facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa tự túc cho du khách ưa khám phá

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa tự túc cho du khách ưa khám phá

22-06-2022 12:46 0 1203

Tọa lạc trên độ cao hơn 2800m so với mực nước biển, khung cảnh của cả mảnh đất Tà Xùa đều được bao phủ bởi màu xanh tươi của núi rừng cùng với những áng mây trắng bềnh bồng “dạo chơi” trên khắp các đỉnh núi tạo nên một bức tranh vừa hùng vĩ lại vừa huyền ảo. Đặc biệt thời gian gần đây trải nghiệm “săn mây Tà Xùa” được giới trẻ nhắc đến rất nhiều, vì thế ai cũng muốn được 1 lần đặt chân đến đây đến miền đất xinh đẹp này để check-in trên“sống lưng khủng long” có 1 không 2.

Để du khách có được một chuyến đi an toàn thì bạn cần hiểu rõ về những kinh nghiệm du lịch Tà Xùa. Dưới đây Vân Hải sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết hơn thông tin về điểm du lịch này để lên kế hoạch cho một hành trình thoải mái nhất nhé.

1. Tà Xùa ở tỉnh nào?

Tà Xùa là một huyện vùng cao thuộc địa phận của huyện Bắc Yên – Sơn La, đây cũng là xã giáp bới tỉnh Yên Bái và Tà Xùa được nhắc đến là thiên đường săn mây được du khách, đặc biệt là giới trẻ vô cùng yêu thích.

Tà Xùa chính là điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích

Tà Xùa chính là điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích

Đỉnh núi Tà Xùa tọa lạc nơi độ cao khoảng hơn 2800m so với mực nước biển, nằm giữa 2 huyện là Bắc Yên (Sơn La) và Trạm Tẩu (Yên Bái). Có thể nói đây chính là một trong những địa điểm trekking lý tưởng nhất nơi rẻo cao Tây Bắc, điểm dừng chân này được bao bọc bởi những dãy núi nhỏ của huyện Bắc Sơn. Với bốn về là núi cao cho nên thung lũng Tà Xùa luôn có sương mù dày đặc, những dải mây lãng đàng trôi trên khắp những vạt núi tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng, huyền ảo như miền tiên cảnh.

Đến Tà Xùa du lịch, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hình ảnh của những con đường mòn nhỏ với hai bên là sườn dốc dựng đứng, điểm cuối cuảng của con đường sẽ là nơi du khách dừng chân để ngắm nhìn lại cả đoạn đường mà mình đi qua và ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của miền rẻo cao Tây Bắc.

Không gian thiên nhiên núi non hùng vĩ nơi rẻo cao

Không gian thiên nhiên núi non hùng vĩ nơi rẻo cao

2. Nên chọn đi Tà Xùa mùa nào đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa của phần lớn những du khách đã đặt chân đến mảnh đất này thì thời gian lý tưởng để đi du lịch chính là thời điểm từ tháng 11 đến khoáng tháng 3, đây cũng là thời điểm săn mây Tà Xùa “đỉnh của chóp”. Tỷ lệ bạn được chiêm ngưỡng những biển mây mênh mông sẽ cao hơn, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh mây trời như lạc giữa chốn tiên cảnh thần tiên. Hơn nữa đây cũng là thời điểm mà Mộc Châu bước vào mùa hòa cải trắng, mùa hoa dã quỳ, mùa hoa trạng nguyên rực rỡ, mùa hoa mận, hoa mơ, hoa đào, hoa ban... đang đua nhau khoe sắc.

Vì thế mà du khách đến đây thời gian này có thể tha hồ check-in những bức ảnh siêu đẹp giữa biển mây và khung cảnh hùng vĩ của núi rừng. Tuy nhiên trong thời gian này vẫn có thể xuất hiện mưa nhỏ rải rác vào buổi sáng, vì thế trước chuyến đi nhớ theo dõi tình hình thời tiết để đảm bảo chuyến đi được suôn sẻ, thuận lợi nhất nhé.

Bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên Tà Xùa

Bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên Tà Xùa

3. Hướng dẫn hành trình đi du lịch Tà Xùa

Xuất phát từ Hà Nội để đến với Tà Xùa du khách có thể lựa chọn được nhiều loại phương tiện khác nhau bạn có thể di chuyển bằng xe khách, xe máy, xe ô tô riêng hay dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đều được.

- Di chuyển bằng phương tiện công cộng:

Với phương tiện công cộng thì xe khách chính là một trong những hình thức di chuyển mà nhiều du khách lựa chọn. Chọn phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối ưu hơn cho chuyến đi của mình, bạn có thể đến bến xe Mỹ Đình để mua vé đi thị trấn Bắc Yên; quãng đường này sẽ mất khoảng hơn 5 giờ đồng hồ di chuyển. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn một số nhà xe Limousine cao cấp sẽ đưa khách đến trung tâm thị trấn Bắc Sơn như Khánh Thịnh, Nguyên Hằng, Thành Mỹ… giá vé thường dao dộng từ 200.000 – 350.000 đồng/ người.

Chọn phương tiện du lịch Tà Xùa thích hợp nhất

Chọn phương tiện du lịch Tà Xùa thích hợp nhất

Tuy nhiên khi chọn phương tiện công cộng thì sau khi đến thị trấn Bắc Yên, bạn cần di chuyển thêm 1 đoạn đường nữa mới đến được Tà Xùa Mộc Châu, lúc này bạn có thể chọn thuê xe máy để di chuyển lên đỉnh Tà Xùa, lang thang giữa những con đường khúc khuỷu, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Hoặc nếu chưa tự tin vào tay lái của mình thì bạn có thể nhờ các bác xe ôm để đưa bạn đi khám phá các “ngóc ngách” đẹp của đỉnh Tà Xùa nhé.

- Di chuyển bằng phương tiện cá nhân:

Nếu du lịch Tà Xùa bằng xe máy:

Đi từ Hà Nội, bạn di chuyển theo hướng quốc lộ 32 đến thị xã Sơn Tây đi qua cầu Trung Hà rồi đi đến Thanh Sơn, Thu Cúc. Đến ngã ba đoạn Thu Cúc, bạn di chuyển theo hướng Phú Yên để đến được Bắc Yên, sau đó từ đây đi thêm 15km là đến được Tà Xùa xinh đẹp. Đây là phương tiện di chuyển được nhiều bạn trẻ lựa chọn với mong muốn khám phá một cách trọn vẹn nhất bức tranh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ của Tây Bắc. Tuy nhiên đây là một cung đường tương đối thách thức tay lái, vì thế hãy di chuyển theo nhóm, đi cẩn thận để đảm bảo hành trình được thuận lợi nhé.

Di chuyển đi Tà Xùa bằng xe ô tô tiện ích

Di chuyển đi Tà Xùa bằng xe ô tô tiện ích

- Du lịch Tà Xùa bằng xe ô tô:

Phương tiện này chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn có được chuyến đi thuận lợi, an toàn, nhanh chóng nhất. Nếu có xe riêng thì bạn có thể tận dụng ngay để tiết kiệm thêm một khoản chi phí thuê xe, đường di chuyển đến Tà Xùa Mộc Châu hiện nay đã được cập nhật chi tiết trên Google Maps cho nên bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng.

Tuy nhiên nếu không xe ô tô riêng, hoặc xe không đủ chỗ chứa tất cả thành viên trong chuyến đi; hay đơn giản là bạn muốn có được chuyến đi được thoải mái nhất không cần lo nghĩ về đường đi cũng không mệt mỏi về việc phải điều khiển xe đường dài thì chúng tôi giới thiệu đến bạn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Đây là một giải pháp di chuyển mà phần lớn các đoàn khách hiện nay lựa chọn cho chuyến du lịch của gia đình mình, công ty mình; giúp bạn có được chuyến đi vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa đảm bảo an toàn, vừa được phục vụ một cách tận tâm nhất.

Thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch Tà Xùa

Thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch Tà Xùa

Nếu đang lên kế hoạch du lịch Tà Xùa và có nhu cầu đặt dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ quý du khách có thể liên hệ đến ngay với công ty Vân Hải chúng tôi nhé. Là một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp nhất ở thị trường Hà Nội hiện nay, chúng tôi đem đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ từ: thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe Dcar limousine 9 chỗ, thuê xe 16 chỗ… đến cho thuê xe 45 chỗ. Yêu cầu nào của khách hàng cũng sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng nhất với những dàn xe đời mới, với sự phục vụ tận tâm của đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và với sự hỗ trợ chu đáo của điều hành xe.

Quý khách hàng còn có thể yên tâm ở dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải cho hành trình du lịch Tà Xùa này bởi giá thành thuê xe vô cùng ưu đãi, cạnh tranh. Báo giá thuê xe luôn được đưa ra ở mức cạnh tranh hợp lý nhất, tương xứng với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. Để có báo giá chi tiết cho nhu cầu phượt Tà Xùa mộc châu hãy liên hệ đến công ty Vân Hải chúng tôi để được hỗ trợ thêm nhé.

Vân Hải cung cấp dàn xe cao cấp đi du lịch Tà Xùa

Vân Hải cung cấp dàn xe cao cấp đi du lịch Tà Xùa

4. Tư vấn địa điểm lưu trú khi đi du lịch Tà Xùa

Theo kinh nghiệm phượt Tà Xùa, đây là một điểm du lịch nhìn chung khá xa xôi và hiểm trở, cũng vì sự hẻo lánh của địa điểm này cho nên ở Tà Xùa hiện nay vẫn chưa có quá nhiều hệ thống nhà nghỉ hay khách sạn đa dạng và phong phú như nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác. Thông thường khi đến với du lịch Tà Xùa du khách thường lưu trú ngay tại nhà dân trong những căn homestay của nhà dân hoặc cắm trại ngủ qua đêm ở ngoài trời. Ở khu vực này, không khó để tìm được cho mình những căn homestay với giá phòng cực kỳ phải chăng, giá chỉ từ 100.000 – 600.000 đồng/ đêm. Bạn có thể tham khảo một số điểm lưu trú được khách du lịch đánh giá cao như Tà Xùa Mây Homestay, Tà Xùa Hill, Trà Mây Homestay, Pơ Mu Homestay…

Phần lớn những căn homestay ở Tà Xùa đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng với đó những người chủ ở các địa điểm lưu trú đều cực kỳ dễ mễn, thân thiện với du khách. Bạn không chỉ có được điểm lưu trú thoải mái mà còn có cơ hội tìm hiểu đầy đủ hơn về những nét văn hóa độc đáo của những người dân sinh sống ở đây.

Cắm trại để tận hưởng không khí núi rừng

Cắm trại để tận hưởng không khí núi rừng

Hoặc nếu muốn tìm kiếm trong chuyến đi này một cảm giác mới mẻ hơn thì có thể lựa chọn hình thức đi cắm trại. Ở Tà Xùa cũng có khá nhiều những điểm điểm cắm trại lý tưởng để du khách lựa chọn, tại đây cũng cung cấp dịch vụ cho thuê những đồ dùng, vật dụng cần thiết để bạn cắm trại ngủ qua đêm và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành giữa đại ngàn Tây Bắc. Đừng quên trang bị cho mình những kinh nghiệm đi tà xùa 2 ngày 1 đêm để có được hành trình đáng nhớ nhé.

5. Chơi gì khi đi khu du lịch Tà Xùa

Du lịch Tà Xùa là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho các du khách, địa danh này đem đến cho khách du lịch rất nhiều những trải nghiệm thú vị, có thể kể đến như là:

Săn mây

“Săn mây Tà Xùa” chính là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất bởi những bạn trẻ yêu thích khám phá. Du khách nào khi đến với Tà Xùa du lịch ai cũng mong muốn được một lần đứng giữa không gian mây trời bềnh bồng như lạc bước giữa chốn thiên đường. Có khá nhiều những điểm chụp ảnh đẹp để săn mây tại Tà Xùa, khung cảnh ở đây đẹp đến mức ở đâu bạn cũng có thể chụp được những bức ảnh đẹp.

Bức tranh Tà Xùa bồng bềnh trong mây

Bức tranh Tà Xùa bồng bềnh trong mây

Theo kinh nghiệm săn mây tà xùa, khi bạn dừng lại chụp hình ở những vị trí sát ven đường thì nên dựng gọn xe, tốt nhất tìm những nơi khuất sâu hẳn trong lề đường để không ảnh hưởng đến vấn đề giao thông nhé.

Sống lưng Khủng Long

Nằm trên địa phận của bản Chống Tra, xã Háng Đồng, sống lưng Khủng Long đã trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng với những du khách du lịch Tà Xùa. Được biết, trước khi trở nên nổi tiếng và được nhiều du khách biết đến như hiện nay thì sống lưng Khủng Long có một tên gọi khác là núi Chống Tra, và bản làng dưới chân núi cũng được đặt tên theo quả núi này.

Địa thế của sống lưng Khủng Long cực kỳ đặc biệt, sống núi hướng thẳng về phía thung lung giữa 2 xã Háng Đồng và Tà Xùa, trông tựa như một chiếc mỏ neo; nếu nhìn từ xa xa thì ngọn núi như hình giống như sống lưng của một con khủng long khổng lồ đang nằm ngủ. Địa danh này chính là một trong những điểm ngắm mây vô cùng lý tưởng; sáng sớm khi mà mặt trời vừa mới ló dạng thì cũng là ghơi điểm mà những áng mây trắng bồng bềnh xuất hiện, mây lãng đãng bay ôm ấp lấy toàn bộ sống lưng khủng long. Khung cảnh tráng lệ của thiên nhiên hòa quyện với sự ưu ái tuyệt vời của thiên nhiên tạo hóa đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên huyền ảo vô cùng.

Khám phá sống lưng Khủng Long

Khám phá sống lưng Khủng Long

Sống lưng khủng long tương đối hiểm trở, chiều cao từ đỉnh núi xuống đến đáy của thung lũng chừng 200-300m, cho nên phần lớn du khách sẽ lựa chọn leo bộ, dong ruổi trên những con đường mòn nhỏ để đến được mỏm núi, nơi mà bạn có thể ngắm nhìn và ghi lại nhưng hình ảnh mây trôi bồng bềnh tuyệt đẹp.

Mỏm Lạc Đà

Nếu nhìn từ trên bản đồ, du khách sẽ nhìn thấy mỏm Lạc Đà nằm đối diện với sống lưng Khủng Long qua Bản Hẹ. Chúng nằm ở độ cao nhỉnh hơn một chút, cho nên từ đây bạn có thể nhìn rõ sang sống lưng Khủng Long nếu đi đúng những ngày trời quang. Đoạn núi này ở phần giữa có thể gồ lên cao, nhìn từ xa du khách thường liên tưởng đến cáu bướu của chú lạc đà, cũng vì thế mà cái tên này đã ra đời. Khu vực này cũng là một điểm săn mây vô cùng hấp dẫn.

Check-in tại mỏm Lạc Đà

Check-in tại mỏm Lạc Đà

Đỉnh gió Tà Xùa

Điểm đến này nằm ở trên đường đi Xím Vàng, tại đây ngắm hoàng hôn thì đẹp miễn chê. Đồng thời đây cũng là điểm mà du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn được biển mây vô cùng thơ mộng.

Mỏm Cá Heo

Chỉ cách trung tâm xã Tà Xùa chửng khoảng hơn 10km, đây chính là một mỏm đá với cái tên nghe cực ngộ nghĩnh đó là “Mỏm Cá Heo”. Với hình dáng của một chú cá heo đang vươn đầu lên cao giữa núi rừng đây quả thật là một trong những điểm chụp ảnh cực kỳ thú vị cho du khách.

Khung cảnh có 1 không 2 ở cây cô đơn

Khung cảnh có 1 không 2 ở cây cô đơn

Cây cô đơn Tà Xùa

Nếu để ý, các bạn sẽ thấy ở khoảng thời gian này có khá nhiều những cây “cô đơn” trên khắp mọi miền đất nước. Chỉ cần là một cái cây đứng một mình giữa không gian thiên nhiên bao la, tươi đẹp, hùng vĩ thì kiểu gì chỉ trong một thời gian ngắn sau địa danh này cũng sẽ gắn với cái tên “cây cô đơn”. Ở du lịch Tà Xùa cũng thế, chỗ này thực chất là một điểm có địa thế khá cao, mà tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh hồ thuỷ điện Suối Sập.

Thảo nguyên Tà Xùa

Trong du lịch Tà Xùa có khá nhiều những điểm đến lý tưởng, trong đó không thể không nhắc đến thảo nguyên Tà Xùa. Đây là một đồi cỏ rộng mênh mông với tầm nhìn thoáng, rộng và không gian cảnh quan cực kỳ đẹp. Địa điểm này vô cùng thích hợp cho các bạn trẻ thích các hoạt động cắm trại, dựng lều ngủ qua đêm để sáng dậy đón bình minh. Tuy vậy, ở đây gió khá mạnh, độ dốc cũng tương đối cao nên nếu đã có đầy đủ “đồ nghề” thì hãy tham gia trải nghiệm này nhé.

Bức tranh thảo nguyên xanh ở Tà Xùa

Bức tranh thảo nguyên xanh ở Tà Xùa

Vườn chè cổ thụ Bản Bẹ

Khác với đồi chè của Phổng Lái (Thuận Châu) hay đồi chè Mộc Châu, ở xã Tà Xùa sở hữu những cây chè cổ thụ từ vài chục cho đến hàng trăm năm tuổi. Trong đó, Bản Hẹ có nhiều cây chè cổ thụ nhất của xã Tà Xùa, không những đem đến sản phẩm chè thơm ngon nức tiếng mà nơi đây còn là điểm tham quan của nhiều du khách.

6. Đặc sản và món ngon khi đến với du lịch Tà Xùa

Nếu không quá chú trọng về khoản ăn uống, du khách đến đây có thể đặt một bữa ăn đơn giản với đầy đủ thịt, cá, rau xanh cho đoàn của mình; chi phí chỉ cao hơn dưới miền xuôi 1 chút. Bên cạnh đó ở phần lớn những miền rẻo cao các món ăn bình dân của họ lại chính là đặc sản hấp dẫn cho du khách. Trong chuyến du lịch Tà Xùa này du khách có thể thưởng thức vài món ăn nổi bật như:

Thưởng thức lẩu trong tiết trời se lạnh

Thưởng thức lẩu trong tiết trời se lạnh

Lẩu

Thời tiết ở Tà Xùa quanh năm luôn mát mẻ cho nên ăn lẩu tương đối ngon; bên cạnh đó các loại rau ở vùng này có được trồng nơi có khí hậu lạnh cho nên càng ngọt và ngon hơn, rất tuyệt vời để ăn lẩu đấy nhé.

Lợn quay

Nếu đi du lịch Tà Xùa theo đoàn chừng 10-15 người thì bạn có thể đặt 1 con lợn để làm một mâm cỗ thịnh soạn. Lợn bản thường chỉ nặng chừng 10kg, quay lên cực thơm ngon, khiến du khách ăn một lần là nhớ mãi.

Thịt nướng là món ngon không thể bỏ qua ở Tà Xùa

Thịt nướng là món ngon không thể bỏ qua ở Tà Xùa

Thịt lợn bản xiên nướng

Những miếng thịt lợn bản thái thành từng miếng lớn, nạc mỡ xen kẽ sau đó được xiên lại vào que tre đem đi nướng trên bếp than hồng. Do được nuôi tự nhiên nên thịt lợn bản luôn ngọt, thơm và giòn hơn nhiều so với thịt xiên nướng thành phố. Đừng quên thưởng thức món ăn hấp dẫn này trong chuyến du lịch Tà Xùa sắp tới nhé.

Gà đen

Đây là một giống gà quý hiếm của đồng bào dân tộc Mông ở Tà Xùa, với đặc điểm sống ở vùng núi cao nên gà đen bay, nhảy không kém những con gà rừng. Loại gà này còn có sự đặc biệt ở chỗ, chân có 5 móng, thịt và xương đen, mỡ ít, thịt chắc và cực kỳ thơm ngon. Đến Tà Xùa bạn có thể làm một nồi lẩu gà đen hoặc gà đen nướng chấm mắc khén để thưởng thức trong một buổi tối vùng cao thì quả thật tuyệt vời.

Gà đen Tà Xùa thơm ngon

Gà đen Tà Xùa thơm ngon

Bánh dày người Mông

Người Mông quan niệm bánh dày tròn tượng trưng cho mặt trăng, mặt trời – là nguồn gốc mà con người và muôn loài trên vũ trụ được sinh ra. Vì thế món bánh dày luôn xuất hiện trong mâm cỗ Tết của họ. Nếu có dịp đến thăm vùng cao Tây Bắc, đặc biệt là Tà Xùa vào ngày lễ hội của người Mông thì chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức món ngon này.

Rượu Hang Chú

Hang Chú là một xã vùng cao của huyện Bắc Yên, nơi đây nổi danh với đặc sản rượu Hang Chú. Vị rượu thơm, cay nồng mà có lẽ chỉ cần thử một lần thôi thì bạn cũng sẽ nhớ mãi không quên. Nấu rượu là nghề truyền thống từ bao đời nay của bản Pa Cư Sáng, người dân sẽ truyền cho nhau bí kíp để làm nên được sản phẩm rượu ngon để mời khách quý hoặc dùng trong những dịp lễ, tết truyền thống.

Măng trúc là món ăn ngon của núi rừng

Măng trúc là món ăn ngon của núi rừng

Măng trúc Háng Đồng

Khi tiết trời dần sang thu cũng là thời điểm mà người dân vùng cao Háng Đồng lại rủ nhau lên rừng để hái măng trúc. Từ một món ăn dân dã của đồng bào dân tộc, cho đến nay, măng trúc Háng Đồng đã trở thành món đặc sản được nhiều thực khách yêu thích.

Chè Tà Xùa

Loại chè Tà Xùa được yêu thích nhờ mùi thơm đặc trưng, khi mới uống vào bạn sẽ cảm nhận được vị hơi đắng, sau đó là vị ngọt thanh mà hiếm loại chè nào có được. Để chè ngon, giữ được hương vị đặc trưng, người dân Tà Xùa hái chè theo đúng nguyên tắc 1 tôm 1 lá hoặc 1 tôm 2 lá, thời gian hái chè cũng chỉ từ 5-9 giờ sáng, , hái chè vào những hôm nhiều sương mù, trời mát,  sau khi hái xong cũng cần tiến hành sao chè sớm để có được chè ngon.

Chè Tà  Xùa đặc biệt hấp dẫn

Chè Tà  Xùa đặc biệt hấp dẫn

7. Một số điều cần lưu ý khi du lịch Tà Xùa?

Là vùng đất nghèo nàn, còn thiếu thốn khá nhiều thứ cho nên khi đi du lịch Tà Xùa du khách cần chuẩn bị cho mình những vật dụng, đồ dùng cần thiết. Có thể kể đến như các mẫu áo khoác dày, khăn, chăn, áo mưa, kính, bật lửa... là những món đồ thực sự không thể thiếu cho hành trình khám phá vùng đất giá lạnh Tà Xùa.

Đồ điện tử như đèn pin, sạc pin dự phòng, máy ảnh điện thoại… cũng cần thiết nếu bạn muốn lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt đẹp nơi đây.

Dụng cụ leo núi như ủng, giày cao su, quần dài, gậy hay dây an toàn cũng sẽ là những vật dụng hữu ích trong hành trình đi phượt Tà Xùa 2 ngày 1 đêm.

Những đồ ăn vặt khác như mì tôm, nước uống, bánh mỳ, xúc xích ăn liền… có thể cứu cánh cho du khách vào sáng sớm và đêm khuya đấy nhé.

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Tà Xùa Mộc Châu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho du khách để bạn lên kế hoạch và chuẩn bị cho mình một chuyến đi thật suôn sẻ và đáng nhớ nhất. Chắc chắn với một sự chuẩn bị kỹ càng thì bạn sẽ cùng những người thân yêu sẽ có được một hành trình nghỉ dưỡng thật tuyệt vời trên mảnh đất đầy xinh đẹp này. Nếu muốn tư vấn thêm thông tin nào khác về Tà Xùa hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi này thì hãy liên hệ với Vân Hải để được hỗ trợ thêm nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi