facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe đi Cát Bà giá rẻ, chất lượng tốt

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe đi Cát Bà giá rẻ, chất lượng tốt

31-07-2018 05:04 0 2121

Được mệnh danh là đảo thiên đường của du lịch biển miền bắc, Cát Bà là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Đặc biệt trong mùa hè, nhu cầu du lịch Cát Bà khám phá khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay tận hưởng bầu không khí trong lành đến thơ mộng lại tăng lên đáng kể.

Trong hành trình du lịch thú vị này, phương tiện đi lại luôn rất được nhiều du khách quan tâm. Để có thể mang đến một chuyến đi trọn vẹn, thoải mái nhất cho bạn cùng gia đình, Vân Hải cho thuê xe đi Cát Bà giá rẻ, chất lượng tốt. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về điểm đến này cũng như dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ để bạn cùng tham khảo. Hãy theo dõi ngay những thông tin này nhé.

Vẻ đẹp tươi mới của đảo thiên đường
Vẻ đẹp tươi mới của đảo thiên đường

1. Giới thiệu đôi nét về quần đảo Cát Bà

Cát Bà là một đảo lớn thuộc quần đảo Cát Bà, tọa lạc ở phía Nam vịnh Hạ Long. Đảo Cát Bà hay còn được gọi với cái tên mỹ miều đó là đảo Ngọc, đây là hòn đảo lớn  nhất trong số khoảng 1.969 hòn đảo của quần thể đảo Vịnh Hạ Long. Đến nay, địa danh du lịch này đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá có rất nhiều điểm dừng chân thú vị như Vịnh Lan Hạ, vườn quốc gia Cát Bà, đảo Cát Dứa… Đến đây du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với hàng trăm bãi tắm nhỏ, nước trong vắt và cát trắng mịn màng. Và đặc biệt là có cơ hội thưởng thức nét ẩm thực Cát Bà độc đáo và trọn vẹn.

Với những điều hấp dẫn đang chờ đón ở hòn đảo thiên đường này, chuyến đi du lịch Cát Bà 2018 này sẽ là một hành trình đáng để bạn mong chờ. Công ty Vân Hải cho thuê xe đi Cát Bà rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách.

Cát Bà là điểm dừng chân tuyệt vời cho mùa hè
Cát Bà là điểm dừng chân tuyệt vời cho mùa hè

2. Vân Hải cho thuê xe đi Cát Bà giá rẻ, chất lượng tốt

Hè đến là thời điểm được xem là mùa du lịch sôi động nhất trong năm, những địa danh du lịch biển nên thơ sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Và Cát Bà chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này. Cùng với đó dịch vụ cho thuê xe đi Cát Bà giá rẻ của Vân Hải chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Là một địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải đươc khách hàng vô cùng tín nhiệm. Trong hành trình khám phá đảo ngọc Cát Bà lần này, Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn và mang đến cho bạn một chuyến đi thật thoải mái và an toàn. Nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu thuê xe đi Cát Bà của quý khách hàng, Vân Hải mang đến đa dạng các dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp. Từ xe bình dân đến cao cấp, từ xe 4 chỗ đến các dòng xe 45 chỗ hiện đại, Vân Hải đều đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và cam kết mang đến cho bạn một hành trình thực sự thoải mái.

Vân Hải cung cấp dàn xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ khách hàng
Vân Hải cung cấp dàn xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ khách hàng

Nhà xe Vân Hải chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng đa dạng các dịch vụ cho thuê xe đi Đảo Cát Bà du lịch chuyên nghiệp với các xe từ 4 - 45 chỗ, các hãng xe đời mới nhất, các bạn có thể tham khảo như:

- Cho thuê xe ô tô 4 chỗ đi đảo Cát Bà: Toyota Altis, Cruze, Honda Civic, Kia Ford…

- Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội đi đảo Cát Bà: Innova, fortuner, Ford Everest…

- Xe ô tô 16 chỗ đi đảo Cát Bà: Mercedes Sprinter, Ford Transit..

- Xe ô tô 29 chỗ đi đảo Cát Bà: Huyndai county…

- Xe ô tô 35 chỗ đi đảo Cát Bà: Isuzu Samco,AeroTown đời mới…

- Xe ô tô 45 chỗ đi đảo Cát Bà: Huyndai Uliver nhận, Huyndai Hi- Class

Vân Hải cho thuê xe đi Cát Bà giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe đi Cát Bà giá rẻ

Nhưng ưu điểm nổi bật mà dịch vụ cho thuê xe đi Cát Bà của Vân Hải mang đến cho quý khách hàng:

- Mang đến một dàn xe hiện đại, đời mới với những nội thất vô cùng hiện đại cho khách hàng một chuyến hành trình tiện nghi nhất.

- Toàn bộ dàn xe đưa vào phục vụ các khách hàng đều được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi và tiến hành bảo dưỡng định kỳ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của quý khách.

- Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá, phục vụ khách hàng với thái độ văn minh, nhiệt tình nhất, giúp bạn có được một hành trình thoải mái.

- Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo di chuyển đúng yêu cầu, mang đến hành trình trọn vẹn cho khách hàng.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, am hiểu nhiều hành trình, sẵn sàng tư vấncho khách hàng tuyến điểm phù hợp với mức báo giá cạnh tranh.

- Giá thuê xe du lịch được công ty chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo ưu đãi nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay,

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán được tối giản để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian.

3. Bảng giá cho thuê xe đi Cát Bà giá rẻ của nhà xe Vân Hải

Giá cả cạnh tranh luôn là mục tiêu mà Vân Hải hướng đến khi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe nói chung và cho thuê xe đi Cát Bà nói riêng. Để an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi Cát Bà của công ty Vân Hải mời bạn cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe dưới đây:

Bảng giá cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe của công ty Vân Hải phía bên trên đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự..

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

- Bảng giá này sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, tuỳ vào giá xăng dầu, giá cầu đường và tuỳ thuộc vào cung đường của khách hàng.

Nếu có nhu cầu thuê xe đi Cát Bà mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại:Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Cát Bà là một hòn đảo xinh đẹp và  được nhiều du khách lựa chọn cho mùa hè này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa lên kế hoạch để vi vu đến đây, Vân Hải sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách trong suốt lộ trình du lịch xa gần.

Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi