facebook pixel

Những điểm nghỉ lễ Tết dương lịch hot nhất tại miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm nghỉ lễ Tết dương lịch hot nhất tại miền Bắc

05-12-2019 10:28 0 784

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, một chuyến du lịch sẽ là cơ hội để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, khám phá những điều tươi đẹp, những địa danh nổi tiếng xung quanh. Có rất nhiều điểm đến hay ho mà bạn có thể lựa chọn khám phá trong dịp nghỉ tết dương lịch này.

Ở nội dung dưới đây công ty cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải sẽ gợi ý đến bạn một vài địa danh du lịch Tết Dương Lịch đẹp nhất miền Bắc cũng như gợi ý về phương tiện di chuyển thuận tiện nhất cho chuyến đi này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những địa danh du lịch Tết Dương Lịch đẹp nhất miền Bắc

1. Sapa – Thị trấn phố núi xinh đẹp

Không chỉ là một địa danh hấp dẫn thu hút các du khách thập phương bởi cảnh đẹp nên thơ, hữu tình mà Sapa còn ẩn chứa trong mình những đặc trưng riêng của vùng đất này mà không nơi nào có được. Khám phá cuộc sống dân dã của các dân tộc, thưởng thức các món ăn đặc sản và thả mình vào một không gian yên bình nhưng rộn rã âm thanh rừng núi của vùng rẻo cao Tây Bắc.

Không khí trong lành, dễ chịu ở Sapa những ngày cuối năm

Không khí trong lành, dễ chịu ở Sapa những ngày cuối năm

Khi đến với Sapa bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh trên dãy Hoàng Liên Sơn cảm nhận không khí trong lành với cái lạnh đặc trưng của Sapa. Tại đây bạn sẽ có cơ hội khám phá nét đẹp văn hóa của các dân tộc vùng cao, đến với các bản làng như Cát Cát Shin Chải, bản Lao Chải Tả Van… Những bản này nằm trên những ngọn núi với những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp uốn lượn đẹp như một bức tranh mơ hồ huyền ảo.

Nơi tiếp theo bạn nên khám phá khu du lịch Hàm Rồng, thăm vườn Lan, sân Mây và được tự do xem chương trình biểu diễn ca múa nhạc do các chàng trai, cô gái đến từ các bản làng dân tộc nơi đây biểu diễn. Bên cạnh đó là được ngắm nhìn toàn cảnh trên núi Hàm Rồng và Nhà Thờ Đá (một công trình kiến trúc cổ của người Sapa) rồi tự lưu lại cho mình những  khoảnh khắc tuyệt đẹp ở nơi núi rừng Tây Bắc.

Tiếp đó là cuộc hành trình chinh phục Fansipan với hệ thống cap treo 3 dây hiện đại nhất thế giới, tiếp đó là chinh phục nóc nhà Đông Dương với 600 bậc đá lên đỉnh Fansipan có độ cao 3.143m. Đứng trên đỉnh Fansipan bao quát cả đất trời trong tầm mắt, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của núi rừng sẽ khiến bạn thấy yêu thiên nhiên, yêu quê hương hơn bội phần

Tháng 12 Sapa trở nên mộng mơ hơn trong những làn sương mỏng

Tháng 12 Sapa trở nên mộng mơ hơn trong những làn sương mỏng

Và đặc biệt đến với Sapa là cả một thiên đường ẩm thực, một món ăn đặc biệt không thể không nhắc đến đó là các loại đồ nướng phong phú, đa dạng và vô cùng hấp dẫn. Mặc dù đò nướng ở đâu cũng có nhưng đồ nướng Sapa lại mang một sức hút riêng biệt, từ thịt lợn mán, trứng nước, rau cải nướng, nấm đến vô số sản vật khác... Khi ra về bạn sẽ lại được thả ga chọn thỏa thích các vật phẩm nổi tiếng và các món quà lưu niệm cho riêng mình và người thân.

2. Mai Châu

Mai Châu một tỉnh nằm dọc theo con đường 15 một vùng đất phía Tây Nam của Tổ Quốc. Với độ cao trung bình so với mực nước biển là 250m nên địa hình chia ra làm 2 dạng địa hình chính là dạng địa hình thung lũng và dạng địa hình núi đá nên khí hậu nơi đây mang sắc thái riêng biệt với khí hậu nhiệt đới vùng cao. Ở đây 1 năm chỉ có 2 mùa là mùa khô và mùa mưa.

Trước khi dừng chân tại vùng đất bình dị thôn quê này bạn sẽ đi qua ven đường trên đèo Thung Khe bạn sẽ thấy một khung cảnh đẹp hêt sức bình dị như đứng trên một biển mây. Tại đèo Thung Khe một ngày bạn sẽ thấy một ngày ở nơi đây như có bốn mùa vậy sáng thì trong trẻo mát mẻ; trưa thì chói chang; đến chiều lại dìu dịu; còn về đêm thì lại sương mù dày đặc, mới nghe thôi đã đủ thích thú rồi phải không.

Mai Châu thanh bình, yên ả những ngày cuối năm

Mai Châu thanh bình, yên ả những ngày cuối năm

Theo thống kê thì tỉnh Hòa Bình có tổng sáu dân tộc sinh sống với nhau lâu đời và nơi mệnh danh là thủ đô của người Thái nơi mà có dân tộc Thái sinh sống chiếm đến 63,7% dân tộc sinh sống nơi đây. Dân tộc kinh chiếm 27,77%. Dân tộc Tày chiếm 2,9%. Dân tộc mông chiếm 0,53% và một số các dân tộc khác chiếm 1,20%.

Ngoài ra bạn có thể đến thăm khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông với những thửa ruộng bậc thang bản Báng – Bản Đôn thả hồn vào thiên nhiên chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất bên những thửa ruộng bao la đến tận chân trời. Núi rừng hoang sơ cùng nếp sống giản dị nép mình bên sườn đồi. Chèo bè tre ngắm guồng nước ở bản Công vượt qua những con suối gềnh ngắm cảnh rừng núi, guồng nước. Đến suối cá thần Cẩm Lương bạn sẽ được ngắm những chú cá kì lạ với hình thù ngộ nghĩnh dễ thương và được nghe những câu chuyện kì bí về suối cá thần nơi đây.

Và đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản như cam lam, thịt nướng, rượu cần...

Cảnh sắc tuyệt đẹp của thị trấn phố núi Tam Đảo

Cảnh sắc tuyệt đẹp của thị trấn phố núi Tam Đảo

3. Tam Đảo

Nằm cách trung tâm Hà nội 80km Tam Đảo trở thành địa điểm lý tưởng cho bạn đi du xuân trong dịp tết Nguyên Đán này. Tam Đảo là vùng đất tuyệt đẹp thơ mộng mây mù bao phủ quanh năm tựa như một “Đà Lạt” của miền Bắc Việt Nam vậy.  Ngoài nét đẹp thơ mộng trữ tình Tam Đảo còn có nét đẹp tâm linh ẩn chứa những dấu ấn lịch sử với những đền chùa cổ kính.

Rời khỏi trung tâm của thị trấn, bạn có thể đi thêm 1 đoạn qua con dốc ven sườn núi rợp bóng cây sẽ dẫn bạn lên một ngôi đền. Leo khoảng 300 bậc đá thoải được bao phủ bởi những hàng trúc xanh mượt là bạn đã tiếp cận được một thế giới tâm linh đó là Đền Chúa (thờ Bà chúa Thượng Ngàn), đền Trần (thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo) ngôi đền trầm mặc với khí thiêng của núi rừng thu hút rất nhiều khách tập phương đến lễ bái.

Tam Đảo tĩnh lặng với không khí linh thiêng nơi dưỡng tâm cho du khách. Ngoài giá trị linh thiêng, chùa ở Tam Đảo còn thể hiện lòng thành kính biết ơn những bậc khai sáng đất nước.

Bên cạnh đó còn vô số những điểm đến hấp dẫn khác như: Hà Giang, Mộc Châu, thác Bản Giốc,…

Nội thất sang trọng, đầy đủ của mẫu xe 19 chỗ

Nội thất sang trọng, đầy đủ của mẫu xe 19 chỗ

Công ty Vân Hải Cho dịch vụ thuê xe đi du lịch giá cả hợp lý.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe, nhưng chọn nhà cung cấp dịch vụ nào là hợp lí thì đây lại là câu hỏi của nhiều du khách mắc phải khi đi du lịch. Không chỉ là thuê xe mà bạn đang lựa chọn một người bạn đồng hành thực sự tin cậy trong những chuyến đi.

Vì thế quý khách hàng thuê xe ai cũng mong muốn chọn được một chiếc xe ưng ý cùng một dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng. Trong nhiều đơn vị cho thuê xe có mặt trên thị trường thì công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Đây là một trong những công ty cho thuê xe uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Các dòng xe mà chúng tôi luôn được nâng cấp đổi mới để phù hợp hơn với mong muốn nguời sử dụng, phục vụ các nhu cầu như: thuê xe đi du lịch, xe đưa đón sân bay, các hội nghị... Dịch vụ thuê xe chúng tôi đa dạng từ, cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ. Tất cả các dịch vụ luôn sẵn sàng để đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong mỗi hành trình đi lại của mình.

Dàn xe hiện đại, tiện nghi đang được Vân Hải cung cấp

Dàn xe hiện đại, tiện nghi đang được Vân Hải cung cấp

Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ cũng là tiêu chí mà chúng tôi cũng luôn nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày. Vân Hải tuyển chọn kỹ lưỡng cả đội ngũ lái xe đến điều hành xe, nhân viên chăm sóc khách hàng để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Điều hành xe của chúng tôi luôn trực 24/7, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn chính xác về hành trình cùng báo giá cạnh tranh nhất cho chuyến đi của bạn.

Đội ngũ lái xe của công ty cũng là những người kinh nghiệm lâu năm, thông thạo đường xá, nhiệt tình chu đáo trong mỗi chuyến hành trình. Lái xe cũng đảm bảo đón khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo chuyến đi luôn diễn ra trong không khí vui vẻ nhất.

Công ty Vân Hải còn tự tin là đơn vị cho thuê xe giá rẻ hợp lí nhất tại Hà Nội. Bảng báo giá chúng tôi mang đến đều được tính toán một cách hợp lý nhất cho mỗi chuyến hành trình, đảm bảo là mức giá cạnh tranh nhất ở chất lượng tốt nhất. Để có được báo giá chi tiết về từng hành trình, từng dòng xe bạn có thể tha khảo trên hệ thống website: vanhai.vn hoặc liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thủ tục thuê xe cũng được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch, bạn có thể tham khảo các phương thức sau:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khanh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty chúng tôi làm việc với nguyên tắc “an toàn là trên hết”, đây là phương châm mà công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi luôn nỗ lực hướng đến. Hãy yên tâm khi lựa chọn dịch vụ xe của công ty chúng tôi nhé.

Được đồng hành cùng quý khách trong mỗi hành trình là niềm vinh hạnh của công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúng tôi!  

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi