Báo giá cho thuê xe 35 chỗ giá ưu đãi tại huyện Thanh Trì

17-10-2024 14:18 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 7

Bạn ở huyện Thanh Trì và đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cho thuê xe 35 chỗ uy tín để có được trải nghiệm tốt nhất trong chuyến đi sắp tới. Bạn không biết giá cho thuê xe 35 chỗ của các nhà xe hiện nay như thế nào và chất lượng dịch vụ mà họ đem đến có thực sự tốt hay không? Lúc này, Vân Hải xuất hiện và giải đáp hết những thắc mắc của bạn khi đem đến dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng.

Nếu còn băn khoăn thì hãy tìm hiểu thêm một số thông tin về bảng giá thuê xe 35 chỗ của Vân Hải trong bài viết dưới đây nhé.

Những ưu đãi hấp dẫn trong bảng giá cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải

Chúng tôi hiểu rằng nhờ có sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng thì mới có Công ty Vân Hải phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Vì thế để tri ân khách hàng của mình, Vân Hải đã trao tặng nhiều phần quà hấp dẫn như:

- Tặng voucher giảm giá 100K-300K cho tất cả khách hàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ của Vân Hải.

- Giảm giá trực tiếp cho những khách hàng thân thiết qua mỗi lần đặt xe.

- Đối với những khách hàng là học sinh, sinh viên để dễ dàng tiếp cận với dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải, chúng tôi hỗ trợ giảm giá cực sâu lên tới 20% cho những chuyến xe đầu tiên.

Thuê xe 35 chỗ tại Vân Hải chuyên nghiệp bài bản

Thuê xe 35 chỗ tại Vân Hải nhận ưu đãi hấp dẫn

Vân Hải cập nhật bảng giá cho thuê xe 35 chỗ mới nhất tại huyện Thanh Trì

Nếu bạn đã từng thuê xe tại Vân Hải chắc hẳn cũng biết chúng tôi luôn cung cấp báo giá một cách nhanh chóng, kịp thời và luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Dưới đây là bảng giá chi tiết được áp dụng cho từng mô hình thuê xe tại Vân Hải, hãy cùng tham khảo nhé:

Bảng báo giá cho thuê xe 35 chỗ tại Thanh Trì theo ngày

Đối với những yêu cầu của khách hàng khi lựa chọn thuê xe 35 chỗ theo ngày, Vân Hải đều tính toán và cân đối để đưa ra bảng giá phù hợp nhất với từng dòng xe. 

Chi phí thuê xe Thaco theo ngày

Dòng xe Thaco hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ bởi nó sở hữu mẫu mã và kiểu dáng mới lạ. Ngoài ra, dòng xe này luôn mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho du khách. 

- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 12.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 11.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Bảng giá thuê xe Thaco tại huyện Thanh Trì theo ngày ưu đãi

Bảng giá thuê xe Thaco tại huyện Thanh Trì theo ngày hấp dẫn

Chi phí thuê xe Isuzu Samco theo ngày

Isuzu Samco có kiểu dáng trang nhã, sang trọng, hiện đại và không gian nội thất rộng rãi. Dòng xe này được xem sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi xa.

- Thuê xe đi city (100km): 1.800.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 12.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 11.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Bảng giá thuê xe Isuzu Samco theo ngày ưu đãi

Bảng giá thuê xe Isuzu Samco theo ngày cạnh tranh

Lưu ý: Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ theo ngày đã bao gồm chi phí nhiên liệu, phí đăng kiểm, bảo hiểm hành khách và lương lái xe. Bảng giá trên có thể thay đổi đôi chút khi khách hàng đặt xe vào những dịp cao điểm như ngày lễ, tết hoặc mùa du lịch hè.

Bảng báo giá cho thuê xe 35 chỗ tại Thanh Trì đi sân bay

Hình thức thuê xe 35 chỗ đi sân bay là một trong những lựa chọn tối ưu cho những đơn vị, doanh nghiệp hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu di chuyển cùng nhau để tiết kiệm chi phí. 

 Giá cho thuê xe Thaco đi sân bay

- Thuê xe sân bay 1 chiều (50km): 1.100.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe sân bay 2 chiều (80km): 1.400.000 đồng (5 Tiếng).

Giá cho thuê xe Isuzu Samco đi sân bay

- Thuê xe sân bay 1 chiều (50km): 1.100.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe sân bay 2 chiều (80km): 1.400.000 đồng (5 Tiếng).

Mức giá thuê xe 35 chỗ đi sân bay tại Thanh Trì hấp dẫn

Mức giá thuê xe 35 chỗ đi sân bay tại Thanh Trì ưu đãi

Bảng báo giá cho thuê xe 35 chỗ tại Thanh Trì theo tháng

Thời gian gần đây đã có rất nhiều khách hàng tại Thanh Trì quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ theo tháng của Vân Hải, nhiều khách hàng băn khoăn không biết nếu thuê xe theo mô hình này thì có tiết kiệm chi phí hơn không. Dành cho những khách hàng chưa biết thì dịch vụ thuê xe theo tháng phù hợp với nhu cầu di chuyển thường xuyên trong thời gian dài, đảm bảo việc di chuyển được chủ động và thuận tiện hơn và hơn hết khi thuê xe tại Vân Hải bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe thì hãy liên hệ cho Vân Hải qua số hotline 0969.183.183 hoặc 0965.370.555 để được chúng tôi tư vấn và cung cấp báo giá ngay nhé.

Công ty Vân Hải cho thuê xe 35 chỗ uy tín, giá rẻ tại huyện Thanh Trì

Vân Hải luôn đặt ra tiêu chí “làm hài lòng khách đến và vui lòng khách đi”, chính vì vậy chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ của mình. Tất cả khách hàng khi thuê xe giá rẻ của Vân Hải đều sẽ được chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ, cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong hơn 10 năm hoạt động với kinh nghiệm tích lũy được, Vân Hải cam kết là nhà xe luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm nhất bới chúng tôi có một ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn lắng nghe mọi và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về vấn đề thuê xe. Vì thế, hãy yên tâm khi lựa chọn Vân Hải là người bạn đồng hành trong các chuyến đi của bạn.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải được quan tâm

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải được ưa chuộng

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải tại huyện Thanh Trì

Nhà xe Vân Hải là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang có nhu cầu thuê xe du lịch 35 chỗ tại huyện Thanh Trì. Vậy lý do gì khiến dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải trở lên uy tín và được nhiều khách hàng biết đến:

- Vân Hải luôn chỉn chu trong cách vận hành và luôn cam kết mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất đi kèm với giá thành hợp lý, phải chăng.

- Tất cả những chiếc xe cho thuê tại Vân Hải luôn được bảo dưỡng định kỳ và được dọn rửa sạch sẽ sau mỗi chuyến đi để khách hàng yên tâm trải nghiệm.

- Mọi khách hàng khi đến với Vân Hải đều được chúng tôi phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.

Công ty Vân Hải mong rằng mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi đều sẽ có những kỉ niệm đẹp nhất. Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ có chỗ nào chưa được hài lòng thì hãy để lại những góp ý chân thật nhất từ đó chúng tôi sẽ ghi nhận và cải thiện dịch vụ được tốt hơn. Vân Hải cam kết sẽ không để khách hàng phải thất vọng khi thuê xe của chúng tôi.

Vân Hải go to top