facebook pixel

Chết mê với 14 địa điểm dã ngoại gần Hà Nội cực “Chill”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chết mê với 14 địa điểm dã ngoại gần Hà Nội cực “Chill”

02-03-2022 05:35 0 1124

Không gian ngột ngạt, chật chội của chốn phố thị đôi khi khiến cho con người trở nên mệt mỏi hơn, đặc biệt nếu như những ngày cuối tuần mà chỉ loanh quanh trong nhà thì thật nhàm chán. Bạn muốn tìm cho mình một địa điểm dã ngoại quanh Hà Nội thú vị để đổi gió cho những ngày cuối tuần, nhưng giữa quá nhiều sự lựa chọn còn khiến bạn đắn đo.

Vậy nên trong nội dung bài viết hôm nay, Vân Hải sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về một số những địa điểm dã ngoại gần Hà Nội để bạn vui chơi vào dịp cuối tuần. Nếu là tín đồ của dã ngoại, vui chơi gần gũi với thiên nhiên thì đừng bỏ qua những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé.

1. Thời điểm thích hợp đi dã ngoại gần Hà Nội

Cuộc sống nơi Hà Thành vốn tất bật, nhộn nhịp, luôn cuồng quay với nhiều công việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Một chuyến du lịch ngăn ngày dịp cuối tuần chính là liều thuốc tốt nhất để giúp các gia đình nghỉ dưỡng, các nhóm bạn trẻ được “đổi gió” hoặc các cặp đôi đi hâm nóng tình cảm. Với những điểm dã ngoại gần Hà Nội thì bạn có thể hoàn toàn lên lịch ngay cho dịp cuối tuần.

Đi du lịch dã ngoại quanh Hà Nội là lựa chọn tuyệt vời để tụ họp cùng bạn bè

Đi du lịch dã ngoại quanh Hà Nội là lựa chọn tuyệt vời để tụ họp cùng bạn bè

Bạn sẽ có được những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nếu được trải nghiệm trong chuyến đi đến những địa điểm du lịch gần Hà Nội. Thay vì phải di chuyển hàng giờ đồng đồ để đến với một điểm xa lạ thì việc du lịch gần Hà Nội vừa giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian chi phí mà vẫn có được một khoang thời gian nghỉ dưỡng và thư giãn thật thoải mái. Cùng Vân Hải xách balo lên và trải nghiệm những giây phút ngọt ngào cùng những người thân yêu tại những điểm du lịch ngay gần Hà Nội ngay và luôn nhé.

Nếu không có thời gian cho những chuyến du lịch xa xôi thì dã ngoại gần Hà Nội cũng là trải nghiệm thú vị cho người dân ở thủ đô. Thông thường mùa xuân, mùa hề đều là những thời điểm lý tưởng để bạn rời nhà, đến với một nơi có thiên nhiên trong lành, xanh mắt và cắm trại, tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè. Nếu cảm thấy ngột ngạt với khói bụi của chốn phố thì còn chần chờ gì mà chưa rủ ngay người thân, bạn bè cùng lên đường đến các địa điểm dã ngoại trong ngày gần Hà Nội.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một số những vật dụng cơ bản, tìm hiểu thêm về một vài điểm dã ngoại gần Hà Nội là bạn đã có được kỳ nghỉ cuối tuần thật vui vẻ. Không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí, cũng không cần di chuyển quá xa xôi bạn vẫn có được chuyến đi ý nghĩa. Ngay xung quanh ngoại thành Hà Nội vốn cũng có khá nhiều công viên, khu sinh thái đẹp để bạn dừng chân đấy nhé.

Có nhiều địa điểm dã ngoại cuối tuần gần hà nội thú vị

Có nhiều địa điểm dã ngoại cuối tuần gần hà nội thú vị

2. Gợi ý các địa điểm du lịch dã ngoại gần Hà Nội

2.1 Những địa điểm đi dã ngoại ở Hà Nội

Núi Trầm – Chương Mỹ

Núi Trầm thuộc địa phận của xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km. Đây chính là một “cao nguyên đá mini giữa lòng thủ đô”, nếu có ý định đến đây tham quan, dã ngoại thì bạn đừng nên bỏ qua địa danh thú vị này nhé. Từ Hà Nội bạn chỉ cần đi xuôi theo phía Nam chừng 30km, nơi này cực kỳ thích hợp với ý tưởng của một buổi cắm trại dã ngoại cuối tuần.

Núi Trầm không quá cao nhưng lại có khả nhiều những vách đá cheo leo, với đường lên cực kỳ hiểm trở nên luôn có sức hút đặc biệt với nhiều bạn trẻ. Điểm nhấn của địa danh này chính là những con đường mòn in dấu của thời gian do chính con người tạo hơn. Nơi đây, các bạn trẻ được xem là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội lý thú và hấp dẫn nhất. Núi Trầm (Tử Trầm San) là cao nguyên đá khổng lồ nổi tiếng nơi ngoại thành Hà Nội. Thiên nhiên nguyên sơ và hùng vĩ với những tảng đá lớn hình thù độc đáo, sinh động đã tạo điểm nhấn khó cưỡng của Núi Trầm.

Núi Trầm – “Thỏi nam châm” tuyệt vời thu hút giới trẻ

Núi Trầm – “Thỏi nam châm” tuyệt vời thu hút giới trẻ

Đi dã ngoại 1 ngày quanh Hà Nội tại Núi Trầm bạn có thể cùng những người bạn của mình đốt lửa trại, ăn uống và ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Sớm thức dậy bạn còn được ngắm bình mình cực kỳ làng mạn, đứng trước thiên nhiên tươi đẹp ấy dường như mọi muộn phiền của cuộc sống. Chính khung cảnh hoang sơ, hữu tình nơi đây đã là một “thỏi nam châm” hút du khách tham quan.

Hồ Quan Sơn - địa điểm đi dã ngoại ở Hà Nội

Đây là một trong các điểm dã ngoại gần hà nội cực đẹp đang được nhiều du khách yêu thích. Hồ Quan Sơn cách Hà Nội chừng 50km, đây là một vùng hồ rộng lớn với diện tích lên đến 850ha. Thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu trong lành, thảm thực vật đa dạng đã đem đến một sức hút đặc biệt cho Hồ Quan Sơn. Ngoài hoạt động vui chơi, khi đến đây du khách đừng quên thử đi thuyền ngắm hồ, chiêm ngưỡng 2 bên bờ là núi non trùng trùng điệp điệp, thả hồn trước bức tranh mặt hồ gợn sóng lại ngập tràn hoa súng, hoa sen đang đua nhau khoe sắc.

Hồ Quan Sơn là địa điểm dã ngoại đẹp ở hà nội

Hồ Quan Sơn là địa điểm dã ngoại đẹp ở hà nội

Hồ Quan Sơn được ví như “Hạ Long thu nhỏ”, đây là điểm du ngoạn hay cắm trại cuối tuần cực kỳ mới mẻ và thú vị mà bạn nên thử. Đến với hồ Quan Sơn, được tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ với đảo Sư Tử, đồi Voi Phục, ngọn Giằng Xé… Tất cả hiện lên như một bức tranh sơn thủy hữu tình đầy thanh bình và yên ả.

Bên cạnh đó, khi đến đây du khách còn cơ hội khám phá một nền văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc của các lễ hội truyền thống. Chính những sự hoang sơ và rất đỗi bình dị này đã biến hồ Quan Sơn thành một trong những địa điểm du lịch dã ngoại gần Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Các phượt thủ có thể lựa chọn cảm giác vi vu bằng xe máy cùng nhóm chiến hữu hoặc đặt thuê các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để hành trình thêm thuận tiện.

Dã ngoại trong ngày quanh hà nội ở Đảo Phượng

Dã ngoại trong ngày quanh hà nội ở Đảo Phượng

Đảo Phượng Đồng Mô - Ba Vì

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, điểm đến này được xem là một trong những khu dã ngoại quanh Hà Nội đẹp nhất dành cho những bạn trẻ. Địa điểm này có 2 địa danh được du khách vô cùng yêu thích là đảo Phượng và khu cắm trại tuyệt đẹp có tên gọi Sơn Tinh camp. Khu du lịch Đồng Mô ngày càng nổi tiếng và thu hút giới trẻ bởi vị trí đẹp, không gian tĩnh tại, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, là một điểm xả stress cực tuyệt để bạn tạm lánh những hối hả của cuộc sống thường nhật để hòa mình giữa thiên nhiên mênh mông.

Để đến được với Đồng Mô, bạn đi theo cao tốc Láng – Hòa Lạc, đến ngã tư Hòa Lạc rẽ phải rồi tiếp tục đi thêm khoảng 10km là đến. Đây được mệnh danh là một trong các điểm du lịch dã ngoại gần Hà Nội, đây là nơi lí tưởng để những bạn trẻ muốn cắm trại, vui chơi, picnic… Ngoài ra còn có dịp dừng chân khám phá Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam – một quần thể cấu trúc làng bản của 54 dân tộc anh em, cực hấp dẫn và độc đáo.

Thung Nai - Khu dã ngoại gần Hà Nội

Thung Nai là một trong những địa điểm dã ngoại ở Hà Nội cuối tuần cực đẹp mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên xanh mát, dường như mọi bộn bề của cuộc sống đều được trút bỏ giúp bạn có được những giây phút thư giãn thực sự tuyệt vời.

Thung Nai đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình

Thung Nai đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình

Thung Nai là một xã lòng hồ sông Đà thuộc địa phận của huyện Cao Phong – Hòa Bình, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 110km. Với cảnh vật hoang sơ, đẹp tự nhiên, không nói quá khi ví von Thung Nai là một vịnh Hạ Long trên cạn. Nơi đây có sự hòa quyện của vẻ đẹp sông nước, núi non rất thơ mộng nên Thung Nai chính là một địa điểm dã ngoại rất được yêu thích. Với cảnh sắc vô cùng đẹp và bắt mắt, khi tới đây bạn sẽ được sống gần gũi với thiên nhiên, được hít thở không khí trong lành và mát mẻ, khác xa với chốn phố xá ồn ào.

Công viên Yên Sở

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng chừng 10km, công viên Yên Sở được xem là lá phổi xanh của thành phố. Diện tích của công viên rộng lớn đến hơn 300ha với thảm cỏ xanh mướt, cây tươi tốt, hồ điều hòa… Công viên này cũng là công việc sinh thái lớn nhất Châu Á, là điểm đi dã ngoại quanh Hà Nội tuyệt vời dành cho nhóm bạn.

Đây là trung tâm tụ hội các hoạt động vui chơi ngoài trời lớn nhất ở thủ đô Hà Nội. Không gian vui chơi rộng lớn, thoáng mát và có nhiều view đẹp để nhóm đông người cùng nhau tụ tập, vui chơi. Các hoạt động thú vị mà bạn có thể khám phá tại khu du lịch dã ngoại gần Hà Nội này là: chơi trò chơi, văn nghệ, đạp xe quanh hồ, chơi team building…

Cắm trại là một hoạt động bổ ích dịp cuối tuần

Cắm trại là một hoạt động bổ ích dịp cuối tuần

2.2 Gợi ý những địa điểm cắm trại ngoại thành Hà Nội

Cắm trại là một hoạt động dã ngoại cực kỳ thú vị, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời giữa thiên nhiên thơ mộng. Những điểm cắm trại được nhắc đến dưới đây đang khiến nhiều du khách phát “cuồng” vì quá đẹp lại gần ngay ngoại thành Hà Nội. Sau đây là những địa điểm lý tưởng dành cho bạn:

Rừng tự nhiên Bằng Tạ - Ba Vì

Rừng Bằng Tại thuộc địa phận của xã Cẩm Lĩnh, Ba Vì, địa danh này nằm cách Hà Nội chừng 65km về phía Tây. Khu rừng tự nhiên này là điểm cắm trại và tham quan nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất với số lượng động thực vật phong phú, đồng cỏ chạy dài bất tận, hoa lá cỏ cây trải thảm, thế giới động vật sống động...

Bằng Tạ mang một vẻ đẹp choáng ngợp làm lay động lòng người, được cắm trại trong khuôn viên này và ngắm nhìn cậy cối xanh tươi, thả hồn trong những cơn gió mát sẽ khiến mọi muộn phiền đều bay biến. Lúc này bạn sẽ thấy lòng mình thật thảnh thơi. Cũng chính vì những điều này mà rừng tự nhiên Bằng Tạ được đánh giá là một trong những địa điểm cắm trại, dã ngoại 1 ngày gần Hà Nội.

Bản Rõm – Sóc Sơn – Hà Nội

Bản Rõm thuộc địa phận của xã Quang Tiến – Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội chỉ hơn 1 giờ di chuyển, dừng chân ở đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian rừng núi với vô vàn những trò chơi lý thú. Bản Rõm sở hữu không gian rộng rãi thoáng đãng, không khí mát dịu, trong lành và bình yên với những cánh rừng thông lá kim, vì thế đã nhiều người bị níu chân. Khung cảnh thân thương gần gũi của nơi đây với vườn rau thực nghiệm, vườn thượng uyển, nhà nông dân, chợ quê, trang trại chăn nuôi, còn có suối Tiên, khu vực cắm trại, khu vườn cổ tích, tất cả những điều này đã khiến bản Rõm trở thành điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ khi bạn muốn đi cắm trại hay dã ngoại ngoại thành Hà Nội vào dịp cuối tuần.

Bản Rõm là điểm cắm trại tuyệt vời

Bản Rõm là điểm cắm trại tuyệt vời

Sơn Tinh Camp - Đồng Mô

Khu du lịch Đồng Mô là một hồ chứa nước rộng khoảng 200ha với nhiều đảo và bán đảo, xung quanh lại được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát và những cánh đồng cỏ rộng lớn. Nhờ có thế mà không khí của địa danh này cực kỳ yên bình và trong lành. Đặc biệt nơi đây còn có những căn biệt thự xinh đẹp ẩn mình bên bìa rừng, hay sân golf để bạn thoải mái vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng cuối tuần.

Trong đó Sơn Tinh Camp là điểm cắm trại và khu vui chơi dã ngoại gần Hà Nội tuyệt đẹp, tọa lạc nơi diện tích “siêu to khổng lồ” hơn 40 ha. Sơn Tinh Camp là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch cắm trại, dã ngoại, picnic... trên một thảm thực vật nguyên sơn, xanh mướt. Cắm trại đây bạn sẽ được sống giữa không gian thiên nhiên trong lành, tận hưởng những làn gió mát thổi từ lòng hồ vào, dù mùa hè thì cũng vẫn mát lạnh. Đến Sơn Tinh Camp, bạn sẽ chẳng bao giờ buồn chán bởi rất nhiều những hoạt động thú vị như đốt lửa trại, đua xe đạp, leo núi, trượt Zipline, thuyền phao, đi thuyền tham quan… Những góc check in cũng “siêu nghệ” ảo diệu vô cùng để bạn có được những bức hình đẹp khoe bạn bè.

Dã ngoại cuối tuần giữa thiên nhiên tươi xanh của Sơn Tinh Camp

Dã ngoại cuối tuần giữa thiên nhiên tươi xanh của Sơn Tinh Camp

Thung lũng Bản Xôi

Nghe cái tên đã thấy cực kỳ hấp dẫn, là điểm cắm trại lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm đến này cách trung tâm thành phố khoảng 50km về phía Tây, là địa danh mới được khai thác về du lịch nên vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ, nên được du khách đánh giá cao. Từ lâu, thung lũng Bản Xôi đã được biết đến là một khu du lịch, dã ngoại, cắm trại lý tưởng, bởi nơi đây có không khí trong lành, cảnh vật nguyên sơ, thiên nhiên gần gũi khiến du khách thực sự thoải mái vô cùng.

Không gian ở Bản Xôi rất rộng rãi, thoáng mát, nên cực kỳ lý tưởng dành cho việc tổ chức các hoạt động teambuilding. Buổi tối bạn có thể nhờ các chủ nhà nghỉ giúp chuẩn bị củi và đồ dùng để đốt lửa trại, cùng vui chơi hát hò. Ẩm thực của bản Xôi cùng cực kỳ độc đáo, khiến du khách chết mê bởi những món ngon như: cá ngạnh, cá nheo sông Đà, các món dê, lợn lửng…

Vẻ nguyên sơ, tĩnh tại của khu thung lũng Bản Xôi

Vẻ nguyên sơ, tĩnh tại của khu thung lũng Bản Xôi

Núi Hàm Lợn - Sóc Sơn

Bạn đang tìm cho mình một địa điểm đi dã ngoại gần Hà Nội để cắm trại thì đừng bỏ qua địa danh núi Hàm Lợn. Đường để đến với Hàm Lợn khá dễ dàng, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, xe ô tô thậm chí có thể đi bằng xe buýt. Địa điểm cắm trại tại đây cực kỳ phong phú và đa dạng, bạn có thể leo núi tìm một khoảng đất trống là dựng trại để nghỉ chân. Không gian nơi này cực kỳ thoáng mát, tươi đẹp với hồ nước trong xanh, rừng cây tươi tốt. Xung quanh còn có nhiều nhà dân thân thiện, hiếu khách sẵn sàng cung cấp cho bạn những vật dụng cần thiết để cắm trại với giá hợp lý.

Hàm Lợn được nhiều du khách cực kỳ yêu thích, cung đường này mang đến khá nhiều điều thú vị trong hành trình trải nghiệm của du khách. Sau một quãng đường dài leo núi vất vả, bạn sẽ được thả hồn giữa không gian rừng thông đầy tĩnh lặng, dạo bước trên những thảm thông dày đặc, nhặt nhạnh những quả thông rơi… Khi trời tối bạn có thể dựng trại, cùng bạn bè đốt lửa trại rồi ăn đồ nướng, hát hò… thì sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

Cắm trại giữa thiên nhiên bí ẩn của vườn quốc gia Ba Vì

Cắm trại giữa thiên nhiên bí ẩn của vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì nằm cách trung tâm thủ đô chừng 62k, đây là một trong các khu dã ngoại gần Hà Nội thú vị cho bạn với những du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, mơ mộng và có phần ma mị của núi rừng. Đồi thông của rừng quốc gia Ba Vì mang vẻ đẹp nên thơ vô cùng, thường được du khách lựa chọn là điểm cắm trại, nghỉ ngơi tuyệt vời dịp cuối tuần.

Ngoài ra dừng chân ở vườn quốc gia Ba Vì bạn còn có thể trải nghiệm và khám phá nhiều địa danh ấn tượng từ dưới chân núi đến đỉnh núi như: Vườn xương rồng, động Ngọc Hoa, di tích lịch sử cách mạng cứ điểm 600, khu trại hè Pháp, khu quân sự Pháp, nhà tù thời Pháp, nhà thờ cổ, đền thờ Tản Viên, đền thờ Bác Hồ và tháp Bảo Thiên… Tất cả những điểm đến này đều rất đẹp và thơ mộng.

Trải nghiệm những hoạt động thú vị tại trang trại đồng quê

Trải nghiệm những hoạt động thú vị tại trang trại đồng quê

Trang trại đồng quê Ba Vì

Cũng thuộc Ba Vì, trang trại đồng quê này chính là dấu ấn đặc trưng của “nền văn minh lúa nước vùng đồng bằng châu thổ Sông Hồng”. Tham gia những hoạt động tại trang trại bạn sẽ được tự mình tham gia nhiều công việc của cư dân như: trồng cây, làm mật ong, hái chè. Hay có cơ hội tìm hiểu cách làm các loại bánh truyền thống như bánh chưng, bánh cuốn… Đặc biệt hoạt động được được ưu thích nhất chính là các hoạt động sản xuất nông nghiệp như cấy lúa, giã gạo, tát nước, xay lúa, bắt cá… Một chuyến du lịch đến các địa điểm dã ngoại ở Hà Nội sẽ đem đến cho bạn những kỷ niệm thực sự đáng nhớ.

Công viên nông nghiệp Long Việt

Công việc này nằm bên bờ sông Cà Lồ thuộc địa phận của xã Phú Cường thuộc huyện Sóc Sơn. Trốn cái ồn ã, náo nhiệt của Hà Nội lên đây là rất hợp lý cho kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình. Không gian xanh của nơi này không thua kém gì các khu nghỉ dưỡng cao cấp, và du khách thực sự trầm trồ trước cảnh sắc thiên nhiên hoang dã, những con đường nhỏ xanh mát với hoa cỏ khoe sắc và tiếng chim hót ríu rít. Tất cả tạo nên một bức tranh nên thơ và trữ tình. Đến đây bạn còn được tham gia vào vô số những hoạt động vui chơi ngoài trời như: bắn đĩa bay, bắn súng sơn, đá bóng, tennis, bơi thuyền, câu cá… vô cùng thú vị.

Không gian cắm trại tuyệt đẹp của hồ Đại Lải

Không gian cắm trại tuyệt đẹp của hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc

Đẹp – sang – mát chính là những từ mà người ta nói về khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải. Cắm trại, nghỉ dưỡng, vui chơi, chụp ảnh… chính là những hoạt đọng thú vị mà bạn sẽ được tận hưởng tại đây. Hồ Đại Lải đẹp mê hồn như trong những bức ảnh, ở giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp này, thả hồn theo dòng nước bạn sẽ thấy tâm hồn mình thật thư thái. Xung quanh Đại Lải còn có cảnh quan núi non, sông nước hữu tình, xa xa là dãy núi Tam Đảo trùng điệp, ngút ngàn tựa như một bức tranh thủy mặc. Chính điều này đã mang đến một sức hút đặc biệt của điểm đến này.

Tin chắc rằng những địa điểm dã ngoại gần Hà Nội này sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để bạn có được kỳ nghỉ cuối tuần thực sự hoàn hảo.

3. Những thứ cần chuẩn bị khi đi dã ngoại gần Hà Nội

Ngoài việc tìm cho mình các địa điểm dã ngoại gần Hà Nội thú vị, bạn cũng cần quan tâm đến khâu chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi về đồ đạc, về phương tiện để đảm bảo chuyến đi sẽ được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

Chọn phương tiện thích hợp để hành trình được thoải mái

Chọn phương tiện thích hợp để hành trình được thoải mái

- Lựa chọn phương tiện để đi dã ngoại gần Hà Nội

Đây là vấn đề rất đáng được chú ý trong hành trình này bởi khi đã lên kế hoạch cho những chuyến dã ngoại hay cắm trại thì bạn sẽ cần chuẩn bị tương đối nhiều đồ dùng cần thiết. Để thuận tiện khi di chuyển trong chuyến đi dã ngoại cuối tuần Hà Nội thì bạn cần chọn cho mình những phương tiện hợp lý nhất cho mình. Đây là những địa điểm khá gần Hà Nội nên bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều những phương tiện đa dạng khác nhau, từ xe buýt, xe máy đến xe ô tô…

Với bạn trẻ thì xe máy sẽ là lựa chọn tuyệt vời, bạn sẽ được thoải mái dừng nghỉ và ngắm nhìn khung cảnh trên đường đi. Nhưng nếu đồ đạc cồng kềnh hoặc đến các khu dã ngoại gần Hà Nội cho trẻ em, cho gia đình thì xe máy có lẽ không phải là phương tiện lý tưởng. Lúc này xe ô tô có phần hợp lý hơn, và dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ chính là lựa chọn đáng để bạn quan tâm.

Thuê xe du lịch để chuyến đi thêm thuận tiện

Thuê xe du lịch để chuyến đi thêm thuận tiện

Hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để du khách dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Tại Hà Nội, trong vô số rất nhiều những địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe thì Vân Hải là một công ty đang được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây, bạn sẽ được tham khảo đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ từ Thuê xe 4 chỗ giá rẻ, 7 chỗ, 16 chỗ… đến thuê xe 45 chỗ. Giá thuê xe của công ty Vân Hải cũng đảm bảo ưu đãi, hợp lý, khiến khách hàng vô cùng yên tâm. Liên hệ thuê xe qua số hotline: .

- Chuẩn bị đồ dùng để đi dã ngoại, cắm trại

Đầu tiên là lều trại, nếu có lều đừng quên mang theo nhé, hoặc bạn có thể đến địa điểm cắm trại rồi thuê. Lều giúp che nắng, che mưa, chống nước và bảo vệ an toàn cho bạn nhất là vào ban đêm.

Chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho chuyến cắm trại

Chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho chuyến cắm trại

Túi ngủ cũng là dụng cụ rất cần thiết khi bạn đi dã ngoại qua đêm. Một chiếc túi ngủ vừa vặn giúp bạn không bị lạnh vào buổi tối, nhất là khi cắm trại trên núi.

Bạn cũng cần chuẩn bị những dụng cụ thiết yếu cho chuyến đi này như: bàn gấp đa năng dùng để đặt đồ ăn thức uống, bình giữ nhiệt, đèn pin, quần áo, túi lớn đựng đồ… Bên cạnh đó đừng quên mang theo xịt côn trùng, băng bông y tế nhỏ gọn để dùng khi cần thiết.

Tùy theo địa điểm bạn chọn để dã ngoại, cắm trại mà cân nhắc việc có mang theo đồ ăn hay không. Có một số địa điểm có phục vụ sẵn đồ ăn nhưng cũng có một số điểm đến đồ ăn không thực sự hợp ý, đừng quên đem theo một chút đồ ăn nhẹ để chuyến đi trọn vẹn, đúng ý thích.

Với tư vấn của Vân Hải, du khách đã dễ dàng lựa chọn được cho mình một điểm du lịch dã ngoại gần Hà Nội thật thú vị cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình. Đừng quên chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoạch chu đáo để hành trình diễn ra suôn sẻ nhất nhé. Nếu quan tâm và có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ thì đừng quên liên hệ với công ty Vân Hải để được hỗ trợ đầy đủ và chi tiết nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi