facebook pixel

Review tour Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc tiết kiệm nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Review tour Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc tiết kiệm nhất

17-08-2022 13:17 0 1081

Thành phố sương mờ Sapa được du khách yêu thích nhờ cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ, khí hậu mát mẻ quanh năm và nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc miền núi cao phía Bắc. Có thể nói rằng vào mọi thời điểm trong năm đều là cơ hội tuyệt vời để du ngoạn phố núi, và hành trình du lịch 3 ngày 2 đêm chính là một phương án tuyệt vời.

Sau nhiều tháng “bó chân toả cảng” bởi dịch bệnh thì ngay lúc này chính là thời điểm không nên bỏ lỡ cho lịch trình tour Sapa 3 ngày 2 đêm giá rẻ. Để chuyến đi được suôn sẻ nhất thì đừng quên tham khảo những kinh nghiệm du lịch tự túc được Vân Hải giới thiệu dưới đây nhé.

1. Thời điểm đi Sapa 3 ngày 2 đêm

Sapa vào mỗi thời điểm hay mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp rất đặc biệt mà không phải nơi nào cũng có được. Ở bất cứ khoảng thời gian nào thì chuyến du lịch Sapa cũng đem đến cho du khách nhiều điều mới mẻ.

Tour Sapa 3 ngày 2 đêm là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng

Tour Sapa 3 ngày 2 đêm là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng

Trong khoảng mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 4, Sapa bước vào mùa hoa vô cùng rực rỡ. Đến đây dịp này bạn dường như được đắm chìm trong không gian đầy thơ mộng của sắc hoa thắm một khoảng trời. Nào là hoa mai, hoa đào, hoa mận đều đua nhau khoe sắc giữa tiết trời lạnh giá của thị trấn Sapa vào những ngày đầu xuân. Thời điểm này, những thửa ruộng bậc thang ở phố núi cũng đang trong mùa nước đổ, cả bức tranh núi rửng rẻo cao dường như càng thêm thơ mộng và hùng vĩ hơn. Ngoài ra, trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm vào dịp này, du khách còn được tham gia rất nhiều những lễ hội truyền thống náo nhiệt và sôi động. Trong những lễ hội xuân này, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động văn hóa, tìm hiểu về nét đẹp văn hóa, con người Sapa.

Xuân sang hoa cỏ đua nhau khoe sắc

Xuân sang hoa cỏ đua nhau khoe sắc

Thời điểm đi tua du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm đẹp nhất chính là khoảng từ tháng 8 đến tháng 11 hằng năm. Khoảng thời gian này đúng vào dịp mùa thu của miền Bắc, vì thế mà tiết trời trở nên vô cùng dễ chịu, ban ngày có nắng ấm còn ban đêm thì lại se lạnh. Bầu trời của phố núi thời gian này cũng trong xanh hơn, quang mây, mát mẻ hơn và hầu như rất ít mưa; vì thế chọn thời điểm này đi du lịch bạn sẽ được thoải mái vi vu mọi nơi, khám phá nhiều điểm đến đẹp. Đặc biệt vào khoảng cuối tháng 9, Sapa bước vào mùa lúa chín, cả rẻo cao lúc này tràn ngập trong màu vàng óng ả của lúa chín. Dưới nền trời cao vút, trong trẻo; những cánh đồng lúa trùng trùng điệp điệp như nhuộm vàng cả đất trời Sapa khiến cho khung cảnh nơi đây đẹp đến lạ.

Bức tranh rẻo cao đầy quyến rũ trong mùa lúa chín

Bức tranh rẻo cao đầy quyến rũ trong mùa lúa chín

Vài năm trở lại đây, nhiều du khách lựa chọn tour Sapa 3 ngày 2 đêm vào mùa đông. Đây là khoảng thời gian nền nhiệt xuống rất thấp, tại nhiều khu vực tại Sapa còn xuất hiện tuyết rơi – 1 hiện tượng thiên nhiên vô cùng kỳ thú ở Việt Nam. Vì thế nếu bạn muốn được tận hưởng cái lạnh giá và khung cảnh tuyết rơi đẹp như trời Âu thì đừng bỏ qua thời điểm này nhé.

2. Bạn trải nghiệm những gì trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm chính là một phương án khá lý tưởng để du khách có thể thoải mái khám phá, tham quan các địa danh của phố núi xinh đẹp này. Trong hành trình này, du khách sẽ được ghé thăm những bản làng nhỏ như Cát Cát – Sín Chải, Lao Chải Tả Van, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp, chinh phụcđèo Ô Quy Hồ, đỉnh Fansipan, và vui chơi ngay tại thị trấn Sapa xinh đẹp. Cùng với đó du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều những món ăn đặc sản hấp dẫn của vùng Tây Bắc. Với lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm, bạn có thể ghé qua những điểm tham quan sau đây nhé:

Chinh phục đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương

Chinh phục đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương

+ Chinh phục nóc nhà Đông Dương - Đỉnh Fansipan

Không phải ngẫu nhiên mà đỉnh Fansipan luôn là điểm đến mà các du khách lựa chọn trong những hành trình đi Sapa 3 ngày 2 đêm của mình. Đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương tọa lạ ở độ cao 3143m, nơi đây luôn đem đến cho chúng ta những nguồn cảm hứng bất tận. Được đứng trên đỉnh núi cao, hít hà cái không khí trong lành dưới cái lạnh “cắt da cắt thịt” quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời không từ nào diễn tả được hết. Đặc biệt được đứng giữa không gian mây mờ bồng bềnh, lại được chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng hùng vĩ với trăm hoa khoe sắc dường như sẽ khiến bạn quên đi mọi muộn phiền, mệt mỏi sau những tất bật của cuộc sống.

Ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp từ núi Hàm Rồng

Ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp từ núi Hàm Rồng

+ Núi Hàm Rồng

Điểm dừng chân tiếp theo mà du khách không thể bỏ qua trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm chính là tham quan núi Hàm Rồng. Đây là một ngọn núi nằm ngay trung tâm thị trấn với vẻ đẹp hùng vĩ và đầy hoang sơ; đứng ở đây du khách sẽ cảm thấy mãn nhãn với những vườn hoa rực rỡ sắc màu đang đua nở. Có lẽ trước thiên nhiên tươi đẹp như thế, chắc hẳn bạn sẽ thấy an nhiên và thanh bình vô cùng.

Ruộng bậc thang Tây Bắc như một kiệt tác của tạo hóa

Ruộng bậc thang Tây Bắc như một kiệt tác của tạo hóa

+ Chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang

Vẻ đẹp nên thơ và đầy quyến rũ của những ruộng bậc thang thật khiến cho người ta thấy liêu xiêu. Những ruộng lúa chín vàng hòa trong cái nắng ấm của trời thu đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp hơn cả tranh vẽ. Trong lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm này đừng quên ghé thăm những cánh đồng ruộng bậc thang trù phú nơi rẻo cao này nhé.

Thăm thú những bản làng xinh đẹp trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm

Thăm thú những bản làng xinh đẹp trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm

+ Thăm thú những bản làng nhỏ ở Sapa

Bên cạnh những điểm tham quan nổi tiếng thì trong tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm này du khách còn có được cơ hội tìm hiểu về đời sống của bà con dân tộc H’Mông, Dao; khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống Tây Bắc khi ghé thăm bản Cát Cát, bản Tả Phìn… Những bản làng nhỏ xinh đẹp này đến nay vẫn giữ được nét bình dị vốn có, nhịp sống vẫn dung dị và tĩnh tại như thế; đồng thời các dịch vụ du lịch cũng được triển khai để phục vụ khách du lịch. Bản nhất định sẽ cảm thấy thực sự đáng giá khi ghé thăm những bản làng này trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm của mình.

Ngồi cà phê chill ngắm cảnh núi rừng

Ngồi cà phê chill ngắm cảnh núi rừng

+ Các điểm check-in đẹp ở Sapa

Khi đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm, đặc biệt là các bạn nữ thì không thể bỏ qua hoạt động “sống ảo” để ghi lại được những bức hình triệu like khoe với bạn bè. Tùy thuộc vào sở thích để bạn đưa ra những sự lựa chọn các điểm tham quan phù hợp cho mình. Ngoài những địa danh quen thuộc kể trên thì hiện nay ở Sapa còn có khá nhiều những điểm check in mới như Viettrekking Home Sapa, Gem Valley Coffee, Cafe in the Clouds, Fansipan Terrace, Coong café, Quán Gió Sapa, Lá Dao Spa… Những nơi đây sẽ là background tuyệt vời để bạn chụp hình.

Đặc sản Sapa rất biêt chiều lòng thực khách

Đặc sản Sapa rất biêt chiều lòng thực khách

+ Thưởng thức ẩm thực của Sapa

Với combo du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm này du khách đừng quên dành thời gian để thử những món ngon đặc sản trứ danh của rẻo cao Tây Bắc nhé. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn hấp dẫn như cá hồi, cá tầm, cá suối, gà đen, thịt lợn cắp nách, thắng cố; hay tối đến còn được thưởng thức rất nhiều những món nướng đường phố của xứ sở sương mù.

3. Hướng dẫn đường đi trong chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

3.1 Hướng dẫn di chuyển lên Sapa

Sapa nằm cách thủ đô Hà Nội chừng 376km, với khoảng 2/3 trong số số là đường đèo, nhiều dốc lớn với những khúc cua khá hẹp; điều này vô cùng thách thức những tay lái. Chính vì thế mà thời gian di chuyển đến Sapa thường kéo dài từ 6 đến 7 giờ di chuyển bằng xe máy và khoảng 5-6 giờ di chuyển bằng ô tô. Trong tour du lịch sapa giá rẻ 3 ngày 2 đêm bạn có thể di chuyển theo cung đường sau:

Cung đường 1: Tổng quãng đường 360km với tuyến đi như sau: Hà Nội – Vĩnh Phúc – Việt Trì – Phong Châu – Đoan Hùng – Yên Bái – Lào Cai – Sapa.

Cung đường 2: Tổng quãng đường 420km với tuyến đi là: Hà Nội – Hòa Lạc- Sơn Tây – Thanh Sơn – QL32 – Sapa.

Chọn phương tiện thích hợp đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Chọn phương tiện thích hợp đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Về phương tiện di chuyển cho tour Sapa 3 ngày 2 đêm này du khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều phương tiện như: xe cá nhân, xe khách, tàu hỏa hoặc đặt thuê xe du lịch…

- Xe cá nhân: Nếu di chuyển bằng những phương tiện cá nhân, du khách cần chủ động tìm hiểu về cung đường, lịch trình cho chuyến đi để tranh tốn thời gian. Tuy nhiên như đã nói ở trên thì cung đường đến Sapa thực sự khá khó di chuyển cho nên nếu thực sự có kinh nghiệm phượt đường đèo, thích chinh phục hay mạo hiểm thì hãy lựa chọn phương án di chuyển này nhé.

- Xe khách: Nếu chọn đi tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm bằng xe khách, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi cho hành trình khám phá của mình. Xe khách đi Sapa hiện nay đều là xe giường nằm, tiện nghi đầy đủ với giá vé khoảng 250.000 – 320.000 đồng/ chiều.

- Tàu hỏa: Nếu sợ say xe, du khách có thể lựa chọn phương án di chuyển bằng tàu hỏa. Tuy nhiên điểm cuối chỉ là ga Lào Cai cho nên bạn cần đặt taxi hoặc đi xe bus để đến được thị trấn Sapa nhé. Giá vé tàu hiện nay từ 140.000 - 150.000 đồng/ lượt nhé.

Thuê xe giá rẻ để có tour Sapa 3 ngày 2 đêm thuận lợi

Thuê xe giá rẻ để có tour Sapa 3 ngày 2 đêm thuận lợi

- Thuê xe du lịch giá rẻ: Nếu đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm cùng đoàn đông người thì dịch vụ thuê xe du lịch chính là sự lựa chọn hàng đầu. Xe du lịch hiện nay cũng có đa dạng các chủng loại, dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ để phục vụ du khách. Phương án di chuyển này không chỉ an toàn khi bạn được phục vụ bởi những tay lái có kinh nghiệm mà còn được phục vụ tận tâm nhất với mức chi phí thuê xe cũng rất phải chăng. Với phương tiện này, du khách trong đoàn còn có được không gian thoải mía để nghỉ ngơi, trò chuyện, ca hát với nhau mà không ảnh hưởng đến người xung quanh như khi chọn các phương tiện công cộng.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách có nhu cầu đi tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm thì hiện nay tại thị trường Hà Nội đang có khá nhiều những công ty cung cấp dịch vụ vận tải hành khách khác nhau. Trong rất nhiều những đơn vị được kể tên thì Vân Hải được xem là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất. Đến đây quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các dịch vụ thuê xe từ thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ… đến Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội giá rẻ; cùng với đó là sự phục vụ vô cùng tận tâm và có được báo giá ưu đãi cạnh tranh. Để có được những tư vấn thuê xe chi tiết quý khách hàng hãy liên hệ với số hotline của Vân Hải nhé.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất

3.2 Phương tiện di chuyển ở Sapa

Nếu đến Sapa bằng phương tiện tàu hỏa, xe khách... thì du khách cần lựa chọn thêm những phương tiện sau để di chuyển dễ dàng hơn đến các địa điểm du lịch tại Sapa. Lựa chọn một trong số những phương tiện dưới đây để tour Sapa 3 ngày 2 đêm được suôn sẻ nhất nhé:

- Thuê xe máy để di chuyển: Đây là phương án mà nhiều du khách lựa chọn trong tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm giá rẻ, nhất là những bạn trẻ thích khám phá. Giá thuê xe cũng rất phải chăng chỉ 120.000 – 180.000 đồng/ ngày với thời gian thuê từ 6h đến 18h. Bạn có thể dễ dàng chọn các dịch vụ này ở nơi lưu trú của bạn nhé.

- Bên cạnh đó, du khách cũng có thể gọi xe ôm để ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng. Theo cẩm nang du lịch sapa 3 ngày 2 đêm thì khi gọi xe ôm, bạn nên thỏa thuận giá cả trước nhé, thông thường là 100.000 - 150.000 đồng.

- Nếu đi theo nhóm đông người, bạn cũng có thể thuê xe ô tô tại Sapa để di chuyển. Tuy nhiên có một vài điểm đến ô tô chỉ dừng ở bên ngoài, sau đó du khách cần đi bộ tiếp để đến đích nhé.

Không gian lưu trú tiện nghi, sang trọng

Không gian lưu trú tiện nghi, sang trọng

4. Lưu trú ở đâu trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm

Trong chương trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm này du khách có thể tìm được khá nhiều những điểm lưu trú đẹp, tiện nghi. Một vài gợi ý cho bạn tham khảo như sau :

- Sapa Village Hotel

Địa chỉ: 520 Điện Biên Phủ - thị trấn Sapa

Đây là một điểm lưu trú tuyệt vời dành cho du khách trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm, Sapa Village Hotel tọa lạc ngay trên sườn đồi và là điểm lưu trú có view đẹp nhất ở Sapa. Thiết kế của nơi đây khá độc đáo được mô phỏng theo kiểu ruộng bậc thang của Tây Bắc, tên gọi của mỗi một tầng là tên của một bản làng nổi tiếng, không gian bên trong cũng được trang trí theo văn hóa của người dân tộc vùng núi cao. Ở nơi đây có đến 51 phòng ngủ, mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ với dịch vụ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đồng thời các phòng đều có viea hướng phố, hướng núi cực kỳ thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên.

Ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ từ khách sạn

Ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ từ khách sạn

- Hotel de la Coupole – MGallery

Địa chỉ: 1 đường Hoàng Liên - thị trấn Sapa

Hotel de la Coupole nằm trong chuỗi khách sạn Mgallery, thiết kế của nơi đây cực cao cấp với tiêu chuẩn của khách sạn quốc tế. Toàn bộ không gian của khách sạn là sự kết hợp độc đáo của phòng cách thượng lưu của Pháp trong những năm 1920 cùng màu sắc văn hóa đặc sắc của người dân tộc Dao, H’Mông.

Hiện tại, Hotel de la Coupole phục vụ 249 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có nội thất hiện đại và được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại đây du khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Pháp thượng hạng được làm ra  bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

5. Review lịch trình tour Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc tiết kiệm

5.1 Ngày 1: Núi Hàm Rồng – Thác Bạc – Thác Tình Yêu – đèo Ô Quy Hồ

6h: Đặt chân đến Sapa, về khách sạn gửi đồ, đi ăn sáng và bắt đầu hành trình khám phá phố núi.

7h30: Điểm đến đầu tiên trong tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm là Núi Hàm Rồng, điểm du lịch này nằm ngay phía sau nhà thờ đá Sapa. Giá vé ở đây là 20.000 đồng/ trẻ em, 70.000 đồng/ người lớn.

11h: Di chuyển xuống núi, đến nhà hàng ăn trưa, chi phí cho bữa ăn trưa vào khoảng 50.000 – 100.000 đồng/ người tùy theo suất ăn.

Có vô vàn điểm dừng chân đẹp trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm

Có vô vàn điểm dừng chân đẹp trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm

12h: Sau khi ăn trưa xong bạn qua về khách sản nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình buổi chiều.

13h30: Di chuyển đến Thác Bạc Sapa, điểm du lịch này nằm cách thị trấn chừng 13km, đường đi khá thuận tiện với khoảng 30 phút di chuyển. Giá vé tham quan Thác Bạc là khoảng 20.000 đồng/ người, thác nước ở đây chảy từ trên khe núi xuống với những lớp bọt tung trắng xóa vô cùng tráng lệ.

15h: Tiếp tục di chuyển đến địa danh Suối Vàng – Thác Tình Yêu, điểm du lịch này thuộc khu vực Trạm Tôn – núi Xẻ và nằm cách trung tâm thị trấn 15km. Giá vé vào cổng ở đây là 75.000 đồng/ người.

16h30: Đến đèo Ô Quy Hồ để chiêm ngưỡng hoàng hôn.

17h30: Quay về lại thị trấn, tắm rửa và nghỉ ngơi

18h30: Thưởng thức những món đặc sản trứ danh phố núi, bạn có thể tham khảo nhà hàng Chợ Quê Quán – 45 Xuân Viên, sau đó đi dạo quanh thị trấn Sapa về đêm. Kết thúc ngày đầu tiên trong lịch trình đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm.

Khám phá cuộc sống bình yên nơi rẻo cao

Khám phá cuộc sống bình yên nơi rẻo cao

5.2 Ngày 2: Bản Sâu Chua – Tả Phìn – Lao Chải – Tả Van

6h30: Dậy sớm ăn sáng, sau đó tiếp tục tour Sapa 3 ngày 2 đêm giá rẻ với những điểm đến tuyệt đẹp

7h30: Đầu tiên bạn dừng chân ở bản Sâu Chua và bản Tả Phìn để thử trải nghiệm tắm lá thuốc của người Dao đỏ, tìm hiểu thêm về nét đẹp trong văn hóa của dân tộc Dao đỏ và H’mong.

11h: Dừng chân ăn trưa tại nhà hàng.

13h: Tiếp tực đến thăm làng Lao Chải và Tả Van. Bạn nên đi bộ từ bản Lao Chải đến Tả Van để có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang trùng điệp. Thời điểm tuyệt vời nhất để đến đây là từ tháng 9 đến tháng 10, khi mùa lúa chín vàng cả bản làng dưng như sẽ nồng nàn hương lúa và tràn ngập trong sắc vàng của sự no ấm. Giá vé vào khu làng bản là 75.000 đồng/ người.

16h: Quay về khách sạn tắm rửa, nghỉ ngơi.

18h00: Tiếp tục thưởng thức nhiều món ăn Tây Bắc đặc trưng như: Gà chiên mắm nhĩ, gà mẹt, gà nướng, ngựa xông hơi, ngựa nướng, ngựa xào cháy tỏi, cá tầm trộn cay… Nhà hàng Già Bản – địa chỉ 421 Điện Biên Phủ là nơi được vote 5 sao cho các món ăn này.

Những background check-in tuyệt đẹp ở Sapa

Những background check-in tuyệt đẹp ở Sapa

5.3 Ngày 3: Chinh phục đỉnh Fansipan

7h: Di chuyển đến khu vực đỉnh Fansipan để tiếp tục tour Sapa 3 ngày 2 đêm. Ga cáp treo Fansipan nằm cách thị trấn chừng 4km với khoảng 15 phút di chuyển. Giá vé cáp treo khứ hồi là 600.000 đồng/ người. Ga cáp treo Fansipan chưa phải đỉnh núi cho nên sau khi dừng ở ga bạn cần leo thêm 600 bậc thang nữa hoặc tiếp tục mua vé tàu hỏa để lên đỉnh. Giá vé tảu hỏa là 100.000 đồng/ người.

11h: Quay về khách sạn, làm thủ tục trả phòng, sau đó đi ăn trưa.

13h: Dạo quanh các cửa hàng hoặc chợ Sapa để mua đặc sản về làm quà cho người thân.

14h: Lên xe khởi hành về Hà Nội, kết thúc tour Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc.

6. Chi phí du lịch sapa 3 ngày 2 đêm tự túc

Du lịch sapa 3 ngày 2 đêm bao nhiều tiền là câu hỏi nhiều du khách quan tâm. Thông thường, một lịch trình tour Sapa 3 ngày 2 đêm thường sẽ có chi phí từ 2 triệu đến 5 triệu, hoặc cao hơn tùy theo nhu cầu trải nghiệm của từng du khách. Giá thành của chuyến đi còn tùy thuộc theo lịch trình, nơi lưu trú, các hoạt động vui chơi - giải trí, các địa điểm ăn uống… Vì thế bạn hoàn toàn có thể cân nhắc về những nơi ăn uống, điểm nghỉ chân, điểm vui chơi sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình nhé.

Đừng quên thưởng thức những món ngon của địa phương

Đừng quên thưởng thức những món ngon của địa phương

Về chi phí ăn uống bạn có thể tham khảo mức giá chung như:

Hầu hết các quán ăn đều đưa ra mức giá khá phải chăng cho nên bạn không cần lo lắng nhiều về vấn đề. Với các món ăn như cơm, phở, mì thì mức giá chỉ dao động từ 30.000 - 50.000 đồng. Nước uống 10.000đ - 20.000 đồng tùy loại. Với những món lẩu hoặc nướng thì mức giá chừng 100.000 - 200.000 đồng/ người. Có thể thấy, chi phí ăn uống cho tour Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc rơi vào khoảng 900.000 - 1.000.000 đồng/ người.

Ngoài ra chi phí thuê phòng,thuê xe, vé vào cửa các điểm du lịch đã được Vân Hải cập nhật ở trên để bạn dễ dàng tham khảo. Như vậy, tổng chi phí đi sapa 3 ngày 2 đêm chừng khoảng 3.000.000 - 4.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, nếu không tự tin để đi tự túc thì bạn có thể tham khảo những combo sapa 3 ngày 2 đêm được các công ty du lịch tổ chức. Hiện nay giá tour trọn gói thường dao động từ 2.5 - 3.2 triệu đồng/ khách, với nhiều hành trình đa dạng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về lịch trình tour Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc để quý khách hàng tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình. Tuỳ theo sở thích cá nhân, trải nghiệm của mỗi người mà lịch trình của bạn sẽ có đôi chút những sự thay đổi. Tuy nhiên về cơ bản với những kinh nghiệm được Vân Hải nhắc đến trên đây đã giúp cho bạn có được được hành trình đáng nhớ nhất.

Bên cạnh đó, hiện nay, công ty Vân Hải còn đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi du lịch Sapa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một nhà cung cấp dịch vụ thuê xe thì đừng quên liên hệ ngay với Vân Hải để được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi