facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe cưới BMW giá rẻ, chất lượng nhất 2019

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe cưới BMW giá rẻ, chất lượng nhất 2019

04-11-2019 08:54 0 1056

Mùa cưới đang đến gần, vì thế các dịch vụ cho thuê xe cưới trở nên sôi động hơn và nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Có vô số các mẫu xe cưới hiện đại trên thị trường để bạn lựa chọn, trong đó dòng xe BMW là một dòng xe thời thượng, sang trọng, ghi dấu ấn đặc biệt trong lễ rước dâu.

Nếu đang quan tâm đến dịch vụ Cho thuê xe cưới BMW và muốn chọn một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp mời bạn cùng theo dõi một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về dòng xe BMW

Để có được sự sang trọng, ấn tượng trong ngày cưới thì xe cưới đóng một vài trò vô cùng quan trọng. Bạn muốn chọn được một chiếc xe cưới đẹp đẽ, đáp ứng đúng mong muốn của mình thì việc lựa chọn lỹ lưỡng là điều cần thiết. Trên thị trường hiện nay có vô số các dòng xe, loại xe được lựa chọn làm xe cưới để mang đến cho ngày cưới sự độc đáo, ấn tượng.

Trong rất nhiều dòng xe được giới thiệu thì BMW nằm trong phân khúc xe sang, là dòng sedan 4 chỗ vô cùng cao cấp hiện rất được yêu mến trên thị trường. Xu hướng lựa chọn xe cưới hiện nay ngày càng có sự đổi mới theo xu hướng trẻ trung. Một trong những xu hướng được rất nhiều cặp đôi yêu thích nhất đó là thuê xe cưới BMW. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, dòng xe BMW đã mang đến sự tò mò của nhiều người dùng, và mong muốn lớn nhất chính là được một lần được sử dụng chiếc xe 4 chỗ thời thượng này.

Vẻ ngoài thanh lịch của chiếc xe cưới BMW

Vẻ ngoài thanh lịch của chiếc xe cưới BMW

Xe cưới BMW một dòng xe đang rất được ưa chuộng với vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Mẫu xe này sở hữu phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, nó được xem lại đại diện tổng hòa của vẻ đẹp thể thao, năng động với vẻ đẹo quyến rũ. Nếu bạn yêu thích sự thời thượng và lãng mạn đi kèm với một bộ hoa trang trí xe cưới đẹp của xe cưới BMW chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Hầu hết các mẫu xe BMW đều có thiết kế phần đầu xe hơi thấp, phần thân xe lại được nâng cao mạnh mẽ. Toàn bộ không gian nội thất khá tiện nghi, đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo cho yếu tố sang trọng. Cùng với sự kết hợp hài hòa của chất liệu da với nhựa đã mang đến vẻ đẹp tinh tế và điểm nhấn thú vị không lẫn vào đâu được cho dòng xe này. Xe BMW thường có thiết kế trần xe tương đối cao, cho bạn có được một không gian rộng rãi, thoáng mát hơn trong suốt hành trình di chuyển.

Nhà sản xuất BMW luôn mang đến cho các thiết kế của mình sự đột phá mới mẻ, và nếu xuất hiện ở đám cưới thì dòng xe này lại càng trở nên ấn tượng hơn, khiến lễ cưới thêm hoàn mỹ hơn. BMW chính là thương hiệu xe cưới nằm trong top đầu trên thế giới hiện nay. Đây là một cái tên danh tiếng trong dòng xe sang, cùng phân cấp với cái tên quen thuộc như Mercedes S-Class, Audi A8, hay Lexus LS, Toyota Camry. Với dàn xe cưới BMW thời thượng, hiện đại, lễ vu quy của hai bạn sẽ càng trở nên ấn tượng hơn, độc đáo hơn.

Xe cưới BMW mang đến điểm nhấn ấn tượng cho lễ cưới

Xe cưới BMW mang đến điểm nhấn ấn tượng cho lễ cưới

Xe cưới BMW sẽ hiện diện với phong cách sang trọng, hoành tráng trước mặt quan khách trong ngày cưới. Sự hiện đại và tiện nghi của chiếc xe sẽ giúp cô dâu, chú rể luôn được thoải mái, tránh tình trạng mệt mỏi dù hành trình rước dâu có dài tới đâu.

Không chỉ đẹp và tiện nghi trong thiết kế mà các dòng xe BMW còn có giá thuê xe tương đối hợp lý với chất lượng bạn nhận được. So với nhiều dòng xe cưới hạng sang khác trên thị trường thì lựa chọn BMW được xem là quyết định sáng suốt cho bạn. Vì thế, xe cưới BMW là một trong những xe cưới được nhiều cặp cô dâu chú rể lựa chọn nhất trong những năm vừa qua.

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe cưới BMW này và mong muốn lựa chọn được một chiếc xe cưới hỏi ưng ý nhất? Thế nhưng bạn vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất được nhu cầu sử dụng của mình? Đây là điều mà nhiều cặp dôi lo lắng, và để giúp bạn giải quyết vấn đề này thì tiếp theo đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài thông tin về địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới BMW.

Dịch vụ thuê xe cưới BMW ngày càng được quan tâm

Dịch vụ thuê xe cưới BMW ngày càng được quan tâm

Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe cưới BMW chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay có vô số các địa chỉ, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, nhất là dòng xe hạng sang BMW. Để có thể đưa ra quyết định về một chiếc xe cưới thời thượng thì bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về dịch vụ. Bởi bên cạnh những công ty cho thuê xe uy tín thì còn có rất nhiều các đơn vị còn thiếu kinh nghiệm, làm ăn chộp giật, không đảm bảo các dịch vụ xe cho khách hàng.

Vì thế lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn đó chính là nên lựa chọn thuê xe ở những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ xe cưới, ví dụ như đơn vị đã có 4 năm, 5 năm hay 6 năm làm trong lĩnh vực vận tải hành khách. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn và cũng đảm bảo hơn về chất lượng dịch vụ mà bạn sẽ nhận được.

Nếu bạn ở Hà Nội và đang có nhu cầu thuê xe BMW để sử dụng trong lễ cưới của mình thì mời bạn tham khảo dịch vụ của công ty Vân Hải. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, Vân Hải đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng tốt nhất kèm mức giá cho thuê rất cạnh tranh, gần như là rẻ nhất thị trường Hà Nội. Và mùa cưới 2019 đang đến rất gần rồi, ngay từ thời điểm này bạn hãy sớm lên kế hoạch cho công việc thuê xe cưới hỏi và đến với Vân Hải đã đặt dịch vụ ngay hôm nay nhé.

Thiết kế đẹp mắt của chiếc xe cưới BMW

Thiết kế đẹp mắt của chiếc xe cưới BMW

Không phức tạp về thủ tục, Vân Hải sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho việc thuê xe cưới. Từ một đơn vị cho thuê xe nhỏ lẻ, sau gần 6 năm xây dựng thương hiệu, đến nay Vân Hải đã trở thành một trong những đơn vị Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất số 1 tại thị trường Hà Nội. Trong đó dịch vụ cho thuê xe cưới BMW của công ty cũng nhận được sự yêu thích và tin tưởng của nhiều cặp đôi mỗi mùa cưới hỏi.

Không phải ngẫu nhiên mà Vân Hải lại nhận được sự tín nhiệm lớn của khách hàng như thế. Tất cả những thành tựu có được là sự nỗ lực, cố gắng của toàn bộ ban giám đốc, điều hành xe, lái xe và toàn bộ nhân viên vông ty. Khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải có thể hoàn toàn cả về chất lượng và mức giá thuê xe mà chúng tôi sẽ mang đến.

Vân Hải là một trong những đơn vị hàng đầu mang đến cho bạn một dàn cưới khủng. Hiện nay công ty đang sở hữu và quản lý dàn xe cưới đến hơn 20 đầu xe, trong đó dòng xe BMW là một sự lựa chọn nổi bật dành cho bạn. Khách hàng đến với Vân Hải sẽ được tư vấn cho bạn và giúp bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý, góp phần làm cho đám cưới thêm phần ấn tượng, mỹ mãn hơn.

Xe cưới BMW với phần hoa xe trang trí ấn tượng

Xe cưới BMW với phần hoa xe trang trí ấn tượng

Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe cưới BMW của Vân Hải:

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một trong những đơn vị uy tín nhất trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới BMW. Để làm được điều này thì Vân Hải đã nỗ lực trong việc hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe. Cụ thế là:

- Công ty Vân Hải sở hữu dàn xe cưới đời mới, hiện đại cho khách hàng tham khảo và thoải mái lựa chọn mẫu xe ưa thích cho lễ cưới của mình. Các mẫu xe cưới BMW luôn đảm bảo vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, nội thất tiện nghi, cho cặp đôi có được không gian di chuyển thoải mái nhất.

- Xe cưới BMW được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, được vệ sinh sạch thơm tho, sạch sẽ. Bên cạnh đó công ty cũng đảm bảo việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho xe, đặt an toàn của cả lái xe và người sử dụng xe lên hàng đầu.

Vân Hải cung cấp dòng xe cưới BMW với giá cạnh tranh

Vân Hải cung cấp dòng xe cưới BMW với giá cạnh tranh

- Trong dịch vụ cho thuê xe cưới BMW, Vân Hải sẽ cung cấp cho bạn những lái xe giàu kinh nghiệm, có kinh nghiệm phục vụ cưới hỏi, luôn tận tâm, vui vẻ trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, lái xe của chúng tôi sẽ cam kết sẽ đón – trả khách đúng địa điểm, đúng thời gian, đảm bảo cho lịch trình cưới hỏi được diễn ra theo đúng kế hoạch.

- Điều hành xe luôn trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của các khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong suốt chuyến đi để hỗ trợ khi cần thiết. Ngoài ra, điều hành xe cũng sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn chi tiết về hành trình và báo giá thuê xe cạnh tranh nhất.

- Thủ tục thuê xe cưới hỏi Vân Hải đưa ra cho khách hàng cũng khá đơn giản, thuận tiện, giúp khách hàng có thể tiết kiệm nhiều thời gian. Cùng với các thủ tục thanh toán cũng tương đối linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thuê xe.

- Bảng giá cho thuê xe cưới BMW cũng rất phải chăng, đúng với chất lượng bạn nhận được từ dịch vụ xe này.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về bảng giá cho thuê xe cưới BMW để bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình:

Bảng giá cho thuê xe cưới BMW của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới BMW của Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ.. tại Hà Nội này đã bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bảo hiểm dân sự, xăng dầu.

Chưa bao gồm chi phí cao tốc và 10% VAT

Bảng giá xe này có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá xăng dầu và lộ trình tuyến điểm.

Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ cho thuê xe cưới BMW của công ty Vân Hải chúng tôi mời bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có những chuyến hành trình vui vẻ và thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi