facebook pixel

Thuê xe du lịch giá rẻ đi trả lễ cuối năm đền Bà Chúa Kho

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe du lịch giá rẻ đi trả lễ cuối năm đền Bà Chúa Kho

19-12-2019 09:54 0 930

Với quan niệm “Đầu năm vay Bà, cuối năm trả nợ”, vì thế cứ mỗi dịp đầu năm thì nhân dân cả nước lại về đền Bà Chúa Kho để làm lễ vay lộc, cầu lộc. Và khi năm hết tết đến, du khách lại trở về địa danh này để trả lễ bởi đầu năm họ đã đến trẩy hội.

Khoảng gian này, lượng du khách trở về đây lại tăng lên đáng kể vì thế vấn đề phương tiện đi lại đến địa danh này được nhiều người quan tâm. Để giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn, chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội đi trả lễ cuối năm đền Bà Chúa Kho. Dưới đây là một số thông tin để bạn cùng tham khảo.

Đền Bà Chúa Kho – Bắc Ninh

Vào mỗi dịp cuối năm, du khách thường có mong muốn dừng chăn ghé thăm nhưng điểm du lịch tâm linh trên mọi miền tổ quốc. Trong đó, đền Bà Chúa Kho là một trong những địa danh được nhiều khách hành hương viếng thăm để trả lễ mà họ đã “vay” dịp đầu năm.

Đền Bà Chúa Kho tấp nập mùa lễ hội

Đền Bà Chúa Kho tấp nập mùa lễ hội

Đền Bà Chúa Kho là một ngôi đền tưởng niệm và thờ phụng một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn của nước Việt ta. Bà đóng góp nhiều công lao to lớn trong việc tích trữ và trông coi kho lương thực của Việt Nam trong suốt thời kỳ chiến thắng Như Nguyệt. Bà được nhân dân kính trọng và lập đền thờ để tưởng nhớ những công đức của bà.

Phục trang đi đền

Theo quan niệm của phương Đông cũng như của người Việt, những nơi thờ tụ cần sự tôn nghiêm và linh thiêng. Vì thế, nên khi lựa chọn trang phục đi đền bạn hãy chọn cho mình những trang phục màu sắc giản dị, trang nhã, kín đáo, tốt nhất là quần dài và áo dài tay. Tránh lựa chọn những trang phục điệu đà, nhiều dây dợ vì nó có thể sẽ mang đến nhiều phiền toái cho bạn ở chỗ đông người.

Chuẩn bị lễ vật

Đền Bà Chúa Kho là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng được nhiều khách hànghhương biết đến. Hằng năm có hàng trăm ngàn lượt khách từ thập phương ghé đến để dâng hương, kêu cầu, mong những điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Để có thể phục vụ tốt nhất cho chuyến viếng thăm của khách hành hương, tại điểm du lịch này xuất hiện khá nhiều quầy bán đồ lễ đa dạng mẫu mã.

Mâm lễ vật phong phú được khách hàng hương chuẩn bị

Mâm lễ vật phong phú được khách hàng hương chuẩn bị

Bên cạnh những món đồ lễ mặn thì tại đây bán khá nhiều những mẫm lễ vàng mã, những cành vàng, cành bạc, những cây tiền… rất đẹp đẽ và rực rỡ. Lễ vật được chuẩn bị trước hoặc mua ngay tại cổng đền và mang vào bên trong làm lễ. Khi đội mâm lễ, bạn cần đội hoặc bê lên cao để tránh va chạm vào người kế bên hoặc khiến mâm lễ bị xô lệch.

Nghi lễ “vay vốn” đền Bà Chúa Kho

Chúng ta đều nghe nhắc đến, nghi lễ “vay vốn” ở đền Bà Chúa Kho là 1 nghi lễ tâm linh mà người lễ bái cần thành tâm cũng như giữ đúng lời hứa hẹn của mình. Dịp cuối năm là thời điểm để khách thập phương quay trở lại đây “trả lễ” tại đền Bà.

Đền Bà Chúa Kho mỗi dịp đầu năm hay cuối năm đều vô cùng đông đúc khách du lịch. Chuyến hành hương này không chỉ là cái hẹn trả lễ mà còn là dịp để du khách dừng chân ở một điểm đến tâm linh vãn cảnh, tận hưởng không gian thanh tịnh, an yên sau những ngày làm việc bộn bề, mệt mỏi.

Với nhu cầu của gia đình thì một chiếc xe 7 chỗ là khá hợp lý

Với nhu cầu của gia đình thì một chiếc xe 7 chỗ là khá hợp lý

Thuê xe du lịch giá rẻ đi trả lễ cuối năm đền Bà Chúa Kho

Hành trình trả lễ cuối năm ở đền Bà Chúa Kho là nhu cầu của rất nhiều du khách hành hương. Bên cạnh sự chuẩn bị lễ vật thành kính dâng lên trời Phật thì chuẩn bị về phương tiện di chuyển cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Để chuyến đi này được thuận tiện và an toàn hơn chúng tôi gợi ý đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi trả lễ đền Bà Chúa Kho.

Bởi với mỗi người làm ăn buôn bán ai cũng mong muốn đầu năm đến đây để cầu mong 1 năm làm ăn thuận lợi. Và dịp cuối năm này chính là thời điểm để họ quay trở lại trả lễ ở đền Bà Chúa Kho. Do đó mà lượng du khách trở về đây tăng đều đột biến. Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi đền Bà Chúa Kho ra đời đáp ứng nhu cầu phục vụ đi lại của du khách tại thủ đô nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, đã có không ít các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho bạn tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên việc lựa chọn này cũng cần kỹ lưỡng bởi không phải đơn vị cho thuê xe nào cũng đảm bảo có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng. Lời khuyên của chúng tôi đó là bạn nên tin tưởng lựa chọn ở những đơn vị cho thuê xe lâu năm, có nhiều kinh nghiệm phục vụ các hành trình cũng như có hệ thống xe đa dạng.

Dịch vụ thuê xe phục vụ lễ hội của công ty Vân Hải được đánh giá cao

Dịch vụ thuê xe phục vụ lễ hội của công ty Vân Hải được đánh giá cao

Thông thường những đơn vị cho thuê xe này sẽ đảm bảo cho bạn chọn được chiếc xe đẹp ưng ý, một dịch vụ xe chất lượng cùng mức giá hợp lý. Và đây cũng là điều mà khách hàng thuê xe nào cũng mong muốn nhận được mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe. Nhất là trong chuyến hành hương về điểm du lịch tâm linh nổi tiếng này, khách hành hương lại càng mong muốn có được một chuyến đi thoải mái, thuận lợi.

Trong nhiều đơn vị cho thuê xe uy tín tại Hà Nội, công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải là một đơn vị uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trong hành trình này du khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng phục vụ của công ty Vân Hải chúng tôi.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi đền Bà Chúa Kho

Để có được chuyến đi an tòa, thoải mái và trọn vẹn, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi trả lễ cuối năm đền Bà Chúa Kho giá rẻ nhất. Công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu xe, dòng xe để bạn có thể thoải mái lựa chọn trong chuyến đi này.

Thiết kế hiện đại của mẫu xe 29 chỗ phục vụ lễ hội

Thiết kế hiện đại của mẫu xe 29 chỗ phục vụ lễ hội

Dưới đây là những dòng xe mà bạn có thể lựa chọn và đặt thuê:

Cho thuê xe 4 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Altis, i10, Kia morning, Mercedes…

Cho thuê xe 7 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Toyota Innova G – E, Ford Everest, Sedona, Fotuner…

Cho thuê xe 16 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Ford Transit

Cho thuê xe 29 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Huyndai County, Thaco

Cho thuê xe 35 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Isuzu Samco

Cho thuê xe 45 chỗ đi đền Bà Chúa Kho: Hi Class, Aero Space, Universe.

Toàn bộ dàn xe công ty Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại, nội thất được trang bị đầy đủ và rất tiện nghi. Bên cạnh đó xe đều được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình, bào dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách trên xe.

Cam kết về chất lượng dịch vụ của công ty Vân Hải:

Đảm bảo về chất lượng xe: Với đa dạng các dòng xe, công ty chúng tôi cam kết phục vụ quý khách với chất lượng tốt nhất. Điều này có thể khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Vân Hải mang đến dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Vân Hải mang đến dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Cam kết về chất lượng dịch vụ: Xe mới chất lượng, đưa đón quý khách hàng đúng giờ và sẽ không làm chậm trễ hành trình tham quan của tất cả các quý khách. Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thông thạo đường xá và luôn tận tâm trong phục vụ khách hàng. Chúng tôi đảm bảo chuyến đi này sẽ khiến bạn luôn yên tâm và hài lòng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách hàng trong mọi mùa du lịch lễ hội.

Đảm bảo về giá thuê xe: Giá của dịch vụ cho thuê xe đi Bà Chúa Kho tùy thuộc vào dòng xe và thời gian mà quý khách hàng có nhu cầu sử dụng. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu thì giá cả mà Vân Hải mang đến luôn phải chăng, hợp lý. Bên cạnh đó, công ty luôn có những chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng thân thiết.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch phục vụ lễ hội 2019, mời bạn cùng theo dõi bảng giá cho thuê xe này để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình:

Bảng giá cho thuê xe phục vụ lễ hội Đền Bà Chúa Kho 2019

Bảng giá cho thuê xe phục vụ lễ hội Đền Bà Chúa Kho 2019

Lưu ý:

Giá thuê xe bên trên đã bao gồm xăng dầu, bến bãi, bảo hiểm dân sự và lương lái xe...

Chưa bao gồm VAT 10% và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng

Giá thuê xe có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, hành trình di chuyển của khách hàng.

Một lưu ý nhỏ là quý khách nên lên kế hoạch thuê xe càng sớm càng tốt, vì nếu thuê xe quá sát ngày thì bạn có thể sẽ không thuê được xe ưng ý hoặc phải thuê xe với mức giá cao.

Để đặt thuê xe du lịch phục vụ lễ hội của công ty Vân Hải chúng tôi các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Với gần 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, dịch vụ cho thuê xe đi Bà Chúa Kho của công ty Vân Hải chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng. Hãy để Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất trên mọi hành trình của quý khách.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi