facebook pixel

Tất tần tật về kinh nghiệm đi khu du lịch Đồng Mô giá “hạt rẻ”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tất tần tật về kinh nghiệm đi khu du lịch Đồng Mô giá “hạt rẻ”

10-05-2022 15:58 0 1253

Khu du lịch Đồng Mô hiện nay đang trở thành điểm đến nổi tiếng và thu hút giới trẻ yêu thích; không chỉ bởi vị trí thuận tiện mà nơi này còn sở hữu phong cảnh thiên nhiên hữu tình nên thơ, không gian tĩnh tại. Vì thế mà rất nhiều gia đình, nhiều nhóm bạn trẻ lựa chọn đến đây để nghỉ dưỡng, tạm xa những hối hả của cuộc sống thường nhật để hòa mình trong không gian thiên nhiên yên bình, tươi đẹp sau mỗi tuần làm việc căng thẳng.

Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến khu du lịch Đồng Mô và muốn hành trình du lịch của mình được diễn ra thật trọn vẹn thì đừng bỏ qua những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé. Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn là một số kinh nghiệm đi Đồng Mô hữu ích về đi lại, ăn ở, vui chơi… để bạn cùng tham khảo nhé.

1. Thông tin tổng quan về khu du lịch Đồng Mô

Đồng Mô là một địa danh nằm giữa huyện Sơn Tây và huyện Ba Vì của Hà Nội. Nơi đây được biết đến nhờ không gian thiên nhiên tươi đẹp, cảnh sắc hữu tình với cả hồ nước núi rừng vô cùng ấn tượng. Đồng Mô là một khu du lịch quen thuộc với nhiều du khách, nhiều gia đình; điểm đến này nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 50km, với vị trí này thì nơi đây sẽ là một điểm nghỉ dưỡng cuối tuần cực kỳ hợp lý.

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô xanh mướt mườn mượt
Khu du lịch sinh thái Đồng Mô xanh mướt mườn mượt

Điều này giúp cho du khách có thể di chuyển đến với Đồng Mô một cách dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian. Toàn bộ khu du lịch Đồng Mô thuộc quần thể du lịch Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, nơi đây sở hữu hồ nước rộng lớn với diện tích đến 1300ha, cùng với đó là hệ thống các đảo – bán đảo bên hồ cực kỳ độc đáo. Đồng Mô còn có sân golf 18 lỗ nằm trên đảo Vua, tọa lạc ngay chính giữa lòng hồ với diện tích chừng 350ha. Bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái này còn có hệ thống rừng cây, hồ nước, những biệt thự xinh xằn nằm nép mình bên bìa rừng để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của du khách. Cùng với vị trí cực kỳ thuận lợi, giao thông thuận tiện thì khu Đồng Mô đang là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách.

2. Lựa chọn thời điểm đi du lịch Đồng Mô lý tưởng nhất

Không khí ở khu du lịch Đồng Mô cực kỳ yên bình và trong lành, bên canh đó còn còn nhiều dịch vụ giải trí tiện ích và cao cấp. Qúy du khách có nhu cầu đến thăm khu du lịch này có thể đi vào nhiều thời điểm trong năm, mỗi mùa lại có những nét đặc trưng riêng để mang đến cho du khách một hình ảnh mới mẻ khác nhau.

Du lịch Đồng Mô đưa bạn đến gần hơn với thiên nhiên
Du lịch Đồng Mô đưa bạn đến gần hơn với thiên nhiên

Nếu như đến Đồng Mô du lịch vào những ngày mùa xuân thì bạn sẽ cảm nhận được màu xanh tươi tràn đầy sức sống của cây cỏ, hoa lá.

Mùa hè ở khu du lịch sinh thái Đồng Mô làm hài lòng du khách bởi những cơn gió mát lành cùng không gian thiên nhiên xanh tươi, đến đây những ngày hè oi nóng dường như bạn sẽ cảm thấy thư thái dễ chịu hơn rất nhiều.

Thu sang, khu Đồng Mô lại mang một màu sắc nhẹ nhàng, lắng động hơn

Khi đông đến, khu vui chơi Đồng Mô xuất hiện những cơn mưa phùn bất chợt để du khách có được cơ hội khám phá vẻ đẹp có phần xưa cũ của khu nghỉ dưỡng Đồng Mô.

Dù lựa chọn thời điểm nào để đến với khu du lịch Đồng Mô thì du khách cũng nên tìm hiểu trước về tình hình thời tiết nhé, tránh chọn những ngày mưa gió vì bạn sẽ chẳng thể thăm thú được nhiều nơi.

Thiên nhiên bình dị ở Đồng Mô mang đến cảm giác dễ chịu
Thiên nhiên bình dị ở Đồng Mô mang đến cảm giác dễ chịu

3. Giá vé vào khu du lịch Đồng Mô

Dưới đây là thông tin về các mức vé vào khu du lịch Đồng Mô để du khách tham khảo và dễ dàng lựa chọn dịch vụ thích hợp. Mức giá này sẽ có sự thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau:

Giá vé vào cửa của khu sinh thái này là 80.000 đồng/ người/ ngày (giá cho 2 người: 130.000 đồng/ ngày). Đối với các bạn học sinh, sinh viên khi đem theo thẻ sinh viên sẽ có được ưu đãi.

Giá thuê lều ở Đồng Mô từ 250.000đ – 600.000đ/ 24h tùy theo số lượng người.

Giá vé vào Đồng Mô trượt cỏ: 40.000đ/ giờ/ người.

4. Tư vấn chọn phương tiện đến khu du lịch Đồng Mô

Đi du lịch Đồng Mô bằng phương tiện gì chính là điều mà nhiều du khách hiện nay quan tâm nhất, bởi việc di chuyển cũng là yếu tố quan trọng để chuyến đi của bạn được thuận tiện, trọn vẹn. Khu sinh thái Đồng Mô này nằm cách trung tâm thành phố chừng 40km, bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng di chuyển là có thể đến được địa danh này. Vì thế có rất nhiều những phương tiện khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi này.

Lựa chọn phương tiện thích hợp đến Đồng Mô
Lựa chọn phương tiện thích hợp đến Đồng Mô

- Đi du lịch Đồng Mô với xe máy:

Đây là phương tiện được khá nhiều du khách lựa chọn cho hành trình đến khu du lịch sinh thái Đồng Mô này, đặc biệt là những nhóm bạn trẻ muốn trải nghiệm, khám phá cũng như tiết kiệm chi phí. Thời gian di chuyển chừng khoảng 1 giờ. Có 2 đường đi Đồng Mô mà du khách có thể lựa chọn di chuyển là:

+ Đi theo quốc lộ 32, đến ngã tư Sơn Lộc thì rẽ trái vào quốc lộ 21, đi thêm chừng 7km là đến được khu du lịch Đồng Mô.

+Hoặc xuất phát theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, đến ngã tư Hòa Lạc thì đi vào Đại Lộ Thăng Long, di chuyển thêm 8km là đến khu du lịch Đồng Mô.

- Đi du lịch Đồng Mô bằng xe buýt:

Với những du khách là học sinh, sinh viên muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm thì xe buýt là một sự lựa chọn rất đáng để quan tâm. Nếu di chuyển bằng phương tiện này thì bạn có thể tham khảo những chuyến như:

Tuyến 44: Từ Trần Khánh Dư – Bến xe Mỹ Đình

Tuyến 70A: Bến xe Mỹ Đình – điểm dừng Trung Hà

Tuyến 70B: Bến xe Mỹ Đình – điểm dừng Phú Cường

Tuyến 71: Bến xe Mỹ Đình – điểm đến bến xe Sơn Tây

Tuyến 84: chuyến từ KĐT Mỹ Đình – KĐT Linh Đàm

Xe ô tô là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn
Xe ô tô là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn

- Đi du lịch Đồng Mô bằng xe ô tô:

Theo kinh nghiệm du lịch Đồng Mô tự túc, đây là phương tiện di chuyển đang được nhiều gia đình lựa chọn cho hành trình khám phá khu du lịch Đồng Mô của mình. Đây là quãng đường di chuyển khá gần cho nên bạn có thể sử dụng xe ô tô của gia đình (nếu có) để cùng những người thân yêu vi vu du lịch trong những ngày cuối tuần. Dù không có xe riêng bạn cũng đừng lo lắng, hiện nay có rất nhiều những dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ gia đình bạn trong các hành trình du lịch nghỉ dưỡng.

Với dịch vụ cho thuê xe này, du khách sẽ được thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình mà không cần lo lắng về việc tìm đường đi, việc điều khiển xe, xăng dầu… Chỉ cần đặt xe và đưa ra những yêu cầu về chuyến đi, còn lại sẽ được các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe lo liệu toàn bộ để bạn có được hành trình an toàn, suôn sẻ và thoải mái nhất. Tại Hà Nội hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng; hãy tìm cho mình nhà cung cấp uy tín để có được dịch vụ chất lượng nhất.

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại phục vụ du khách
Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại phục vụ du khách

Nếu còn đang băn khoăn trong việc tìm nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi khu vui chơi Đồng Mô thì công ty Vân Hải chính là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong dịch vụ vận tải hành khách đang được nhiều khách hàng đánh giá cao tai thị trường Hà Nội hiện nay. Công ty đem đến cho quý khách hàng đa dạng các dịch vụ cho thuê xe đến khu du lịch sinh thái Đồng Mô từ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội… đến cho thuê xe 45 chỗ.

Xxe đảm bảo mới đẹp, tiện nghi, chạy êm ái cho bạn một hành trình thoải mái nhất. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, am hiểu đường xá, phục vụ khách hàng chu đáo cùng với báo giá cạnh tranh cũng là những ưu điểm để khách hàng ngày càng đánh giá cao dịch vụ xe của công ty Vân Hải. Nếu có nhu cầu thuê xe hoặc tìm hiểu về báo giá hãy gọi đến cho Vân Hải theo số hotline nhé.

5. Một số điều cần chuẩn bị khi đi khu du lịch Đồng Mô?

Với diện tích sân cỏ cực kỳ rộng lớn cho nên Đông Mô rất thích hợp cho hoạt động cắm trại, bạn có thể chuẩn bị một số các vật dụng thiết yếu, đồ ăn, nước uống; để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Để có được một chuyến đi Đồng Mô 1 ngày suôn sẻ nhất thì có một số những điều bạn cần chuẩn bị cho hành trình này như là:

Chuẩn bị đồ ăn cho một bữa tiệc nướng hấp dẫn
Chuẩn bị đồ ăn cho một bữa tiệc nướng hấp dẫn

Đồ ăn: Hãy chuẩn bị những loại thịt được tẩm ướp sẵn, đồ ăn liền, xúc xích, ngôi, khoai, bát đũa dùng 1 lần.

Chuẩn bị thêm những loại nước uống mà bạn thích để nhâm nhi cùng bạn bè

Mang các đồ dùng vật dụng cá nhân như: quần áo, bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm…

Ngoài ra có thể chuẩn bị thêm một số loại thuốc chống muỗi và côn trùng

Ở khu du lịch Đồng Mô hiện nay có dịch vụ cho thuê lều trại và chăn màn, cho nên du khách không cần đem theo những món đồ này để tránh cồng kềnh.

6. Ở đâu khi đến khu du lịch Đồng Mô?

Sau khi dừng chân ở khu du lịch này, du khách có thể lựa chọn cho mình 2 hình thức lưu trú là: ở nhà sàn hoặc cắm trại. Tùy thuộc theo số lượng thành viên tham gia trong đoàn của mình để bạn lựa chọn được những nơi ở phù hợp:

Cắm trại để tận hưởng thiên nhiên khoáng đạt, trong lành
Cắm trại để tận hưởng thiên nhiên khoáng đạt, trong lành

Nếu đi theo nhóm đông người du khách có thể thuê nhà sàn ở Đồng Mô để ngủ; trong các nhà sàn tại đây cũng đã có sẵn giường chiếu và chăn màn. Giá thuê 1 nhà chừng khoảng 2.500.000đ/ngày.

Nếu đi nhóm ít người hoặc đi cùng bạn bè, người thân thì các bạn có thể lựa chọn cắm trại để ở qua đêm, tận hưởng một đêm tuyệt vời giữa thiên nhiên. Giá thuê dao động khoảng 300.000 – 400.000đ/ngày

7. Những điều thú vị nhất định khám phá ở Đồng Mô

7.1 Khu du lịch Đồng Mô có gì chơi?

Đến với khu du lịch sinh thái Đồng Mô, du khách sẽ được tham gia rất nhiều những hoạt động thú vị, nơi đây cũng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng trong không gian hữu tình, đầy lãng mạn. Cùng theo chân Vân Hải khám phá những hoạt động vui chơi thú vị này nhé:

- Trượt cỏ Đồng Mô:

Một trong những hoạt động được nhiều bạn trẻ săn đón khi đến với Đồng Mô chính là trượt cỏ. Khu trượt cỏ Đồng Mô thuộc khuôn viên Resort Asean cực kỳ nổi tiếng, hệ thống sân cỏ ở đây được thiết kế theo lối lượn sóng vô cùng độc đáo đáo mang đến cho du khách nhưng trải nghiệm tuyệt vời. Đến nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới xanh tươi của cây cỏ, của thiên nhiên hùng vĩ.

Trượt cỏ Đồng Mô là hoạt động trải nghiệm thú vị
Trượt cỏ Đồng Mô là hoạt động trải nghiệm thú vị

Mức giá để bạn có thể tham gia trải nghiệm này cũng cực kỳ “hạt dẻ” chỉ khoảng 40.000đ/ giờ/ người là bạn đã có thể cùng anh em giành ngay 1 vé để trở về tuổi thơ rồi. Trò chơi này được kết hợp cùng hoạt động teambulding nữa thì trên cả tuyệt vời đấy nhé!

- Câu cá tại khu du lịch hồ Đồng Mô

Hồ Đồng Mô là điểm dừng chân yêu thích của những người đam mê bộ môn câu cá ở những khu vực xung quanh đó như xã Sơn Đông, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây… bởi thuận tiện, không gian thoáng, nhiều cá. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi câu cá giữa thiên nhiên xanh mênh mông lại được ngắm nhìn một buổi chiều tà đầy bình yên thế này.

- Chèo thuyền du lịch hồ Đồng Mô

Hồ Đồng Mô rộng mênh mông với phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình còn là điểm chèo thuyền du ngoạn lý tưởng dành cho các du khách. Có nhiều đơn vị cung cấp dich vụ thuê thuyền máy với số lượng khách đến 45 người cho bạn lựa chọn để chiêm ngưỡng khung cảnh trời mây từ lòng hồ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự mình trải nghiệm nhiều loại hình khác như: chèo kayak. bè đơn, cano…

Chèo thuyền để ngắm cảnh của hồ Đồng Mô
Chèo thuyền để ngắm cảnh của hồ Đồng Mô

- Cắm trại Đồng Mô

Trong mỗi chuyến dã ngoại cùng nhóm bạn ở khu du lịch sinh thái Đồng Mô thì cắm trại sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Với hoạt động này, du khách sẽ được hòa mình giữa thiên nhiên đất trời, đắm chìm trong không khí êm dịu của cảnh đêm trên núi. Khu du lịch này sẽ là nơi để bạn trút bỏ mọi muộn phiền lo âu, nạp thêm cho mình những năng lượng tích cực để bắt đầu một tuần làm việc mới.

7. 2 Tổng hợp địa điểm cắm trại ở khu du lịch Đồng Mô

- Camping Sport

Số điện thoại: 0879698886

Đây là một địa điểm mới nhưng lại được rất nhiều du khách lựa chọn trong hành trình dã ngoại tại Đồng Mô. Khu Camping này có vị trí đắc địa, có thể nói là điểm cắm trại đẹp bậc nhất ở miền Bắc hiện nay với 3 mặt view hồ Đồng Mô cực kỳ ấn tượng. Nơi đây cung cấp cho du khách dịch vụ cắm trại – vui chơi – team building – ăn uống với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Nơi đây xứng đáng là khu du lịch sinh thái đáng thử nhất ở Hà Nội.

Thả hồn giữa không gian núi rừng xanh biếc
Thả hồn giữa không gian núi rừng xanh biếc

Sẽ thật tuyệt vời khi vừa được cùng những người bạn thân quây quần bên những chiếc bếp BBQ thơm lừng giữa không gian thiên nhiên non nước hữu tình, vừa cụng bia vừa tán gẫu những câu chuyện phiếm thì chill hết biết. Ngoài ra đây cũng là không gian lý tưởng để bạn tiến hành những hoạt động Teambuilding, trượt Zipline, đi câu cá, chơi Sasuke liên hoàn cảm giác mạnh…

Nếu bạn có cơ hội đi đến khu du lịch Đồng Mô 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ được thử đầy đủ những trải nghiệm từ việc thức dậy ở một nơi xa, sáng ngắm bình minh chào đón ngày mới; chiều về chiêm ngưỡng hoàng hôn rực đỏ một góc trời; tối lại quây quần bên bếp lửa hát ca, trò chuyện. Chỉ nghĩ thôi là đã muốn xách balo lên và đi ngay rồi!

- Sơn Tinh Camp

Đây cũng là một địa điểm du lịch Đồng Mô 1 ngày thực sự đáng để bạn trải nghiệm. Nơi đây có khu vui chơi trải nghiệm dã ngoại tuyệt vời với không gian thoáng đẹp, cùng thuộc trong không gian với làng Văn Hóa Dân Tộc Việt Nam. Các trò chơi thử thách được setup sẵn tại đây cùng hệ thống sân cỏ đẹp là nơi lý tưởng cho các bạn tổ chức các hoạt động team Building.

Cắm trại là hoạt động không thể bỏ qua khi đến Đồng Mô
Cắm trại là hoạt động không thể bỏ qua khi đến Đồng Mô

- Khu cắm trại Sơn Tinh Camp 2 và 3

Sơn Tinh Camp 2 tọa lạc ở Yên Bình, Thạch Thất và Sơn Tinh Camp 3 ở thôn Muồng Cháu, Ba Vì. Đây là 2 khu cắm trại được khá nhiều du khách yêu thích khi đến với Đồng Mô, nơi đây là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách yêu thiên nhiên, thích khám phá và ưa trải nghiệm. Khung cảnh yên bình, lãng mạn này sẽ là điểm “đi trốn” hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình bạn.

7.3 Khu du lịch Đồng Mô có gì?

- Sân Golf Đồng Mô:

Sân golf là địa điểm đặc biệt nổi tiếng trong khu sinh thái Đồng Mô này. Đây là một trong những sân golf 36 lỗ đạt chuẩn quốc tế, cũng nằm trong top những sân golf đẹp nhất Đông Nam Á với khung cảnh thiên nhiên kết hợp hài hòa. Tại đây có sân golf King Islands Đồng Mô, sân golf Đồng Mô BRG... Bên cạnh đó ở đây còn có những khu Đồng Mô Golf Club hoạt động rất mạnh mẽ.

Sân golf 18 lỗ phục vụ khách vui chơi giải trí
Sân golf 18 lỗ phục vụ khách vui chơi giải trí

- Đảo Phượng Đồng Mô

Khu đảo Phượng Đồng Mô nằm ở Ba Vì với những tán cây rợp bóng mát phía mặt hồ, bao quanh là hồ nước xanh biếc cùng khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt, trong lành. Điểm đến này cực kỳ thích hợp cho du khách tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời như: bắt gà, câu cá, hay đào măng…

Bên cạnh đó, nếu đứng từ đảo Phượng thì du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn không gian thiên nhiên tươi đẹp của núi rừng Ba Vì hay có cơ hội chiêm ngưỡng những đường golf cực kỳ điệu nghệ của các tay chơi chính hiệu. Điều đặc biệt hơn cả chính là bạn được hít thở một bầu không khí trong lành, dễ chịu mà hiếm thấy trong những khu nội đô chật chội.

- Biệt thự Phan Thị

Xuất hiện qua bộ phim đình đám một thời mang tên “Người Phán Xử”, biệt thự Phan Thị hiện nay đã thu hút được đông đảo khách du lịch đến tham quan, tìm hiểu. Ngôi biệt thự hoành tráng này tọa lạc ở bên hồ Đồng Mô sở hữu kiểu thiết kế tinh xảo, độc đáo, nằm giữa một khoảng thiên nhiên xanh tươi đầy thơ mộng và hữu tình. Căn nhà này được thiết kế với phong cách phương Tây nổi bật giữa chốn núi rừng nguyên sơ, tại đây cũng phục vụ các dịch vụ nhà hàng ăn uống, lưu trú để du khách có được những kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Biệt thự Phan Thị nằm ẩn mình bên núi
Biệt thự Phan Thị nằm ẩn mình bên núi

- Du lịch Đồng Mô resort

Khu du lịch Đồng Mô hiện nay còn tập trung phát triển hệ thống resort, villa & spa cao cấp, tiện nghi để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu nghỉ dưỡng ngày cuối tuần. Không gian của những khu nghỉ dưỡng Đồng Mô đều có view mặt hồ lãng mạn, đem đến cho du khách sự thư thái tuyệt vời khi được hòa mình cùng thiên nhiên. Vào một ngày cuối tuần, dừng chân ở đây và hít thở bầu không khí tươi mới, trong lành sẽ giúp cho mọi muộn phiền, mỏi và áp lực cũng tan biết theo khói sương. Một số những khu nghỉ dưỡng nổi bật và lý tưởng nhất để bạn tham khảo cho hành trình này là:

+ Biệt thự Thiên Nga

+ Jade Garden Đồng Mô

+ Biệt thự Phan Thị - G9 Legend View Resort.

- Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Bên cạnh đó ở khu sinh thái Đồng Mô còn có một điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích sự tĩnh tại, bình yên đó chính là làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Điểm dừng chân này cơ bản là khá vắng vẻ, ít người nên thường phù hợp với những đoàn tham quan du lịch của các công ty, tổ chức… Đặc biệt ở điểm đến này còn có rất nhiều những background cực kỳ xịn xò để có những góc ảnh sống ảo thần thánh. Địa điểm này chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể tạm lánh xa những bộn bề của nhịp sống phố thị để chìm vào trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ. Một điều thú ị nữa đó là nơi đây có kiến trúc Tháp Bà khá giống với tháp bà Ponagar trong Nha Trang nên các mem sống ảo tha hồ chụp hình nhé!

Không gian tĩnh tại ở làng văn hóa các dân tộc
Không gian tĩnh tại ở làng văn hóa các dân tộc

8. Ăn gì khi đến khu du lịch Đồng Mô

Ở khu du lịch Đồng Mô cho phép khách du lịch được thoải mái nấu nướng, tổ chức tiệc BBQ, đốt lửa trại cũng như cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như cho thuê bếp nướng, thuê lều trại, thuê bát đĩa… với giá thuê bếp dao động từ 150.000 – 250.000đ/bếp. Vì thế du khách đến đây tham quan, dã ngoại cùng bạn bè có thể chuẩn bị sẵn các loại thực phẩm, đồ ăn từ ở nhà để có được những bữa tiệc ấm cúng, vui vẻ và đầy tiết kiệm.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những dịch vụ ăn uống tiện ích trong các nhà hàng ở Đồng Mô nếu như không muốn mang theo nhiều món đồ đạc lỉnh kỉnh. Chi phí ăn uống của khu du lịch này cũng được đánh giá là tương đối phải chăng, mức giá cho một bữa ăn chỉ từ  70.000 – 120.000 đồng theo nhu cầu của mỗi từng du khách.

Nướng thịt khi cắm trại là trải nghiệm thú vị ở Đồng Mô
Nướng thịt khi cắm trại là trải nghiệm thú vị ở Đồng Mô

9. Kinh nghiệm cần biết khi đến khu du lịch Đồng Mô

Để có được một hành trình khám phá khu du lịch Đồng Mô trong ngày đáng nhớ, thì có một số lưu ý nhỏ mà bạn cần quan tâm như sau:

- Đầu tiên để đảm bảo có được hành trình suôn sẻ, không bị gián đoạn thì bạn nên tìm hiểu về tình hình thời tiết trước hành trình. Tránh những ngày mưa, thời tiết sẽ khiến việc di chuyển và tham gia những hoạt động ngoài trời có phần bị hạn chế.

- Đến với khu du lịch Đồng Mô thì đừng bỏ qua cơ hội dã ngoại, cắm trại, bạn nên chuẩn bị những món nướng BBQ hấp dẫn như: thịt nướng, xúc xích, cánh gà, hoa quả… cho chuyến đi của mình. Ngoài ra đừng quên một vài lon bia cho không khí thêm chill nhé.

- Do không gian nơi đây có nhiều cỏ cây và núi rừng cho nên không thể tránh khỏi có nhiều muỗi hoặc côn trùng. Bạn hãy trang bị thêm cho mình áo dài tay, xịt muỗi, thuốc cảm cúm nhé.

- Nếu có dự định qua đêm ở Đồng Mô bạn có thể chuẩn bị hoặc thuê lều trại. Đừng quên những món đồ dùng cá nhân, dép lê, mũ nón để bảo vệ sức khỏe.

Với những thông tin được nhắc đến trong bài viết, bạn đọc cũng đã phần nào nắm được những kinh nghiệm cần thiết cho chuyến du lịch đến với khu du lịch Đồng Mô. Tin chắc với những thông tin được nhắc đến thì du khách và gia đình của mình sẽ có được một hành trình du lịch đáng nhớ trong những ngày cuối tuần. Còn cần được tư vấn thêm thông tin nào khác về chuyến đi hoặc về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho hành trình này thì bạn đọc hãy liên hệ ngay đến với công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi