facebook pixel

Cho thuê xe đi Hà Giang từ 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe đi Hà Giang từ 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

14-11-2019 09:49 0 3241

Hà Giang không chỉ được du khách yêu thích bởi khung cảnh thiên nhiên tráng lệ hùng vĩ, những mùa hoa rực rỡ, những con đường đèo quanh co uốn lượn mà còn đẹp bởi chính tình người nồng hậu. Và bạn đã có cơ hội trải nghiệm hết những địa danh tuyệt đẹp của mảnh đất cao nguyên này hay chưa?

Nếu chưa thì hãy theo chân dịch vụ cho thuê xe đi Hà Giang giá rẻ của Vân Hải cùng tìm hiểu về điểm đến thú vị này cũng như dịch vụ xe cho chuyến đi này nhé.

1. Đôi nét về du lịch Hà Giang

Mảnh đất cao nguyên đá sở hữu thiên nhiên hùng vĩ có sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với du khách. Vì thế mà mỗi năm, cao nguyên Hà Giang xinh đẹp này lại tiếp đón đến hàng triệu lượt du khách đến khám phá, trải nghiệm. Hà Giang đẹp ở mọi thời điểm, mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp rất riêng, rất quyến rũ mà khó trái tìm lữ khách nào cưỡng lại được.

Tháng 1, tháng 2 Hà Giang có hoa đào, hoa mận, hoa cải vàng

Khi mùa xuân ghé đến cao nguyên đá, thì khắp nơi của Hà Giang từ Yên Minh, Quản Bạ, đến Đồng Văn, Mèo Vạc, đều tràn ngập trong màu sắc rực rỡ của hoa đào, hoa mận. Hoa mọc ở khắp nơi, từ những con đường nhỏ, cạnh ngay bên cổng nhà đến khắp các thung lũng, khiến đất trời Hà Giang như bừng sáng.

Mùa hoa tháng 1 ở Hà Giang vô cùng sinh động, tươi tắn
Mùa hoa tháng 1 ở Hà Giang vô cùng sinh động, tươi tắn

 Tháng 4 với Chợ tình Khâu Vai

Hằng năm, cứ đến ngày 27/3 âm lịch, mảnh đất này lại trở nên sôi động,  tưng bừng hợn với chợ tình Khâu Vai. Từ khắp các nẻo đường, người đồng bào lại xúng xích váy áo để rộn ràng xuống chợ. Nếu được ghé thăm Hà Giang vào dịp này nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình trong không gian lễ hội truyền thống đầy ý nghĩa này nhé, chắc chắn bạn sẽ khám khá được rất nhiều điều thú vị đấy nhé.

Tháng 5 với mùa nước đổ ải

Những ngày nắng gay gắt của tháng 5 sẽ là thời điểm đổ ải, những thửa ruộng bậc thang của rẻo cao dường như trở nên lấp lánh, bóng loáng ấn tượng. Đây cũng là thời điểm mà bà con cũng bắt đầu xuống đồng để chuẩn bị cho một vụ mùa mới.

Tháng 9, 10 với mùa lúa chín

Đến thời gian này thì lúa ở những thửa ruộng bậc thang bắt đầu chuyến dần sang màu vàng óng ả. Những sóng lúa chập chờn trong gió tạo nên một tấm áo khoác mới xinh đẹp và ấn tượng hơn cho cả đất trời Hà Giang. Lúc này chiêm ngưỡng cao nguyên dá bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi khung cảnh kỹ vĩ của núi rừng vùng cao.

Những thửa ruộng bậc thang vàng rực rỡ
Những thửa ruộng bậc thang vàng rực rỡ

Tháng 11 với mùa hoa tam giác mạch

Nhiều du khách say mê Hà Giang của những ngày tháng 11 bởi đây là mùa tam giác mạch bung nở trên mảnh đất cao nguyên đá. Đây là một loài hoa đặc trưng của cao nguyên đá, là biểu tượng cho sức sống mạnh liệt mọc lên từ những mảnh đất khô cằn sỏi đá. Hoa tam giác mạch có màu tím hồng, với những bông hoa nhỏ ti ti cực kỳ sinh động, vẻ đẹp của loài hoa này đã hút hồn những người yêu hoa và mê chụp ảnh.

Bức tranh Hà Giang là sự hòa quyện của hai mảng màu đối lập, với màu xám của đá núi và màu hồng của hoa tam giác mạch, đã tạo nên điểm nhấn vô song cho mảnh đất này.

Tháng 12 Hà Giang có tuyết rơi

Trên địa bàn Mèo Vạc, thuộc cao nguyên Đồng Văn được nhiều du khách ghé thăm vào những ngày tháng 12. Bởi tại đây những ngày cuối nắm thường xuất hiện tuyết rơi trắng trời vô cùng ngoạn mục không khác gì mùa đông của châu Âu. Nhiều du khách đến đây đã may mắn được thưởng thức khung cảnh có một không hai trong năm.

Hà Giang ngập tràn trong mùa hoa tam giác mạch
Hà Giang ngập tràn trong mùa hoa tam giác mạch

Với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như thế, Hà Giang luôn có một sức hút đặc biệt với các du khách. Bạn có thể dừng chân ở mảnh đất này ở nhiều thời điểm trong năm, và những ngày tháng 11 này cũng là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi khám phá cao nguyên xinh đẹp này.

2. Thuê xe du lịch đi Hà Giang giá rẻ tại Hà Nội

Để chuyến đi đến Hà Giang của bạn được diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn nhất thì việc lựa chọn phương tiện cho chuyến đi là điều rất cần thiết và quan trọng. Trong nhiều phương tiện được gợi ý cho hành trình này thì ô tô chính là sự lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm. Phương tiện này sẽ giúp cho chuyến du lịch Hà Giang của bạn được suôn sẻ cũng như chủ động hơn trong lịch trình.

Thiết kế hiện đại của chiếc xe 16 chỗ
Thiết kế hiện đại của chiếc xe 16 chỗ

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín. Việc của bạn đó chính là tìm hiểu kỹ càng và đưa ra lựa chọn đơn vị phù hợp, đảm bảo có được dịch vụ xe tốt cùng mức giá cạnh tranh. Điều để bạn cán cứ đánh giá một đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp đó chính là: kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, chất lượng phục vụ được khách hàng đánh giá cao và đảm bảo mức giá thuê xe cạnh tranh.

Một trong những cái tên đang được tín nhiệm cao trong thị trường cho thuê xe tại Hà Nội chính là công ty Vân Hải. Đây là một là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội uy tín và cung cấp đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau. Đây là một trong những nhà xe chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe có lái, kinh nghiệm đưa những đoàn khách thuê xe đi Hà Giang được rất nhiều khách hàng tín nhiệm.

Dịch vụ thuê xe Vân Hải được đánh giá cao
Dịch vụ thuê xe Vân Hải được đánh giá cao

Điều quan trọng nhất mà dịch vụ cho thuê xe Vân Hải mang đến cho khách hàng chính là mức giá thuê xe đi Hà Giang cạnh tranh và hợp lý, đảm bảo được tính toán đúng theo hành trình, số km thực đã di chuyển. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp đa dạng các dòng xe cho thuê từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng có thể thoải mái tham khảo. Bên cạnh đó chúng tôi còn đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ tận tâm cho mỗi hành trình, giúp chuyến đi luôn được diễn ra trong không khí vui vẻ. 

3. Lý do nên lựa chọn dịch vụ thuê xe đi hà giang tại Vân Hải

Thuê xe ô tô Vân Hải giúp bạn có được chuyến đi thoải mái và an toàn. Cụ thể bởi:

- Chất lượng phục vụ tận tâm

Lái xe thông thạo đường với nhều kinh nghiệm phục vụ khách hàng, chắc chắn sẽ đảm bảo cho hành trình khám phá Hà Giang được an toàn nhất. Bên cạnh đó, lái xe của công ty luôn có thái độ nhiệt tình, tận tâm, phục vụ chu đáo trong suốt chuyến đi. Chúng tôi cũng cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo cho lịch trình của khách hàng luôn được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Cùng với đội ngũ lái xe kinh nghiệm thì chúng tôi còn có một đội ngũ điều hành xe và nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, sẵn sàng trực 24/7. Điều hành của chúng tôi luôn nhanh chóng hỗ trợ kịp thời những băn khoăn thắc mắc của các khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp với hành trình và mức báo giá cạnh tranh nhất.

Vân Hải cung cấp đa dạng các dòng xe hiện đại
Vân Hải cung cấp đa dạng các dòng xe hiện đại

- Cho thuê xe đi Hà Giang từ 4 chỗ đến 45 chỗ:

Công ty Vân Hải mang đến cho quý khách hàng dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ để bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn. Tùy thuộc nhu cầu của chuyến đi để bạn đưa ra sự lựa chọn về dòng xe phù hợp nhất cho mình.

Tất cả mẫu xe đang khai thác để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại, được trang bị nội thất tiện nghi, đầy đủ, xe sạch sẽ, thông thoáng. Bên cạnh đó, Vân Hải cũng đảm bảo quy trình bảo dưỡng xe theo đúng quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả lái xe và người sử dụng xe.

Nội thất xe hiện đại cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái
Nội thất xe hiện đại cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng

Để giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, công ty chúng tôi đã tối giản hóa các thủ tục cho thuê xe đi Hà Giang. Bạn có thể lựa chọn một trong rất nhiều phương thức cho thuê xe đã được Vân Hải giới thiệu dưới đây:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website.

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty.

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh nhất

Bên cạnh chất lượng tốt thì mức giá thuê xe cũng là tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Vân Hải đang ngày càng hoàn thiện dịch vụ để đảm bảo mức giá thuê xe được hợp lý nhất. Bảng giá thuê xe 4 chỗ, Bảng giá cho thuê 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội... được chúng tôi đưa ra đều có sự tính toán phù hợp cho mỗi hành trình, khiến khách hàng luôn yên tâm về giá nhận được.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá thuê xe du lịch cạnh tranh nhất của Vân Hải
Bảng giá thuê xe du lịch cạnh tranh nhất của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe cưới bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.

- Mức giá thuê xe bên trên sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

Nếu có nhu cầu cho dịch vụ cho thuê xe đi Hà Giang giá rẻ tại công ty Vân Hải, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - số 14 Đặng Thùy Trâm - Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm - Hà Nội nhé.

Nhà xe Vân Hải rât hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong mỗi hành trình. Chúc bạn sẽ có được chuyến đi thật thoải mái, vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi