facebook pixel

Top 10+ khu resort gần Hà Nội biệt lập, view đẹp để nghỉ dưỡng mùa Covid

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 10+ khu resort gần Hà Nội biệt lập, view đẹp để nghỉ dưỡng mùa Covid

08-11-2021 15:15 0 1072

Những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ cuối tuần. Điểm đến này mang đến cho bạn và gia đình của mình những giây phút nghỉ dưỡng yên bình, ý nghĩa, nạp thêm năng lượng tích cực cho những tuần làm việc tiếp theo. Đặc biệt trong mùa dịch đang còn phức tạp như hiện nay, việc bị “cấm túc” trong thành phố lâu ngày khiến nhiều du khách “cuồng chân”. Lúc này các điểm nghỉ dưỡng ngay gần thủ đô sẽ là lựa chọn được nhiều gia đình tìm đến.

Ở nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một số những khu resort gần Hà Nội biệt lập, view đẹp để nghỉ dưỡng mùa Covid cũng như tư vấn cho bạn kinh nghiệm hữu ích đi du lịch an toàn trong mùa dịch này. Hãy theo dõi bài viết để tìm ra “nơi ta thuộc về” nhé.

1. Vì sao nên lựa chọn resort thay vì khách sạn?

Cả khách sạn hay resort đều là những loại hình dịch vụ cung cấp chỗ nghĩ dưỡng tuy nhiên đến các khu resort bạn sẽ thấy dịch vụ đẳng cấp hơn hẳn, cũng có nhiều điều khác biệt mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Điểm đặc trưng ở các khu resort chính là thiết kế không gian mở, cảnh quan đẹp, gần gũi với môi trường tự nhiên như đồi núi, biển, hồ, thung lũng…

Các khu resort gần Hà Nội là điểm nghĩ dưỡng đáng nhớ

Các khu resort gần Hà Nội là điểm nghĩ dưỡng đáng nhớ

Đây được xem là lợi thế để các khu resort gần hà nội đi trong ngày luôn luôn có sự độc đáo và thu hút khách hàng. Du khách đến đây sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh tươi đẹp, được tận hưởng cảm giác gắn bó với thiên nhiên ngay tại chỗ ở của mình. Bên cạnh đó khuôn viên của những resort cũng có phần rộng hơn, điều này tạo cơ hội để bạn tham gia các hoạt động ngoài trời, đây là điều mà nhiều khách sạn ở trung tâm thành phố khó mà có được.

Vậy nên trong những dịp cuối tuần, nhiều gia đình đã không ngần ngại tìm đến các khu resort gần Hà Nội để cùng gia đình “relax”, nạp thêm năng lượng tích cực để làm việc hay học tập được tốt hơn.

2. Giới thiệu 10+ resort gần Hà Nội view đẹp để nghỉ dưỡng mùa Covid

Xung quanh Hà Nội có hàng nghìn các resort gần hà nội đẹp mê mẩn khiến du khách cảm thấy mãn nhãn. Sau đây sẽ là một số gợi ý để bạn đọc cùng tham khảo cho chuyến đi sắp tới của gia đình mình:

2.1 Avana Retreat Resort

Địa chỉ: bản Pánh, xã Bao La, huyện Mai Châu, Hòa Bình

Giá tham khảo: từ 1.500.000/ phòng/ đêm

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của các khu resort

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của các khu resort

Điểm đến nay cách Hà Nội khoảng 163km, khu nghỉ dưỡng Avana Retreat được ví như một “bản nhỏ” nằm yên bình nơi rừng nguyên sinh. Chúng nằm xen lẫn trong những tán lá của đại ngàn xanh thẳm, đây được xem là chốn thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời cho cả cơ thể lẫn tâm hồn.

Nằm giữa núi rừng hùng vĩ, nhưng chất lượng dịch vụ ở đây vẫn khiến du khách vô cùng hài lòng. Thiết kế của các khu nghỉ dưỡng gần hà nội cho cặp đôi như Avana Retreat khá giản dị, mang nét văn hóa đặc trưng của Tây Bắc. Với 41 không gian riêng tư được sắp xếp nằm dọc theo sườn núi, toàn bộ khu Resort gần Hà Nội này mang đến cho du khách một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, ngập tràn ánh sáng.

Không gian bên trong ghi điểm nhờ sự tinh xảo ở từng chi tiết, các món đồ nội thất được làm từ gỗ cao cấp, bày biện tối giản nhưng lạ mang đến cảm giác tiện nghi và ấm cúng. Tất cả mọi sự sắp đặt đã mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng cuối tuần sang trọng, đáng để dừng chân.

Bên cạnh đó đến đây, du khách còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị như: thư giãn ở hồ bơi vô cực 3 tầng, chăm sóc bản thân tại Orchid Spa trekking xuyên rừng, ngồi xe jeep ngắm cảnh thiên nhiên hay thưởng thức những bữa ăn ngon hấp dẫn… Còn chần chờ gì nữa mà chưa lên đường khám phá ngay khu nghỉ dưỡng xanh Avana Retreat này.

Avana Retreat Resort nằm yên bình giữa đại ngàn

Avana Retreat Resort nằm yên bình giữa đại ngàn

2.2 Belverdere Resort Tam Đảo

Địa chỉ: Khu 2, Thị trấn Tam Đảo - Vĩnh Phúc.

Giá phòng: tham khảo giá tại Agoda

Với khoảng cách từ Hà Nội chỉ khoảng 70km, đây chỉnh là khu Resort gần Hà Nội giá rẻ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đến đây du khách chắc chắn không bao giờ thất vọng bởi cả cảnh quan lẫn dịch vụ mà Belverdere mang đến. Tọa lạc trên ngọn núi Tam Đảo kỳ vì, đến đây bạn sẽ cảm nhận được ngay cái trong lành mà thiên nhiên mang đến. Sau nhiều ngày bộn bền nơi phố thị ồn ào thì đây quả là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần vô cùng lý tưởng.

Diện tích của khu Resort gần Hà Nội có bể bơi nước nóng này rộng tới hơn 30ha, được được thiết kế gồm nhiều căn biệt thự cao cấp và sang trọng. Nhưng điều mà du khách hài lòng nhất nơi này chính là view nhìn thẳng ra toàn cảnh núi rừng Tam Đảo tại nơi ban công của những căn biệt thự. Phòng ốc ở đây rộng rãi, được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để bạn luôn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt nhất chính là không gian hồ bơi vô cực siêu rộng với view “đỉnh của đỉnh” – đây chính là check–in không thể bỏ lỡ.

Tại các resort quanh hà nội, du khách cũng được phục vụ ăn sáng cùng các bữa khác trong ngày, nếu có nhu cầu ăn tại resort thì bạn hãy đặt trước với lễ tân nhé. Sự phục vụ tận tâm và chu đáo chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Không gian thiên nhiên trong hành của Belverdere

Không gian thiên nhiên trong hành của Belverdere

2.3 Tam Cốc Garden Resort

Địa chỉ: Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.

Nhắc đến những resort đẹp gần hà nội thì không thể không nhắc đến mảnh đất cố đô Ninh Bình. Nếu bạn đang muốn tìm một resort gần Hà Nội đẹp yên bình để nghỉ dưỡng trong mùa dịch thì đừng bỏ qua Tam Cốc Garden Resort nhé. Với vị trí đắc địa của mình đó là gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tam Cốc Bích Động, Thung Nham, Hang Múa, thì nơi đây được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng và khám phá Ninh Bình.

Khu Resort gần Hà Nội này đem đến cho du khách những trải nghiệm nhẹ nhàng, bình dị như đang được trở về với quê hương thân thuộc. Toàn bộ resort nằm giữa những cánh đồng lúa tươi xanh, rì rào trong gió. Nếu may mắn ghé đến đây dịp tháng 9 tháng 10 thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh mùa lúa chín vàng óng ánh như dát vàng bao quanh khu Resort.

Phòng nghỉ của nơi này có sự kết hợp giữa nét gần gũi, mộc mạc của vật liệu mây, tre, gỗ với phong cách hiện đại sang trọng. Các phòng đều có cửa sổ hướng ra hồ bơi hoặc khu vườn của resort, không gian xung quanh cũng rất yên tĩnh. Bạn cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như: khu spa, massage thư giãn...

Tam Cốc Garden Resort là điểm dừng chân lý tưởng khi đến Ninh Bình

Tam Cốc Garden Resort là điểm dừng chân lý tưởng khi đến Ninh Bình

2.4 Mai Chau Ecolodge

Địa chỉ: Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

Khu Resort cách Hà Nội chừng 100km, đây là một trong những khu nghỉ dưỡng dần Hà Nội được yêu thích nhất. Đặt chân đến đây, du khách sẽ cảm nhận được một bầu không gian thoáng đãng và trong trẻo. Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế dưới dạng những căn bungalow để đảm bảo sự riêng tư nhất cho du khách. Các căn có cửa sổ rộng lớn với nhiều hướng view đẹp từ hướng núi, hướng đồng lúa hay hướng bể bơi… Với khung cảnh tuyệt đẹp như vậy chắc chắn bạn sẽ có được kỳ nghỉ cuối tuần ấn tượng và đáng nhớ phải không?

Trong khuôn viên có 1 nhà hàng khá độc đáo, bạn có thể thưởng thức cả 3 bữa tại đây với những món ăn cực kì hợp miệng. Đặc biệt nhất là chương trình giao lưu văn nghệ của người Thái được tổ chức vào 20h45 hàng ngày, bạn sẽ được tham gia nhảy sạp và thưởng thức vị rượu cần nồng ấm.

Ngắm nhìn núi non hùng vĩ ở Mai Chau Ecolodge

Ngắm nhìn núi non hùng vĩ ở Mai Chau Ecolodge

2.5 FLC Vĩnh Thịnh Resort

Địa chỉ: Khu Trũng, Đường 2C cũ, Quốc lộ 13, tỉnh Vĩnh Phúc

Giá tham khảo: từ 1.400.000Đ/phòng/đêm

Đây là một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp được nhiều du khách đánh giá cao và cực kỳ yêu thích. Với quãng đường di chuyển chưa đến60km, bạn chỉ mất tầm 1h đi xe ô tô để đến với khu du lịch sinh thái có 1 không 2 này. Thiết kế của FLC Vĩnh Thịnh tập trung vào sự hài hòa với thiên nhiên, điều mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng bằng Vĩnh Phúc ở ngay trong tầm mắt.

Diện tích của khu resort gần Hà Nội này này khoảng 7.4 ha bao gồm nhiều hạng mục như khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, bar, nông trại xanh, bể cá Koi… Tại đây có nhiều hạng phòng cùng các căn villa biệt lập để du khách thoải mái lựa chọn. Kiến trúc của các căn villa ở đây mang phong cách châu Âu với tone trắng, đan xen là những đường lát sỏi và các khu vườn hoa lá tươi tốt.

Đến với resort ngoại thành hà nội này, bên cạnh việc được tận hưởng không gian lưu trú cao cấp thì bạn còn được sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích, từ nhà hàng ăn uống, spa thư giãn, phòng gym… Với gia đình có trẻ em thì đây cũng là không gian hoàn hảo với khu vui chơi hấp dẫn.

FLC Vĩnh Thịnh sở hữu không gian xanh tuyệt đẹp

FLC Vĩnh Thịnh sở hữu không gian xanh tuyệt đẹp

2.6 Serena Kim Bôi Hòa Bình resort gần hà nội

Địa chỉ: Khai Đồi, Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình

Giá tham khảo: 2.000.000Đ/ phòng/ đêm

Nếu bạn đang tìm một resort nghỉ dưỡng gần hà nội cuối tuần thân thiện và chất lượng ngay gần Hà Nội thì hãy ghé đến Serena Kim Bôi nhé. Khu resort này chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển bằng ô tô, khá thuận tiện để gia đình bạn đến đây vào những ngày cuối tuần.

Resort có tổng diện tích khoảng 30ha và xung quanh là khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, tươi xanh. Serena Kim Bôi là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với khoáng tắm trị liệu khiến cho các du khách đến đây luôn có được những trải nghiệm ý nghĩa.

Các công trình kiến trúc có sự hài hòa với thiên nhiên, những vật liệu cấu thành như đá, nền gỗ, tre trúc, mái tranh đã khiến không gian nơi này đẹp một cách mộc mạc và giản dị. Khu Serana Kim Bôi có hạng phòng là Oska Hill, Rock Villa, Executive, Executive Suite, Grand Suite và Bamboo Bungalow với hệ thống 155 phòng nghỉ. Trong đó, phòng Grand Suite của resort khoáng nóng gần hà nội này sẽ có bể bơi nước nóng riêng để du khách thư giãn. Cũng như nhiều khu resort khác nơi đây cũng phục vụ đa dịch vụ từ nhà hàng, phòng gym, khu vui chơi... để du khách thoải mái trải nghiệm

Serena Resort là nơi để trở về với thiên nhiên

Serena Resort là nơi để trở về với thiên nhiên

2.7 Paradise Đại Lải Resort

Địa chỉ: Khu Đại Lải, thị xã Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Giá tham khảo: từ 1.800.000Đ/ phòng/ đêm

Điện thoại: 0211 355 9988 – 0902 288 588

Một resort gần Hà Nội có bể bơi nữa mà du khách không thể bỏ qua đó chính là Paradise Đại Lải Resort. Chỉ với 1 tiếng di chuyển bằng ô tô, bạn đã được hòa mình vào thiên nhiên trong lành thư thái của khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này. Nơi đây có khung cảnh khá đặc biệt với một bên là núi cao hùng vĩ, một bên hồ nước mênh mông, một bên lại là thung lũng. Chính vì thế khu resort có bể bơi nước nóng gần hà nội này tựa như một bán đảo tự nhiên chỉ xuất hiện trong tranh vẽ. Không khí nơi đây luôn trong lành và mát mẻ nên sẽ là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần hoàn hảo.

Các dịch vụ tại resort cho cặp đôi gần hà nội này đảm bảo tiện nghi và mang đẳng cấp 5 sao. Du khách có thể lựa chọn cho mình các phòng khách sạn cao cấp hay những căn biệt thự ven hồ hiện đại, các nhà vườn tách biệt… View của các phòng nghỉ đều cực đẹp, nhìn ra hồ, ra vườn hay bể bơi. Nội thất sang trọng và tiện nghi, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho mỗi du khách đển trải nghiệm.

Phòng Big Family rộng đến 150m2 có thể chứa đến hơn 10 người, là lựa chọn tuyệt vời cho casc chuyến đi đông người. Bên cạnh đó các dịch vụ nhà hàng, quán bar, spa chuyên nghiệp… cũng rất tiện lợi để bạn thoải mái khám phá.

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Paradise Đại Lải

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Paradise Đại Lải

2.8 Meliá Ba Vì Moutain Retreat

Địa chỉ: Vườn Quốc gia Ba Vì - Ba Vì - Hà Nội

Giá tham khảo: từ 3.500.000Đ/ phòng/ đêm

Nằm ẩn mình giữa dãy núi Ba Vì, Meliá sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh của đồng bằng Bắc Bộ. Đây được xem là nơi giao thoa giữa huyền thoại, lịch sử, danh lam thắng cảnh và sự hiện đại. Vào dịp cuối tuần đây sẽ là một trong top resort gần hà nội nghỉ dưỡng ấn tượng mà bạn nên ghé đến.

Cách trung tâm Hà Nội chừng 65km, bạn sẽ mất tầm 1h30 di chuyển bằng ô tô để đến với “vùng đất xanh” tuyệt đẹp này. Một khoảng cách đủ xa để tránh đi những ồn ào, khói bụi nơi phố thị; nhưng cũng đủ gần để thuận tiện cho di chuyển, nhất là những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần. Đây là một resort đẹp quanh hà nội có sự kết hợp hài hòa của lối kiến trúc Pháp thời thuộc địa và khung cảnh làng quê Bắc bộ yên bình. Một quần thể nghỉ dưỡng vừa mới lạ vừa độc đáo sẽ khiến du khách không khỏi trầm trồ.

Mọi căn phòng và villa của khu nghỉ dưỡng này đều nổi bật giữa thiên nhiên với nét đẹp thanh lịch đương đại. Mang tông trắng chủ đạo khiến không gian trở nên tươi mới, sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Thiết kế không gian mở giữa các phòng nghỉ và thiên nhiên khiến bạn luôn thấy dễ chịu, thư thái. Đồ nội thất đa phần đều là gỗ cao cấp, mang các tông màu nhã nhặn như trắng, vàng kem, nâu biến phòng nghỉ trở nên ấm cúng, tiện nghi hơn. Đến đât bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đi bộ xuyên rừng, đạp xe, cắm trại, thiền, học yoga hay sử dụng các tiện ích của nhà hàng, quán bar, khu spa…

Meliá đưa du khách bước vào bức tranh quê hương gần gũi

Meliá đưa du khách bước vào bức tranh quê hương gần gũi

2.9 Tomodachi Retreat

Địa chỉ: Thôn Trại Làng, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây

Giá tham khảo: từ 1.500.000Đ/ phòng/ đêm

 “Thiên đường kiến ​​trúc xanh” là tên gọi mà nhiều du khách nhắc đến thì nói về Tomodachi Retreat. Chỉ cách Hà Nội chừng gần 45km, đây là một điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng cuối tuần cho các gia đình. Các bungalow được thiết kế một cách tinh tế hòa mình giữa không gian tươi xanh xung quanh đã mang đến một không gian mở nhưng lại rất đỗi yên bình.

Thiết kế của khu resort quanh hà nội Tomodachi Retreat được thực hiện bởi kiến trúc sư nổi tiếng quốc tế Hoàng Thúc Hào. Từng ngôi nhà gỗ được lợp mái tranh và các khối đất nén vô cùng độc đáo, đan xen trong đó là những vườn cây xanh mát tươi tốt, nhờ đó là toàn khu resort trở nên thật sự gần gũi. Vẻ ngoài độc đáo nhưng bên trong ẩn chứa các món nội thất hiện đại sang trọng, khiến cho khách luôn cảm thấy hài lòng với từng chi tiết nhỏ được sắp đặt.

Du lịch resort gần hà nội này bạn không chỉ được ngắm cảnh mà còn được thử trải nghiệm liệu xoa bóp bấm huyệt truyền thống được thực hiện bởi những chuyên gia. Bên cạnh đó, nơi này cũng tổ chức cho du khách nhiều tour tham quan khám phá văn hóa lịch sự hay đến các địa điểm du lịch tâm linh. Tất cả những điều thú vị nhất đều đang chờ bạn đến khám phá.

Thiết kế độc đáo của Tomodachi Retreat

Thiết kế độc đáo của Tomodachi Retreat

2.10 Mai Châu Hideaway Resort

Địa chỉ: Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình

Giá phòng tham khảo: 1.500.000 – 4.5650.000 VNĐ/đêm

Tách biệt với nhịp sống hối hả nơi đô thị, Mai Châu Hideaway Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ. Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến Resort này là khoảng 130km, mất tầm 3h di chuyển bằng xe ô tô. Các resort gần hà nội như Mai Châu Hideaway Resort được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng xanh với thiên nhiên núi đồi hùng vĩ, cảnh quan đẹp mắt, không khí trong lành.

Một trong những điều ấn tượng nhất của khu Resort gần hà nội này chính là toàn bộ các phòng nghỉ dưỡng ở đây đều có view hướng ra hồ nước hoặc đồi núi. Các phòng cũng được thiết kế theo kiểu không gian mở, đón nắng tốt, hài hòa giữa thiên nhiên và tiện lợi để du khách bước chân ra khỏi phòng chiêm ngưỡng cảnh sắc Mai Châu.

Khu resort quanh hà nội đẹp này chia thành nhiều loại phòng như: Phòng tiêu chuẩn, phòng giường đôi view hồ, phòng Deluxe, phòng ESuite. Và đặc biệt là các phòng Bungalow cách biệt, hướng nhìn ra vườn để tạo không gian riêng tư cho du khách. Các phòng ở đây dành cho 2 – 4 hoặc phòng tập thể với mức giá chia ra chỉ từ 300.000 – 500.000 VNĐ/ người/ đêm.

Ngoài thiết kế không gian thư thái, Mai Châu Hideaway còn cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị để du khách khám phá. Bạn có thể ngâm mình trong hồ bơi mộng mơ, nhẹ nhàng tận hưởng khoảng thời gian yên bình nhất. Hoặc có thể khám phá nét văn hóa đặc trưng của bà con Thái, Mường, Da. Hay tham gia chèo thuyền kayak trong lòng hồ Hòa Bình....

Mai Châu Hideaway Resort ghi điểm nhờ cảnh quan tuyệt đẹp

Mai Châu Hideaway Resort ghi điểm nhờ cảnh quan tuyệt đẹp

2.11 Memory Villa Ba Vì

Địa chỉ: Muồng Phú Vàng, xã Vân Hòa, Ba Vì

Giá phòng tham khảo: 1.500.000 – 2.500.000/đêm

Cách Hà Nội 60km, bạn sẽ mất tầm 1 giờ đồng hồ di chuyển để đến được Memory Villa Ba Vì. Đây là một khu nghỉ dưỡng biệt lập, vắng người khá thích hợp cho chuyến du lịch mùa dịch như thế nào. Không gian nơi đây khá thoáng, rộng, thiên nhiên tươi đẹp chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm, những giây phút đáng nhớ nhất.

Memory sở hữu một không gian rộng lớn, khuôn viên là sân vườn với rất nhiều các loại cây xanh. Đặc biệt nơi đây trồng những loại cây mộc mạc, giản dị mang nét đặc trưng của làng quê Việt Nam như mít, khế…  Dụng ý trong thiết kế của chủ những resort gần hà nội này chính là muốn đem đến cho du khách cảm giác gần gũi, thân quen như đang trong chính căn nhà hay khu vườn của mình.

Khu nghỉ dưỡng có một phòng tập thể với thiết kế 6 giường tầng rộng rãi và mát mẻ. Có hai phòng ngủ là giường đôi và 1 phòng bếp rộng rãi với đầy đủ tiện nghi để bạn sử dụng trong kỳ nghỉ của mình. Căn villa ngày là tiêu chuẩn cho khoảng 10 – 15 người. Tất cả các căn phòng đều được trang trí đơn giản, tao nhã và đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại. Sử dụng tone màu nâu đất lại càng khiến cho không gian trở nên gần gũi, ấm cúng hơn mang đến cho du khách sự dễ chịu nhất.

Nhờ có không gian rộng rãi, nên đến đây du khách còn được trải nghiệm nhiều tiện ích như: bể bơi ngoài trời, tiệc sân vườn ngoài trời, ngồi thuyền kayak, đi câu cá trong hồ… Nếu đang tìm một khu resort tại Hà Nội thì đừng bỏ qua điểm đến thú vị này nhé.

Phòng ốc tiện nghi của Memory Villa Ba Vì

Phòng ốc tiện nghi của Memory Villa Ba Vì

2.12 Family Resort – Resort gần Hà Nội

Địa chỉ: Xóm Mái, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

SĐT liên hệ: 096 420 35 35

Nếu bạn và gia đình đang muốn tìm một khu resort đẹp gần Hà Nội thì có lẽ đây là một địa điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, Family Resort chinh phục du khách đến đây bởi vẻ đẹp thân thương, nhẹ nhàng đúng với cái tên gọi mà nó đang sở hữu. Đến với khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình giữa không gian xanh mướt nhờ làn nước trong xanh. Phía trước Family Resort hướng về những cánh đồng ruộng bậc thang thơ mộng ngay ở dưới chân Ba Vì.

Đặc biệt, khuôn viên của resort cực kỳ rộng lớn, từng căn villa được thiết kế một cách tách biệt hoàn toàn nên phù hợp cho những du khách yêu thích sự riêng tư và thoáng đãng. Tại đây, bạn sẽ nhận được đa dạng các hệ thống dịch vụ tiện ích như: Wifi miễn phí, Spa, xông hơi hay sân bóng tennis. Cùng với đó, đừng quên thưởng thức những món ăn ngon tuyệt cú mèo là đặc sản vùng vùng núi nhé.

Family Resort mang đến không gian như tại nhà mình

Family Resort mang đến không gian như tại nhà mình

2.13 Tản Đà Resort

Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3388 1047

Đây là một địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng giúp du khách xua tan mệt mỏi, muộn phiền của cuộc sống thường nhật. Đến đây bạn sẽ chìm đắm vào không khí thôn quê với vẻ đẹp hiền dịu và thanh bình, được đắm mình trong thiên nhiên tươi đẹp với các phòng nghỉ tiện ích.

Đặc biệt hơn nữa, nơi đây còn chiều lòng du khách bởi không gian xung quanh có nhiều cây xanh, có cả hồ Suối Bơn mát lạnh. Tản Đà là một resort đẹp ở hà nội được thiết kế với 53 phòng ngủ gồm có khu nhà Cổ và khu nhà Lạc Việt. Với một bên là kiến trúc xưa cũ của làng quê Bắc Bộ và một bên là nét đẹp duyên dáng giữa phương Đông với Phương Tây, tất cả tạo nên nét độc đáo có 1 không 2 của điểm đến này.

Hệ thống bể bơi spa trị liệu với tắm bùn và tắm khoáng cũng là những dịch vụ được nhiều du khách quan tâm khi đến đây. Những tiện ích này giúp bạn thực sự “relax” trong kỳ nghỉ cuối tuần này đất nhé.

Thiên nhiên thoáng đãng, trong trẻo ở Tản Đà Resort

Thiên nhiên thoáng đãng, trong trẻo ở Tản Đà Resort

2.14 Flamingo Đại Lải

Địa chỉ: Flamingo Đại Lải, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Mức giá tham khảo: từ 2.800.000 VND/phòng/đêm

Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 50km, Flamingo Đại Lại Resort là một trong những resort gần Hà Nội đang được nhiều gia đình lựa chọn. Thiên đường nghỉ dưỡng này từng xướng tên trong top 10 resort đẹp nhất thế giới trên TTạp chí Design Boom. Chưa dừng lại ở đó, điểm đến này còn sở hữu bảo tàng nghệ thuật trong rừng đầu tiên tại Việt Nam và có tòa nhà xanh nhất hành tinh.

Flamingo Đại Lải là resort giá rẻ gần hà nội với tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao với không gian xanh, cơ sở hạ tầng tiện nghi và dịch vụ cực kỳ tuyệt vời. Các loại phòng ở đây được chia thành các khu, gốm có khu biệt thự trên cao, biệt thự mặt đất và holistay villas. Mỗi căn villa đều được trang bị tiện ích đầy đủ, bạn có thể nấu ăn, nghỉ ngơi, bơi lội trong chính khuôn viên này. Ở resort cũng có đa dạng các dịch vụ như nhà hàng, spa, khu vui chơi, thể thao và câu lạc bộ bãi biển… cho du khách trải nghiệm. Flamingo Đại Lải chính là một trong những điểm vui chơi dịp cuối tuần siêu hấp dẫn.

Thiên đường nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải

Thiên đường nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải

3. Cách lựa chọn các resort gần Hà Nội an toàn mùa Covid

Hiện nay tình hình dịch bệnh vẫn còn đang khá căng thẳng, vì thế nhiều du khách lo lắng về sự an toàn cho chuyến đi này. Vậy nên sau đây Vân Hải sẽ đưa ra là những gợi ý vềcách lựa chọn các resort có bể bơi riêng gần hà nội để có một chuyến an toàn, thoải mái trong mùa Covid:

- Lựa chọn điểm đến, phương thức di chuyển an toàn

Bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình Covid để tránh những khu vực đang có các ca nhiễm. Hãy đảm bảo rằng các resort đẹp gần hà nội mà mình lựa chọn đều là nơi an toàn, không có ca đang cách ly hay ca nhiễm.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chọn những resort ở quá xa nhằm hạn chế việc phải di chuyển bằng các phương tiện công cộng. Cách tốt nhất chính là di chuyển bằng phương tiện cá nhân để có thể hạn chế tiếp xúc nhiều người và chủ động trong lịch trình. Với chuyến đi du lịch cùng cả gia đình, để tiện lợi nhất bạn hãy chọn cho mình các dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp của các công ty vận tải hành khách uy tín.

Thuê xe để đến các khu resort để đảm bảo phòng dịch an toàn

Thuê xe để đến các khu resort để đảm bảo phòng dịch an toàn

Tại đây, việc đầu tiên bạn được đảm bảo chính là các lái xe đều được tiêm 2 mũi, đảm bảo sự an toàn khi tiếp xúc. Bên cạnh đó, bạn sẽ được phục vụ trọn vẹn cả hành trình với những điểm dừng nghỉ rõ ràng, đảm bảo cho công tác phòng chống dịch sau này. Hơn nữa giá thành của những dịch vụ thuê xe này hiện nay cũng rất phải chăng, là lựa chọn an toàn, thoải mái và tiết kiệm cho gia đình bạn.

Tại Hà Nội, công ty Vân Hải là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ... cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất đang đáp ứng được các tiêu chuẩn như thế. Chúng tôi đã và đang phục vụ du khách trong nhiều hành trình du lịch, đảm bảo sự thuận tiện, an toàn cho mọi khách hàng. Nếu có nhu cầu thuê xe đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các thông tin đầy đủ nhất nhé.

- Hãy ưu tiên đến các khu resort quanh hà nội tách biệt

Để chuyến du lịch trong mùa dịchovid được an tòan thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những resort tách biệt, hạn chế gần các khu dân cư đông dúc. Đặc biệt, hãy đến những khu nghỉ dưỡng rộng rãi, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, vừa an toàn lại vừa thư giãn.

Du lịch mùa dịch an toàn đến những khi resort nghỉ dưỡng

Du lịch mùa dịch an toàn đến những khi resort nghỉ dưỡng

Nếu khu nghỉ dưỡng bao gồm tổ hợp các căn villa hoặc nhiều phòng nghỉ thì khi booking bạn hãy chắc chắn rằng mình sẽ được ở nơi phòng biệt lập một chút nhé. Trong quá trình lưu trú bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với những người xung quanh không phải trong gia đình mình. Đừng quên chuẩn bị khẩu trang và sử dụng nước rửa tay thường xuyên.

- Kiểm tra các biện pháp phòng ngừa ở resort hà nội giá rẻ

Trước khi đặt phòng, bạn đừng ngại tìm hiểu về những biện pháp phòng ngừa Covid của các khu resort. Ví dụ như chỉ nhận 1 lượng khách nhất định, đảm bảo giãn cách các phòng nghỉ, thường xuyên xịt khử trùng...

Hiện nay du lịch đã mở cửa trở lại trong tâm thế “sống chung an toàn với dịch”, vì thế bạn và gia đình đã có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần sau nhiều ngày “cấm túc”. Và với những thông tin được nhắc đến, các du khách đã dễ dàng hơn trong việc tìm và lựa chọn ngay cho mình một điểm nghỉ dưỡng ý nghĩa cho gia đình trong mùa dịch này. Ngoài những thông tin trên, nếu du khách còn băn khoăn về vấn đề lựa chọn phương tiện để di chuyển đến các điểm nghỉ dưỡng thì đừng quên đến với công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi nhé.

Chúc bạn và những người thân yêu có được một chuyến đi đáng nhớ nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi