facebook pixel

Quần thể du lịch chùa Hương khám phá danh thắng chùa Thanh Sơn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Quần thể du lịch chùa Hương khám phá danh thắng chùa Thanh Sơn

07-02-2017 05:52 0 2273

Chùa Hương là quần thể du lịch nổi tiếng không chỉ bởi hệ thống đền chùa linh thiêng mà còn bởi cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình, thơ mộng. Để mà khám phá hết các danh thắng nơi đây chắc phải mất đến nhiều ngày. Bài viết này, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải sẽ cùng du khách khám phá địa danh đầu tiên không nên bỏ qua trong hành trình. Đó là chùa Thanh Sơn.

Dưới đây là một vài thông tin thú vị về điểm đến tâm linh này, mời bạn đọc cùng theo dõi thông tin bài viết này nhé.

1. Chùa Thanh Sơn nằm ở đâu?

Chùa Thanh Sơn chỉ là một trong số những công trình kiến trúc rải rác khắp thung lũng suối Yến của quần thể du lịch chùa Hương. Chùa này được hình thành từ những năm Canh Thân 1860, thế đất vô cùng đẹp (Phượng Hoàng ẩm thuỷ).

Chùa Thanh Sơn là ngôi chùa thiêng nằm ngay cạnh động Hương Đài, quanh năm hương khói
Chùa Thanh Sơn là ngôi chùa thiêng nằm ngay cạnh động Hương Đài, quanh năm hương khói

Chùa năm ngay cạnh suối nước chảy từ Thung Luôn và một động đá có niên đại hàng vạn năm, nhiều thạch nhũ hình thù ấn tượng. Cứ đến mùng 6 tết, người dân khắp các nơi lại đổ về  dân hương, nô nức trảy hội.

2. Khám phá vẻ đẹp độc đáo của chùa Thanh Sơn

Người ta kể rằng, trước kia chùa chưa có trụ trì. Dân làng Hội Xá tuy đã mời các vị trụ trì của chùa Thiên Trù yên vị lô hương và đặt nền tam bảo nhưng không có nhiều người thường xuyên nhang khói nên không mấy nổi tiếng.

Xem thêm: Chùa Trấn Quốc Hồ Tây, điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất Kinh Kỳ

Du lịch chùa Hương đừng bỏ qua điểm dừng chân này nhé
Du lịch chùa Hương đừng bỏ qua điểm dừng chân này nhé

Sau khi người ta bắc cầu hội qua suối Yến,, chùa Thanh Sơn chính thức có trụ trì (năm 1930).  Nhân dân làng Hội Xá được sự giúp đỡ của gia đình cụ Nguyễn Thị Ngữ, quê huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh, mời được sư thầy Đàm Thuyết về trụ trì Chùa Thanh Sơn và cũng trong năm này Sư thầy Đàm thuyết cùng dân làng Hội Xá mở ra động Hương Đài làm nơi thờ phật.

“Chùa Thanh Sơn — Động Hương Đài

Sớm chiều chuông mõ khoan thai nhịp nhàng”.

Ngày nay, chùa Thanh Sơn – Động Hương Đài đang từng bước trở thành một thắng cảnh đẹp trong khu danh thắng chùa Hương. Mỗi dịp đầu năm, du khách lại nô nức về đây trẩy hội khiến cho bầu không khí nơi đây lại càng thêm phần náo nhiệt hơn.

3. Tư vấn phương tiện di chuyển đến chùa Thanh Sơn

Vân Hải rất sẵn sàng khi được đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi thú vị này. Do có quá nhiều danh thắng đẹp nên để khám phá hết chắc chắn sẽ phải mất kha khá thời gian. Làm thế nào để lựa ra những danh thắng đẹp nhất, dừng chân ở đâu, ăn uống và nghỉ ngơi tại địa điểm nào thì hợp lý. Sử dụng dịch vụ của Vân Hải, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tất cả mọi vấn đề liên quan đến chuyến đi này.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Vân Hải
Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Vân Hải

Vân Hải có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để chuyến đi diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất thì một dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại nhà xe Vân Hải là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Hiện nay tại thị trường Hà Nội có không ít các đơn vị cho thuê khác nhau nhưng đây vẫn cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, công ty Vân Hải đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe từ: thuê xe du lịch, xe tháng, xe cưới hỏi, xe đón tiễn sân bay... Các dịch vụ cho thuê xe của công ty luôn khiến khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, Vân Hải đã dần xây dựng được vị thế của mình trên thị trường cũng như trong tiềm thức của các khách hàng.

Xe hiện đại của Vân Hải đảm bảo là xe đời mới, hiện đại
Xe hiện đại của Vân Hải đảm bảo là xe đời mới, hiện đại

Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

- Vân Hải phục vụ chuyên nghiệp trong từng dịch vụ

Chất lượng phục vụ luôn được đánh giá là yếu tố quyết định thành công của một dịch vụ. Vì thế, công ty đã tuyển chôn được một đội ngũ điều hành xe giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp cùng mức giá hợp lý nhất mới mỗi tuyến điểm.

Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản,  có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình tận tâm trong suốt hành trình phục vụ. Vì thế quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và an toàn về hành trình của mình. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại công ty Vân Hải, chúng tôi cam kết tài xế luôn đón khách đúng giờ, đúng địa điểm, và đảm bảo đúng lộ trình mà quý khách đã ký hợp đồng.

Với kinh nghiệm và uy tín, Vân Hải luôn nỗ lực để làm hài lòng tất cả các khách hàng đến đặt thuê xe. Với phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp này, khách hàng lại ngày càng tin tưởng dịch vụ xe của Vân Hải hơn.

Mức giá thuê xe ô tô tại Hà Nội của Vân Hải khá hợp lý
Mức giá thuê xe ô tô tại Hà Nội của Vân Hải khá hợp lý

- Vân Hải cung cấp dàn xe đời mới

Là một đơn vị có tiếng trên thị trường cho thuê xe 7 chỗ, công ty Vân Hải luôn đảm bảo cho quý khách hàng thuê xe những mẫu xe sang trọng, hiện đại, với nội thất tiện nghi. Để mang đến một dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ chuyên nghiệp nhất, công ty Vân Hải đưa vào một dàn xe hiện đại phục vụ quý khách hàng như: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Landcuise, Ford Everest, Sedona…

Các mẫu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ được Vân hải đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới với nội thất tiện nghi, cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất. Bên cạnh đó, các xe của công ty còn được trang bị hệ thống ghế da cao cấp, máy lạnh, wifi...

Các dịch vụ xe của Vân Hải đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất
Các dịch vụ xe của Vân Hải đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất

- Vân Hải đưa ra thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Để giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Có khá nhiều phương thức thuê xe mà khách hàng có thể lựa chọn khi đăng ký dịch vụ cho thuê xe Vân Hải, đảm bảo sự tiện ích, đơn giản hơn rất nhiều.

 

- Báo giá ưu đãi nhất

Công ty Vân Hải luôn cố gắng hoàn thiện hệ thống cho thuê xe chuyên nghiệp hơn để đảm bảo một mức giá thuê xe hợp lý nhất. Báo giá thuê xe của công ty Vân Hải được tính toán hợp lý và chi tiết trên từng hành trình, đảm bảo quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ. Để theo dõi bảng giá chi tiết của từng tuyến điểm, quý khách hàng có thể lên website : vanhai.vn để tìm thông tin chi tiết.

Quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được tư vấn.

Chúc du khách có những trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa cùng dịch vụ thuê xe 4 chỗ,... đến 45 chỗ rẻ nhất Hà Nội của công ty chúng tôi !

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi