Báo giá cho thuê xe 35 chỗ giá phải chăng tại huyện Ứng Hòa

17-10-2024 04:31 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 7

Vân Hải là một trong những đơn vị tin cậy hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ, chất lượng cao tại địa bàn huyện Ứng Hòa. Xe 35 chỗ là phương tiện hoàn hảo để sử dụng trong các chuyến du lịch, tham quan, đưa đón học sinh, công nhân viên… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng chuyến đi an toàn, vui vẻ cùng báo giá cho thuê xe 35 chỗ ưu đãi nhất.

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải có ưu đãi gì?

Hiện nay, Vân Hải không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá ưu đãi mà còn tung ra rất nhiều những khuyến mãi hấp dẫn khác. Cụ thể là:

- Giảm giá 100K cho khách hàng mới. Tặng tiếp voucher 10% cho chuyến đi kế tiếp.

- Ưu đãi vào các dịp đặc biệt như tết, lễ hay mùa du lịch.

- Chiết khấu ngay 10% cho khách hàng đặt từ 2 xe 35 chỗ trở lên.

Vân Hải cho thuê xe 35 chỗ tại Ứng Hòa giá tốt

Vân Hải cho thuê xe 35 chỗ tại Ứng Hòa giá rẻ nhất

Bảng giá thuê xe 35 chỗ tại huyện Ứng Hòa mới nhất

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Vân Hải là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những chuyến du lịch, công tác, đưa đón học sinh – công nhân viên hay phục vụ những đoàn khách lớn… Đơn vị chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe 35 chỗ để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn những phương án phù hợp cho chuyến di chuyển của mình. Đi kèm với đó, Vân Hải luôn cố gắng tối ưu chi phí vận hành để có thể đưa đến cho quý khách hàng báo giá tốt nhất cho từng dịch vụ.

Dưới đây, Vân Hải cập nhật bảng giá thuê xe 35 chỗ tại Ứng Hòa chi tiết nhất để quý khách hàng cảm nhận được sự khác biệt của đơn vị chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe ô tô 35 chỗ cạnh tranh

Bảng giá cho thuê xe ô tô 35 chỗ giá thành cạnh tranh

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ theo ngày tại Ứng Hòa

Giá cho thuê xe Thaco

Dòng xe Thaco 35 chỗ được mọi người yêu thích bởi tính thông dụng, thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp, đi kèm nhiều tính năng hiện đại. Không chỉ vậy, chi phí thuê xe Thaco cũng tương đối hợp lý, đảm bảo phù hợp với túi tiền của hầu hết các khách hang. Sau đây là bảng báo giá thuê xe Thaco 35 chỗ theo ngày tại Ứng Hòa của nhà xe Vân Hải:

- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 12.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 11.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Giá cho thuê xe Isuzu Samco

Không thua kém các dòng xe 35 chỗ khác, xe Isuzu Samco sở hữu những trang bị nội thất thuộc dòng cao cấp bậc nhất trong phân khúc, đem đến cho khách hàng một không gian di chuyển thoải mái, tiện ích nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco tại Vân Hải theo ngày hãy tham khảo bảng báo giá dưới đây:

- Thuê xe đi city (100km): 1.800.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 12.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 11.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Lưu ý: Vào mỗi dịp cao điểm, báo giá thuê các dòng xe 35 chỗ sẽ có xu hướng tăng nhẹ do sự biến động của thị trường chung. Do vậy, hãy liên hệ qua hotline của Vân Hải để nhân viên cung cấp báo giá theo ngày của các dòng xe một cách chính xác nhất.

Giá cho thuê xe 35 chỗ ưu đãi nhất

Giá cho thuê xe 35 chỗ hợp lý, ưu đãi nhất

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ đi sân bay

Khách hàng có nhu cầu thuê xe đi sân bay nhưng phân vân không biết chi phí thuê xe 35 chỗ như nào? Đừng lo lắng, hãy theo dõi ngay bảng báo giá cho thuê xe 35 chỗ đi sân bay tại Ứng Hòa mà Vân Hải cập nhật dưới đây nhé:

 Giá cho thuê xe Thaco đi sân bay

- Thuê xe sân bay 1 chiều (50km): 1.100.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe sân bay 2 chiều (80km): 1.400.000 đồng (5 Tiếng).

Giá thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco đi sân bay

- Thuê xe sân bay 1 chiều (50km): 1.100.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe sân bay 2 chiều (80km): 1.400.000 đồng (5 Tiếng).

Vân Hải còn cung cấp cả dịch vụ thuê xe 35 chỗ theo tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các doanh nghiệp. Vậy nên khi có nhu cầu thuê xe theo tháng hãy liên hệ trực tiếp đến đội ngũ điều hành của công ty chúng tôi để được hỗ trợ một cách kịp thời nhất.

Giá thuê xe 35 chỗ đi sân bay tại Ứng Hòa ưu đãi

Giá thuê xe 35 chỗ đi sân bay tại Ứng Hòa hợp lý nhất

Vân Hải cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại huyện Ứng Hòa

Nhà xe Vân Hải luôn là công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hành khách bằng những dòng xe đời mới, cao cấp tại huyện Ứng Hòa. Trong đó, cho thuê xe 35 chỗ là một dịch vụ nổi bật tại công ty chúng tôi với mục tiêu đáp ứng tốt nhu cầu đưa đón học sinh, cán bộ công nhân viên hay phục vụ lễ hội, tham quan, du lịch của những đoàn khách lớn.

Với tiêu chí hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi”, công ty thuê xe giá rẻ Vân Hải luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, từ đó phát huy những điểm tốt, khắc phục những điểm chưa tốt. Đến với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải, chắc chắn các bạn sẽ có được những hành trình tuyệt vời nhất.

Dịch vụ thuê xe 35 chỗ tại Ứng Hòa chuyên nghiệp

Dịch vụ thuê xe 35 chỗ tại Ứng Hòa chuyên nghiệp hàng đầu

Lợi thế cạnh tranh của dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Ứng Hòa của Vân Hải

Không phải ngẫu nhiên mà công ty Vân Hải được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe 35 chỗ. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong thị trường cho thuê xe du lịch 35 chỗ, Vân Hải luôn hiểu khách hàng đang cần và muốn gì. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng bản thân sở hữu được những ưu thế vượt bậc so với các đơn vị cho thuê xe khác tại huyện Ứng Hòa:

- Giá cả hợp lý và linh hoạt: Vân Hải chính là đơn vị đưa ra bảng báo giá thuê xe 35 chỗ phù hợp nhất, ưu đãi nhất. Chúng tôi còn mang đến những ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Vân Hải.

- Chất lượng dòng xe luôn được đảm bảo: Phân khúc 35 chỗ tại công ty có số lượng lớn, các dòng xe đảm bảo chỗ mới, sang trọng, hiện đại để khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên từ chăm sóc khách hàng đến lái xe luôn chu đáo, tận tâm và nhiệt tình, luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.

Công ty Vân Hải vừa cung cấp bảng báo giá cho thuê xe 35 chỗ giá tốt tại huyện Ứng Hòa để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn cho bản thân gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu có điều gì cần được tư vấn thêm hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất.

Vân Hải go to top