facebook pixel

Thuê xe Audi A5 mui trần giá rẻ nhất cho mùa cưới 2019

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe Audi A5 mui trần giá rẻ nhất cho mùa cưới 2019

07-10-2019 07:18 0 2248

Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi mui trần là một trong những xu hướng mới được rất nhiều cặp cô dâu chú rể quan tâm bởi sự thời thượng, sang trọng. Trong nhiều mẫu xe cưới mui trần xuất hiện trên thị trường hiện nay thì dòng xe cưới audi a5 mui trần dành trọn cảm tình của các cặp đôi.

Dịch vụ cho thuê xe cưới Audi A5 mui trần đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người vì sự tiện nghi và giá cả hợp lý. Hiện nay nhu cầu sử dụng xe ngày càng cao dẫn tới các địa điểm cho thuê xe xuất hiện ngày càng nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này ngay sau đây nhé.

1. Ưu điểm của các dòng xe Audi A5 mui trần

Những chiếc xe cưới hiện đại, đời mới sẽ góp phần không nhỏ trong việc mang đến sự ấn tượng cho lễ cưới của bạn. Và sự lựa chọn đang trở thành xu hướng hiện nay là những chiếc xe cưới mui trần Audi A5 bởi sự tiện nghi và hiện đại mà nó đem đến. Hình ảnh thời thượng của chiếc xe cưới mui trần Audi A5 sẽ giúp cho hình ảnh của lễ rước dâu của bạn thêm phần ấn tượng. Chắc hẳn bạn cũng sẽ trở thành cặp đôi “chịu chi và chịu chơi” nhất.

Thiết kế thời thượng của xe cưới Audi A5 mui trần
Thiết kế thời thượng của xe cưới Audi A5 mui trần

Được cải tiến vượt trội hơn hẳn dòng A5, xe Audi A5 mui trần sở hữu một phong cách thể thao mạnh mẽ và cá tính. Đến từ một thương hiệu xe sang của Đức, dòng xe này ngoài thiết kế phóng khoáng thì còn được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ. Ghế ngồi của chiếc xe này cũng được thiết kế khá thoải mái, không gian để chân của hàng ghế sau cũng được nới rộng, giúp khách hàng sử dụng xe được dễ chịu hơn.

Nhìn chung với thiết kế ấn tượng này thì đây chính là dòng xe trong mơ của nhiều người. Đặc biệt nếu lựa chọn để làm chiếc xe cưới thì sẽ giúp cho đám cưới của bạn thêm phần hoàn hảo hơn. Vì thế các cặp đôi hiện nay rất quan tâm tìm hiểu dòng xe mui trần này và có mong muốn lựa chọn cho lễ rước dâu của mình.

2. Lưu ý khi lựa chọn thuê xe cưới mui trần Audi A5

Để có thể lựa chọn được một chiếc xe cưới mui trần Aidi A5 chất lượng tốt, mức giá thuê xe cạnh tranh thì bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Dịch vụ thuê xe cưới Audi A5 mui trần được nhiều cặp đôi quan tâm
Dịch vụ thuê xe cưới Audi A5 mui trần được nhiều cặp đôi quan tâm

- Lựa chọn màu sắc

Hiện nay các dòng xe cưới trên thị trường vô cùng đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, cho cặp đôi của bạn nhiều sự lựa chọn. Chính vì thế mà bạn cùng gia đình mình cũng cần bàn tính kỹ lưỡng với nhau về màu xe cưới phù hợp theo sở thích, theo chủ đề của đám cưới cũng như hợp mệnh…

Nếu thích sự nổi bật, sang chảnh thì chiếc xe cưới Audi A5 mui trần màu đỏ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Còn nếu yêu thích sự trẻ trung, tinh tế, thanh lịch thì một chiếc xe cưới mui trần màu trắng sẽ giúp cho đám cưới của bạn thêm ấn tượng. Bên cạnh đó giá thuê xe cưới Audi A5 mui trần cũng có sự chênh lệch theo từng màu xe. Vì thế bạn hãy đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

- Lựa chọn về địa chỉ cho thuê xe

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cho thuê xe cưới mui trần Audi A5 để khách hàng tham khảo. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và mạng internet, chỉ cần với vài lần nhấp chuột là bạn đã có thể search ra hàng loạt các công ty cho thuê xe cưới hỏi khác nhau. Vì thế mà ở thời điểm hiện tại việc tìm địa chỉ cho thuê xe cưới không có gì khó khăn.

Trang trí xe cưới mui trần sinh động, đẹp mắt
Trang trí xe cưới mui trần sinh động, đẹp mắt

Nhưng việc chọn đơn vị cho thuê xe không phải điều khó khăn nhưng để kiếm được địa chỉ cho thuê xe chất lượng, giá rẻ thì không mấy dễ dàng. Vì thế để chọn được dịch vụ tốt, đáp ứng nhu cầu thì bạn nên đến các công ty cho thuê xe uy tín, lâu năm. Bên cạnh đó, cũng có không ít khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ xe, bạn có thể chọn đây là một kênh tham khảo hữu ích để tìm công ty như ý. Có được điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng trong việc thực hiện các bước sau này như: thỏa thuận giá xe, chất lượng xe, làm thủ tục thuê xe…

Khi đã chọn được màu xe ưng ý, chọn được dịch vụ xe chất lượng tốt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề xe rước dâu trong lễ vu quy của mình. Trong nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, chúng tôi gợi ý đến bạn công ty Vân Hải, dưới đây là một số thông tin cơ bản về địa danh này.

3. Vân Hải cho thuê xe cưới Audi A5 mui trần chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, địa chỉ cho thuê xe cưới Audi A5 mui trần đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành thông tin được nhiều khách hàng tìm kiếm. Với mỗi khách hàng đang có nhu cầu thuê xe cưới chắc hẳn bạn sẽ đều mong muốn thuê được chiếc xe mui trần đẹp, lái xe phục vụ tận tâm và giá thuê xe rẻ. Nhưng vấn đề ở đây là bạn chưa biết nên thuê xe ở đâu để đáp ứng những tiêu chí này.

Thuê xe cưới Audi A5 mui trần chuyên nghiệp nhất tại Vân Hải
Thuê xe cưới Audi A5 mui trần chuyên nghiệp nhất tại Vân Hải

Một gợi ý cho bạn về đơn vị Cho thuê xe cưới Audi giá rẻ nhất tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất tại thị trường Hà Nội đó chính là công ty Vân Hải. Đây là một cái tên khá nổi bật trong thị trường xe cưới, đặc biệt là trong dịch vụ cho thuê xe cưới Audi A5 mui. Công ty cũng được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều và đánh giá tốt nhất trong các mùa cưới vừa qua.

Công ty Vân Hải chuyên cho thuê các dòng xe sang chất lượng và đẳng cấp, mang đến cho quý khách hàng những hành trình an toàn, thoải mái. Từ dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, cho thuê xe cưới hỏi, thuê xe đón tiễn sân bay… đều được công ty chúng tôi đáp ứng đầy đủ. Ở dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, Vân Hải cung cấp đa dạng các mẫu xe cưới hỏi đời mới, sang trọng như: Audi A5, BMW, Lexus, Mercedes,...

Nổi bật nhất chính là dịch vụ cho thuê xe cưới Audi A5 mui trần đang rất phát triển và được coi là xu hướng đám cưới hiện nay. Chiếc xe cưới thời thượng này không chỉ góp phần mang đến cho lễ cưới của bạn sự ấn tượng, mà còn là sự lựa  chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi bị say xe, không chịu được không gian kín của các mẫu sedan.

Vẻ ngoài ấn tượng của chiếc xe cưới Audi A5 mui trần
Vẻ ngoài ấn tượng của chiếc xe cưới Audi A5 mui trần

Dịch vụ cho thuê xe cưới Audi A5 mui trần của Vân Hải:

- Thương hiệu xe số 1 thị trường: Nhắc đến dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi tại thị trường Hà Nội, Vân Hải là một thương hiệu thuê xe lớn và nhận được sự đánh giá rất tích cực từ phía khách hàng.

- Uy tín lâu năm: Vân Hải là một công ty cho thuê xe cưới hỏi với gần 6 năm cung cấp dịch vụ tại thị trường Hà Nội. Tính đến nay, công ty chúng tôi đã phục vụ hơn 5000 lượt khách hàng khác nhau và mang đến cho sự hài lòng về chất lượng.

- Dịch vụ xe uy tín hàng đầu: Sự chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên và lái xe sẽ cho khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối, cũng như mang đến sự khác biệt về dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi chất lượng so với các đơn vị khác.

- Chất lượng xe: Toàn bộ dàn xe cưới Audi A5 mui trần mà Vân Hải đang quản lý đều là sẽ đẹp, đời mới với hình thức đẹp, nội thất xe cũng rất đầy đủ và sang trọng.

- Lái xe: Có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu nhiều tuyến đường, ăn mặc lịch sự, tác phong nhanh nhẹn, vui vẻ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thuê xe. Bên cạnh đó, lái xe Vân Hải luôn cam kết đón trả khách đúng thời gian, địa điểm, đảm bảo cho hành trình được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá cạnh tranh
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá cạnh tranh

- Điều hành xe, nhân viên kinh doanh: Đội ngũ nhân viên của công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm trong mọi dịch vụ. Chúng tôi luôn cố gắng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất cũng như đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, với khách hàng có nhu cầu tư vấn về hành trình phù hợp, đội ngũ điều hành cũng sẵn sàng hỗ trợ một cách tối đa nhất.

Giá thuê xe cưới cạnh tranh: Chúng tôi luôn cân nhắc về mức giá thuê xe trước khi đưa ra cho khách hàng. Mức giá thuê xe được tính toán một cách chi tiết cho mỗi tuyến điểm du lịch, vì thế mà khi thuê xe cưới Audi A5 mui trần của Vân Hải có thể hoàn toàn yên tâm rằng đã thuê được chiếc xe cưới với mức giá tốt nhất.

4. Bảng giá cho thuê xe cưới Audi A5 mui trần của Vân Hải

Ở bất cứ dịch vụ nào thì mức giá cũng ảnh hưởng rất lớn đến quyết định lựa chọn của khách hàng. Vì thế một đơn vị cho thuê xe cưới hỏi chất lượng tốt mà lại có mức giá hợp lý thì sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hiểu được điều này, công ty Vân Hải đã tối giản hóa thủ tục, hoàn thiện hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, để đảm bảo cho mức giá thuê xe được cạnh tranh nhất.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của công ty Vân Hải, trong đó có dòng xe cưới Audi A5 mui trần mà bạn mong ước. Mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới Audi A5 mui trần của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới Audi A5 mui trần của Vân Hải

Lưu ý:

Ca sáng: không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00' – Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00

Ca chiều: không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30' - Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30'

+ Bảng giá thuê xe cưới của công ty Vân Hải phía bên trên đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự..

+ Chưa bao gồm thuế VAT và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

+ Bảng giá cho thuê xe cưới có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, tuỳ vào giá xăng dầu, giá cầu đường và tuỳ thuộc vào cung đường của khách hàng.

Xem thêm: Bạn nên lựa chọn thuê xe rước dâu loại nào phù hợp nhất?

Nếu đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin và kinh nghiệm trong việc lựa chọn dịch vụ xe phù hợp cho mình. Nhà xe Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi