facebook pixel

Tư vấn địa điểm du lịch Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tư vấn địa điểm du lịch Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

12-01-2022 13:21 0 1234

Tết Nguyên Đán chính là dịp nghỉ lễ dài nhất trong năm, đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để cả gia đình cùng nhau đi du lịch trong nước. Những chuyến đi ngắn ngày cùng gia đình dịp này sẽ giúp các thành viên kết nối với nhau nhiều hơn, cũng chuẩn bị tinh thần phấn khởi cho một năm làm việc mới thành công. Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, du lịch Tết Nhâm Dần 2022, hiện nay có khá nhiều tour du lịch mở cửa đón khách

Vậy có nên đi du lịch dịp tết nguyên đán hay không? Nếu bạn cũng đang kế hoạch cho một tour du lịch Tết nguyên đán 2022 thì đừng bỏ qua những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé. Những thông tin được nhắc đến sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến lý tưởng cũng như tư vấn cho bạn kinh nghiệm du lịch tết nguyên đán để có chuyến đi đáng nhớ. Hãy theo dõi ngay những thông tin dưới đây để chuẩn bị tốt nhất cho tour tết âm lịch của mình nhé.

Du lịch Tết là hành trình nhiều du khách quan tâm

Du lịch Tết là hành trình nhiều du khách quan tâm

1. Lịch nghỉ Tết 2022? Nên du lịch Tết Nguyên đán mấy ngày?

Một năm mới đang đến gần và đi du lịch Tết Nguyên đán 2022 ở đâu chính là kế hoạch được nhiều bạn trẻ cũng như nhiều gia đình quan tâm. Trong bản đồ du lịch Việt Nam có khá nhiều những điểm đến đẹp để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho hành trình này. Nhưng trước khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch sau tết nguyên đán hãy cùng tìm hiểu xem Tết Nguyên Đán 2022 có lịch nghỉ như thế nào nhé.

Theo đề xuất của bộ Lao động - Thương binh & Xã Hội, lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 được dự kiến như sau:

Với công chức, viên chức: Nghỉ 9 ngày, từ 29/1/2022 (27 tháng Chạp) đến hết ngày 6/2/2022 (mùng 6 tháng Giêng).

Với người lao động không phải công chức, viên chức: Nghỉ 5 ngày, từ 30/1/2022 (28 tháng Chạp) đến hết ngày 3/2/2022 (mùng 3 tháng Giêng) hoặc từ ngày 31/1/2022 (29 tháng Chạp) đến hết ngày 4/2/2022 (Mùng 4 tháng Giêng).

Với lịch nghỉ Tết dự kiến như vậy thì du khách hoàn toàn có thể lên cho mình kế hoạch về tour tết nguyên đán này. Thời gian cho chuyến đi này kéo dài từ 3 đến 4 ngày là đẹp nhất. Lúc này du khách có thể lựa chọn cho mình những điểm đến thích hợp và lên lịch trình cho tour du lịch tết âm lịch để có được chuyến đi hạnh phúc, vui vẻ nhất bên gia đình, người thân.

Có nhiều điểm đến thú vị cho dịp Tết Nguyên Đán

Có nhiều điểm đến thú vị cho dịp Tết Nguyên Đán

2. Những địa điểm du lịch dịp tết nguyên đán nổi bật nhất

Nếu xuất phát từ Hà Nội hoặc các tỉnh thành miền Bắc cho hành trình du lịch 4 ngày 3 đêm thì việc lựa chọn những địa điểm thuộc khu vực miền Bắc sẽ là gợi ý hoàn hảo. Vừa không quá xa, lại vừa đủ thú vị, mới mẻ để du khách thoải mái khám phá, vui chơi và tận hưởng không khí tuyệt vời những ngày đầu năm mới. Sau đây là các điểm du lịch tết nguyên đán mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho du khách, cùng khám phá nhé:

2.1 Du lịch sapa tết nguyên đán

Tết Nguyên đán chính là cơ hội hiếm có để cả gia đình quây quần bên nhau. Thế nhưng để có thể tranh thủ nghỉ xả hơi trong những ngày này thì nhiều bạn trẻ, thậm chí là nhiều gia đình có mong muốn tự thưởng cho mình những chuyến đi du lịch sau thời gian làm việc mệt mỏi. Với câu hỏi Tết Nguyên đán nên du lịch ở đâu thì Sapa chính là điểm dừng chân đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu. Có lẽ không phải giới thiệu quá nhiều bởi tour sapa tết âm lịch đã vô cùng nổi tiếng và luôn xuất hiện trong mọi danh sách gợi ý về những điểm du lịch ấn tượng ở miền bắc.

Du lịch sapa tết âm lịch ngắm nhìn đất trời tươi đẹp ngày vào xuân

Du lịch sapa tết âm lịch ngắm nhìn đất trời tươi đẹp ngày vào xuân

Vào dịp tết âm lịch này, một chuyến du lịch khám phá thị trấn phố núi Sapa xinh đẹp cũng là lựa chọn không tồi. Đến đây vào thời điểm này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc hồng rực rỡ của hoa đào đang phủ khắp núi rừng Tây Bắc, được hòa mình trong không khí nô nức của ngày Tết ở những bản làng. Đặc biệt, bạn còn được thả hồn trong khung cảnh yên bình của rừng núi trong màn sương mờ ảo, chẳng khác gì tranh vẽ.

Quả thật đứng giữa đất trời bao la, hít hà cái lạnh cuối đông, nhâm nhi một tách trà nóng giữa rẻo cao thì mọi muộn phiền dường khi bay biến hết. Lựa chọn du lịch sapa dịp tết nguyên đán, du khách đừng quên ghé thăm những địa danh nổi tiếng như: đỉnh Fansipan, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng, đèo Ô Quy Hồ, thác Tình Yêu, thác Bạc, cổng Trời… nhé

Mộc Châu trong trẻo hơn khi mùa xuân về

Mộc Châu trong trẻo hơn khi mùa xuân về

2.2 Du lịch Tết nguyên đán ở thảo nguyên Mộc Châu

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, tạm lánh xa chốn ồn ào náo nhiệt thì hãy lên kế hoạch cho du lịch mộc châu tết nguyên đán nhé. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây vào những ngày xuân sang quả thực khiến du khách mê đắm không thôi. Là không gian núi đồi, thung lũng xen lẫn, là những cánh đồng hoa rực rỡ, là những đồi chè xanh tươi mơn mởn… chắc chắn đây sẽ là bức tranh đẹp in đậm trong tâm trí du khách…

Ngoài những đồi chè mộng mơ, ngoài khung cảnh sương mù vào mỗi buổi sớm mai thì khi xuân về Mộc Châu lại “trở mình” khoác lên một chiếc áo lộng lẫy hơn. Tấm áo đó được dệt bởi chính thứ hoa đặc sản của núi rừng Tây Bắc, đó là hoa cải trắng tinh khôi, là hoa đào rừng mộc mạc như tâm hồn thiếu nữ miền sơn cước. Đặc biệt nếu du khách muốn khám phá những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc ở đây thì đừng quên ghé đến các lễ hội Tết để hòa mình vào không gian mang đậm chất sử thi.

Thả hồn trong không gian bình yên ở mảnh đất cố đô

Thả hồn trong không gian bình yên ở mảnh đất cố đô

2.3 Tìm về chốn an yên ở Ninh Bình

Một trong các địa điểm du lịch dịp tết nguyên đán ấn tượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách chính là mảnh đất cố đô Ninh Bình. Đây chính là một trong những điểm du xuân ấn tượng, đến đây bạn không chỉ được vãn cảnh, tham quan nhiều địa danh nổi tiếng mà còn được viếng thăm ngôi chùa giữ nhiều Kỷ lục nhất – chùa Bái Đính. Vừa được ngắm cảnh lại vừa được tìm về chốn bình yên nơi tâm hồn, để kêu cầu cho một năm bình an, may mắn thì quả là sự kết hợp hoàn hảo.

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để du lịch Nình Bình chính là vào dịp Tết Nguyên đán, bởi nơi đây là mảnh đất của rất nhiều những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Bạn có thể kết hợp chuyến đi của mình với nhiều hoạt động như du xuân, lễ chùa hay tham gia những lễ hội truyền thống.

Khám phá danh thắng Tràng An những ngày đầu xuân

Khám phá danh thắng Tràng An những ngày đầu xuân

Sau khi hành hương ở chùa Bái Đính, du khách có thể tiện đường tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng cần đó. Như là ngồi lênh đênh trên những con thuyền độc mộc khám phá danh thắng Tràng An hay Tam Cốc Bích Động để thu vào tầm mắt những kỳ quan tuyệt đẹp của thiên nhiên. Hay là đến Hang Mua để tham quan phim trường hoành tráng trong bộ phim Kingkong nổi tiếng. Chắc chắn bạn và gia đình của mình sẽ có thật nhiều kỉ niệm đẹp trong chuyến đi ý nghĩa đầu xuân này đấy nhé.

2.4 Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Tam Đảo là điểm đến hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần có cho một chuyến đi du lịch dịp tết nguyên đán ở miền Bắc mà du khách nhất định không nên bỏ lỡ. Đến đây vào những ngày đầu năm, du khách sẽ trầm trồ trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp của thị trấn nhỏ này. Bạn sẽ có cơ hội tham qua rất nhiều những thắng cảnh, địa danh nổi tiếng như: Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Nhà thờ cổ Tam Đảo, Tháp truyền hình cho đến Thác Bạc...

Thị trấn Tam Đảo xinh đẹp khi xuân về

Thị trấn Tam Đảo xinh đẹp khi xuân về

Thời tiết ở Tam Đảo cũng rất biết chiều lòng du khách bởi không khí trong lành, khí hậu ôn hòa quanh năm. Đặc biệt những ngày đầu xuân đến thăm Tam Đảo để du xuân, nghỉ dưỡng quả thực làm người ta cảm thấy dễ chịu vô cùng. Vào sáng sớm, nhiệt độ ở Tam Đảo xuống khá thấp, không gian thị trấn được sương mù dày đặc bao phủ mang đến một cảnh quan đẹp lãng mạn vô cùng. Tam Đảo là điểm dừng chân lý tưởng dành cho hội bạn thân, những cặp đôi hoặc gia đình trẻ thích du lịch trải nghiệm. Nếu dịp tết nguyên đán này chưa biết du lịch ở đâu thì đừng bỏ qua địa danh này nhé.

2.5 Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Tết Nguyên Đán nên đi du lịch ở đâu để thư giãn, nghỉ dưỡng? Quảng Ninh luôn là một điểm đến cực kỳ thu hút khách du lịch Tết Nguyên Đán đến trải nghiệm, tham quan và nghỉ dưỡng. Quảng Ninh có rất nhiều di sản thiên nhiên thế giới từng được UNESCO công nhận, bởi thế mà nơi đây thực sự xứng đáng để bạn ghé thăm một lần, đặc biệt là vào dịp đầu xuân.

Cảnh sắc tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long sẽ giúp chuyến đi thêm đáng nhớ

Cảnh sắc tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long sẽ giúp chuyến đi thêm đáng nhớ

Như một món quà được thiên nhiên ban tặng, không gian tráng lệ với hàng ngàn những đảo đá, hệ thống hang động kỹ vĩ, Hạ Long mang đến những trải nghiệm thực sự khác biệt. Điểm đặc biệt của Hạ Long còn ở sự bình dị, thoải mái khi du khách đến thăm những làng chài địa phương bình dị và đỗi mộc mạc. Đến với Hạ Long vào dịp này, du khách có thể khám phá rất nhiều những hang động nổi tiếng tại đây như: hòn Gà Chọi, hòn Con Cóc, đảo Ngọc Vừng, đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt...

Thêm vào đó, khi đến Hạ Long tham quan, du khách còn có thể dừng chân ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng của thành phố biển là chùa Ba Vàng. Với quy mô rộng lớn, đây là điểm hành hương của hàng trăm ngàn phật tử từ phắp nơi trên cả nước. Có dịp đến đây đừng quên cầu nguyện cho 1 năm hạnh phúc, thành công nhé.

Ẩm thực Hạ Long cũng là điều khiến du khách không khỏi mê mẩn, vì thế nếu đã đến Hạ Long thì đừng quên thưởng thức những món ăn ngon như: chả mực, sá sùng, sam biển, bánh "gật gù" Tiên Yên, bún xào ngán… nhé. Chắc chắn điều này sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo.

Thành phổ biền Đà Nẵng đón khách bởi không khí dễ chịu

Thành phổ biền Đà Nẵng đón khách bởi không khí dễ chịu

2.6 Du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên đán

Nếu những địa điểm du lịch dịp tết nguyên đán ở miền bắc đã quen chân và bạn muốn tìm cho mình một điểm dừng chân xa hơn trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán thì có thể đến ngay với Đà Nẵng nhé. Thành phố trẻ xinh đẹp này đón du khách bằng thời tiết cực kỳ dễ chịu, mát mẻ, nhiệt độ chỉ từ 19 - 28 độ C, đây là điều kiện vô cùng thích hợp cho chuyến du xuân đầu năm. Đà thành còn có vô vàn những danh lam thắng cảnh, điểm đến nổi tiếng để du khách khám phá như: cầu sông Hàn, cầu Rồng Đà Nẵng, cầu tình yêu Đà Nẵng... Bên cạnh đó là rất nhiều những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng để bạn và gia đình tham quan, dâng hương lễ Phật, cầu bình an cho dịp đầu năm mới như: chùa Linh Ứng Đà Nẵng, chùa Quan Âm, chùa Tam Bảo Đà Nẵng...

Chìm đắm trong không gian xưa cũ nơi phổ cổ

Chìm đắm trong không gian xưa cũ nơi phổ cổ

2.7 Du lịch Tết Nguyên đán Hội An 

Nếu yêu thích không gian yên bình và mang màu sắc hoài niệm thì Hội An sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch dịp đầu xuân của bạn. Nơi đây vẫn còn giữ nguyên được nhiều giá trị truyền thống cổ xưa khiến du khách như được quay về một thời quá khứ mộc mạc, giản dị của nhiều năm về trước. Đến du lịch trong nước dịp tết nguyên đán ở Hội An, du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn được không gian yên bình, tĩnh lặng; được ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của phố đèn lồng; được chiêm ngưỡng và khám phá về lối kiến trúc độc đáo của Thánh Địa Mỹ Sơn hay vui chơi thỏa thích tại VinWonders Nam Hội An...

Đến Hội An du lịch trong dịp Tết Nguyên đán này các du khách còn có cơ hội tham gia nhiều lễ hội dân gian đặc sắc như: lễ rước Long Chu, lễ giỗ tổ làng Mộc Kim Bồng, lễ hội hoa đăng, tết Nguyên Tiêu... Có quá nhiều điều thú vị ở Hội An đang mời gọi du khách, vậy còn chần chờ điều gì mà chưa lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Tết Nguyên Đán ở Hội An từ ngay hôm nay.

Du lịch Tết nguyên đán để chuẩn bị năng lượng cho năm làm việc mới

Du lịch Tết nguyên đán để chuẩn bị năng lượng cho năm làm việc mới

Bên cạnh những điểm đến đã được giới thiệu thì dịp tết này còn có khá nhiều điểm đến thú vị để du khách khám phá như: Hà Giang, Mai Châu – Hòa Bình, đảo ngọc Phú Quốc, Nha Trang, Sài Gòn, du lịch miền Tây… Hãy chọn những điểm đến phù hợp nhất và chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có hành trình đáng nhớ nhé.

3. Lựa chọn phương tiện di chuyển trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán

Mùa Tết dường như tất cả các loại hình phương tiện đi lại đều có mức giá tương đối cao hơn so với những ngày thường. Bởi lượng khác di chuyển ngược xuôi khá lớn, cùng với việc cung không đủ cầu khiến cho các hình thức di chuyển đều tăng giá. Từ xe khách, tàu hỏa, máy bay đến các dịch vụ cho thuê xe du lịch đều rất được quan tâm lựa chọn trong dịp này. Tùy theo nhu cầu của chuyến đi để bạn lựa chọn cho mình những phương tiện di chuyển thích hợp nhất nhé.

Với xe khách: Đây là loại phương tiện thích hợp với những chuyến đi gần, đi theo đoàn ít người và là những bạn trẻ. Hơn nữa vào dịp Tết thì việc sử dụng phương tiện công cộng này rất dễ gặp tình trạng chen chúc, đông đúc; điều này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Vậy nên nếu lựa chọn phương tiện này thì nên chọn nhà xe y tín, có giường nằm để dễ chịu hơn khi di chuyển.

Chọn phương tiện thuận tiện nhất cho chuyến đi

Chọn phương tiện thuận tiện nhất cho chuyến đi

Tàu hỏa hỏa: Đây cũng là phương tiện được khá nhiều gia đình lựa chọn cho chuyến du lịch Tết Nguyên Đán. Phương tiện này khá thích hợp di chuyển đường dài, thuận tiện và giá rẻ nên đừng quên tham khảo giá vé cho hành trình du lịch của mình nhé.

Máy bay: Có thể nói giá vé máy bay vào dịp Tết thường đắt hơn so với ngày thường. Vì vậy nếu có nhu cầu đi du lịch dịp này thì bạn nên đặt vé máy bay sớm từ trước nhé. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm cho mình khoản chi phí đáng kể đấy nhé.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch: Đây được xem là phương tiện thuận tiện nhất, an toàn và thoải mái nhất cho chuyến du lịch Tết nguyên đán này. Với dịch vụ cho thuê xe du lịch này, bạn và gia đình mình sẽ được phục vụ một cách tận tâm, chu đáo nhất bởi những mẫu xe hiện đại, tiện nghi và sự phục vụ tận tâm của đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm. Trải nghiệm chuyến du lịch Tết Nguyên Đán sẽ trở nên suôn sẻ, vui vẻ hơn nhờ dịch vụ thuê xe mà công ty Vân Hải cung cấp. Nếu có nhu cầu về dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội cho hành trình này đừng quên liên hệ sớm với công ty Vân Hải để được tư vấn và đặt dịch vụ với giá ưu đãi nhất nhé.

Lựa chọn thuê xe 7 chỗ đi du lịch dịp tết nguyên đán

Lựa chọn thuê xe 7 chỗ đi du lịch dịp tết nguyên đán

4. Những kinh nghiệm du lịch dịp Tết Nguyên Đán nên nhớ

Chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa sẽ tới dịp Tết Nguyên Đán 2022 đã đến, đây chính dịp tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch cùng gia đình. Tuy nhiên trong tình hình kinh tế khó khăn, dịch bệnh vẫn còn đang phức tạp thì việc tích lũy những kinh nghiệm trước khi bắt đầu chuyến đi là điều cần thiết. Hãy bỏ túi cho mình những kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán hữu ích dưới đây nhé:

- Xác định sớm về thời gian của chuyến đi

Việc đầu tiên trong hành trình này chính là bạn cần xác định được thời gian. Với kỳ nghỉ Tết âm lịch kéo dài đến 9 ngày như năm nay thì du khách có thể thoải mái sắp xếp thời gian cho chuyến đi của mình. Nếu đây là tour du lịch tết âm lịch cùng gia đình thì đừng quên bàn bạc với các thành viên trong nhà để sắp xếp thời gian hợp lý nhất nhé.

- Lựa chọn điểm đến trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán

Du lịch Tết Nguyên Đán nên đi đâu chính là câu hỏi mà nhiều du khách đắn đo. Nếu đi đoàn đông người thì việc chốt điểm đến có thể tốn khá nhiều thời gian, bởi 9 người 10 ý nên bạn hãy cân nhắc và đưa ra những phương án lựa chọn từ sớm. Để dễ dàng lựa chọn điểm đến thì bạn hãy cùng ngồi lại với các thành viên trong nhà để xác định xem muốn đi xa hay gần, muốn du lịch theo hình thành du xuân, vãn cảnh hay đi nghỉ dưỡng… Hãy “khoanh vùng” khoảng 2-3 điểm phù hợp với tiêu chí của mình để cân nhắc đưa ra quyết định cuối cùng.

Chọn điểm đến thích hợp cho hành trình du xuân

Chọn điểm đến thích hợp cho hành trình du xuân

Cùng với đó bạn có thể tham khảo những bài review, chia sẻ kinh nghiệm về điểm du lịch đó trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh vẫn còn khá “nóng” thì việc lựa chọn cũng cần đảm bảo tiêu chí an toàn, nơi bạn dự định dừng chân trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán là vùng xanh, không có dịch. Bên cạnh đó bạn cũng cần tuân thủ đúng quy tắc 5K, khai báo y tế đầy đủ, đeo khẩu trang thường xuyên ở nơi công cộng… Có sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ cho bạn chuyến đi thuận tiện, suôn sẻ nhất.

- Lựa chọn hình thức của chuyến đi

Sau khi lựa chọn được điểm đến thì bạn hãy lựa chọn hình thức của chuyến đi này, là đi du lịch theo tour hay tự túc?

Du lịch Tết tự túc

Đây là lựa chọn cho những du khách, những gia đình đã có nhiều kinh nghiệm đi du lịch, muốn được thoải mái về thời gian và lịch trình. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch ngày Tết thì bạn nên đặt các dịch vụ như: đặt xe, đặt phòng khách sạn từ sớm để đảm bảo chọn được dịch vụ đảm bảo với giá ưu đãi.

Đặt sớm các dịch vụ lưu trú, ăn uống cho chuyến đi

Đặt sớm các dịch vụ lưu trú, ăn uống cho chuyến đi

Nhất là về vấn đề phương tiện đi lại như dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ thì bạn cần liên hệ sớm để đặt được đúng dòng xe mong muốn với giá tốt nhất, bởi nhu cầu vào dịp Tết rất cao.

Du lịch Tết theo tour

Nếu không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho chuyến đi này hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm thì bạn có thể đặt các tour du lịch Tết trọn gói. Những tour này sẽ có đủ các dịch vụ đi lại, ăn uống, tham quan vui chơi… để bạn có được hành trình trọn vẹn. Bên cạnh đó những đơn vị lữ hành cũng đã làm việc quen với các bên cung ứng nên giá thành cũng cạnh tranh hơn.

- Một số kinh nghiệm khác mà bạn nên nhớ khi đi du lịch Tết Nguyên Đán:

+ Chọn những tuyến điểm ít khách du lịch. Hiện nay thời điểm tết âm thì nhu cầu du lịch lại tăng cao vì thế việc tìm đến các tuyến điểm ít khách thì bạn sẽ không lo đông đúc mà giá cả dịch vụ cũng hợp lý hơn. Đặc biệt đây cũng là phương án bảo vệ gia đình, người thân trong tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp như hiện nay.

+ Tình hình dịch bệnh hiện nay còn khá phức tạp và căng thẳng, vì thế để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình bạn cần đeo khẩu trang, sát khuẩn thường xuyên, khai báo y tế đầy đủ nhé.

Trang bị kỹ càng để chuyến đi được an toàn

Trang bị kỹ càng để chuyến đi được an toàn

- Lên kế hoạch chi tiết: Hãy lên danh sách về những điểm dừng chân, có thêm những phương án dự phòng để chuyến đi luôn thuận lợi, như ý.

- Về giấy tờ, hành lý: hãy mang theo những giấy tờ tùy thân cần thiết cho tour du lịch tết âm lịch và hành lý để gọn nhẹ để tránh tình trạng phải vất vả khi mang vác. Đừng quên chuẩn bị những loại thuốc cơ bản như: thuốc tiêu hóa, dị ứng, cảm cúm… để đề phòng nhé.

- Dịp Tết tại các điểm du lịch thường khá đông du khách, vậy nên tránh mang nhiều tiền mặt, cũng chú ý bảo quản tài sản cá nhân để tránh bị trộm cắp, cướp giật.

Với những thông tin được nhắc đến bạn đọc đã có được cho mình những gợi ý nổi bật cho tour du lịch Tết Nguyên đán cũng như có được kinh nghiệm để chuẩn bị một chuyến đi đáng nhớ nhất cho mình. Nếu còn cần được tư vấn thêm bất cứ thông tin nào khác về hành trình du lịch của mình mời bạn đọc liên hệ với Vân Hải để được hỗ trợ thêm. Đặc biệt ở dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi của mình, bạn có thể gọi đến số hotline để nhận được báo giá chi tiết nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi