facebook pixel

Tư vấn kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ A đến Z

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tư vấn kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ A đến Z

24-08-2021 09:36 0 1664

Du lịch Hà Giang tự túc là một trong những điểm dừng chân được du khách vô cùng yêu thích. Dù là vào thời điểm nào trong năm thì cao nguyên đá cũng vẫn xinh đẹp như thế, khu phố cổ Đồng Văn vẫn nhẹ nhàng như thế, chợ tình Khâu Vai cũng vẫn duyên dáng như thế. Mỗi điểm đến, mỗi cảnh đẹp đều như một nét điểm xuyến dù nhẹ nhàng thôi nhưng đủ để níu chân du khách.

Bởi thế mà không ít du khách say mê Hà Giang và luôn tìm cho mình một cơ hội để khám phá mảnh đất đẹp đẽ này. Một chuyến đi trong 3 ngày 2 đêm chính là thời gian hoàn hảo, vừa đủ để chiêm ngưỡng mọi cảnh đẹp của cao nguyên. Sau đây chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc một vài kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm để du khách lên kế hoạch cho chỉnh chu và có được hành trình ấn tượng.

1. Cảnh đẹp ở Hà Giang

Nhắc đến du lịch các miền núi phía Bắc có lẽ thật đáng trách nếu bỏ lỡ mảnh đất Hà Giang. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hữu tình cùng nét văn hóa mang đậm bản sắc vùng mền, nơi đây cực thích hợp cho cả những chuyến nghỉ dưỡng lẫn du lịch khám phá. Chuyến đi Hà Giang tự túc 3 ngày 2 đêm sẽ là một hành trình đầy cảm xúc với mọi du khách.

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi cao nguyên đá

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi cao nguyên đá

Khách du lịch đến đây hiện lên với một bức tranh thiên nhiên tráng lệ và hùng vĩ, có lẽ là đặc biệt nhất trong tất cả các tỉnh miền núi phía Bắc. Thiên nhiên Hà Giang thực sự hùng vĩ với những nói núi cao trùng trùng điệp điệp, từng lớp lại từng lớp xếp chồng lên nhau. Trong suốt hành trình phượt Hà Giang và khám phá mảnh đất này, bạn sẽ không khỏi trầm trồ về khung cảnh núi non nơi này.

Một điều đặc biệt nữa mà Hà Giang để lại trong ấn tượng của du khách chính là sự thân thiện, niềm nở. Các em bé ở đây vô cùng gần gũi, hiếu khách, đi đến đâu cũng vẫy tay chào. Sự mộc mạc, giản dị và lòng mến khách của con người nơi đây đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách và khiến cho ai cũng muốn trở lại mảnh đất này.

Ở Hà Giang có rất nhiều những điểm đến đẹp, đáng để du khách dừng chân khám phá. Dừng chân ở khu chợ Đồng Văn, lang thang trên Mã Pì Lèng hay ghé thăm cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ… đều là những điểm bạn không thể bỏ qua. Một vài địa danh nổi bật mà chúng tôi muốn giới thiệu trong kinh nghiệm đi Hà Giang 3 ngày 2 đêm là:

Tháng 11 đi Hà Giang ngắm cánh đồng hoa tam giác mạch dịu dàng

Tháng 11 đi Hà Giang ngắm cánh đồng hoa tam giác mạch dịu dàng

- Mùa hoa tam giác mạch

Nếu say mê vẻ đẹp của những cánh đồng tam giác mạch thì thời điểm hoàn hảo để du lịch Hà Giang tự túc 3 ngày 2 đêm chính là dịp cuối tháng 10, đầu tháng 11. Đây chính là thời điểm mùa hoa tam giác mạch bắt đầu bung nở, khoác cho cao nguyên đá tưởng chừng “khô khan” một chiếc áo mới nhẹ nhàng, dịu dàng, lãng mạn hơn rất nhiều. Trong cái tiết trời se se lạnh của mảnh đất này, không gian như mơ mộng hơn, huyền ảo hơn, hấp dẫn hàng ngàn du khách đổ về

- Phố cổ Đồng Văn

Ngoài mùa hoa tam giác mạch rực rỡ, những điểm vàng du lịch như phố cổ Đồng Văn cùng là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong lịch trình khám phá Hà Giang. Nếu như cánh đồng hoa tam giác mạch khiến người ta si mê bởi nét rực rỡ, pha chút huyền ảo thì phổ cố Đồng Văn lại mang đến một nét dịu nhẹ, yên ả hơn.

Khu phố cổ nằm yên tĩnh giữa bốn bề núi non ngút ngàn

Khu phố cổ nằm yên tĩnh giữa bốn bề núi non ngút ngàn

Khu phố tọa lạc tại tổng Đông Quan, Châu Nguyên Bình, tỉnh Tuyên Quang - đây là là nơi lưu giữ những kiến trúc, văn hóa lâu năm. Phố cổ Đồng Văn được xây dựng từ những năm 1920, đến nay vẫn còn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp vốn có của nó qua năm tháng. Bước đây đến du khách như được tìm về một góc tuổi thơ với những nếp nhà cổ kính, mang bản sắc rất riêng biệt, khiến cho du khách cứ mải mê khám phá.

Xung quanh phổ cổ được bao phủ bởi núi non trùng điệp, tổng cộng chỉ có 40 nóc nhà nằm xen kẽ lẫn nhau. Lối thiết kế tài tình cùng sự pha trộn điệu nghệ của 2 gam màu là: màu xám của những mái nhà và màu vàng của nắng đã biến nơi đây đẹp tựa bức tranh. Phố cổ Đồng Văn như dẫn bước chân du khách lạc vào vào thế giới cổ xưa huyền ảo.

- Chợ tình Khâu Vai

Chợ tình Khâu Vai còn được nhắc đến với một cái tên khác là Phong Lưu. Nếu đã lỡ ghim điểm đến này trong lịch trình khám phá Hà Giang thì bạn nên sắp xếp công việc và xách balo lên để đi trước 27 tháng 3 âm lịch. Bởi phiên chợ đặc biệt này chỉ mở đúng 1 ngày đó trong năm.

Không khí nhộn nhịp của phiên chợ "ngoại tình" độc đáo nhất

Không khí nhộn nhịp của phiên chợ "ngoại tình" độc đáo nhất

Gọi là chợ nhưng thực chất lại không hề có người mua, người bán tấp nập, nhộn nhịn. Có chăng chỉ là một vài quầy bán đồ ăn nho nhỏ cho du khách về đây có thể lấp “chiếc bụng đói” của mình. Điểm ấn tượng của chợ tình Khâu Vai là cứ đến ngày này những người yêu nhau mà lỡ vì một lí do nào đó mà gặp cách trở không đến được với nhau, thì ngày hôm đó sẽ tìm lại nhau để tâm sự, hàn huyên. Lúc xuất phát có thể vẫn là một cặp vợ chồng mặn nồng nhưng khi đến chợ thì chồng đi tìm bạn của chồng, vợ đi tìm bạn của vợ. Họ không đố kị, ghen tuông nhau một chút nào.

Đến chợ Khâu Vai những người đã xa cách sẽ ngồi lại kể cho nhau nghe về cuộc sống, ôn lại một chút về mối tình đẹp còn dang dở. Chính điều thú vị này mà du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc chính là lưa chọn đáng cân nhắc của những du khách ưa thích trải nghiệm, tìm hiểu về lịch sử – văn hóa.

Tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của miền rẻo cao

Tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của miền rẻo cao

- Đèo Mã Pì Lèng

Mã Pì Lèng được mệnh danh là một trong “Tứ đại đỉnh đèo”, là một con đèo vô cùng hiểm trở ở vùng núi phía Bắc. Với tổng chiều dài lên đến 20km, con đèo nối liền Đồng Văn và Mèo Vạc, như một “cây cầu” bắc chênh vênh giữa đại ngàn rừng núi.

Người ta không chỉ hò hẹn lên Hà Giang để ngắm mùa hoa tam giác mạch đẹp đến say lòng người mà còn rue nhau lên Mã Pì Lèng để được thả hồ giữa đất trời bao la, chìm đắm trong bức tranh nhiên nhiên núi từng bạt ngàn, trong nét đẹp thơ mộng của dòng sông Nho Quế xanh thăm thẳm. Dòng sông nhỏ nằm vắt vẻo, uốn lượn mềm mại dưới chân đèo như người tình đang ôm ấp “bạn tình” Mã Pì Lèng mãi chẳng chịu tách rời.

Mã Pì Lèng - cung đường hiểm trở bậc nhất vùng núi phía Bắc

Mã Pì Lèng - cung đường hiểm trở bậc nhất vùng núi phía Bắc

- Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú được xem là biểu tượng vô cùng thiêng liêng về chủ quyền quốc gia, nó chỉ cách cực Bắc của Tổ quốc chỉ chửng 2km. Cột cờ còn được gọi với một cái tên khá thú vị là Long Sơn (đỉnh núi Rồng), tọa lạc tại cao nguyên Đồng Văn, Hà Giang. Đứng từ cột cờ Lũng Cú nhìn xuống, du khách sẽ bắt gặp hình ảnh của 2 ao nước 2 bên núi, nước không bao giờ cạn – được gọi là mắt rồng và là nơi cung cấp nước cho dân tộc 2 bản sử dụng quanh năm.

Bên cạnh những điểm đến được chúng tôi nhắc đến thì Hà Giang vẫn còn rất nhiều những điểm du lịch thú vị, hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Núi Đôi, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, dinh thự Vua Mèo...

Dừng chân check-in ở cột cờ Lũng Cú

Dừng chân check-in ở cột cờ Lũng Cú

2. Tư vấn phương tiện đi du lịch Hà Giang

Với kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm, du khách có thể lựa chọn 2 phương tiện phổ biến nhất là ô tô hoặc xe máy.

- Phượt Hà Giang bằng xe máy:

Đây là phương tiện được các bạn trẻ ưa khám phá lựa chọn cho hành trình này. Nếu bạn là người đã từng chinh phục nhiều cung đường, có kinh nghiệm phượt Hà Giang dài ngày với hành trình đến vài trăm cây số thì có thể lựa chọn xe máy để di chuyển. Tốt nhất hãy đi theo đoàn, chọn những bạn nam có tay lái cứng để điều khiến phương tiện để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với việc di chuyển bằng xe máy, bạn sẽ được thoải mái dừng, nghỉ, được chiêm ngưỡng cảnh sắc trên đường đi.

Gợi cho bạn cung đường di chuyển đến Hà Giang như sau:

Nếu đi bằng xe máy du khách có thể chọn cho mình các cung đường:

Cung đường số 1 (khoảng cách khoảng 300km): Xuất phát tại Hà Nội – hướng đi Sơn Tây – cầu Trung Hà – Cổ Tiết – cầu Phong Châu – sau khi đi qua cầu Phong Châu thì rẽ tay trái và đi men theo sông Thao tới thị xã Phú Thọ – Đoan Hùng rồi rẽ đi Tuyên Quang – tiếp tục di chuyển theo hướng quốc lộ 2 tới Hà Giang.

Lựa chọn phương tiện phù hợp nhất cho chuyến đi

Lựa chọn phương tiện phù hợp nhất cho chuyến đi

Cung đường số 2 (khoảng cách khoảng 280km): Khởi hành Hà Nội – hướng đi Vĩnh Phúc – Việt Trì – Phú Thọ – Tuyên Quang – đi theo quốc lộ 2C hay quốc lộ 2 là đến Hà Giang.

- Nếu di chuyển bằng ô tô

Với phương tiện xe ô tô, du khách sẽ có được chuyến đi thoải mái hơn vì không cần lo lắng về việc điều khiển xe. Đây là một cung đường khó khăn và phức tạp nên bạn có thể chọn cho mình một trong 2 phương án là xe khách và xe ô tô riêng (thuê xe du lịch).

+ Xe khách:

Theo kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm, các bạn có thể bắt xe tại bến xe Mỹ Đình, các tuyến Hà Nội – Hà Giang. Thời gian xe xuất bến thường khoảng 9h sáng đến 5h tối, với nhiều sự lựa chọn nhà xe cho bạn tham khảo như: Bằng Phấn, Hưng Thành, Hải Vân. Giá vé dao động từ 260.000 – 300.000đ/người. Sau khi đến Hà Giang, bạn có thể bắt xe taxi, thuê xe máy để đến các điểm tham quan, khám phá.

Xe ô tô là lựa chọn an toàn, được nhiều du khách sử dụng

Xe ô tô là lựa chọn an toàn, được nhiều du khách sử dụng

+ Dịch vụ cho thuê xe du lịch:

Với lựa chọn bạn sẽ không cần lo lắng về việc di chuyển như thế nào ở Hà Giang, đến các điểm du lịch cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn. Khi đặt các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi này, các du khách chỉ cần cung cấp thông tin về thời gian xuất phát, số ngày phục vụ, cung đường mong muốn, điểm đón – trả khách, việc còn lại sẽ được các công ty cung cấp dịch vụ và lái xe lo nốt cho bạn. Trong hành trình dài như vậy, bạn sẽ có nhiều thời gian trò chuyện cùng bạn bè hoặc nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển, có sức khỏe tốt nhất để khám phá nguyên đá.

Tại Hà Nội nếu có nhu cầu đặt thuê xe du lịch giá rẻ với các dòng xe như: thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ... đến dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất để phục vụ cho hành trình này thì hãy đến ngay với công ty Vân Hải chúng tôi nhé. Với đầy đủ các dòng xe hiện đại cùng sự phục vụ chu đáo, chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của du khách trong chuyến đi này.

3. Du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm lưu trú ở đâu?

Hà Giang là một điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết đến, vì thế dịch vụ ở đây cũng phát triển cực kỳ mạnh mẽ, phục vụ tốt nhất cho mọi yêu cầu của du khách đến nghỉ dưỡng. Về dịch vụ lưu trú, bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại hình nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp, từ những homestay nhỏ xinh cho đến những khách sạn cao cấp. Trong kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm, nếu chọn homestay thì mức giá thuê phòng cực rẻ, chỉ từ 50.000 – 70.000đ/đêm. Còn nếu chọn ở các khách sạn tiện nghi thì giá phòng sẽ cao hơn, tối thiểu từ 200.000 đồng/ người/ đêm và tùy vào chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Homestay xinh xắn phục vụ lưu trú tại Hà Giang

Homestay xinh xắn phục vụ lưu trú tại Hà Giang

Một số điểm lưu trú tại Hà Giang mà bạn có thể tham khảo như:

- Khách sạn Hương Trà - Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ Tp Hà Giang, Hà Giang – SĐT: 0219 3862885

- Khách sạn Hoàng Anh - Yết Kiêu – Địa chỉ: Nguyễn Trãi Tp Hà Giang, Hà Giang – SĐT: 0219 3863559

- Khách sạn Thuỳ Dung - Địa chỉ: Tổ 33 P.Minh Khai, Tp Hà Giang, Hà Giang - SĐT: 0219 3862259

- Khách sạn Phương Đông - Địa chỉ: 523 Nguyễn Trãi Tp Hà Giang, Hà Giang - SĐT: 0219 3868979

- Khách sạn Lâm Tùng - Địa chỉ: Tổ 3, Thị trấn Đồng Văn - SĐT: 0219 3856789 – 0965 062062

- Nhà nghỉ Hoàng Ngọc - Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn - SĐT: 0219 3856020

- Nhà nghỉ Khải Hoàn - Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn - SĐT: 0219 3856147.

Khám phá cảnh sắc núi rừng cao nguyên đá

Khám phá cảnh sắc núi rừng cao nguyên đá

4. Lịch trình du lịch Hà Giang tự túc 3 ngày 2 đêm

Để du khách có thể sắp xếp lịch trình một chuyến du lịch ấn tượng thì bạn có thể tham khảo lịch trình như sau:

- Xuất phát: 9h30 tối bắt đầu hành trình tới Hà Giang (có thể đi xe khách hoặc đặt dịch vụ cho thuê xe). Xe chạy chừng 6-7 tiếng là đến thành phố Hà Giang, bạn có thể về nhà nghỉ, khách sạn đã đặt trước để nghỉ ngơi một chút trước khi bắt đầu hành trình của mình. Đến đây, bạn có thể sử dụng ô tô riêng để đến các địa điểm hoặc chọn dịch vụ cho thuê xe máy để khám phá mảnh đất xinh đẹp này.

Gợi ý cho bạn địa chỉ thuê xe máy tại Riverside Hostel để phượt Hà Giang 3 ngày 2 đêm là: Địa chỉ: Riverside Hostel, 24 Nguyễn Trãi - SĐT: 0945035255 hoặc 0971710299.

Ngày 1: Thành phố Hà Giang, Quản Bạ, Yên Minh, Phố Cáo, Sủng Là, Lũng Cú

Sau khi hoàn thành các thủ tục bạn hãy cùng nhau đánh chén bữa sáng no nê để lấy sức cho một ngày khám phá trọn vẹn nhé. Khoảng 8h bắt đầu lộ trình phượt Hà Giang.

Bức tranh núi rừng hùng vĩ, tráng lệ làm say lòng du khách

Bức tranh núi rừng hùng vĩ, tráng lệ làm say lòng du khách

Với kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm, thì điểm đầu tiên mà bạn nên đến đó là checkin tại Cột mốc số 0 Hà Giang – một điểm đến huyền thoại đánh dấu xuất hiện của bạn đến với mảnh đất này. Tiếp đến chạy xe đến cổng trời Quản Bạ. Dọc đường đi, nếu thích bạn có thể dừng chân ở Chòi Eco Pass để check–in với giá 10.000VND/người. Dừng chân tại cổng trời một chút để ngắm nhìn và lưu lại không gian đồi núi bát ngát của miền rẻo cao.

Lịch trình tiếp theo là Yên Minh và dốc Thẩm Mã tại Phố Cáo. Dừng chân ở đây, du khách nên đem theo bên mình một chút đồ ăn, bánh kẹo chống đói nhé. Sauk hi kết thúc cuộc khám phá dốc Thẩm Mã, bạn hãy đến ngay Sủng Là để check – in với khung cảnh tuyệt đẹp. Giá vé vào cổng là 10.000VND/người và có thể thuê trang phục dân tộc với giá là 30.000 đồng/ bộ để lưu giữ lại những bức hình thật xinh nhé.

Sau đó bạn hãy dành thời gian cuối ngày để đến tham gia Dinh thự họ Vương hay còn được gọi là nhà Vua Mèo. Giá vé của điểm du lịch này là 20.000 đồng/ người/ lượt. Kiến trúc độc đáo, lạ mắt cùng lối thiết kế riêng biệt đã tạo nên một công trình đặc biệt ấn tượng.

Thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn, độc đáo

Thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn, độc đáo

Cuối cùng, bạn quay trở về với nơi lưu trú, ăn tối và nghỉ ngơi để chuẩn bị tinh thần thật tốt cho ngày khám phá tiếp theo. Bữa tối bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon của Hà Giang như lẩu gà đồi và lợn rừng, giá cho bữa ăn với 2 món chính này chỉ khoảng 600.000 VND.

Ngày 2: Lũng Cú, Mã Pì Lèng, Sông Nho Quế, Mèo Vạc

8h sáng bắt đầu ăn sáng tại homestay, say đó dọn dẹp một chút để trả phòng. Bạn sẽ bắt đầu hành trình ngày thứ 2 vào lúc 9h sáng với điểm đến đầu tiên là cột cỡ Lũng Cú, tiếp đến là Mã Pì Lèng, sông Nho Quế và Mèo Vạc.

Đây sẽ là 4 điểm phượt của ngày thứ 2 này, đầu tiên bạn sẽ đến check-in tại cột cờ Lũng Cú thiêng liêng của Tổ quốc. Giá tham quan ở đây là 25.000 VND/người, bạn sẽ có những tấm hình đẹp tại điểm cực Bắc, ngắm nhìn toàn cảnh đại ngàn hùng vĩ, tráng lệ.

Chiêm ngưỡng dòng sông Nho Quế uốn lượn dưới chân đèo

Chiêm ngưỡng dòng sông Nho Quế uốn lượn dưới chân đèo

Điểm đến tiếp theo chính là đỉnh Mã Pì Lèng. Trên đường đến điểm đến này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi hoa tam giác mạch trải dài tít tắp vô cùng thơ mộng. Sau đó là trải nghiệm tại sông Nho Quế xanh biếc với giá vé là 100.000 đồng/ người, và nếu đi theo đoàn sẽ có giá ưu đãi hơn. Nếu có dự định đến điểm này bạn nên đặt ngay tại các homestay, như thế sẽ tiết kiệm được 10.000 đến 20.000 đồng.

Khoảng 17h chiều sẽ về đến Mèo Vạc, check-in tại homestay Ong Vàng của địa danh này. Sau khi ăn cơm tối bạn có thể dành thời gian còn lại đi khám phá chợ đêm Mèo Vạc. Có khá nhiều thứ thú vị từ đồ ăn, đồ lưu niệm, các món vật phẩm thủ công đẹp mắt để bạn thưởng thức và mua về làm quà.

Ngày 3: Mèo Vạc, Thành phố Hà Giang, Hà Nội

9h sáng xuất phát quay trở về thành phố Hà Giang, nếu di chuyển bằng xe máy hãy di chuyển thật cần thận vì đường có nhiều đoạn đối dốc khá nguy hiểm. Nếu di chuyển bằng ô tô thì bạn có thể xuất phát muộn hơn một chút, tận hưởng nốt chút không khí trong lành của núi rừng trước khi quay trở lại cuộc sống bộn bề nơi phố thị.

Thả hồn giữa thiên nhiên bao la, tươi đẹp

Thả hồn giữa thiên nhiên bao la, tươi đẹp

Tầm giờ trưa là bạn đã có mặt ở thành phố Hà Giang, tại đây bạn có thể dùng bữa trưa, nghỉ ngơi một chút trước khi trở lại thủ đô. Đến đây khép lại hành trình khám phá Hà Giang 3 ngày 2 đêm ý nghĩa.

5. Những điều cần lưu ý khi du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm

Khi đi du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc, vì là miền núi cao nên bạn cần chuẩn bị thêm quần áo ấm một chút. Khăn len, gang tay đầy đủ và nên có đến 2 đến 3 quần áo trong balo. Vì đi ngắn ngày và luôn cần sử dụng nên các bạn nên chuẩn bị đồ đạc cho hợp lý. Để trải nghiệm được tốt nhất thì đừng quên mang theo kính dâm nhé.

Ngoài quần áo thì du khách nên chuẩn bị thêm miếng dán giữ nhiệt, kem chống nắng, thuốc nẻ môi… Bên cạnh đó có thể phòng thêm một số loại thuốc đau bụng, men tiêu hóa đề phòng trường hợp cần thiết. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ và sữa để chống đói trong lộ trình này nhé.

Cảnh sắc núi rừng Hà Giang để lại ấn tượng sâu sắc với du khách

Cảnh sắc núi rừng Hà Giang để lại ấn tượng sâu sắc với du khách

Đối với những bạn ở thành phố chưa di chuyển đường đèo, đồi núi bao giờ thì nên di chuyển cho cẩn thận nhé.

Nếu xuất phát bằng xe máy, khi đổ đèo bạn nên đi số 2 để đảm bảo an toàn trong suốt quãng đường di chuyển. Với kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm có được thì tuyệt đối không đi số 3 hay số 4 vì rất nguy hiểm.

Đặc biệt, khi du lịch Hà Giang tự túc thì bạn nên về homestay trước 17h30 hay trước khi trời tối nhé. Bởi đường xá ở đây khá nguy hiểm, có nhiều điểm mù mà người không rành có thể không kịp thời xử lý.

Tổng thiệt hại: 1.800.000V đồng/ người (đi lại, xăng xe, ăn uống và ngủ nghỉ)

Với những kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm được nhắc đến trong bài viết ở trên các khách hàng đã dễ dàng có được sự chuẩn bị cũng lịch trình tốt nhất cho chuyến đi. Với những hướng dẫn được nhắc đến trong hành trình này, hãy cùng chúng tôi ngược nắng lên Hà Giang để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp say mê của mảnh đất và con người nơi đây nhé. Chúc du khách cùng những người thân yêu có được những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình đi phượt Hà Giang này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi