facebook pixel

“Đưa nhau đi trốn” với top 10 điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch 2/9

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

“Đưa nhau đi trốn” với top 10 điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch 2/9

29-08-2022 12:26 0 1128

Mùng 2/9 là dịp nghỉ lễ dài hiếm có trong năm, vì thế sau chuỗi ngày làm việc vất vả thì một chuyến du lịch vào đúng dịp 2/9 này được mọi người cực kỳ mong ngóng. Đặc biệt kỳ nghỉ lễ của năm nay kéo dài đến 4 ngày, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn cùng gia đình lên những kế hoạch đi chơi đầy thú vị.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đi tour du lịch 2/9 ở đâu đẹp và lý tưởng nhất ở miền bắc, thì hãy để Vân Hải gợi ý cho bạn top những điểm đến đáng giá nhất, chỉ cần xách balo lên và khám phá ngay thôi nào!

1. Mùng 2/9/2022 nghỉ mấy ngày?

Đây là một trong những ngày lễ lớn của nước ta, đánh dấu sự ra đời của nước CHXHCN Việt Nam. Cũng như nhiều dịp khác trong năm như 30/4, 1/5 hay Tết nguyên đán… người lao động cũng có những ngày nghỉ. Nhiều năm nghỉ lễ Quốc khánh thường rơi vào giữa các ngày làm việc trong tuần, vì thế chỉ có 1 ngày nghỉ và điều này có phần trở ngại khi lên kế hoạch đi du lịch. Nhưng thật may mắn, kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay lại rơi vào cuối tuần vì thế bạn sẽ có 4 ngày nghỉ liên tục cụ thể như sau:

Lịch nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày

Lịch nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày

- Nếu người lao động chọn ngày nghỉ ngày liền trước ngày 2/9 thì được nghỉ liên tục 4 ngày từ ngày 1/9 đến hết ngày 4/9.

- Nếu chọn ngày nghỉ ngày liền sau ngày 2/9 thì được nghỉ liên tục 4 ngày từ ngày 2/9 đến hết ngày 5/9 (trong đó, ngày 5/9 là ngày nghỉ bù do ngày nghỉ lễ 3/9 trùng với ngày nghỉ cuối tuần).

Với lịch nghỉ lễ vô cùng lý tưởng như thế này thì bạn sẽ có được nhiều thời gian để lên kế hoạch đi nghỉ mát hơn. Với 4 ngày nghỉ, du khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều những điểm đến ý nghĩa.

2. Những điểm thuận lợi của việc đi du lịch 2/9

Có thể thấy du lịch vào kỳ nghỉ lễ, đặc biệt là tour du lịch 2/9 luôn là từ khóa cực hot mà nhiều du khách quan tâm khi có nhu cầu đi tham quan, nghỉ dưỡng. Thời gian nghỉ lễ của năm này kéo dài đến 4 ngày cho nên việc lên kế hoạch cho những chuyến đi trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

2/9 là thời điểm tuyệt vời để xách balo lên và đi

2/9 là thời điểm tuyệt vời để xách balo lên và đi

Đây chính là thời điểm tuyệt vời để các thành viên gắn kết với nhau nhiều hơn, cùng nhau vui chơi hay tận hưởng những ngày nhàn hạ nhất. Nhưng du lịch 2/9 ở đâu? Nên chơi gì trong dịp này? Thì còn là dấu hỏi lớn khiến cho nhiều du khách khá băn khoăn, trăn trở.

Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh mùng 2/9 này, để tránh đau đầu về việc tìm kiếm những điểm du lịch đẹp, thì Vân Hải sẽ gợi ý đến cho bạn một số những địa danh đang được nhiều người quan tâm nhất. Cùng tham khảo để chuẩn bị cho một hành trình tour du lịch 2/9 thật tuyệt vời bên những người thân yêu nhé.

3. Gợi ý du lịch 2/9 nên đi đâu đâu miền Bắc?

Do nghỉ lễ năm nay có được 4 ngày nghỉ cho nên bạn tha hồ lựa chọn được cho mình các điểm du lịch 2/9 đáng nhớ. Nếu mục tiêu của bạn là một hành trình vừa phải, không cần di chuyển quá xa mà vẫn được đổi gió để thư giãn, để trốn khỏi nơi phố thị ồn ào thì những điểm đến ở miền Bắc sẽ là lựa chọn đáng tham khảo. Sau đây là thông tin về từng điểm đến để bạn dễ dàng tìm hiểu:

Thiên nhiên dịu mát của những ngày tháng 9 rất thích hợp đi du lịch

Thiên nhiên dịu mát của những ngày tháng 9 rất thích hợp đi du lịch

3.1 Đến Tam Đảo để tận hưởng không gian mát mẻ

Một trong những điểm du lịch vô cùng quen thuộc với du khách và không kém phần cho kỳ nghỉ lễ 2/9 này phải kể đến chính là Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Với quãng đường chỉ khoảng 80km và 2 giờ di chuyển từ Hà Nội là bạn đã được thả hồn giữa không gian núi rừng bình yên và mát dịu. Dường như nơi đây không có chỗ cho không khí nóng nực, ngột ngạt; tất cả chỉ có sự trong lành của khí hậu, sự nên thơ của thiên nhiên. Cùng với đó bạn còn có cơ hội đổi gió với những món đặc sản phố núi như : Thịt bò tái kiến đốt, gà đồi, lợn Mán, đồ nướng...

Tam Đảo không sở hữu quá nhiều những danh thắng nổi tiếng nhưng vẫn đủ những điểm tham quan đẹp để bạn cùng gia đình thăm thú nhẹ nhàng. Bạn có thể dừng chân ở những địa danh như: thăm nhà thờ đá, Suối Bạc hoặc một chuyến trekking đến tháp truyền hình… Về ẩm thực, du khách đến đây nên nếm thử món ngọn su su hay ăn đồ nướng trong tiết trời hơi se lạnh đặc trưng của nơi này. Tam Đảo có khá nhiều nhà hàng để bạn lựa chọn, đồ ăn nấu đơn giản nhưng hợp khẩu vị đại đa số thực khách, món ăn đa dạng cùng giá thành phải chăng.

Du lịch 2/9 ở Tam Đảo

Du lịch 2/9 ở Tam Đảo

Khi đến với du lịch Tam Đảo, bạn có thể chọn cho mình những căn biệt thự sườn núi hay những resort tươi xanh với giá phòng khoảng 1500k – 2000k. Hoặc muốn tiết kiệm hơn thì bạn có thể chọn các nhà nghỉ, khách sạn với giá phòng 500k đồng/ đêm. Với những điều độc đáo này đã giúp cho Tam Đảo trở thành một trong các địa điểm du lịch 2/9 đáng để bạn tìm đến đấy nhé.

3.2 Ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thác Bản Giốc

Nếu còn đang băn khoăn xem du lịch 2/9 ở đâu đẹp thì đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn. Mang trong mình vẻ đẹp tráng lệ, hùng vĩ, thác Bản Giốc – Cao Bằng là điểm đến có thể làm say lòng mọi du khách khi có dịp đến thăm miền biên viễn này. Ngọn thác này đã từng lọt top những thác tự nhiên đẹp nhất thế giới ở trong một bảng xếp hạng uy tín. Địa thế hiểm trở nhưng đổi lại là thiên nhiên tươi đẹp, có cả núi non, hệ thống hang động và hồ nước... cho nên vẻ đẹp của Bản Giốc lại được tôn lên gấp bội.

Bức tranh đại ngàn hùng vĩ nơi thác Bản Giốc

Bức tranh đại ngàn hùng vĩ nơi thác Bản Giốc

Vào khoảng thời gian tháng 9, con thác này không còn mang vẻ đẹp tĩnh lặng, hiền hòa như những ngày mùa hè mà có phần dữ dội, mạnh mẽ hơn. Trong tour du lịch 2/9 đến Cao Bằng này du khách sẽ được một tuyệt tác của thiên nhiên giữa đại ngàn xanh thẳm. Bạn sẽ nhìn thấy là hình ảnh của Bản Giốc ào ào đổ xuống ghềnh đá trắng xóa, tạo nên một bức tranh thực sự hùng vĩ. Bức tranh thiên nhiên ngập tràn sắc xanh nay lại được hòa thêm cùng màu vàng ươm của lúa chín đã tạo nên cảnh sắc chắc thể lãng mạn hơn. Đặc biệt, du khách còn được ngắm nhìn một tuyệt tác từ thiên nhiên - con sông Quây Sơn sóng sánh một màu xanh ngọc.

3.3 Khám phá một Mộc Châu tươi xanh

Có thể nói đây chính là một trong những điểm du lịch 2/9 miền bắc tuyệt vời nhất mà du khách nào cũng mong muốn được một lần ghé thăm. Tháng 9 là thời điểm khởi điểm của mùa thu, khi mà không khí se lạnh bắt đầu chạm ngõ mảnh đất thảo nguyên Mộc Châu tươi xanh và trong trẻo. Mộc Châu vào những ngày tháng 9 dường như xinh đẹp hơn, tươi mới hơn với những đồi chè xanh bạt ngàn, với bầu trời trong trẻo tinh khôi, với mùa hoa nở trắng rừng… Mọi thứ cứ nhẹ nhàng như thế khiến cho trái tim của người lữ khách cứ ngây ngất không thôi.

Mộc Châu tinh khôi và xinh đẹp với những mùa hoa

Mộc Châu tinh khôi và xinh đẹp với những mùa hoa

Ngoài ra đây còn là thời điểm lý tưởng để bạn hòa mình trong không khí lễ hội 2/9 đầy sôi động, đầy náo nhiệt ở Mộc Châu. Tết độc lập chính là một trong 2 lễ hội lớn nhất trong năm của người H’Mông. Du lịch 2/9 Mộc Châu, bạn sẽ được khám phá những nét văn hóa cực kỳ đặc sắc của đồng bào dân tộc vùng núi cao ở Tây Bắc.

Lễ hội 2/9 Mộc Châu thường được tổ chức từ 31/8 đến hết ngày 2/9. Bà con H’ Mông xúng xính trong những bộ váy áo rực rỡ tạo nên bầu không khí rộn ràng trên khắp những ngõ ngách, nẻo đường nơi rẻo cao. Trong dịp lễ hội này có rất nhiều những hoạt động thú vị cho bạn khám phá là: Chợ tình Mộc Châu, các hoạt động giao lưu văn hóa, ngắm hoa tam giác mạch...

3.4 Thưởng thức mùa vàng Mù Cang Chải

Tháng 9 được xem là một trong những tháng đẹp nhất ở Mù Cang Chải khi mà những cánh đồng lúa ở nơi này đều bước vào mùa lúa chín. Lúc này cả không gian như được khoác lên mình chiếc áo mới vàng tươi óng ánh; cùng với tiết trời đã mát mẻ hơn thì quả thật là “thiên thời địa lợi” cho một chuyến du lịch 2/9 đến Mù Cang Chải.

Mùa vàng ở Mù Cang Chải làm du khách mê mệt

Mùa vàng ở Mù Cang Chải làm du khách mê mệt

Đến thăm Mù Cang Chải vào đúng dịp lễ này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên đầy tráng lệ và đời sống bình dị của bà con vùng Tây Bắc. Đặc biệt bạn còn được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon mang nét ẩm thực đặc trưng miền núi cao như: cốm Tú Lệ, lợn bản, gà đồi, rượu táo mèo, thịt trâu gác bếp...

3.5 Ghé thăm non nước Ninh Bình

Nếu chưa biết đi đâu du lịch 2/9 thì hãy đến thăm mảnh đất cố đô này nhé. Ninh Bình là điểm du lịch được biết đến với vô vàn những danh thắng ấn tượng như: khu du lịch chùa Bái Đính, Tràng An - Vịnh Hạ Long trên cạn, ngắm nhìn mùa vàng Tam Cốc – Bích Động; hay đến những địa danh lịch sự như: cố đô Hoa Lư, động Am Tiên, nhà thờ đá Phát Diệu...Chắc chắn đây sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn cùng những người thân yêu “đổi gió” trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9 này.

Thưởng thức đặc sản cố đô khi đến Ninh Bình du lịch

Thưởng thức đặc sản cố đô khi đến Ninh Bình du lịch

Hiện nay các dịch vụ du lịch ở Ninh Bình cũng phát triển vô cùng mạnh mẽ với dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp hơn, lưu trú cũng tiện ích hơn. Đến Ninh Bình dịp này du khách sẽ được thưởng thức nhiều món đặc sản nổi tiếng của vùng đất cố đô như cơm cháy, thịt de, ốc núi, lẩu cua đồng… và nhiều món ngon khác. Ngoài ra để làm hoàn hảo hơn chuyến du lịch 2/9 của mình thì bạn có thể chọn cho mình những khu lưu trú hiện đại, cao cấp với dịch vụ hoàn hảo nhất.

3.6 Khám phá một Sapa hùng vỹ nhưng rất đỗi yên bình

Nếu bạn đang băn khoăn không biết du lịch 2/9 ở đâu thì Sapa có lẽ chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhắc đến mảnh đất phố núi này là nhắc đến đỉnh Fansipan hùng vĩ, nhắc đến Hàm Rồng với đầy rẫy cỏ hoa rực rỡ, hay những con đường bồng bềnh trên mây, những thửa ruộng bậc thang vàng óng trải dài bất tận…

Phố núi Sapa là điểm du lịch 2/9 đáng giá

Phố núi Sapa là điểm du lịch 2/9 đáng giá

Đặc biệt từ khoảng tháng 9 đến tháng 11, thời điểm mà Sapa lại đón tiếp nhiều du khách ghé thăm bởi lúc này thiên nhiên dường như tươi sáng hơn, cũng trong trẻo tinh khôi hơn. Vi vu ở Sapa du khách chắc chắn không phải lo lắng điểm đi chơi, điểm lưu trú hay điểm ăn uống bởi ở đây các dịch vụ du lịch đều vô cùng phát triển. Đừng quên ghé thăm những danh thắng như đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, bản Cát Cát, nhà thờ đá... hay cũng đừng bỏ lỡ những món đặc sản phố núi như: lợn mán, gà đồi, thắng cố, lẩu cá hồi – cá tầm… nhé.

3.7 Du lịch Vịnh Hạ Long đẹp như tranh vẽ

Bạn muốn có được kỳ nghỉ lễ trọn vẹn nhưng vẫn đang băn khoăn không biết du lịch 2/9 đi đâu? Vậy hãy thử một lần đến với vịnh Hạ Long để được chiêm ngưỡng một kiệt tác đỉnh cao của tạo hóa mà cả thế giới đã công nhận. Vẻ đẹp của vịnh Hạ Long được tạo nên từ nước và đá với hàng nghìn những đảo đá lớn nhỏ khác nhau nằm rải rác trên vùng vịnh. Bao quanh các đảo là dòng nước biển xanh trong như ngọc bích, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên bức tranh sơn thủy đẹp đến mê hồn.

Ẩm thực vịnh Hạ Long là một điểm đặc biệt thú hút du khách

Ẩm thực vịnh Hạ Long là một điểm đặc biệt thú hút du khách

Càng khám phá kỹ những đảo đá du khách lại càng ngỡ ngàng trước sự sống động của những khối đá vốn tưởng vô tri vô giác ấy. Ở hầu hết các đảo đều có những hang động mỹ lệ chứa đựng những khối nhũ đã đẹp đến say lòng người, nhờ thế mà du khách so được vô vàn những trải nghiệm ấn tượng. Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch đáng khám phá, đến nay nơi này vẫn giữ được nét hoang sơ, quyến rũ vốn có của mình, sẽ không có chút tiếc nuối nào nếu bạn lựa chọn nơi này có chuyến du lịch 2/9 của mình đâu nhé.

3.8 Vườn quốc gia Ba Vì, Hà Nội

Địa điểm picnic lý tưởng cho chuyến du lịch 2/9 của những gia đình có trẻ nhỏ phải kể đến chính là vườn quốc gia Ba Vì. Địa danh du lịch này chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km, có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô tùy thích.

Thăm thú vườn quốc gia Ba Vì trong dịp nghỉ lễ 2/9

Thăm thú vườn quốc gia Ba Vì trong dịp nghỉ lễ 2/9

Đến vườn quốc gia Ba Vì, bạn và gia đình của mình sẽ có được cơ sống sống “chậm” đi một chút với thiên nhiên núi rừng xanh thẳm, với những hoạt động vui chơi thư giãn nhẹ nhàng. Một trong những điểm cắm trại ấn tượng nhất đang được nhiều du khách lựa chọn chính là đồi thông ở Cốt 400. Hãy chuẩn bị tư trang đầy đủ để có được chuyến khám phá Ba Vì tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này nhé.

3.9 Hồ Ba Bể – Bắc Kạn

Ba Bể là một địa danh du lịch vô cùng gần gũi với thiên nhiên, thích hợp để bạn chọn cho hành trình du lịch 2/9 sắp tới của nhà mình. Đây là một hồ nước ngọt tự nhiên lọt top 16 hồ nước đẹp nhất thế giới, điểm đến này thuộc địa phận của xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn; nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 230km.

Bức tranh tuyệt vĩ của kỳ quan hồ Ba Bể

Bức tranh tuyệt vĩ của kỳ quan hồ Ba Bể

Khi đặt chân đến với điểm du lịch này, du khách sẽ được thưởng ngoạn một bức tranh thiên nhiên đẹp như chốn tiên cảnh, được lênh đênh trên thuyền nhỏ thăm thú nhiều địa danh nổi tiếng như: Ao Tiên, Thác Đầu Đẳng, Động Puông, Động Hua Mạ… Cùng với đó bạn còn được thưởng thức thêm nhiều món ngon đặc sản nức tiếng của vùng này như: cá nướng, rau bồ khai, lạp sườn hun khói, mang vầu, miếng dong, khâu nhục, tôm chua…

3.10 Mai Châu – Hòa Bình

Điểm đến cuối cùng trong danh sách những điểm du lịch 2/9 miền bắc đẹp nhất phải kể đến chính là Mai Châu đẹp trong trẻo tinh khôi. Điểm đến này nằm cách Hà Nội khoảng chừng 170km, là nơi sinh sống của bà con đồng bào dân tộc Thái với rất nhiều những nét văn hóa đặc sắc.

Ngắm nhìn vẻ đẹp đầy tinh khôi của Mai Châu

Ngắm nhìn vẻ đẹp đầy tinh khôi của Mai Châu

Đến đây du khách bạn không chỉ mãn nhãn với khung cảnh thiên nhiên bình dị, yên ả, xinh đẹp đến vô cùng mà còn say đắm trong những lời ca, điệu múa uyển chuyển những cô gái Thái. Để hành trình thêm trọn vẹn đừng quên thưởng thức thêm nhiều món ngon đặc sản của Mai Châu như: xôi nếp nương, thịt lợn rừng xiên nướng, thịt lợn muối chua, măng đắng, cá suối nướng Mai Châu, hay thịt trâu lá lồm…

4. Tư vấn phương tiện đi du lịch 2/9 tiện ích nhất

Với những điểm du lịch 2/9 miền Bắc được giới thiệu ở trên thì việc di chuyển nhìn chung không phải vấn đề quá khó khăn. Những địa danh này hầu như đều nằm quanh Hà Nội, mà du khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều những phương tiện khác nhau để di chuyển từ xe máy, xe khách, xe ô tô hay dịch vụ thuê xe…

Với những bạn trẻ thì xe máy, xe khách có lẽ là những phương tiện được ưu tiên lựa chọn hơn cả với sự tiết kiệm. Nhất là xe máy, nhiều du khách thích phượt lựa chọn hình thức di chuyển này để có được sự thoải mái, chủ động trong hành trình của mình; cùng với đó sẽ được thăm thú cảnh đẹp bên đường cũng rất thú vị.

Thuê xe du lịch là phương án di chuyển rất an toàn

Thuê xe du lịch là phương án di chuyển rất an toàn

Tuy nhiên nếu là chuyến đi của công ty, gia đình thì xe ô tô vẫn là lựa chọn được ưu tiên hơn cả. Với lựa chọn này, du khách có được không gian di chuyển thoải mái hơn, an toàn hơn, thích hợp cho cả người già và trẻ nhỏ, cũng tiện ích để bạn thăm thú được nhiều nơi trong hành trình du lịch 2/9 của mình. Nếu nhà có xe riêng thì hãy nhanh chóng search đường đi thích hợp để cùng gia đình vi vi trong kỳ nghỉ lễ này ngay nhé. Nếu không có xe riêng thì bạn cũng không cần lo lắng, hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cũng rất phát triển, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn ưng ý cho chuyến đi của mình.

Tại Hà Nội, du khách có thể lựa chọn cho mình dịch vụ thuê xe của khá nhiều những đơn vị cung cấp khác nhau. Trong đó Vân Hải được lựa chọn là một trong những cái tên nổi bật nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao khi có nhu cầu thuê xe ô tô đi du lịch 2/9. Tại công ty chúng tôi bạn có thể tham khảo đa dạng các dịch vụ thuê xe từ: xe 4 chỗ, Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội, xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ; tất cả đầu xe đều đảm bảo cao cấp, tiện nghi đem đến cho du khách không gian di chuyển thoải mái.

Vân Hải cung cấp dàn xe cao cấp phục vụ du khách

Vân Hải cung cấp dàn xe cao cấp phục vụ du khách

Cùng với đó, Vân Hải còn mang đến sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất trong cả hành trình; đưa đón du khách đúng thời gian địa điểm; cùng bạn thăm thú mọi địa danh trong hành trình của mình. Đặc biệt, quý khách hàng còn nhận được báo giá thuê xe cực kỳ cạnh tranh, ưu đãi, tương xứng với chất lượng dịch vụ nhận được. Điều này khiến cho khách hàng vô cùng yên tâm khi đặt thuê xe tại công ty chúng tôi.

Những điểm du lịch 2/9 miền bắc được gợi ý ở trên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những hành trình nghỉ dưỡng thoải mái và thực sự đáng nhớ. Một kỳ nghỉ ngắn ngày cũng đủ để bạn nạp lại cho mình thêm nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục với guồng quay của công việc. Đừng quên liên hệ đến công ty Vân Hải để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ cho chuyến đi đầy mong đợi này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi