facebook pixel

Top 15+ các khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn cuối tuần có view đẹp nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 15+ các khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn cuối tuần có view đẹp nhất

24-08-2022 13:33 0 1376

Hiện nay các khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn luôn thu hút các gia đình, nhóm bạn trẻ, các công ty đến nghỉ dưỡng bởi nơi này “gần rừng, xa phố” lại có thiên nhiên tươi đẹp đến say lòng người. Không cách quá xa trung tâm thành phố Hà Nội, đường đi lại khá thuận tiện nên cực kỳ thích hợp để bạn “bỏ trốn” khỏi phố thị trong những ngày cuối tuần.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến vi vu của mình tại đây thì không nên bỏ lỡ các khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn đẹp dưới đây nhé. Chắc chắn với thiên nhiên đẹp, trong trẻo của rừng núi sẽ giúp bạn có được kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ.

1. Các khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn view đẹp có bể bơi

1.1 The Chipmunk – Nhà của sóc

Địa chỉ: Lâm Trường, huyện Sóc Sơn

SĐT: 0943 333 333

Là một trong những khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn đẹp nhất, The Chipmunk – Nhà của Sóc chính là tập hợp của những ngôi nhà kính vô cùng ấn tượng nằm “e ấp: nơi rừng thông xanh ngát, tổng thể hài hòa tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Nơi đây đẹp không thua kém gì xứ sở ngàn hoa Đà Lạt, đến đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí dễ chịu nhất và cảm nhận vẻ đẹp đầy lãng mạn, thơ mộng.

The Chipmunk là một trong các khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn đẹp nhất

The Chipmunk là một trong các khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn đẹp nhất

Khu khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn The Chipmunk này cung cấp những căn bungalow được làm từ kính trong suốt, nằm chắc chắn nơi sườn đồi với viewe 4 phía đều là núi rừng xanh thẳm. Vì thế mà ngay từ phòng nghỉ xinh xắn du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên vô cùng bao la, tươi đẹp. Đặc biệt khi màn đêm buông xuống, cả căn phòng như được ôm ấp bởi bầu trời sao lung linh tỏa sáng – và đây cũng điểm ấn tượng nhất của The Chipmunk resort đẹp ở Sóc Sơn.

Với lợi thế nằm tách biệt với bên ngoài cho nên những khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn có bể bơi này có được khuôn viên vô cùng rộng rãi, sân vườn thoáng. Đây cũng là nơi bạn sẽ cùng bạn bè của mình tổ chức tiệc tùng nấu nướng một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, không gian hồ bơi ngoài trời được bao bọc trong đồi thông xanh ngắt để bạn có thể ngâm mình tắm mát giải nhiệt mùa hè. Du khách đến đây cũng có thể ghé vào nhà hàng nho nhỏ của The Chipmunk để nhâm nhi tách cà phê hay thưởng thức món ngon nào đó trong thực đơn hấp dẫn.

Không gian tươi xanh của The Chipmunk

Không gian tươi xanh của The Chipmunk

1.2 Blue resort Sóc Sơn

Địa chỉ: Hiền Ninh - Sóc Sơn

SĐT: 094.3333333

Giá: chỉ thuê phòng 2.800.000 đồng/ đêm

Nếu bạn đang tìm cho mình một khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn giản dị, mộc mạc và đầy yên bình nơi núi rừng thì không thể bỏ lỡ Blue resort này. Chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng 40km, đây là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách mỗi dịp cuối tuần. Khu nghỉ dưỡng tại Sóc Sơn này có không khí vô cùng thoáng đãng, trong lành; được bao quanh bởi những rừng cây xanh tươi, hồ nước dịu êm… rất thích hợp để bạn trốn phố thị để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ.

Khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn này gồm các căn biệt thự hiện đại có: 5 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, sân vườn, khu vực nướng, hồ câu cá… và phía sau còn là rừng thông xanh ngát bốn mùa. Ngoài những tiện ích trên thì Blue resort còn có những dịch vụ đỉnh cao như bể bơi rộng lớn, các khu vui chơi trẻ em, sân bóng, phòng xông hơi… giúp bạn có được chuyến đi trọn vẹn nhất.

Thư giãn tuyệt đối tại Blue resort

Thư giãn tuyệt đối tại Blue resort

1.3 Nhà bên rừng – U Lesa retreat

Địa chỉ: Lâm Trường - Sóc Sơn

SĐT: 098 247 9999

Nhà Bên Rừng là một khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn có bể bơi có thiết kế khá ấn tượng với kiến trúc được lấy nguồn cảm hứng từ cây thông. Mọi đồ vật ở trong nhà và cả bên ngoài đều xuất hiện hình ảnh quả thông, cây thông, lá thông khiến du khách đến đây đều cảm thấy vô cùng ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng tại Sóc Sơn cung cấp 10 phòng biệt lập để nghỉ dưỡng với thiết kế mở mang đến cho du khách không gian trong lành, thoáng đãng và view rừng thông tuyệt đẹp. Mỗi phòng lại mang một màu sắc riêng, thể hiện một câu chuyên riêng để bạn có thể thỏa sức lựa chọn căn phòng mình thích nhất.

Khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn Nhà Bên Rừng hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ sau: hồ bơi ngoài trời, khu nhà hàng, quầy bar, khu cắm trại… Bên cạnh đó còn cung cấp xe đạp miễn phí để bạn tự do di chuyển thăm thú những cảnh đẹp của nơi này.

Một trong những khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn đẹp nhất phải kể đến Nhà bên rừng

Một trong những khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn đẹp nhất phải kể đến Nhà bên rừng

1.4 Ngọc Linh Eco Garden Resort

Địa chỉ: 79 Khu E, Hồ Đồng Quan - xã Quang Tiến

Giá phòng: Từ 1.500.000 đồng/ đêm

SĐT: 024 6297 8282

Nếu bạn đang tìm khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn có bể bơi cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình mình thì không thể bỏ qua Ngọc Linh Eco Garden Resort. Đến đây, du khách hoàn toàn bị thu hút bởi khung cảnh mang đậm chất làng quê thanh bình, cùng với đó là không gian núi rừng xanh tươi và view hồ Đồng         Quan đầy thơ mộng. Thiên nhiên tươi đẹp bao quanh đã mang đến cho nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn này không khí trong lành, mát mẻ và hoàn toàn khác biệt với chốn phố xá ồn ào.

Là một khu resort ở Sóc Sơn Hà Nội có hồ bơi đẹp, diện tích của nơi này cũng khá lớn và được thiết kế thêm rất nhiều trò chơi để du khách có thể thoải mái thư giãn và gột rửa cái nóng nực của mà hè. Những căn bungalow mái lá mang đến hơi thở truyền thống và sự bình dị, thân thương cho du khách; đây cũng là điểm mang đến trải nghiệm mới lạ nhất. Tại đây bạn cũng sẽ được thưởng thức nhiều món đặc sản núi rừng hấp dẫn được làm từ những nguyên liệu “nhà trồng được”.

Ngọc Linh Eco Garden mang đến không gian nghỉ dưỡng tinh khôi

Ngọc Linh Eco Garden mang đến không gian nghỉ dưỡng tinh khôi

1.5 Hazelnut resort sóc Sơn

Địa chỉ: Sóc Sơn

SĐT: 025 7777 7777

Giá: chỉ từ 1.000.000 đồng/ đêm

Hazelnut là một khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn đạt tiêu chuẩn 4 sao, nơi đây mang đến cho du khách không gian sống hiện đại với những dịch vụ cực kỳ đẳng cấp. Các phòng nghỉ dưỡng ở đây đều được décor mộc mạc, giản dị nhưng cũng không thiếu đi sự tiện nghi và sang trọng.

Xung quanh địa điểm nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn này là những khu vườn nhỏ xinh được trồng rất nhiều loại hoa, loại cây tươi mới. Cùng với đó là không gian hồ bơi ngoài trời với sức chứa đến 20 người để bạn tha hồ vui chơi, giải nhiệt mùa hè. Tại đây bạn có thể tự tổ chức Pool party náo nhiệt, sôi động với những  bản DJ cuồng dã, nhâm nhi đồ uống thơm ngon và những món ăn hấp dẫn.

Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn tại Hazelnut resort

Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn tại Hazelnut resort

2. Những khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn view rừng thông tuyệt đẹp

2.1 The Moonlight resort Sóc Sơn

Địa chỉ: Minh Phú, H.Sóc Sơn, TP.Hà Nội

SĐT: 025 7777 7777

Giá: 1.200.000 – 2.000.000 đồng/ đêm

Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 40km, khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn The Moonlight resort nằm nép mình nơi núi non trùng điệp, xa xa là hồ Đồng Quan nên thơ. Nếu bạn cần tìm một nơi để trốn khỏi những muộn phiền của cuộc sống thì hãy đến ngay đây để thả hồn vào thiên nhiên tươi đẹp, nạp thêm năng lượng trước khi quay về nhịp sống thường nhật nhé.

The Moonlight được thiết kế với phong cách Nauy cổ điển, điểm đến này thường được du khách ví von là “tòa lâu đài cổ tích” bởi vẻ đẹp quá đỗi lãng mạn. Đến đây, bạn có thể chọn cho mình nhiều căn phòng yêu thích với các câu chuyện riêng như: nhà Elsa, nhà Kính, nhà Gấu và Love House…

Các căn phòng của khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn này được đặt tên theo đúng đặc điểm của câu chuyện, nếu nhà Elsa mang phong cách công chúa xinh xắn nên rất được các cô nàng “bánh bèo” yêu thích; thì nhà Kính lại được bao phủ bởi những lớp kính trong suốt để ngắm cảnh đỉnh của chóp; nhà Gấu cũng làm từ kính với tông màu xanh dương độc đáo; còn Love House được thiết kế lãng mạn để dành cho cặp đôi.

The Moonlight có thiết kế phòng ốc vô cùng độc đáo

The Moonlight có thiết kế phòng ốc vô cùng độc đáo

Với thiết kế lại ấn tượng cùng những dịch vụ cao cấp 5 sao nhưng giá phòng ở đây lại khá phù hợp chỉ 1.200.000 – 2.000.000 đồng/ đêm nên The Moonlight resort vẫn được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn rất đáng để nghỉ ngơi.

2.2 Khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn CeeLand

Địa chỉ: Xã Minh Phú - huyện Sóc Sơn

Giá phòng: Từ 1.300.000 đồng/ đêm

SĐT: 093 456 26 12

CeeLand là một khu nghỉ dưỡng Minh Phú Sóc Sơn tọa lạc trên đồi, với địa thế tuyệt đẹp như thế cho nên du khách đặt chân đến đây có thể chiêm chiêm được toàn bộ khung cảnh xanh mát của núi rừng từ trên cao. Vào những ngày cuối tuần thảnh thơi lại được đến đây để tạm xa chốn phố thị và thư giã tâm hồn thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngay khi vừa đến CeeLand, không gian thoang thoảng hương gỗ và đầy trong lành sẽ khiến cho tâm hồn như được “xoa dịu” đi rất nhiều.

Hiện nay khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn này gồm có 5 căn villa trang nhã và đầy đủ tiện nghi, phục vụ từ 2 đến 20 khách tùy nhu cầu của bạn. Tất cả những phòng nghỉ ở đây đều có tầm nhìn vô cùng tuyệt vời, bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn thiên nhiên nhiên nhiên tươi đẹp ở trong tầm mắt. CeeLand Resort còn có hồ bơi ngoài trời cực tuyệt vời, khuôn viên rộng thoáng để bạn thoải mái vui chơi và tổ chức những bữa tiệc BBQ hấp dẫn.

Thiên nhiên tươi xanh tại CeeLand

Thiên nhiên tươi xanh tại CeeLand

2.3 Rừng Thông Xanh Resort Sóc Sơn

Địa chỉ: xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

SĐT: 0943 333 333

Giá từ: 5.999.000 đồng/ đêm 

Một những khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn đạt tiêu chuẩn 5 sao phải kể đến chính là Rừng Thông Xanh Resort, nơi này nằm yên bình nơi rừng thông xanh ngắt với diện tích chừng 5ha. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này mang đến rất nhiều những dịch vụ tiện ích để bạn và gia đình có được kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ nhất.

Rừng Thông Xanh sở hữu lối thiết kế đơn giản, những căn biệt thự ở đây có diện tích rộng, view nhìn ra đồi thông cực đẹp, vì thế không có gì bất ngờ khi nơi đây luôn nằm trong top những resort đẹp nhất tại Sóc Sơn. Bên cạnh đó, ở đây bạn còn được thả lòng cơ thể với bể bơi nhân tạo sạch sẽ bên ngoài trời, hay tha hồ vui chơi cùng bạn bè trong những khu cắm trại biệt lập. Qủa thật đáng khám phá phải không nào!

View Rừng Thông Xanh đẹp như tranh vẽ

View Rừng Thông Xanh đẹp như tranh vẽ

2.4 Khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn Amaya Home

Địa chỉ: ngã 3 Dốc Diều, H.Sóc Sơn, TP.Hà Nội

SĐT: 0943 333 333

Amaya Home resort là một trong các khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn sở hữu thiết kế đẹp nhất. Với sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa kiến trúc bình dị, đơn sơ trong cái hiện đại của phong cách kiến trúc Châu Âu đã mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa núi rừng xanh thẳm

Nếu như ở bên ngoài Amaya Home resort khoác lên mình vẻ đẹp có phần khỏe khoắn, mạnh mẽ giữa núi rừng xanh thẳm thì décor bên trong lại mang hơi hướng cổ điển, độc đáo. Tại nghỉ dưỡng tại Sóc Sơn này cung cấp đa dạng các loại phòng cho bạn tham khảo như: phòng Hill, phòng Moon và phòng Little Garden.

Ngoài ra, Amaya Home còn sở hữu một khu vườn xinh đẹp có những con đường đá cực đẹp và một hồ bơi ngoài trời view rừng thông tuyệt vời, vì thế đây sẽ là không gian hoàn hảo để bạn cùng bạn bè tổ chức những bữa tiệc ấm cúng. Khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn này nằm ngay cạnh hồ Đồng Quan, vì vậy bên cạnh vui chơi trong resort thì bạn còn có thể đi dạo hồ hoặc tổ chức cắm trại, rất thú vị đấy nhé.

Amaya Home có thiết kế độc đáo và thoáng đãng

Amaya Home có thiết kế độc đáo và thoáng đãng

3. Top các khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn có sân vườn làm BBQ

3.1 Resort Sun House Sóc Sơn

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá lưu trú: 3.500.000 đồng/ đêm

Số điện thoại: 098.247.9999

Bạn đã bao giờ ước mơ về một ngôi nhà nhỏ xinh trên núi hay chưa? Hãy đến với khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn Sun House này để trải nghiệm ước mơ tuyệt vời này nhé. Một ngôi nhà nhỏ nằm tĩnh lặng giữa đồi núi xanh tươi, bao quanh là những khóm hoa xinh đẹp, đây chắc chắn sẽ là không gian tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần của bạn.

Ở khi resort Sóc Sơn Hà Nội này bạn còn được thoải mái vui chơi, tổ chức những bữa tiệc nhỏ ấm áp bên bạn bè và người thân nhờ không gian sân vườn rộng, hồ bơi sạch sẽ… Vậy còn chần chờ gì mà chưa xách balo lên và khám phá ngay khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn cho 2 người độc đáo này.

Không gian thoáng đãng của Resort Sun House để tổ chức tiệc

Không gian thoáng đãng của Resort Sun House để tổ chức tiệc

3.2 Trà Hoa Viên Resort Sóc Sơn

Địa chỉ: thôn Lâm Trường - Minh Phú - Sóc Sơn

SĐT: 094.3333333

Giá từ: 1.999.000 đồng/ đêm

Trà Hoa Viên resort là một trong các khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn độc lập với khảng cách chỉ hơn 40km so với trung tâm thủ đô. Nơi đây có không gian thiên nhiên vô cùng tĩnh tại, thanh bình, được bao quanh bởi vô vàn cỏ cây, hoa lá, hồ cá… Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng để gia đình bạn nghỉ dưỡng cuối tuần.

Ở Trà Hoa Viên có những căn biệt thự vô cùng độc đáo., được thiết kế theo nhiều lối kiến trúc khác nhau. Biệt thự phong cách Cuba có 3 phòng ngủ, décor bắt mắt, là nơi nghỉ ngơi cho nhóm 5-16 người. Hay biệt thự trên mặt hồ với 1 phòng ngủ đôi với view nhìn thẳng ra hồ hoa súng, là lựa chọn phù hợp với nhóm từ 2-6 người.

Một khu vực sinh hoạt chung của khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn này khá rộng lớn dành cho du khách bao gồm bể bơi, nhà bếp củi, khu vui chơi, hay những địa điểm check-in thần thánh như cầu tình yêu, con đường xanh. Ngoài ra tại không gian sân vườn của các căn biệt thự còn được trang bị bếp nướng, vỉ nướng để bạn tổ chức những bữa tiệc BBQ ấm cúng.

Trà Hoa Viên là một trong các khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn hot nhất

Trà Hoa Viên là một trong các khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn hot nhất

3.3 Pine House – Nhà quả thông

Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá phòng: Từ 3.800.000 đồng/ đêm

SĐT: 0818.092.666

Pine House có nghĩa là ngôi nhà quả thông, khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn này được thiết kế với ý tưởng độc đáo và đầy ấn tượng từ thiên nhiên xanh. Khu rừng thông rộng lớn với khoảng sân vườn rộng rãi đang mang đến cho Pine House không khí vô cùng dễ chịu và trong lành. Nơi đây cực kỳ thích hợp cho những nhóm bạn bè, gia đình đến vui chơi và nghỉ dưỡng.

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn này mang vẻ trẻ trung và tươi sáng, không gian bên trong được xây dựng đơn giản để du khách luôn thấy thoải mái. Kiểu không gian mở ở nhiều cửa kính trong suốt để bạn dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh sân vườn tuyệt đẹp hay bức tranh núi rừng hùng vĩ. Sân vườn thoáng rộng cho hồ bơi ngoài trời cùng khu vực tổ chức tiệc BBQ cực chill, hay những góc sống ảo xịn sò cho bạn tha hồ check-in.

Décor của Pine House khiến du khách vô cùng thích thú

Décor của Pine House khiến du khách vô cùng thích thú

4. Review khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn giá rẻ nhất

4.1 Lucky House Sóc Sơn

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá phòng: Từ 3.800.000 đồng/ đêm.

SĐT: 091 111 68 98

Lucky House là một những khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn tuyệt vời dành cho những bạn trẻ, điểm đến này nằm ngay tại khu sinh thái Hồ Đồng Đò. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu trong lành và tươi mát, khu resort này hiện lên đẹp như một bức tranh sơn thủy đầy mỹ lệ. Những căn nhà nhỏ xinh tại Lucky House sẽ đem lại cho bạn và người thân những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn này có 3 căn nhà gỗ và nhà tam giác được xây dựng nên từ những chất liệu tự nhiên. Khuôn viên bên trong cũng rất thoáng, rộng với hồ bơi lớn, khoảng sân vườn lớn để cho các bạn thoải mái vui chơi. Đây cũng là nơi để bạn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời như: tiệc nướng ngoài trời hay teambuilding để lưu giữ được những khoảnh khắc thật đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần.

Đến Lucky House để có kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ

Đến Lucky House để có kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ

4.2 LaLa house resort Sóc Sơn

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn

SĐT: 025 7777 7777

Giá: chỉ từ 2.000.000 vnđ/đêm

Nếu bạn muốn chọn cho mình các khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn có thiết kế kiến trúc mở, hiện đại mà vẫn hài hòa với thiên nhiên thì không nên bỏ qua LaLa house. Đây chính là điểm hẹn tuyệt vời mà các bạn trẻ hiện nay rất yêu thích và săn lùng. Khi đến với Lala house resort, du khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn cái không khí yên bình giữa không gian cảnh quan toàn màu xanh tươi của cỏ cây, của núi rừng.

Những căn phòng của khu nghỉ dưỡng tại Sóc Sơn này đều được lắp đặt những lớp kính trong suốt để bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở xung quanh. Ngoài ra , nơi đây còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích để bạn lựa chọn trong chuyến nghỉ dưỡng như: bể bơi ngoài trời đẹp, sân vườn rộng lớn để tổ chức BBQ, sân bóng đá, sân cầu lông….Đặc biệt đến đây bạn sẽ được tha hồ check-in ở những góc sống ảo thần thánh.

LaLa house - khu nghỉ dưỡng đẹp như tranh ở Sóc Sơn

LaLa house - khu nghỉ dưỡng đẹp như tranh ở Sóc Sơn

4.3 Khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn Resort Homie

Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội

Giá lưu trú: 4.500.000 đồng/ đêm

Số điện thoại: 0943 333 333

Bạn muốn cùng nhóm bạn bè của mình hoặc các thành viên trong gia đình có được không gian yên tĩnh để tụ tập vui chơi thỏa thích thì hãy đến với Resort Homie. Đảm bảo rằng các bạn sẽ thích mê khi dừng chân ở địa điểm nghỉ dưỡng Sóc Sơn này đầy nhé.

Những buổi tiệc BBQ ngoài trời đầy ấm cúng với ánh đèn điện lung linh được giăng khắp khu nhà, khiến bạn như đang lạc bước giữa khu rừng cổ tích ngoài đời thực vậy. Đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh mát, ngắm cảnh trời sao, hay check-in ở những góc hình đẹp sẽ khiến bạn có được kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ.

Thiên nhiên đầy tinh khôi ở Resort Homie

Thiên nhiên đầy tinh khôi ở Resort Homie

5. Kinh nghiệm thuê khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn ngon – bổ – rẻ

+ Lên kế hoạch cho hành trình

Để có chuyến nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn vào cuối tuần hoàn hảo thì bạn hãy chắc chắn rằng mình đã lên được một kế hoạch cụ thể. Hãy xác định về thành viên tham gia, số ngày bạn sẽ lưu trú để dễ dàng lựa chọn nơi lưu trú phù hợp. Thông thường mỗi khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn đều có quy định về số người ở trong mỗi căn cho nên hãy lưu ý điều này để tránh phải trả thêm khoản phụ thu đấy.

+ Thời điểm đặt phòng lý tưởng nhất

Vì là một địa điểm du lịch khá gần Hà Nội nên Sóc Sơn thường thu hút du khách đến nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần. Vậy nên, nếu bạn đặt phòng vào dịp cuối tuần thì giá thành có phần sẽ cao hơn so với đầu tuần và giữa tuần. Vào mùa hè số lượng du khách cũng sẽ đông hơn cho nên hãy đặt phòng trước 2-3 tuần để chọn được phòng ưng ý với giá tốt nhất.

Lên kế hoạch nghỉ dưỡng chi tiết để có hành trình đáng nhớ

Lên kế hoạch nghỉ dưỡng chi tiết để có hành trình đáng nhớ

+ Đặt thuê xe cho hành trình

Nếu bạn đến với những địa điểm nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn cùng nhóm bạn trẻ thì có lẽ xe máy sẽ là lựa chọn khá lý tưởng để bạn chủ động hành trình và ngắm cảnh đẹp trên đường. Nhưng nếu đi nghỉ dưỡng cùng các thành viên trong gia đình hay đơn giản bạn muốn có hành trình được thoải mái nhất, không cần lo nghĩ về việc tìm đường đi thì dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ có lẽ là phương án thích hợp hơn.

Với lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe để đến các khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn bạn sẽ được các nhà xe đưa đón tận nơi, đúng thời gian, phục vụ theo yêu cầu, đảm bảo bạn sẽ có hành trình an toàn, thuận lợi và suôn sẻ và một chuyến đi đáng nhớ nhất. Vậy nên hiện nay phần đông các đoàn khách có nhu cầu đi nghỉ dưỡng tại Sóc Sơn đều tìm cho mình những dịch vụ thuê xe ưng ý. Tại Hà Nội hiện nay cũng có khá nhiều công ty uy tín để bạn có thể tham khảo và lựa chọn các dịch vụ phù hợp.

Thuê xe du lịch là phương án di chuyển tiện ích nhất

Thuê xe du lịch là phương án di chuyển tiện ích nhất

Trong đó công ty Vân Hải được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải hành khách uy tín và tin cậy nhất. Tại đây bạn sẽ được tham khảo đa dạng các dịch vụ thuê xe từ cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ, xe 7 chỗ… đến thuê xe 45 chỗ; có được sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất trong suốt hành trình; và nhận được báo giá tốt nhất. Vậy còn chần chờ gì mà chưa liên hệ để được tư vấn chi tiết và chọn loại xe phù hợp cho chuyến đi của mình.

+ Chuẩn bị đồ dùng cần thiết

Dù chỉ là chuyến đi ngắn ngày nhưng bạn cũng nên có sự chuẩn bị kỹ càng để hành trình được thuận lợi, suôn sẻ nhất. Mang theo giấy tờ tùy thân để đặt phòng dễ dàng, đồ dùng cá nhân thiết yếu cũng nên chuẩn bị trước, đừng quên những bộ cánh xinh đẹp để “sống ảo” nhé. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu tổ chức những bữa tiệc BBQ thì có thể chuẩn bị thêm những thực phẩm mình thích để bữa ăn được ngon miệng hơn nhé.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 35km, Sóc Sơn luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách ghé thăm bởi không khí trong lành, thoáng mát của núi rừng. Với những khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn được nhắc đến ở trên thì quý du khách sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình điểm dừng chân đáng nhớ và có một chuyến đi trọn vẹn nhất!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi