facebook pixel

Thuê xe cưới Mercedes S500 giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe cưới Mercedes S500 giá rẻ nhất tại Hà Nội

08-08-2019 05:02 0 4158

Ngày cưới là một ngày vui trọng đại trong cuộc đời của mỗi cặp đôi. Vì thế cặp đôi nào cũng mong muốn mọi thứ đều phải được chuẩn bị chu đáo, hoàn hảo nhất từ việc chuẩn bị tiệc cưới, tổ chức lễ cưới, chụp ảnh cưới đến việc thuê xe cưới. Vì thế hãy là những khách hàng thông thái, lựa chọn những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ xe cưới uy tín, có thương hiệu để gửi gắm niềm tin.

Ở nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ cho Thuê xe cưới Mercedes S500 uy tín nhất tại Hà Nội. Nếu cũng đang quan tâm đến dịch vụ xe này thì đừng bỏ qua những thông tin này nhé.

Dòng xe cưới Mercedes S500

S-Class luôn là đỉnh cao của phân khúc xe hạng sang không chỉ của riêng hãng Mercedes mà của ngành sản xuất ô tô thế giới. Trong đó, dòng xe Mercedes S500 được đánh giá là một dòng xe hoàn hảo, thiết kế nổi bật, sang trọng, là một phương tiện đi lại mang đẳng cấp doanh nhân. Mercedes S500 được ví như “đứa con tinh thần” của thương hiệu Mercedes danh tiếng, nó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều yếu tố mang đến một tổng thể không chê vào đâu được.

Mẫu xe này sở hữu thiết kế hoàn hảo, Mercedes S500 có không gian nội thất thoáng đãng, rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái thư giãn khi ngôi trên xe. Hệ thống ghế da cao cấp êm ái cho tới các chi tiết ốp gỗ tinh tế giúp không gian sẽ càng trở nên đẳng cấp hơn. Dòng xe này còn được trang bị hệ thống loa 24 loa âm thanh vòm cao cấp cho không gian giải trí tuyệt vời.

Thiết kế hiện đại của xe cưới Mercedes
Thiết kế hiện đại của xe cưới Mercedes

Khoang lái của Mercedes S500 còn có sự tổng hòa của nhiều mùi hương phức hợp, sự tinh tế, nhẹ nhàng giúp đánh thức khứu giác mang đến sự gắn kết tình cảm cho những người sử dụng xe. Mercedes S500 với dáng vẻ đầy kiêu hãnh và sang trọng, nó mang đến hình ảnh của một kiệt tác nghệ thuật khiến những ai nhìn thấy đều khó rời mắt được.

Dòng xe hạng sang bậc nhất của thương hiệu Mercedes này sẽ mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho các khách hàng. Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng mà Mercedes S500 còn mang hơi thở của sự trẻ trung, hiện đại rất thích hợp để làm phương tiện đưa đón cô dâu trong ngày cưới. Vì thế trong những mùa cưới vừa qua, dòng xe này nhận được sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi cô dâu chú rể. Sự hiện diện của mẫu xe cưới Mercedes S500 sẽ góp phần làm cho ngày vu quy của bạn thêm hoàn hảo hơn, ấn tượng hơn.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe cưới Mercedes S500

Với những tiện ích mà dòng xe hạng sang Mercedes S500 mang lại thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho đám cưới. Đã có rất nhiều cặp đôi cô dâu chú rể có mong muốn được sử dụng chiếc xe này trong ngày cưới trọng đại của mình. Vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes S500 cũng ngày càng tăng cao hơn. Điều này kéo theo sự xuất hiện của ngày càng nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi.

Mẫu xe hoa cưới Mercedes S500 là điểm nhấn cho đám cưới
Mẫu xe hoa cưới Mercedes S500 là điểm nhấn cho đám cưới

Chỉ qua một vài thao tác tìm kiếm trên google và các trang thông tin điện tử, bạn đã có được kết quả của hàng trăm đơn vị cho thuê xe khác nhau trên địa bàn. Tuy nhiên không phải đơn vị cho thuê xe cưới Mercedes S500 nào cũng đảm bảo cho khách hàng có được một dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất. Bởi hiện nay có không ít đơn vị cho thuê xe thiếu kinh nghiệm, làm ăn chộp giật, mang đến dịch vụ xe không đúng cam kết. Điều này khiến cho khách hàng vô cùng lo lắng khi lựa chọn địa chỉ cho thuê xe cưới Mercedes S500 uy tín.

Theo kinh nghiệm của mình, chúng tôi khuyên các cặp đôi chỉ nên chọn dịch vụ thuê xe ở những đơn vị lâu năm, có được sự đánh giá cao từ phía khác khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, những đơn vị này phải sở hữu dàn xe đẹp, hiện đại, đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn và nhất là đảm bảo một mức giá hợp lý. Khi đã chọn được đơn vị cho thuê xe đáp ứng được các tiêu chí trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ mình sẽ nhận được.

Vấn đề quan trọng tiếp nữa mà bạn cần làm chính là tiến hành đặt thuê xe từ sớm. Ngay khi đã chốt được lịch trình, thời gian sử dụng xe thì bạn nên liên hệ để đặt thuê xe cưới Mercedes S500 ngay cho mình. Điều này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý, tránh tình trạng hết xe trong mùa cao điểm và tránh phải thuê xe một mức giá quá cao. Hãy lưu ý những điều này sẽ giúp bạn chọn được một dịch vụ thuê xe khiến bạn hài lòng.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes S500 giá rẻ

Hiện nay, trong nhiều đơn vị cho thuê xe cưới cao cấp Mercedes S500 có mặt trên thị trường thì Vân Hải vẫn là một đơn vị cho thuê xe được đánh giá cao. Bởi công ty này đã có đến hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, mang đến những dịch vụ cho thuê xe thực sự chuyên nghiệp cho các khách hàng.

Xe cưới Mercedes S500 mang đến hình ảnh thời thượng, sang trọng
Xe cưới Mercedes S500 mang đến hình ảnh thời thượng, sang trọng

Là một nhà cung cấp chuyên nghiệp, Vân Hải được nhiều khách hàng biết đến là một công ty cho thuê xe cưới trong khu vực nội thành Hà Nội và các địa bàn lân cận. Với dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes S500, công ty Vân Hải đảm bảo bạn sẽ nhận được một chiếc xe cưới đời mới, lái xe vui vẻ, thân thiện. Bên cạnh đó, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được một mức giá thuê xe tốt các nhà cung cấp khác.

Không chỉ Thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội Mercedes S500, Vân Hải còn phục vụ đa dạng các loại sẽ khác từ bình dân đến cao cấp như Mazda, Kia, Camry đến Audi, Lexus, BMW,… Thuê xe cưới Mercedes tại công ty Vân Hải quý khách còn nhận được nhiều tư vấn hữu ích về các loại xe cưới, cách trang trí hoa xe cưới cũng như những ưu đãi và khuyến mãi khi thuê xe.

Lý do khách hàng chọn dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes tại Vân Hải:

- Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

Vân Hải là một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đa dạng khác nhau, nổi bật nhất là dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ. Với kinh nghiệm, uy tín và một đội ngũ phụ trách riêng mọi vấn đề về xe cưới, hoa cưới… Vân Hải luôn khiến khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes S500 giá rẻ cạnh tranh
Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes S500 giá rẻ cạnh tranh

Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu và hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cưới, công ty Vân Hải luôn thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của các khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo và hài lòng nhất. Tính đến nay, chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng thuê xe. Từ những khách hàng thuê xe cưới đi trong nội thành, đến những khách thuê xe cưới đi ngoại thành, ngoại tỉnh.

- Nhiều loại xe, kiểu dáng, màu sắc để khách hàng lựa chọn

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải, khách hàng sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về dòng xe, loại xe mình mong muốn. Hiện nay, công ty đang sở hữu và quản lý đến hơn 50 đầu xe cưới bao gồm nhiều loại xe, kiểu dáng, màu sắc thương hiệu xe khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích, điều kiện của mỗi cặp đôi để bạn lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới phù hợp.

Với các cặp đôi yêu thích phong cách mạnh mẽ, sang trọng, lại có kinh tế tốt một chút thì mẫu xe cưới Mercedes S500 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho lễ cưới của bạn. Hình ảnh của cặp đôi xuất hiện bên chiếc xe cưới Mercedes S500 sang trọng sẽ là hình ảnh ấn tượng nhất trong mắt quan khách, họ hàng.

Dịch vụ thuê xe cưới Mercedes S500 của Vân Hải được đánh giá cao
Dịch vụ thuê xe cưới Mercedes S500 của Vân Hải được đánh giá cao

- Chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tâm

Chúng tôi luôn thấu hiểu được một điều là, cặp đôi cô dâu chú rể nào cũng đều mong muốn nhận được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp cho ngày cưới vì thế Vân Hải đã tuyển chọn một đội ngũ nhân viên, lái xe vô cùng văn minh, năng động. Lái xe phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes S500 luôn lịch sự, nhiệt tình, ăn mặc chỉnh tề, mang đến hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết đón trả khách đúng thời gian, địa điểm, đảm bảo cho ngày vu quy được diễn ra theo đúng lịch trình.

Đội ngũ điều hành xe cũng sẵn sàng trực 24/7, theo sát hành trình của bạn, hỗ trợ thông tin nhanh chóng, giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó họ sẽ đưa ra những tư vấn chi tiết về hành trình, báo giá cạnh tranh khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Vân Hải luôn cố gắng thể hiện sự chuyên nghiệp hóa từ những khâu nhỏ nhất. Từ bộ phận tư vấn, ký hợp đồng, điều hành xe, sắp xếp lái xe, liên hệ với khách trước ngày đi đều được diễn ra theo đúng kế hoạch. Bên cạnh đó thủ tục thuê xe cũng rất nhanh gọn, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian.

Để đặt thuê xe cưới Mercedes S500 bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức sau:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống fanpage, website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ nhà riêng, văn phòng mà khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng công ty

+ Đặt thuê xe thông qua email: xevanhai@gmail.com

- Giá cho thuê xe cưới tốt nhất trên thị trường

 So với mức giá trên thị trường thì Vân Hải là công ty cung cấp mức giá thuê xe cưới Mercedes S500 tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Dưới đây là thông tin về bảng giá cho thuê xe cưới hỏi chúng tôi muốn giới thiệu đến các khách hàng:

Bảng giá cho thuê xe cưới của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới của Vân Hải

Lưu ý:

Ca sáng: không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00' – Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00

Ca chiều: không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30' - Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30'

Báo giá thuê xe cưới đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Giá thuê xe cưới hỏi ở bảng trên có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

Xem thêm: Dịch vụ thuê xe cưới audi A4 uy tín, giá rẻ cạnh tranh tại quận Cầu Giấy

Nếu có nhu cầu cho dịch vụ cho Thuê xe cưới Mercedes S500 tại công ty Vân Hải, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội nhé.

Vân Hải rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi