinh học mà hiếm nơi nào có được. Vào năm 2004, Cát Bà đã được công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới bởi UNESCO.

Quần đảo Cát Bà là đích đến của những bạn có tâm hồn mộng mơ bởi không gian thiên nhiên vô cùng sống động được tạo nên từ hàng ngàn những hòn đảo lớn nhỏ thấp thoáng giữa làn nước xanh biếc. Ngoài ra, hải sản ở đảo Cát Bà cũng vô cùng tươi ngon, hương vị đậm đà đem đến cho du khách những bữa ăn ngon miệng. Với những ưu thế đầy nổi trội ấy đã khẳng định được vị thế và vẻ đẹp hiếm có của quần đảo được mệnh danh là “đảo Ngọc” của vịnh Bắc Bộ.

Tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm luôn nằm trong top những điểm đến hót nhất

Tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm luôn nằm trong top những điểm đến hót nhất

5.2 Đồ Sơn

Là một điểm đến thuộc địa phận của Hải Phòng, chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 20km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 120km, nơi đây chính là một trong những điểm du lịch 2 ngày 1 đêm tuyệt vời của miền Bắc. Không quá ngạc nhiên khi nơi đây còn được gọi là chốn “tiên cảnh” giữa đời thực. Đây là một khu nghỉ mát đầy lý tưởng gồm nhiều bãi biển sở hữu phong cách thiên nhiên đẹp, thu hút du khách đến tham quan, tắm biển hoặc đi leo núi. Đặc điểm vào mùa hè, nơi đây chính là điểm du lịch biển hè cao điểm ở miền Bắc. Đồ Sơn chính là bãi biển hot nhất tại Hải Phòng với lượng khách tham quan mỗi ngày lên đến hàng ngàn người, cao điểm nhất vào mùa hè.

Du lịch biển hè được du khách vô cùng chờ mong

Du lịch biển hè được du khách vô cùng chờ mong

6. Sóc Sơn

Nhắc đến những địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm ở miền bắc thì không thể không kể đến những địa danh nổi tiếng ở Sóc Sơn. Đây là một địa danh du lịch khá lý tưởng ngay gần Hà Nội dành cho các du khách đi nghỉ dưỡng cuối tuần. Chỉ với quãng đường di chuyển chừng 40-50km là bạn đã đến được khá nhiều những điểm du lịch lý tưởng của mảnh đất này. Nếu đang tìm cho mình điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội thì hãy tham khảo một vài điểm tham quan nổi tiếng dưới đây nhé:

6.1 Việt Phủ Thành Chương

Việt Phủ Thành Chương là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần đang được các gia đình hiện nay yêu thích nhờ không gian có phần đặc sắc. Nằm trên mảnh đất rộng hơn 8000ha tại Sóc Sơn, điểm đến này là một công trình kiến trúc đồ sộ mang giá trị văn hóa của dân tộc giúp du khách không chỉ đến thư giãn, nghỉ dưỡng mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử. Việt Phủ Thành Chương là sự kết hợp của 30 công trình kiến trúc mang “hơi thở” lịch sử Việt Nam thế kỷ trước; nơi này khiến người ta nhớ mãi về sự tịch mịch, yên lặng với hình ảnh của gốc đa, giếng nước, sân đình. Nếu có mong muốn đi du lịch 2 ngày 1 đêm ở Việt Phủ Thành Chương thì đừng quên tìm hiểu về những kinh nghiệm chi tiết nhé.

Nét xưa cũ trong từng công trình ở Việt Phủ Thành Chương

Nét xưa cũ trong từng công trình ở Việt Phủ Thành Chương

6.2 Khu du lịch sinh thái Bản Rõm

Bản Rõm là một khu du lịch sinh thái mang những nét độc đáo riêng của một thung lũng rừng; đây chính là một địa chỉ tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại 2 ngày 1 đêm vào dịp cuối tuần để tận hưởng không khí trong lành và tham gia nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn. Với diện tích hơn 6ha, bản Rõm có những cánh rừng thông già xanh mát, lại có thiên nhiên trong lành lại gắn liền cùng với sự tích huyền thoại về Thánh Gióng – một trong “Tứ bất tử” của tín ngưỡng dân gian. Đến đây du khách dường như được hòa mình trong không gian thiên nhiên đầy mới mẻ, đem tất cả những ồn ào, vội vã của chốn phố thị để lại phía sau.

Nghỉ dưỡng cuối tuần ở Bản Rõm

Nghỉ dưỡng cuối tuần ở Bản Rõm

6.3 Núi Hàm Lợn

Nếu đang có mong muốn tìm về chống núi rừng hoang dã để khám phá thiên nhiên hoặc có ý tưởng về một chuyến picnic thật vui vẻ dịp cuối tuần thì núi Hàm Lợn chính là một điểm đến thú vị không nên bỏ lỡ. Không gian thoáng mát, thư thái và có phần tĩnh mịch chính là những từ chính xác nhất khi nói về thiên nhiên của Hàm Lợn.

Tọa lạc trên độ cao 462m, nơi đây còn được mệnh danh là “nóc nhà của thủ đô” với địa hình đa dạng cùng phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu dễ chịu, Hàm Lợn đã là địa điểm được dân phượt vô cùng yêu thích. Không chỉ là một điểm du lịch 2 ngày 1 đêm đầy lý tưởng mà Hàm Lợn còn là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động Team Building với nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Cảnh sắc tráng lệ nơi đèo Ô Quy Hồ

Cảnh sắc tráng lệ nơi đèo Ô Quy Hồ

7. Thị trấn phố núi Sapa – Lào Cai

Nhắc đến những điểm du lịch 2 ngày 1 đêm ở miền Bắc thì không thể nào thiết được thiên đường du lịch Sapa. Tuy khoảng cách có hơi xa so với Hà Nội, nhưng một tour sapa 2 ngày 1 đêm cuối tuần về chơi phố núi vẫn khá khả thi nếu bạn biết cách sắp xếp lịch trình của mình hợp lý. Đây chính là thành phố sương mù của Tây Bắc, nơi mà du khách sẽ có thể thả lỏng bản thân để tìm về những cảm giá chill nhất sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

7.1 Đèo Ô Quy Hồ

Đèo Ô Quy Hồ là một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, con đèo có cung đường ngoằn ngoèo và cực kỳ nguy hiểm. Thế nhưng chính sự “khó nhằn” này lại là yếu tố để làm nên sự độc đáo của điểm đến này, và Ô Quy Hồ đã trở thành một trong những điểm check-in lý tưởng trong hành trình khám phá Tây Bắc. Từ đỉnh đèo du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ bức tranh thiên nhiên đầy tráng lệ của thiên nhiên núi rừng, đây có lẽ sẽ là hình ảnh mà bạn nhớ mãi sau tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm này.

Vẻ đẹp bình yên của bản làng nơi rẻo cao Tây Bắc

Vẻ đẹp bình yên của bản làng nơi rẻo cao Tây Bắc

7.2 Bản Cát Cát

Sapa không chỉ được biết đến với không gian núi đồi tráng lệ, với đặc điểm thiên nhiên tinh khôi mà còn để lại ấn tượng với du khách bởi những bản làng nhỏ xinh đẹp. Và một trong các địa điểm đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đến để check in trong hành trình khám phá Sapa chính là bản Cát Cát. Đây là một bản nhỏ của đồng bào dân tộc Mông có những thác nước trong veo, có những nếp nhà nhỏ đơn sơ mộc mạc, có những thửa ruộng bậc thang tươi tốt và đặc biệt là có những con người chân phương mến khách. Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa xách balo lên để khám phá mảnh đất xinh đẹp này ngay hôm nay.

7.3 Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng chính là địa điểm tuyệt vời để ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa thật đẹp đẽ, nên thơ từ trên cao. Vì thế trong chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm ở Sapa các du khách đều yêu thích địa danh này và tìm đến để khám phá. Nơi đây có không gian thoáng đãng, hoa cỏ thơ mộng, lại là là “tọa độ” ngắm cảnh cực đỉnh khiến cho du khách cứ ngẩn ngơ mãi không thôi.

Khung cảnh tươi mới của thung lũng Mường Hoa

Khung cảnh tươi mới của thung lũng Mường Hoa

7.4 Thung lũng Mường Hoa

Ruộng bậc thang là đặc sản của Tây Bắc nói chung và ở Sapa nói riêng, và nơi sở hữu diện tích ruộng bậc thang lớn nhất ở Sapa phải kể đến chính là thung lũng Mường Hoa. Ruộng bậc thang ở đây mang đến một hình ảnh cực kỳ khác biệt, chúng nằm uốn lượn cong cong dọc theo các sườn đồi của thung lũng Mường Hoa tạo thành một hình chảo nghiêng tuyệt đẹp. Khi thu về, Mường Hoa như được khoác lên mình một chiếc áo vàng óng ả của lúa chín, long la lóng lánh như được dát vàng, điều này đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tựa như những nấc thang lên thiên đường.

Thiên nhiên tinh khôi của cao nguyên đá Hà Giang

Thiên nhiên tinh khôi của cao nguyên đá Hà Giang

8. Hà Giang – Về miền cao nguyên đá

Hà Giang là một địa danh du lịch sở hữu rất nhiều thắng cảnh đẹp mang đậm nét lịch sử, đây cũng chính là điểm du lịch 2 ngày 1 đêm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các du khách. Miền sơn cước này có không gian thiên nhiên tươi đẹp với núi rừng xanh thăm thẳm, trời trong cao vời vợi, với rất nhiều những thắng cảnh nổi tiếng làm say lòng du khác. Đặc biệt chốn cao nguyên đá này đẹp nhất chính là mùa hoa tam giác mạch, cả không gian lúc này như được bao phủ bởi một màu tím hồng đầy thơ mộng khiến trái tim lữ khách không khỏi xuyến xao. Một vài những điểm dừng chân nổi tiếng bạn nên ghé thăm trong chuyến đi này như: cao nguyên đá Đồng Văn, Phó Bảng, chợ phiên Hà Giang, đèo Mã Pí Lèng, phố cổ Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú…

Ngoài những điểm đến được nhắc đến ở trên thì du lịch 2 ngày 1 đêm miền bắc còn khá nhiều những điểm dừng chân lý tưởng khác cho du khách lựa chọn như: thị trấn Tam Đảo, du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm, du lịch pù luông 2 ngày 1 đêm, tour mai châu 2 ngày 1 đêm, du lịch biển ở Sầm Sơn, du lịch Hải Tiến…

Chuẩn bị các món đồ cần thiết cho chuyến đi

Chuẩn bị các món đồ cần thiết cho chuyến đi

II. Lưu ý nên nhớ khi đi du lịch 2 ngày 1 đêm

Trên đây là những gợi ý về các địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm lý tưởng mà du khách có thể lựa chọn cho hành trình của mình. Để chuyến đi này được diễn ra một cách thuận tiện, hài lòng nhất thì có một số lưu ý cơ bản bạn nên nhớ như sau:

+ Để cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm được suôn sẻ thì chọn phương tiện đi lại là vấn đề khá quan trọng mà du khách đều quan tâm. Nếu chọn xe máy là phương tiện đi du lịch thì bạn nên đảm bảo việc đem theo đầy đủ các loại giấy tờ xe, giấy tờ tùy thân và tuân thể luật giao thông khi di chuyển.

+ Nếu di chuyển bằng xe dịch vụ cho thuê xe thì nên tiến hành đặt thuê xe sớm để có thể chọn được loại xe phù hợp với báo giá cạnh tranh nhất. Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều địa chỉ đang nhận cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ nhu cầu đi lại của du khách. Nếu có nhu cầu với dịch vụ này, Vân Hải chính là lựa chọn đáng để cân nhắc, đến đây bạn sẽ chọn được cho mình những dòng xe ưng ý từ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 9 chỗ… đến 45 chỗ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu đi lại của khách hàng.

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm

+ Vì là chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm, một khoảng thời gian không quá dài cho nên bạn hãy chuẩn bị hành lý gọn nhẹ, tránh cồng kềnh. Tùy theo điểm đến của bạn là gì để chọn những trang phục cho thích hợp nhất, ví dụ nếu du lịch biển đừng quên đem theo đồ tắm, kính bơi, kém chống nắng… nếu lên núi đừng quên sắm 1 chiếc áo khoác mỏng nhẹ vì thời tiết về đêm ở đây khá lạnh.

+ Trong chuyến đi 2 ngày 1 đêm thì chắc chắn bạn sẽ phải lưu trú tại nơi mình dừng chân, vì thế hãy đặt sớm các dịch vụ nhà nghỉ, homestay, ăn uống tại điểm du lịch để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái cùng bạn bè và người thân.

Mỗi điểm đến lại mang đến một điều thú vị riêng dành cho du khách, và chắc chắn bạn sẽ có được một khoảng thời gian thư giãn ngắn sau nhũng ngày làm việc bộn bề. Và ở trên đây Vân Hải đã đưa ra gợi ý về những địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm lý tưởng mà du khách hàng có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần của du khách. Nhanh chóng lên cho mình những kế hoạch chi tiết để chuyến đi được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và có được hành trình thoải mái nhất nhé. Nếu có nhu cầu về dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi này thì đừng quên liên hệ với Vân Hải để được tư vấn đầy đủ hơn nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi