facebook pixel

Du lịch Sapa tháng 8 có thực sự đẹp như lời đồn?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Sapa tháng 8 có thực sự đẹp như lời đồn?

10-08-2022 13:34 0 783

Thị trấn Sapa là một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng ở miền Bắc của nước ta, nơi đây thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước nhờ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành nên thơ. Sapa luôn thu hút du khách đến tham quan vào mọi thời điểm trong năm, bởi vào mỗi thời điểm thì Sapa lại sở hữu những vẻ đẹp riêng biệt chờ du khách đến trải nghiệm.

Vào những ngày tháng 8, rất nhiều khách du lịch muốn dừng chân ghé thăm phố núi xinh đẹp này, tuy nhiên lại băn khoăn không biết du lịch Sapa tháng 8 có gì đẹp hay có nên đến đây vào dịp này không? Để khám phá về những điều”chưa kể” về du lịch Sapa tháng 8 thì bạn đọc hãy cùng theo dõi những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé.

1. Thời tiết Sapa tháng 8 có gì đặc biệt?

Sapa vào những ngày tháng 8 có khí hậu cực kỳ dễ chịu, ôn hòa, nền nhiệt độ sapa tháng 8 trung bình chỉ khoảng từ 18 độC – 22 độC vào ban ngày. Đây được xem là thời tiết vô cfung lý tưởng để khách du lịch có thể lên kế hoạch cho những chuyến đi dã ngoại, tham quan những danh thắng nổi tiếng của phố núi như: đỉnh Fansipan, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, bản Tả Van, thung lũng Mường Hoa – bãi đá cổ, nhà thờ cổ…

Bầu trời Sapa tháng 8 đẹp, trong xanh và mát mẻ

Bầu trời Sapa tháng 8 đẹp, trong xanh và mát mẻ

Vào khoảng thời gian tháng 8, ở Sapa thường xuất hiện những cơn mưa bất chợt, tuy nhiên những cơn mưa nhỏ này hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến hành trình khám phá Sapa của du khách. Không những thế, những cơn mưa trút xuống dường như sẽ gột rửa đi hết những bụi bẩn còn vương lại trên những tán lá xanh, những bông lúa đang trổ bông; nhờ thế mà khung cảnh của thị trấn phố núi này lại càng thêm thơ mộng, quyến rũ hơn.

Điểm đặc biệt trong thời tiết Sapa tháng 8 chính là sự khác biệt rõ rệt giữa ban ngày và ban đêm. Trong khi ban ngày ở Sapa vô cùng ấm áp dưới những tia nắng thu vàng ươm; thì khi màn đêm buông xuống thời tiết nơi này lại mang chút se se lạnh như những ngày đầu đông. Nhiệt độ ban đêm ở Sapa dao động trong khoảng 13-15 độC, nhiệt độ này cũng chẳng làm trở ngại gì đến các hoạt động vui chơi vào buổi tối của du khách. Thậm chí trong không khí lành lạnh nơi rẻo cao, được quây quần bên những quầy đồ nướng nóng hổi tại phiên chợ tình Sapa thì lại càng tuyệt vời hơn.

Thiên nhiên tháng 8 Sapa tinh khôi vô cùng

Thiên nhiên tháng 8 Sapa tinh khôi vô cùng

2. Có nên đi du lịch Sapa tháng 8?

Nên đi quá ấy chứ! Với những du khách đã từng có hành trình khám phá Sapa những ngày tháng 8 họ đều có chung quan điểm rằng mùa đẹp nhất của phố núi chính là tháng 8, tháng 9, tháng 10 và tháng 11. Vào thời điểm tháng 8, ở dưới xuôi vẫn còn vương vấn cái nóng khó chịu, nhớp nháp của ngày cuối hạ, còn ở Sapa thì hoàn toàn khác biệt, vẫn cứ là dịu dàng, mát mẻ, trăm hoa khoe sắc, đồi nương vẫn xanh ngát xanh đến tận chân trời.

Du lịch Sapa tháng 8 du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng khoảnh khắc lúa trên nương chuyển màu đẹp nhất. Không quá lời khi nói rằng những thửa ruộng bậc thang Sapa là một công trình nghệ thuật hoàn mỹ được kiến tạo nên từ chính đôi bàn tay cần mẫn của người dân địa phương. Họ đã dày công để “chạm khắc” nên những đường nét mềm mại, trong trẻo, tinh khôi giữa đại ngàn Tây Bắc; cùng với đó chính là hứa hẹn về một vụ mùa no ấm đang tới gần.

Vẻ đẹp của Sapa khiến du khách không khỏi say mê

Vẻ đẹp của Sapa khiến du khách không khỏi say mê

Trong những ngày ấy, gió cũng bắt đầu mang chút se se lạnh, nắng cũng đỡ gắt hơn, những cơn mưa mùa hạ cũng thôi rơi trên lối về; trong không gian bình yên ấy mà được ngồi giữa thiên nhiên tươi đẹp ngắm nhìn những cơn mưa rào ngang qua như khiến chúng ta được sống lại cả một quãng thanh xuân tươi đẹp.

3. Du lịch Sapa tháng 8 có những điểm gì ấn tượng với du khách?

Du lịch Sapa tháng 8, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang đang chuyển màu từ sắc xanh sang màu vàng óng ả. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đến thăm những địa danh du lịch nổi tiếng như: đỉnh Fansipan, đỉnh Hàm Rồng, tham quan bản Cát Cát của người Mông hay khám phá vẻ đẹp huyền bí của bãi đá cổ…

Chiêm ngưỡng những thửa ruộng vàng óng ả

Chiêm ngưỡng những thửa ruộng vàng óng ả

+ Đắm chìm trong vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang:

Đi du lịch Sapa tháng 8, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp như tranh vẽ của những thửa ruộng bậc thang vô cùng rộng lớn. Đứng trên những mảnh ruộng này, bạn sẽ có cảm giác như mọi tinh túy nhất của mảnh đất phố núi đều đang quy tụ về đây. Đặc biệt đến đây vào khoảng cuối tháng 8, du khách còn được tận mắt ngắm nhìn khoảnh khắc mà những thửa ruộng ở đây dần chuyển từ màu xanh non sang màu vàng óng ả. Vẻ đẹp của ruộng bậc thang Sapa ở thời điểm chuyển sắc này chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng thực sự khó quên với du khách.

Bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của Sapa nhìn từ cáp treo Fansipan

Bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của Sapa nhìn từ cáp treo Fansipan

+ Chiêm ngưỡng thị trấn Sapa từ cáp treo Fansipan:

Có thể nói cáp treo Fansipan chính là “biểu tượng du lịch Sapa”, từ khi đi vào hoạt động đến nay, du khách ghé thăm Sapa đều không quên lựa chọn trải nghiệm này. Đặc biệt khi bầu trời Sapa những ngày tháng 8 trở nên quang đãng hơn, ít mây hơn, cho nên cực kỳ lý tưởng để bạn ngồi trong cabin cáp treo và chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh thị trấn nhỏ và đại ngàn của rẻo cao Tây Bắc hùng vĩ. Khi cáp treo di chuyển lên gần đến đỉnh núi, dường như bạn sẽ có cảm giác đang được bay trên mây, chỉ cần vươn tay ra là đã có thể chạm đến những đám mây đang lững lờ trôi trên bầu trời.

Mây trắng bồng bềnh ôm ấp lấy đỉnh núi

Mây trắng bồng bềnh ôm ấp lấy đỉnh núi

+ Trải nghiệm “săn mây” sáng sớm

 “Săn mây” trên đèo Ô Quy Hồ cũng được xem là một trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình du lịch Sapa tháng 8. Dừng chân ở phố núi Sapa trong những ngày tháng 8, du khách đừng quên thức dậy thật sớm để đi “săn mây” nhé, và địa điểm tuyệt vời để săn mây ở Sapa chính là đèo Ô Quy Hồ. Dừng chân đây du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng những màn sương mù cuồn cuộn như mây, ôm ấp lấy núi non trùng điệp bên dưới.

Những cơn mưa thoáng qua như gột rửa đất trời

Những cơn mưa thoáng qua như gột rửa đất trời

+ Đắm say trong những hững cơn mưa tháng 8 ở Sapa:

Ở Sapa những ngày tháng 8 luôn xuất hiện những cơn mưa bất chợt, và nếu du khách cũng yêu thích điều này thì đừng quên xách balo lên và khám phá ngay thị trấn nhỏ này nhé. Những cơn mưa đầu mùa ở Sapa thường chỉ thoáng qua trong thời gian ngắn, nhưng sự xuất hiện của chúng lại khiến cho thiên nhiên Sapa như được tưới mát, như tràn đầy sức sống hơn.

Những cơn mưa tháng 8 dường như còn khiến cho không gian như chững lại, bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này để dạo bước dưới mưa hay đơn giản là ngồi lại một quán nhỏ ven đường nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn cảnh đẹp của Tây Bắc nhé.

Đồi hoa hướng dương đẹp như tranh vẽ

Đồi hoa hướng dương đẹp như tranh vẽ

+ Du lịch Sapa tháng 8 chiêm ngưỡng đồi hoa mặt trời xinh xắn

Năm nào cũng thế, ở khu vườn nhỏ của ga cáp treo cũng được trồng đa dạng các loài hoa, nào là hồng cổ, nào là cẩm tú cầu, nhưng tuyệt nhất vẫn phải kể đến chính là đồi hoa hướng dương đầy rực rỡ. Cả một triền đồi rộng lớn đến hơn 1ha bạt ngàn là những bông hoa mặt trời đang lung linh khoe sắc dưới nắng, chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến cho trái tim bạn rung động. Chọn một bộ cánh xinh xắn, dạo bước trong vườn hoa và chụp lại những bức hình sống ảo thì “quên sầu” luôn đấy nhé.

Khung cảnh thơ mộng của những quán cà phê nhỏ

Khung cảnh thơ mộng của những quán cà phê nhỏ

+ Thưởng thức Cà Phê phố núi

Đặt chân đến thăm Sapa tháng 8, du khách đừng bỏ quên những quán cà phê nhỏ với view cực chill, từ thung lũng xanh tươi, cánh đồ hoa rực rỡ hay dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ… Đặc biệt khi du lịch Sapa tháng 8, du khách vừa được thưởng thức cà phê thơm ngon, vừa ngắm nhìn cả thị trấn bồng bềnh trong mây hay những thửa ruộng bậc thang chớm vàng… Thời tiết của phố núi mùa này cũng khiến du khách không khỏi thích thú khi tiết trời dịu nhẹ, không gian trong trẻo tinh khôi; thực sự khiến bạn thấy thư giãn vô cùng. Ở Sapa hiện nay có rất nhiều quán Cà phê đẹp với những độc đáo đáng để trải nghiệm như:

Cà phê Heaven – Cát Cát: Quán cà phê tọa lạc nơi đỉnh đồi, tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh 360 độ xung quanh bản Cát Cát và núi rừng Sapa.

Cà phê The Cóong: Quán nhỏ này nằm ngay trên đường đi xuống bản Cát Cát, ở đây bạn sẽ thu vào tầm mắt là toàn bộ bản Cát Cát xinh đẹp, trong đó điểm nhấn chính là những chòi nhỏ nằm dưới tán Sa Mộc cổ thủ.

Khung cảnh tuyệt hảo ở những quán cà phê Sapa

Khung cảnh tuyệt hảo ở những quán cà phê Sapa

Cộng Cà Phê: thưởng thức hương vị Hà Nội trên phố núi quả thực là trải nghiệm tuyệt vời. Được ngắm nhịp sống xứ lạnh trong hương vị thủ đô khiến du khách thấy thích thú vô cùng.

Cà Phê Dela Couple – Sun Plaza: Quán cà phê này sở hữu view thị trấn Sapa và toàn cảnh thung lũng. Đây chính là điểm ngắm cảnh 5 sao lý tưởng dành cho khách du lịch.

Cà Phê cáp treo Fansipan: Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh núi rừng Sapa đầy hùng vĩ và thưởng thức cà phê trên biển mây.

Bản làng nhỏ xinh yên bình trong nắng

Bản làng nhỏ xinh yên bình trong nắng

+ Ghé thăm bản Tả Van – Lao Chải

Chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 10km, bản Tả Van chính là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Dao, Giáy, Mông… Muốn ghé thăm bản làng xinh đẹp này, du khách cần phải mua vé vào với giá khoảng 75.000 đồng/ người lớn. Đây là một địa điểm du lịch cực kỳ đẹp mà bạn nhất định phải ghé thăm trong chuyến du lịch Sapa tháng 8 này bởi nơi đây sở hữu những thửa ruộng bậc thang độc nhất vô nhị. Cứ đi men theo dòng suối Mường Hoa đang róc rách chảy suốt ngày đem là du khách đã đi trọn một vòng bản Tả Van. Ở đây, bà con đồng bào vẫn giữ được lối sống dân dã với những nét văn hóa đặc trưng độc đáo. Nếu có thời gian đừng quên cùng người dân địa phương trải nghiệm làm nghề truyền thống như gặt lúa, dệt vải hay tham gia những buổi văn nghệ và thưởng thức nền ẩm thực tuyệt vời của dân Tây Bắc nhé!

4. Du lịch Sapa tháng 8 nên ăn đặc sản gì?

Là một điểm du lịch thuộc rẻo cao Tây Bắc, ở Sapa có rất nhiều những món ăn độc đáo, hấp dẫn để chiều lòng thực khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Sapa tháng 8 thì hãy note ngày những món ngon dưới đây nhé:

Lẩu gà đen là món ngon tuyệt hảo khi trời se lạnh

Lẩu gà đen là món ngon tuyệt hảo khi trời se lạnh

+ Lẩu gà đen

Gà đen là một loại gà được người dân bản địa nơi đây nuôi thả trong vườn cho nên cực kỳ chắc thịt, thơm ngon và nhiều dinh dưỡng. Trong một buổi chiều mưa tháng 8 được ngồi bên cạnh nồi lẩu gà đen nóng hổi, xì xụp muỗng nước lẩu thơm lừng với gà, rau cải, nấm hương và măng rừng thì còn gì tuyệt vời hơn.

+ Gà nướng cơm lam

Đến với miền rẻo cao Tây Bắc hẳn là du khách sẽ không thể nào quên được món cơm lơm thơm lừng được nướng trong những ống tre. Hạt cơm mẩy, thơm ngào ngạt ăn cùng với gà nướng chính là món ngon Sapa mà nhiều du khách cực kỳ yêu thích.

Thắng cố có hương vị vô cùng đặc biệt

Thắng cố có hương vị vô cùng đặc biệt

+ Thắng cố Mường Khương

Thắng cố là món ăn đặc sản mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Sapa tháng 8 này, đây là một món ăn truyền thống của đồng bào H’Mông. Đặc sản này được chế biến từ nội tạng ngựa, thịt ngựa cùng với 12 vị thảo mộc đặc biệt của núi rừng; món này còn được ăn kèm với các loại cải ngồng, cải mèo… Thắng cố Mường Khương có phần hơi khó ăn nhưng nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Sapa thì đừng quên món ăn này nhé.

+ Các loại rau rừng

Đặc sản rau rừng Sapa có rất nhiều loại hấp dẫn có thể kể đến như: rau khai, ngọn su su, rau cải mèo, rau cải ngồng, rau đá mầm… các món rau tươi và có hương vị rất lạ miệng. Bạn có thể thưởng thức chúng ở mọi nhà hàng tại đây.

Bánh đao – đặc sản dân dã miền rẻo cao

Bánh đao – đặc sản dân dã miền rẻo cao

+ Bánh đao

Bánh đao là một loại bánh truyền thống được làm từ bột đao, bột nếp và gói lại trong lá chuối; sau đó đem đi hấp chín. Bánh đao ăn là món đặc sản hấp dẫn nhưng khá lạ miệng, ngoài thưởng thức ở đây bạn còn có thể mua về làm quà cho người thân nữa nhé.

+ Cá suối nướng

Cá suối là đặc sản tuyệt ngon của phố núi. Cá ở đây chắc, thơm, ngọt thịt; khi nướng vàng ươm lên sẽ được ăn cùng với nước chấm hảo hạng của người dân bản địa thì lại càng ngon hết ý.

Thưởng thức đồ nướng nóng hổi khi đi Sapa tháng 8

Thưởng thức đồ nướng nóng hổi khi đi Sapa tháng 8

+ Các món nướng

Thời tiết Sapa về đêm xuống khá thấp chỉ khoảng 10 độC cho nên đến đây vào thời điểm nào bạn cũng có thể thưởng thức những món nướng. Những món nướng ở đây cũng rất đa dạng: thịt bò, thịt lợn, thịt gà, thịt viên, cá, xúc xích, rau rừng, nấm… với giá cũng rất phải chăng cho bạn ăn uống thỏa thích.

Đến du lịch tháng 8 Sapa, bạn đừng quên mua những đặc sản dưới đây về làm quà nhé: Thịt trâu gác bếp. nấm hương rừng, muối chẩm chéo, tương ớt Mường Khương, táo mèo, mắc cọp…

5. Tư vấn các phương án di chuyển trong chuyến du lịch Sapa tháng 8

5.1 Lựa chọn phương tiện đến du lịch Sapa tháng 8

Phương tiện để đến thị trấn Sapa hiện nay khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn khác nhau từ xe máy, xe khách, tàu hỏa, xe ô tô…

Lựa chọn phương tiện thích hợp cho chuyến đi

Lựa chọn phương tiện thích hợp cho chuyến đi

Nếu bạn là người mê phượt thì một chiếc xe máy chính là phương tiện chinh phục phố núi cực lý tưởng. Hãy chuẩn bị hành trang đầy đủ, mang theo giấy tờ, mũ nón… để khám phá ngay miền đất mới mẻ này. Tuy nhiên đường đèo ở rẻo cao Tây Bắc cũng rất hiểm trở, không thích hợp với những tay lái còn non hay chưa quen với việc di chuyển trong địa hình đồi núi.

Vì thế cách tốt nhất và đảm bảo an toàn nhất cho hành trình đi tháng 8 Sapa này vẫn là tàu hỏa hoặc xe ô tô nhé. Quãng đường di chuyển từ Hà Nội đến Sapa chỉ khoảng 300km, tùy theo nhu cầu của bản thân để chọn cho mình phương án di chuyển thích hợp nhé :

+ Với tàu hỏa

Nếu chọn đi bằng tàu hỏa thì bạn sẽ đến trực tiếp ga Hà Nội và mua vé để đến ga Lào Cai. Sau đó tại đây bạn sẽ bắt taxi hoặc xe ôm để đến với trung tâm thị trấn Sapa. Giá vé tàu dao động khoảng 450.000 - 1.400.000 đồng/ chiều (tùy hạng toa).

Từ tàu hỏa ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp của Sapa

Từ tàu hỏa ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp của Sapa

+ Với xe ô tô

- Xe khách

Đây là phương án đầu tiên cho bạn tham khảo nếu muốn di chuyển bằng ô tô đến Sapa, lựa chọn này được những bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí rất quan tâm. Bạn có thể đến các bến xe như Mỹ Đình, Gia Lâm, Giáp Bát để bắt xe đi Lào Cai; giá xe cho hành trình này từ 260.000 - 680.000 đồng/ chiều tùy loại vé. Thời gian di chuyển chỉ khoảng 5-6 giờ với đường cao tốc.

- Xe ô tô riêng

Đây cũng là lựa chọn mà nhiều gia đình hiện nay lựa chọn, với phương tiện sẵn có thì đây là cơ hội để bạn đưa cả gia đình mình đi « đổi gió ». Tuy nhiên cũng như với di chuyển bằng xe máy thì ở phương án này bạn sẽ phải hoàn toàn tự điều khiển phương tiện, nếu thực sự tự tin với tay lái của mình thì hãy lựa chọn nhé.

Xe ô tô là phương tiện di chuyển tiện ích

Xe ô tô là phương tiện di chuyển tiện ích

- Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ

Trong các phương án di chuyển bằng ô tô thì đây chính là giải pháp hoàn hảo nhất, cũng được nhiều đoàn du khách đi du lịch Sapa tháng 8 lựa chọn nhất. Với hình thức này, bạn sẽ không cần chờ giờ xe chạy hay chen chúc trên xe khách chật chội cũng không cần tự điều khiển phương tiện trong một hành trình dài. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Sapa quý du khách sẽ được đưa đón tận nơi, được phục vụ chu đáo trong cả hành trình, và điều này sẽ góp phần không nhỏ để chuyến đi của bạn được hoàn hảo, trọn vẹn hơn.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách thì hiện nay ở Hà Nội đã có rất nhiều những nhà cung cấp dịch vụ đa dạng khác nhau để bạn tham khảo. Một trong những cái tên nổi bật nhất hiện nay phải kể đến chính là công ty cho thuê xe Vân Hải – địa chỉ cung cấp dịch vụ vận tải hành khách đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết những thông tin về các dịch vụ thuê xe giá rẻ để việc lựa chọn được dễ dàng hơn, giúp bạn có được hành trình du lịch Sapa tháng 8 thoải mái nhất.

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi Sapa tháng 8 thêm thoải mái

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi Sapa tháng 8 thêm thoải mái

Tại đây, bạn sẽ được tham khảo về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ… đến Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất, xe 45 chỗ; cùng với đó sự đảm bảo về chất lượng xe cực chất lượng, xe mới, đẹp, không gian thoáng, đầy đủ tiện nghi… điều này giúp cho quý khách hàng luôn thoải mái trong hành trình. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ cũng được đảm bảo, giá thành đưa ra cũng rất ưu đãi để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Để có được thêm những thông tin tư vấn chi tiết bạn hãy gọi đến số hotline để được giải đáp nhé.

Nếu xuất phát từ TP.HCM, du khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đi máy bay ra Hà Nội, sau đó tiếp tục hành trình đi Sapa bằng những phương án di chuyển ở trên nhé.

Vi vu các nẻo đường với chiếc cup nhỏ xinh

Vi vu các nẻo đường với chiếc cup nhỏ xinh

5.2 Phương tiện di chuyển tại Sapa

Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân đến Sapa thì bạn không cần lo lắng về tìm phương tiện đi lại ở đây. Nhưng nếu đến đây bằng phương tiện công cộng thì hãy lưu ý về vấn đề này nhé. Trong hành trình du lịch Sapa tháng 8 này du khách có thể lựa chọn thuê xe máy, xe điện hoặc xe ôm để di chuyển giữa các địa danh du lịch. Các dịch vụ thuê xe ở Sapa hiện nay cũng rất phát triển, bạn có thể dễ dàng chọn được những dịch vụ phù hợp.

Cảm giác vi vu trên con Honda huyền thoại khám phá khắp bản làng, tận hưởng gió mát lùa vào tóc, lùa vào mặt thực sự thích thú vô cùng đấy nhé. Đây cũng là trải nghiệm cực kỳ giản dị mà bạn không nên bỏ qua khi đến Sapa. Để đặt xe máy bạn có thể liên hệ đến SĐT: 0986073559 - Mr.Cò, họ sẽ giao tận nơi cho bạn.

Phòng ốc homestay hiện đại phục vụ du khách

Phòng ốc homestay hiện đại phục vụ du khách

6. Kinh nghiệm đặt phòng khi đi du lịch Sapa tháng 8

Thôi miên man về vẻ đẹp của phố núi Sapa, điều mà du khách nhất định phải lưu ý nếu muốn có được trải nghiệm du lịch Sapa tháng 8 hoàn hảo chính là đặt địa điểm lưu trú. Với kinh nghiệm du lịch Sapa nhiều lần, chúng tôi khuyên các bạn nên tiến hành đặt phòng sớm để có được những lựa chọn tốt nhất cũng như có được báo giá cạnh tranh nhất.

Tháng 8 cũng được xem là mùa du lịch cao điểm ở Sapa cho nên việc đặt phòng trước chuyến đi từ 1-2 tuần là điều hợp lý. Càng về thời điểm cuối tháng 8 thì lượng du khách đến đây càng đông để chiêm ngưỡng lúa chín cho nên đừng quên việc liên hệ phòng ốc để hành trình được suôn sẻ nhé.

7. Đi Sapa tháng 8 cần chuẩn bị những gì?

Bạn đang băn khoăn không biết nên đi du lịch Sapa tháng 8 cần chuẩn bị những gì? Hãy lưu ý mang theo đầy đủ những vật dụng và trang phục thích hợp để hành trình được suôn sẻ nhất nhé. Một số những điều cần chuẩn bị là:

Chuẩn bị đồ dùng cẩn thận cho hành trình suôn sẻ

Chuẩn bị đồ dùng cẩn thận cho hành trình suôn sẻ

+ Tiền mặt và thẻ ATM: Hiện nay các dịch vụ lưu trú, ăn uống ở Sapa đã phát triển mạnh mẽ với những hỗ trợ thanh toán qua thẻ cho nên bạn cũng không cần đem theo quá nhiều tiền mặt đâu nhé. Hãy mang một khoản nhỏ vừa cho cho những hoạt động đi chợ, mua sắm các món đồ thủ công nhỏ thôi nhé.

+ Giấy tờ cá nhân: Hãy đem theo chứng minh thư/ thẻ căn cước, bằng lái xe… để làm thủ tục thuê phòng hoặc thuê xe máy…

+ Trang phục: Du lịch Sapa tháng 8 mặc gì là câu hỏi mà nhiều du khách hiện nay quan tâm? Ban ngày ở Sapa thời tiết khá dễ chịu cho nên bạn có thể chọn nhiều bộ cánh xinh đẹp để thoải mái vui chơi; bên cạnh đó đừng quên đem theo áo khoác ấm vì ban đêm ở đây khá lạnh. Ngoài ra hãy chuẩn bị một đôi giày thể thao để tiện di chuyển đến các địa danh du lịch.

+ Máy ảnh, điện thoại: Đây là những thiết bị không thể thiếu để bạn có được những bức hình triệu like đấy, đừng quên sạc đầy pin cho các thiết bị nhé.

+ Đồ dùng cá nhân: Bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết cho tháng 8 Sapa như khăn mặt, kem đánh răng, kem chống nắng, dầu gội, mũ, áo… để đảm bảo chuyến đi suôn sẻ nhất.

Sapa tháng 8 mang một vẻ đẹp tinh khôi va trong trẻo vô cùng, cùng với thời tiết thuận lợi thì du lịch phố núi trong dịp này chính là hành trình đáng để mong chờ. Hy vọng với những thông tin được nhắc đến ở trên thì bạn đã có được cho mình kinh nghiệm du lịch Sapa tháng 8 hữu ích và có được những trải nghiệm cực thú vị trong hành trình này.

Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của Vân Hải để có thêm nhiều hơn những thông tin du lịch hấp dẫn nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi