facebook pixel

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu: Bỏ túi những điểm đến đẹp tuyệt vời

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu: Bỏ túi những điểm đến đẹp tuyệt vời

01-07-2022 15:03 0 1277

Những ngày tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho một hành trình du lịch và tận hưởng một mùa hè thật thú vị. Bởi thời tiết tháng 7 thường khá dễ chịu, trời nắng đẹp, ít mưa, không khí cũng ngập tràn hơi thở mùa hè cùng dịch vụ du lịch vô cùng phong phú. Dù là điểm đến nào thì cũng đều đem đến cho những tín đồ xê dịch những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy nên việc lựa chọn du lịch tháng 7 nên đi đâu khiến du khách cực kỳ băn khoăn.

Nếu bạn đang ấp ủ cho một chuyến đi như vậy nhưng còn đang băn khoăn tháng 7 nên đi du lịch ở đâu thì đừng bỏ lỡ những list được gợi ý dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu thời tiết khi đi du lịch tháng 7

Trước khi tìm xem du lịch tháng 7 nên đi đâu thì điều đầu tiên mà du khách cần quan tâm nên là theo dõi về thời tiết. Bạn muốn có được cho mình những chuyến đi thuận lợi và suôn sẻ nhất thì quý du khách cần tìm hiểu cũng như theo dõi chi tiết về tình hình thời tiết. Tháng 7 vẫn đang trong mùa hè, nhưng lại là mùa mưa ở khá nhiều nơi. Nhưng có những nơi mưa nhỏ vẫn có thể đi du lịch bình thường và sẽ chẳng thể làm gián đoạn việc bạn tìm kiếm xem tháng 7 nên đi du lịch ở đâu, vì thế việc tìm hiểu về tình hình thời tiết của điểm đến là rất quan trọng để hành trình trải nghiệm của mình không bị gián đoạn.

Khám phá những miền đất mới trong hành trình du lịch tháng 7

Khám phá những miền đất mới trong hành trình du lịch tháng 7

Khoảng những ngày đầu tháng 7, thời tiết đẹp hơn với lượng mưa nhỏ; vì thế nếu có thể tranh thủ được thời gian thì nên lên kế hoạch cho chuyến đi của mình vào khoảng nửa đầu tháng 7 nhé.

Thời tiết miền Bắc tháng 7: Lúc này do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới cho nên nhiệt độ đã không còn quá gay gắt như những ngày tháng 6. Tuy nhiên nhìn chung thì mức nhiệt vẫn từ khoảng 27 - 30 độ C, điều này vô cùng lý tưởng để du khách tiến hành những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Thời tiết miền Trung tháng 7: Dường như tháng 7 ở đây có nắng cả ngày, chiều tối xuất hiện mưa rải rác nên phù hợp để đi du lịch biển. Những bãi biển của dài đất miền trung rất đẹp, nước xanh trong, trời cao, nắng vàng lung linh sẽ giúp bạn có được những shoot hình để đời đấy nhé.

Thời tiết miền Nam: Vì trong giai đoạn mùa khô cho nên nền nhiệt thường khá cao, thi thoảng có mưa bất chợt nên du khách nên cập nhật tình hình thời tiết thường xuyên để chuyến đi của mình được suôn sẻ.

Bức tranh thiên nhiên đầy nắng và gió những ngày tháng 7

Bức tranh thiên nhiên đầy nắng và gió những ngày tháng 7

Tuy có thể nói tháng 7 chính là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất, nhưng ở một số nơi như Hà Nội và Sài Gòn lại có rất nhiều những cơn mưa dai dẳng, cái nóng bức khó chịu… Và lúc này, khách du lịch thường lựa chọn cho mình những điểm du lịch hấp dẫn, vừa tránh nắng vừa tránh mưa lại có thể nghỉ ngơi vui chơi thỏa thích hay tận hưởng tuần trăng mật đầy ý nghĩa. Một vài gợi ý cho bạn khi đang băn khoăn tháng 7 nên đi du lịch ở đâu:

Du lịch biển tháng 7: tháng 7 là thời điểm mà các vùng biển đẹp nhất, trong xanh nhất, thời tiết lại ổn định, không mưa bão, nắng nóng cũng không quá gay gắt. Những vùng biển các bạn có thể lựa chọn như: Cô Tô, Cát Bà, Sầm Sơn, Quan Lạn, Đồ Sơn, Hải Tiến… hay xa hơn một chút như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Nam Du, Côn Đảo, Lý Sơn…

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá vẻ đẹp núi rừng: không chỉ vùng biển, những địa điểm du lịch mang đến hơi hướng núi rừng, cao nguyên cũng rất tuyệt vời trong những ngày tháng 7. Những khu vực tháng 7 có khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năn, không mưa và nắng nhẹ, thời tiết cũng cực kỳ dễ chịu để bạn thoải mái khám phá. Đặc biệt một số điểm đến còn khoác lên một vẻ đẹp đầy thơ mộng và lãng mạn thì mùa thu đang về đến cửa ngõ. Một số điểm du lịch tuyệt vời nhất định bạn nên ghé thăm trong chuyến du lịch tháng 7 miền bắc:

Du lịch tháng 7 là lựa chọn lý tưởng cho du khách

Du lịch tháng 7 là lựa chọn lý tưởng cho du khách

Du lịch Tây Bắc: Sapa, Mộc Châu, Tam Đảo… để chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang chín vàng óng ả hay ngắm những cánh đồng hoa đầy thơ mộng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những chuyến du lịch khám phá ở Fansipan, rừng Cúc Phương, thảo nguyên hoa Đà Lạt, núi rừng Tây Nguyên…

2. Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu đẹp?

Nếu bạn đang băn khoăn tháng 6 7 nên đi du lịch ở đâu, chúng tôi có thể giới thiệu đến cho du khách vô số những điểm đến ấn tượng. Dưới đây là một vài những cái tên nổi bật nhất cho bạn khám phá như sau:

2.1 Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu nếu yêu thích những miền biển

- Trải nghiệm tuyệt vời ở hoang đảo thiên đường Cô Tô

Nếu bạn đang băn khoăn tháng 7 nên đi đâu chơi thì 1 chuyến ghé thăm miền biển xinh đẹp Cô Tô sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sở hữu những bãi biển thanh sạch, khung cảnh tuyệt đẹp và hoang sơ, Cô Tô như đưa bạn bước chân đến một hoang đảo thiên đường với rất nhiều những điều kỳ thú, hấp dẫn. Vừa có rừng vừa có biển, du khách như vừa được say mê tận hưởng hành trình lên rừng lại vừa thả hồn giữa những miền biển vắng.

Về miền hoang đảo Cô Tô tận hưởng trọn vẹn không khí mùa hè

Về miền hoang đảo Cô Tô tận hưởng trọn vẹn không khí mùa hè

Vẫn là những hoạt động thong dong, thư thái dạo bộ trên những bãi biển đầy cát trắng nắng vàng như Hồng Vàn, Vàn Chảy hay bãi tắm Tình Yêu… nhưng ở Cô Tô có sự khác biệt ở làn nước trong xanh như ngọc bích, làn gió biển hiển hòa từ khơi xa dội về. Đặc biệt những bãi tắm ở Cô Tô Con thực sự đưa bạn lạc vào giữa miền hoang đảo, thả hồn nơi không gian mênh mông giữa thiên cảnh đầy dịu dàng.

Tại đây cũng có rất nhiều những hoạt động sôi nổi cho bạn trải nghiệm như: ngủ lều trên bãi biển Hồng Vàn, ngắm nhìn sóng buổi đêm trên bãi biển cát mịn hay trải nghiệm bữa tiệc nướng BBQ trên biển thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất.

- Mùa hè ngọt ngào ở bãi biển Hải Tiến – Thanh Hóa

Nếu đã quá quen thuộc với Sầm Sơn thì du khách còn có một lựa chọn đầy thú vị khác cho mùa hè năm nay chính là ghé thăm Hải Tiến đầy ngọt ngào. Du khách còn đang tự hỏi vì sao nên đi du lịch biển Hải Tiến thay vì nlựa chọn những điểm đến đã quá quen thuộc với hội đam mê “xê dịch” thì chắc hẳn điều đầu tiên khiến du khách hài lòng chính là đây là một bãi biển chưa quá nổi tiếng, cũng không quá tấp nập du khách cho nên biển cực kỳ sạch đẹp, cũng không có rác thải. Đặc biệt thiên nhiên còn hoang sơ, nước biển xanh trong, đem đến cho bạn một mùa hè thực sự xanh mát, yên bình, xua tan đi mọi muộn phiền lo lắng.

Du lịch biển Hải Tiến tháng 7

Du lịch biển Hải Tiến tháng 7

Với đường bờ biển trải dài đến hơn 12 km, đây sẽ là không gian lý tưởng để du khách tổ chức vô số những hoạt động vui chơi thú vị trên biển. Đặc biệt đừng quên thưởng thức những món ăn ngon đặc sản tươi ngon của bãi biển Hải Tiến nhé, chắc chắn đây sẽ là hành trình thực sự đáng nhớ cho bạn. Lưu ngay điểm dừng chân này vào danh sách tháng 7 nên đi du lịch ở đâu đẹp cho mình nhé.

- Chiêm ngưỡng bãi biển quyến rũ nhất Mỹ Khê - Đà Nẵng

Điểm đến tiếp theo để giải đáp cho câu hỏi tháng 7 nên đi du lịch ở đâu sẽ gọi tên Mỹ Khê – Đà Nẵng. Với chiều dài đường bờ biển chỉ chừng 1km, nhưng bãi biển Mỹ Khê lại mang một vẻ đẹp đầy quyến rũ khiến nó trở thành một trong những điểm đến thực sự đáng chú ý nhất trong mỗi dịp hè. Mỹ Khê là bãi biển đẹp bậc nhất ở dải đất miền trung với những bãi cát trắng mịn màng, dòng nước biển trong xanh ấm áp với sóng dịu êm, bao quanh còn là một hàng dừa dài đầy thơ mộng. Thời điểm lý tưởng nhất cho bạn đi Mỹ Khê chính là khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch hàng năm và du lịch tháng 7 chính là thời điểm tuyệt vời.

Vẻ đẹp quyến rũ và hút hồn của biển Mỹ Khê

Vẻ đẹp quyến rũ và hút hồn của biển Mỹ Khê

Từ trên cao nhìn xuống, biển Mỹ Khê hút hồn du khách bởi một màu xanh trải dài mênh mông đến tận chân trời. Đặc biệt khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển xinh đẹp này lại khoác lên một tấm áo mới với màu sắc tĩnh mịch hơn, trầm lặng hơn, tạo nên bức tranh thiên thiên tuyệt đẹp.

- Vẻ đẹp dịu dàng của biển trời Quy Nhơn

Nếu ai đã từng một lần có cơ hội đến thăm biển Quy Nhơn hẳn không dễ dàng quên được vẻ đẹp đầy hiền hòa, hoang sơ, đầy thi vị của một vùng biển xanh cát trắng nắng vàng của miền đấy xinh đẹp này. Nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Bình Định, biển Quy Nhơn có hình dáng uốn cong theo hình cánh cung, nơi đây sở hữu bãi cát thoai thoải trải dài 5km từ mũi Tấn đến tận Ghềnh Ráng. Quy Nhơn sở hữu vô số những bãi tắm đẹp tuyệt vời như bãi Bàu, bãi Xép, bãi Hoàng Hậu, bãi Nhổm…

Khung cảnh tuyệt vời nơi biển trời Quy Nhơn

Khung cảnh tuyệt vời nơi biển trời Quy Nhơn

Khám phá không gian thiên nhiên kỳ thú, hoang sơ của bãi biển Quy Nhơn, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh biển trời vô cùng xanh trong mang màu ngọc bích đầy thơ mộng. Biển Quy Nhơn không ồn ào, thậm chí vô cùng hiền hòa, lặng lẽ, dịu dàng và có phần “nữ tính”. Du khách dễ dàng tìm được sự bình yên trong bức tranh biển trời ở đây khi ngắm nhìn mặt nước xanh biếc nơi xa xăm kia. Vậy nên đừng bỏ qua điểm dừng chân này khi đang muốn tìm tháng 7 nên du lịch ở đâu đẹp nhé.

Bạn có thể đi dạo bước bên bờ biển để thả hồn mình giữa thiên nhiên trong trẻo tinh khôi. Đừng quên thưởng thức bức tranh hoàng hôn hay bình minh để cảm nhận trọn vẹn hơn vẻ đẹp dịu dàng, yên bình của thành phố biển xinh đẹp này nhé.

Khung cảnh đẹp say đắm nơi cát trắng, biển xanh

Khung cảnh đẹp say đắm nơi cát trắng, biển xanh

2.2 Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu nếu thích vẻ đẹp của núi rừng

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp thăm thú vẻ đẹp núi rừng cũng là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình khám phá này. Bởi không chỉ có những vùng biển mới là điểm du lịch tháng 7 lý tưởng mà những điểm du lịch mang hơi hướng của núi rừng, cao nguyên cũng là lựa chọn lý tưởng thời điểm này. Ở những khu vực rẻo cao thường có khí hậu mát mẻ quanh năm, ít nắng không mưa; đặc biệt đến đây bạn còn có cơ hội tận hưởng trọn vẹn hơn bầu không khí trong lành, được cảm nhận những đặc trưng khí hậu của cả 4 mùa chỉ trong 1 ngày. Nếu bạn chưa biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu để khám phá vẻ đẹp của núi rừng thì tham khảo một vài điểm đến dưới đây nhé:

- Vẻ đẹp hùng vĩ của miền cao nguyên đá Hà Giang

Một gợi ý nữa cho câu hỏi tháng 7 nên đi du lịch ở đâu chính là mảnh đất Hà Giang hùng vĩ. Du lịch tháng 7 ở nơi cao nguyên đá không phải lựa chọn hoàn hảo nhất nhưng đây chính là thời điểm lý tưởng dành cho dân phượt mê khám phá vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc. Ở khoảng thời gian này Hà Giang như được thay một tấm áo mới xanh tươi đậm chất núi rừng, biến khung cảnh rẻo cao càng trở nên hùng vĩ, tráng lệ hơn.

Bức tranh nhịp sống bình yên nơi cao nguyên đá

Bức tranh nhịp sống bình yên nơi cao nguyên đá

Không chỉ có thiên nhiên trong trẻo, nên thơ mà ở đây còn chiều lòng du khách bởi nét ẩm thực độc đáo mang đậm hương vị của Tây Bắc như: Bánh cuốn Hà Giang, phở gà Tráng Kìm, cháo ấu tẩu, xôi ngũ sắc, thắng cố, mèn mén, gỏi cá bỗng, bánh tam giác mạch, phở chua, thắng dền…

Tuy nhiên theo kinh nghiệm đi các địa điểm du lịch tháng 7 ở Hà Giang, nơi đây thường xuất hiện những cơn mưa rải rác, vì thế đừng quên theo dõi tình hình thời tiết trước mỗi chuyến đi và chuẩn bị thật kỹ lưỡng để hành trình du lịch của mình được suôn sẻ nhất nhé.

- Vẻ đẹp tươi mới của Mộc Châu tháng 7

Đây là thời điểm tuyệt vời để du khách ghé thăm thảo nguyên xanh Mộc Châu và chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên xanh tươi, thơ mộng và đầy yên bình nởi rẻo cao Tây Bắc. Trong chuyến du lịch Mộc Châu tháng 7, du khách có thể tham gia vào trải nghiệm hái bơ – hái chanh leo ở các nông trại, hay chụp hình check-in ở những điểm đến tuyệt đẹp như nông trường, đồi chè trái tim, thung lũng Nà Ka, rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm… Hoặc đơn giản là cắm trại trên những thảm cỏ xanh mướt nơi rừng xanh cũng là một hoạt động bạn có thể làm tại đây.

Bức tranh đầy lãng mạn ở Mộc Châu

Bức tranh đầy lãng mạn ở Mộc Châu

Thời tiết ở Mộc Châu tháng 7 cũng vô cùng dễ chịu để bạn tha hồ diện những bộ cánh mình yêu thích để sống ảo đến cháy máy đấy nhé. Trong hành trình khám phá miền thảo nguyên này, du khách đừng quên thưởng thức những món đặc sản của Mộc Châu làm "liêu xiêu bao tử" như: bê chao, bún cá lóc Mộc Châu, cơm lam, Xôi ngũ sắc, gà đồi, thắng cố, cơm lam, cá hồi, nộm da trâu, sữa bò non, cá nướng Pa pỉnh tộp...

- Bình yên Hà Nội vào thu

Nhiều du khách băn khoăn không biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc vừa đẹp, vừa rẻ? Chẳng cần phải đi đâu xa du khách cũng có thể tận hưởng một hành trình du lịch thật ý nghĩa trên mảnh đất thủ đô văn hiến. Khi ghé thăm Hà Thành vào những ngày tháng 7, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như: Lăng Bác, Hoàng Thành Thăng Long, Văn miếu Quốc Tử Giám, hồ Gươm, hồ Tây... Đặc biệt để hành trình thêm trọn vẹn thì đừng quên thưởng thức đặc sản làm nên nét ẩm thực độc đáo nhất của Hà thành như: nước sấu, mận, bún ốc nguội, bánh đúc, nộm… cực kỳ hấp dẫn.

Bình yên mùa thu Hà Nội

Bình yên mùa thu Hà Nội

- Thăm xứ sở sương mù Sapa

Du lịch Sapa sapa tháng 7 vào những ngày mùa hè thường không có mây trắng bồng bềnh nhưng đổi lại tiết trời lúc nào cũng dễ chịu khiến du khách vô cùng thoải mái. Đi sapa tháng 7 này, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt với những cánh rừng hùng vĩ, với những thửa ruộng bậc thang xanh mướt trải dài mênh mông. Thêm vào đó, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể buồn chán khi đến du lịch sa pa tháng 7 bởi nơi đây có vô vàn những thắng cảnh cuốn hút để bạn khám phá như: Chinh phục nóc nhà Đông Dương - đỉnh Fansipan, tham quan nhà thờ đá cổ, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, bản Tả Phìn, Thác Bạc, thác Tình Yêu, cổng Trời, Cốc San, Hang Tiên… Đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc khi du khách còn đang băn khoăn lựa chọn tháng 7 tháng 8 nên đi du lịch ở đâu đấy nhé.

Cảnh sắc yên bình của Sapa là điểm cuốn hút du khách vào mùa hè

Cảnh sắc yên bình của Sapa là điểm cuốn hút du khách vào mùa hè

- Khám phá vẻ đẹp dịu dàng của Tam Đảo

Nếu bạn còn đang băn khoăn tháng 7 nên đi du lịch ở đâu thì Tam Đảo chính là một trong những điểm đến tuyệt vời của miền Bắc mà bạn có thể ghé đến. Nơi đây chính là khu nghỉ dưỡng lý tưởng, được ưu ái gọi là "Đà Lạt của xứ Bắc" vì thế chắc chắn đến đây du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 80km, Tam Đảo tọa lạc ở trên độ cao khoảng gần 900m, vì thế quanh năm thị trấn phố núi này đều sở hữu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, một lựa chọn hoàn hảo lý tưởng để cảm nhận trọn vẹn được khí hậu của 4 mùa trong một ngày. Thị trấn Tam Đảo được chính quyền thực dân Pháp xây dựng ngay từ đầu thế kỷ 20 trên dãy núi Tam Đảo để làm nơi nghỉ dưỡng với vô số điểm dừng chân lý tưởng như nhà thờ đá, tháp truyền hình, thiền viện trúc lâm Tây Thiên, thác Bạc, Tam Dao Golf Course, đền Bà Chúa Thượng Ngàn, cổng trời, hồ Xạ Hương, đỉnh Rùng Rình…

Tam Đảo đẹp rực rỡ hơn trong mùa hè

Tam Đảo đẹp rực rỡ hơn trong mùa hè

- Vẻ đẹp huyền bí của thung lũng Bắc Sơn

Du lịch tháng 7 miền bắc chính là khoảng thời gian vô cùng đẹp ở thung lũng Bắc Sơn khi mà những cánh đồng lúa nơi đây đang chuyển dần sang màu vàng óng. Rất nhiều những nhiếp ảnh gia cùng các phượt thủ đã không ngần ngại tìm về đây để ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Thời điểm đẹp nhất trong ngày ở thung lũng Bắc Sơn chính là thời điểm bình minh lên và khi chiều tà buông xuống. Cảnh vật thiên nhiên lúc này hiện lên như một bức tranh phong cảnh đầy hữu tình, nên thơ. Chỉ cách thành phố Hà Nội chỉ 160km, Bắc Sơn chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đang tìm kiếm xem tháng 6  tháng 7 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất cho mùa hè này.

Thung lũng Bắc Sơn dịu dàng những ngày tháng 7

Thung lũng Bắc Sơn dịu dàng những ngày tháng 7

2.3 Tháng 7 – tháng của những lễ hội

Nếu bạn vừa yêu thích lễ hội vừa thích đi du lịch thì nội dung này chính là dành cho bạn. Một vài điểm đến lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn cho câu hỏi tháng 7 du lịch ở đâu đẹp là:

- Lễ hội hang động Quảng Bình

Với lễ hội này, du khách sẽ được ngắm nhìn hình ảnh những hang động mang nhiều cái “nhất” của Việt Nam và “nhất” trên thế giới. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ lẽ hội còn diễn ra hội chợ “Ẩm thực và đặc sản làng nghề Quảng Bình”, nơi đây du khách có thể thỏa thích thưởng thức và mua sắm ẩm thực Quảng Bình.

- Lễ hội nho và rượu vang ở Ninh Thuận

Đây là vùng đất nổi tiếng về nho và rượu vang trên dải đất hình chữ S. Tháng 7 chính là thời điểm diễn ra Festival Nho và Vang Ninh Thuận đầy thú vị để du khách khám phá. Không chỉ được thưởng thức nho và rượu vang nổi tiếng của mảnh đất Ninh Thuận thì bạn có được trải nghiệm cảm giác “Robinson trên đảo hoang” trên những bãi biển hoang sơ của Ninh Thuận.

Tham gia lễ hội nho ở Ninh Thuận những ngày tháng 7

Tham gia lễ hội nho ở Ninh Thuận những ngày tháng 7

- Festival Biển Nha Trang

Đến với Nha Trang vào những ngày tháng 7, du khách không chỉ được trải nghiệm, tham quan hay nghỉ dưỡng mà còn có cơ hội tham gia vào Festival Biển Nha Trang thường được tổ chức 11-14/7.

3. Những lưu ý cho du khách khi đi du lịch tháng 7

Những cơn mưa nhỏ của những ngày tháng 7 có lẽ cũng chẳng thể níu chân những kẻ cuồng đi. Vì thế sau khi biết được tháng 7 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất thì bạn cũng cần lưu lại cho mình những kinh nghiệm hữu ích cho hành trình được suôn sẻ như :

+ Nên theo dõi sát sao về tình hình thời tiết để chuyến đi được hoàn hảo

+ Tùy vào điểm dừng chân để chọn cho mình những trang phục thích hợp, vừa để thoải mái trong hành trình, vừa giúp bạn có được những bức hình đẹp

+ Luôn chuẩn bị thêm một số những loại thuốc cơ bản như thuốc say xe, thuốc đau bụng, thuốc di ứng, thuốc đau đầu... vì có những điểm đến xa khu dân cư sẽ khó tìm mua thuốc.

+ Khi đến những nơi đông người hãy đeo túi về phía trước tránh trộm cắp.

+ Nếu thời gian đi ngắn ngày, du khách nên lên kế hoạch sẵn về những điểm muốn đi và những món muốn ăn để tiết kiệm thời gian nhé.

Hành trang tươm tất cho chuyến đi được suôn sẻ

Hành trang tươm tất cho chuyến đi được suôn sẻ

4. Lựa chọn phương tiện di chuyển cho chuyến du lịch tháng 7

Hành trình du lịch tháng 6 tháng 7 nên đi du lịch ở đâu của bạn sẽ không thể hoàn hảo nếu như thiếu đi một phương tiện tiện ích phục vụ cho bạn và những người thân yêu. Có khá nhiều những phương tiện di chuyển khác nhau để bạn lựa chọn cho hành trình của mình, tùy theo khoảng cách của điểm đến với nơi bạn xuất phát để chọn các hình thức di chuyển thích hợp nhất.

Phương tiện công cộng:

+ Máy bay: Nếu xuất phát từ Hà Nội và dừng chân ở những điểm đến từ Thanh Hóa, Nghệ An đổ vào trong nam thì máy bay có lẽ là phương tiện được lựa chọn nhiều. Ưu điểm của phương tiện này là nhanh chóng, an toàn, tiện ích nhưng chi phí thì có phần hơi cao nhé, nếu du lịch tiết kiệm thì đây chưa phải lựa chọn tốt nhất.

Chọn phương tiện di chuyển thích hợp cho chuyến đi

Chọn phương tiện di chuyển thích hợp cho chuyến đi

+ Tàu hỏa: đây cũng là phương tiện công cộng khá được ưa chuộng trong các chuyến đi, ưu điểm là giá khá hợp lý, an toàn; nhưng thời gian di chuyển dài.

+ Xe khách: Hiện nay xe khách hoạt động khá sôi nổi và cũng là một phương tiện được nhiều du khách chọn khi có nhu cầu đi du lịch giá rẻ. Ưu điểm là giá cực rẻ nhưng lại khá đông đúc, phức tạp, vẫn còn tình trạng chen chúc trên xe.

Phương tiện cá nhân:

Nếu như chọn các phương tiện công cộng đi du lịch thì du khách còn cần lo lắng về việc tìm phương tiện đi lại ở điểm du dịch của mình. Vì thế với những điểm du lịch không quá xa xôi thì phương tiện cá nhân được ưu tiên hơn với những lựa chọn như:

+ Xe máy:

Phương tiện này được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những hành trình khám phá của mình, ưu điểm là được tự do trong hành trình của mình, được thoải mái dừng nghỉ, được tự do ngắm cảnh… Tuy nhiên điểm hạn chế chính là độ an toàn chưa cao, không phải ai cũng có kinh nghiệm đi phượt nhất là ở những cung đường khó.

Xe máy là phương tiện phượt được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Xe máy là phương tiện phượt được nhiều bạn trẻ lựa chọn

+ Xe ô tô riêng:

Với các gia đình có điều kiện sắm xe ô tô thì đây là cơ hội để bạn cùng những người thân yêu vi vu đến những chân trời mới. Sự thoải mái, riêng tư sẽ được đảm bảo với hình thức di chuyển này; tuy nhiên sẽ có phần hơi khớp với những ai không rành về đường đi nhé.

+ Dịch vụ thuê xe du lịch

Chúng tôi xếp đây thành phương tiện cá nhân bởi lựa chọn hình thức di chuyển này du khách vẫn giữ được sự riêng tư trong cả hành trình, được thoải mái dừng nghỉ, được phục vụ một cách tận tâm trong suốt hành trình của mình. Đặc biệt bạn chẳng cần phải biết đường đi vì đã có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm giúp bạn làm điều đó.

Thuê xe du lịch giá rẻ để hành trình di chuyển được thuận lợi

Thuê xe du lịch giá rẻ để hành trình di chuyển được thuận lợi

Các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ hiện nay cũng phát triển vô cùng mạnh mẽ với đa dạng sự lựa chọn như: dịch vụ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ… đến cho Thuê xe 35 chỗ, xe 45 chỗ. Tùy nhu cầu của khách hàng để bạn lựa chọn cho mình những dòng xe thích hơp nhất cho chuyến du lịch tháng 7 của mình và những người thân yêu. Chắc chắn bạn sẽ có được hành trình thoải mái nhất, an toàn, dễ chịu nhất với sự đồng hành của các dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ.

Ở Hà Nội hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khác nhau phục vụ du khách, trong đó những dịch vụ của công ty Vân Hải đang được nhiều khách hàng hiện nay đánh giá cao. Là một đơn vị đã có hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho các khách hàng dịch vụ thuê xe du lịch chuyên nghiệp nhất với dàn xe đời mới cùng sự phục vụ tận tâm của đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm.

Dàn xe hiện đại của Vân Hải phục vụ du khách

Dàn xe hiện đại của Vân Hải phục vụ du khách

Báo giá thuê xe của công ty Vân Hải đưa ra cũng đảm bảo cạnh tranh ưu đãi nhất, tương xứng với loại xe và chất lượng dịch vụ khách hàng nhận được. Vậy nên nếu có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ cho hành trình du lịch tháng 7 của mình thì hãy đến ngay với công ty Vân Hải nhé.

Tháng 7 được xem là thời gian lý tưởng để lên cho mình một kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng và thưởng thức trọn trọn vẹn mùa hè. Trên đây chính là những điểm đến cực kỳ lý tưởng để bạn dễ dàng lên một planstrip “Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu?”, hy vọng quý du khách sẽ có được cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất. Chúc bạn và những người thân yêu sẽ có được chuyến đi đáng nhớ nhất nhé.

Nếu muốn được tư vấn thêm thông tin về dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ cho hành trình du lịch tháng 7 miền bắc này thì đừng quên liên hệ với công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi