facebook pixel

Top 7 phương tiện di chuyển phổ biến dành cho du khách

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 7 phương tiện di chuyển phổ biến dành cho du khách

04-05-2022 12:57 0 886

Hiện nay, nhu cầu du lịch trong nước đang ngày càng tăng cao với nhiều điểm đến du lịch ấn tượng. Tại miền bắc có một số điểm du lịch gần Hà Nội đang được nhiều du khách săn đón như: Cô Tô, Vịnh Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Lan Hạ, Hải Tiến, Cửa Lò, Thiên Cầm… hay những điểm du lịch trên núi như: Sapa, Hà Giang, Mộc Châu, Cao Bằng, Lạng Sơn… Để chuyến đi được thuận tiện và thoải mái nhất thì phương tiện đi du lịch chính là vấn đề hàng đầu mà các du khách hiện nay quan tâm.

Nên đi du lịch bằng phương tiện gì là băn khoăn của rất nhiều người khi đi du lịch ở thời điểm hiện nay. Vậy đâu là phương tiện di chuyển tốt nhất khi đi du lịch mà du khách nên lựa chọn cho hành trình của mình, cùng đánh giá về 6 phương tiện du lịch phổ biến dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Các phương tiện vận chuyển trong du lịch phổ biến nhất

Đi du lịch đang là một trong những nhu cầu du lịch phổ biến của nhiều du khách và nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt sau thời gian dài giãn cách và hạn chế đi lại vì dịch bệnh thì hiện nay khi chúng ta đã kiểm soát dịch bệnh tương đối ổn định thì nhiều du khách đã sẵn sàng hành trang để lên đường đến với những điểm du lịch ý nghĩa cùng những người thân yêu của mình.

Chọn phương tiện di chuyển thích hợp cho hành trình của mình
Chọn phương tiện di chuyển thích hợp cho hành trình của mình

Khi có nhu cầu cho một chuyến du lịch, bạn và gia đình đều cần quan tâm đến việc lựa chọn cho mình những phương tiện vận chuyển khách du lịch khác nhau để đến được với những địa điểm du lịch. Tùy vào khoảng xách, nhu cầu và điều kiện của du khách để bạn chọn cho mình những phương tiện di chuyển an toàn, tiện ích, nhanh chóng, tiết kiệm nhất cho mình. Dưới đây, mời bạn đọc cùng Vân Hải đánh giá chi tiết về những phương tiện du lịch phổ biến nhất được nhắc đến dưới đây nhé.

1.1 Đi du lịch bằng xe máy

Xe máy là phương tiện di chuyển đi du lịch lý tưởng nhất dành cho những ai thích đi phượt, đi du lịch bụi. Hoặc di chuyển đến những địa điểm với khoảng cách không quá xa. Ưu điểm nổi bật nhất của phương tiện du lịch bằng xe máy chính là bạn có thể tha hồ ngắm cảnh trên đường đi, chi phí lại rất phải chăng, so với việc di chuyển bằng những phương tiện khác thì rẻ hơn rất nhiều.

Phương tiện di chuyển là xe máy được nhiều bạn trẻ yêu thích
Phương tiện di chuyển là xe máy được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tuy nhiên điểm hạn chế của việc đi du lịch bằng xe máy là bạn phải mệt mỏi để tự mình điều khiển xe, nhất là trong những hành trình dài 100-200km. Đó là chưa kể đến  tắc đường, thời tiết nắng nóng, gặp sương mù hay mưa giữa đường đi, điều này sẽ khiến cho hành trình trở nên khó khăn và mệt mỏi hơn.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể gặp những sự cố về xe hỏng hóc, va chạm trên đường đi, nhất là khi chinh phục những cung đường đèo khó khăn hay đồi núi gập ghềnh. Vì thế mà đi xe máy là một trong các phương tiện vận chuyển trong du lịch thích hợp với những bạn thích đi phượt, thích khám phá trải nghiệm và vững vàng về tay lái.

Ô tô cũng là phương tiện du lịch đáng để tham khảo
Ô tô cũng là phương tiện du lịch đáng để tham khảo

1.2 Phương tiện di chuyển là xe ô tô tự lái

Cũng tương tự như xe máy, khi chọn phương tiện di chuyển là xe ô tố tự lái thì bạn phải tự mình lái xe. Nếu di chuyển trên một đoạn đường dài thì có thể sẽ bị mệt mỏi, bị buồn ngủ, phải dừng nghỉ nhiều lần. Trải nghiệm du lịch của bạn sẽ không thực sự trọn vẹn khi bạn phải tập trung cho việc lái xe mà không thể thả lỏng bản thân ngắm cảnh. Đó là chưa kể đến việc tắc đường hay phải di chuyển qua những con đường khó đi, lầy lội hay phải tìm đường di chuyển thì lại càng mệt mỏi hơn.

Thêm vào đó nếu không có xe riêng mà bạn phải thuê xe dịch vụ thuê xe ô tô tự lái thì không chỉ vừa tốn phí lại vừa phải tự mình điều khiển xe, tự đổ xăng, tự trả phí cầu đường…

Xe khách là phương tiện di chuyển tiết kiệm cho các bạn trẻ
Xe khách là phương tiện di chuyển tiết kiệm cho các bạn trẻ

1.3 Đi du lịch bằng xe khách

Một lựa chọn dành cho du khách chưa biết nên đi du lịch bằng phương tiện nào giá rẻ thì có thể tham khảo xe khách. Phương tiện di chuyển trong chuyến du lịch này có chi phí cực kỳ hợp lý, bạn cũng không cần tự mình lái xe, có thể lên xe ngủ hoặc thoải mái ngắm cảnh trên đường. Tuy nhiên điểm hạn chế của việc chọn phương tiệnnày chính là bạn phải phụ thuộc vào lịch trình riêng của xe, không thể chủ động di chuyển.

Đặc biệt việc đi xe khách rất dễ bị say xe, nhất là với những dòng xe khách giá rẻ. Đó là chưa kể đến tình trạng chèn ép khách, nhồi nhét số lượng lớn người lên xe tỏng những dịp cuối tuần, lễ tết hoặc mùa du lịch cao điểm. Hoặc bạn không thể mua được vé xe khách do nhu cầu đi lại quá đông. Và chắc chắn phương tiện vận chuyển khách du lịch này khó đem đến cho bạn sự thoải mái trong hành trình du lịch của mình, thường chỉ bất đắc dĩ hoặc những bạn học sinh, sinh viên muốn đi du lịch tiết kiệm mới lựa chọn.

Du thuyền Hạ Long phục vụ khách du lịch trong hành trình du lịch biển
Du thuyền Hạ Long phục vụ khách du lịch trong hành trình du lịch biển

1.4 Phương tiện di chuyển bằng thuyền

Khi chọn phương tiện vận chuyển khách du lịch này, du khách sẽ được tham gia vào hành trình xuyên qua những bãi biển, những hòn đảo thơ mộng ở nhiều tỉnh thành, thậm chí nhiều quốc gia khác nhau mà nếu đi bằng đường bộ khó có được. Bạn sẽ được chu du trên những con thuyền để ngắm nhìn ảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, chiêm ngưỡng cảng biển nhộn nhịp và sôi động…

Nếu chỉ tính du lịch trong nước thì hiện nay ở Hạ Long đang phát triển mạnh mẽ dịch vụ du lịch trên du thuyền cao cấp, lênh đênh trên đại dương để ngắm nhìn những hang động kỳ thú, những hòn đảo tráng lệ. Còn chịu chi hơn một chút bạn có thể du lịch bằng thuyền vượt đại dương trong những chuyến Star trips cao cấp. Du lịch bằng thuyền được xem là kỳ nghỉ hoàn hảo dành cho người “có tiền”, bạn có thể đi vài ngày thậm chí vài tháng để khám phá mọi vùng miền thế giới trong một không gian đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.

Di chuyển bằng cáp treo được ngắm cảnh mây trời
Di chuyển bằng cáp treo được ngắm cảnh mây trời

1.5 Phương tiện du lịch cáp treo

Du lịch khám phá thiên nhiên bằng cáp treo đang dần trở nên phổ biến hơn, cũng được lắp đặt với hệ thống cao cấp và tiên tiến hơn. Đây là một trong các phương tiện vận chuyển trong du lịch phục vụ được số đông khách du lịch hơn là những chuyến du lịch mạo hiểm. Trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại, các du khách sẽ có được cảm giác như đang bay trên đám mây, thưởng thức mọi cảnh đẹp thiên nhiên, được ngắm nhìn đất trời ở một góc độ thực sự đặc biệt.

Nếu như không phải vượt qua những thung lung dài, những rừng cây lớn thì là hành trình vượt biển đầy ngoạn mục, đây đều là những điều thú vị và cáp treo mang đến cho du khách.

1.6 Đi du lịch bằng máy bay hoặc tàu hỏa

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn phương tiện di chuyển nào thích hợp cho chuyến đi của mình thì có thể tham khảo máy bay hoặc tàu hỏa. Nếu đi du lịch bằng máy bay, du khách có thể tiết kiệm cho mình kha khá thời gian. Phương tiện này đang là lựa chọn của nhiều du khách bởi sự nhanh chóng, thuận tiện mà nó mang đến. Tuy nhiên giá vé máy bay thường cao hơn khá nhiều so với những phương tiện khác và đồng thời cũng có nhiều điểm du lịch chưa có đường bay cho bạn lựa chọn.

Tàu hỏa cũng là phương tiện di chuyển an toàn cho các chuyến đi
Tàu hỏa cũng là phương tiện di chuyển an toàn cho các chuyến đi

Còn nếu lựa chọn phương tiện di chuyển là tàu hỏa thì cũng khá nhanh, tiện ích, giá vé tàu cũng rất phải chăng, an toàn. Nhưng bạn lại bị phụ thuộc vào thời gian tàu chạy và thường thì chúng di chuyển tương đối chậm. Nếu chọn ghế cứng để di chuyển thì khá mệt mỏi khi phải ngồi nhiều giờ trên tàu nhưng nếu chọn ghế mềm hay giường nằm thì chi phí lại đắt hơn gấp đôi đến gấp 3.

Bên cạnh đó, nếu chọn phương tiện du lịch là máy bay hoặc tàu thì du khách còn tốn thêm một khoản phí để thuê xe taxi hoặc xe ôm để di chuyển đến sân bay, sân ga tàu thì mới có thể đến được những địa danh du lịch. Điều này vô tình làm tăng chi phí của chuyến đi.

1.7 Đi du lịch với dịch vụ thuê xe du lịch

Một giải pháp tối ưu hơn dành cho du khách khi chưa biết nên chọn đi du lịch bằng phương tiện gì đó chính là sử dụng các dịch vụ cho thuê xe du lịch. Gọi đây là giải pháp bởi chúng có thể khắc phục được nhiều hạn chế của những phương tiện kể trên, so với các phương tiện công cộng thì dịch vụ này mang đến cho bạn sự thoải mái vì không phải chen lấn xô đẩy, không phải xếp hàng mua vé hay phải phụ thuộc vào lịch trình chung.

So với những phương tiện cá nhân thì bạn sẽ không cần phải mệt mỏi tự mình điều khiển xe khi có được sự phục vụ chu đáo của tài xế lái xe riêng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự chủ động về hành trình di chuyển, tham quan của mình đến các địa điểm du lịch khác nhau mà mình thích.

Chọn thuê xe du lịch là phương tiện di chuyển giúp bạn có hành trình thoải mái
Chọn thuê xe du lịch là phương tiện di chuyển giúp bạn có hành trình thoải mái

Thuê xe du lịch giá rẻ thích hợp với việc đi du lịch giá đình, nhóm đông người, đi theo công ty. Tính giá thuê xe trên đầu người thì đây thực sự là một phương án tiết kiệm cho bạn và gia đình. Còn nếu đi du lịch 1 mình thì bạn có thể lựa chọn các phương tiện vận chuyển trong du lịch khác tiết kiệm hơn.

2. Tìm hiểu về phương tiện di chuyển là dịch vụ cho thuê xe du lịch

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển nào thì còn tùy theo nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính của từng du khách, qua đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những phương tiện phù hợp nhất. Tuy nhiên hiện nay thuê xe du lịch giá rẻ đang được xem là xu hướng phương tiện du lịch được nhiều du khách hiện nay lựa chọn bởi sự tiện ích, nhanh chóng, an toàn, chi phí rẻ.

Dịch vụ thuê xe du lịch giúp bạn di chuyển an toàn
Dịch vụ thuê xe du lịch giúp bạn di chuyển an toàn

Hiện nay để phục vụ cho nhu cầu di chuyển của các đoàn du khách các đơn vị vận tải hành khách đã giới thiệu cho quý khách hàng về đa dạng các dịch vụ hco thuê xe du lịch giá rẻ từ thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội… đến thuê xe 45 chỗ. Tùy theo số lượng thành viên tham gia trong đoàn từ 2 người đến hàng trăm người, để bạn lựa chọn cho mình những dòng xe, loại xe thích hợp nhất với hành trình di chuyển của mình.

Nhìn chung dù lựa chọn dòng xe nào thì du khách cũng đều thực sự hài lòng với sự lựa chọn của mình bởi những dòng xe được khai tác để phục vụ khách du lịch hiện nay đều được các công ty trang bị nội thất hiện đại, cao cấp, ghế ngồi sang trọng, tiện nghi. Trên xe còn được phục vụ thêm các dịch vụ cao cấp như: wifi, màn hình LCD, loa âm thanh; thậm chí có đơn vị còn phục vụ cả khăn lạnh hay nước uống… để hành trình di chuyển là một cuộc dạo chơi đúng nghĩa. Vì thế mà hiện nay khi lên kế hoạch đến các điểm du lịch cho gia đình mình, nhiều du khách thường lựa chọn liên hệ đến những nhà xe uy tín để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sự lựa chọn của mình.

Có đa dạng các dòng xe cao cấp cho du khách lựa chọn
Có đa dạng các dòng xe cao cấp cho du khách lựa chọn

3. Thuê xe du lịch giá rẻ ở đâu có chất lượng dịch vụ tốt nhất

Thuê xe du lịch giá rẻ được xem là lựa chọn tốt nhất khi đi du lịch giúp du khách được tận hưởng chuyến đi thoải mái nhất khi đi du lịch theo đoàn. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu đặt dịch vụ cho thuê xe này cho chuyến đi du lịch của mình thì hãy liên hệ ngay đến với công ty Vân Hải chúng tôi nhé. Công ty chính là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu tại thị trường Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ các loại, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Bằng kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những phương tiện du lịch tốt nhất, cho bạn sự hài lòng về mọi mặt, từ chất lượng xe cho đến chất lượng dịch vụ. Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ của nhà xe Vân Hải chúng tôi chính là câu trả lời tốt nhất cho bạn khi còn đang băn khoăn lựa chọn xem nên đi du lịch bằng phương tiện gì thích hợp nhất.

Không gian di chuyển thoải mái, tiện nghi
Không gian di chuyển thoải mái, tiện nghi

Lựa chọn dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải bạn sẽ được phục vụ chu đáo với những cam kết như sau:

- Đảm bảo cung cấp đa dạng các dòng xe du lịch khác nhau cho khách hàng lựa chọn cho hành trình của mình như: cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ, thuê xe 29 chỗ, thuê xe 35 chỗ hay thuê xe 45 chỗ. Bên cạnh đó còn có những dịch vụ thuê xe VIP như: xe Dcar Limousine, xe Huyndai Limousine, xe Fuso Rosa Dcar Limousine...

- Đảm bảo xe đời mới, đầy đủ  tiện nghi, không gian xe sạch thoáng để bạn luôn thấy dễ chịu nhất. Xe cũng được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong hành trình.

- Bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ lái giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện, đảm bảo đưa đón khách an toàn, đúng giờ.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

- Nhân viên kinh doanh, điều hành xe của công ty chúng tôi cũng luôn săn sàng tư vấn dịch vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn được cho mình những dịch vụ phù hợp nhất.

- Mức giá thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi đảm bảo cạnh tranh ưu đãi nhất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình.

- Cung cấp đầy đủ hợp đồng thuê xe với khách hàng, có xuất hóa đơn VAT cho khách hàng có nhu cầu.

Lưu ý về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải:

- Mức giá thuê xe trọn gói bao gồm đầy đủ phí xăng dầu, cầu đường, phí bảo hiểm dân sự và lương cho tài xế. Chưa tính phí cao tốc và các khoản phát sinh nằm ngoài hợp đồng.

- Tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát ổn định nên nhu cầu thuê xe cũng tăng cao, để đảm bảo chọn được dòng xe ưng ý với mức giá thuê xe ưu đãi nhất thì bạn nên tiến hành đặt xe sớm trước hành trình của mình 1-2 tuần.

Dàn xe đời mới của Vân Hải đưa vào phục vụ du khách
Dàn xe đời mới của Vân Hải đưa vào phục vụ du khách

- Để có được báo giá thuê xe chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo số hotline để được tư vấn về phương tiện di chuyển thích hợp và nhận được báo giá chính xác cho hành trình của mình.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết, bạn đọc đã biết được nên đi du lịch bằng phương tiện gì tốt nhất, thuận tiện và an toàn nhất cho hành trình của mình. Việc tìm được phương tiện di chuyển phù hợp sẽ giúp cho bạn có được một chuyến đi suôn sẻ hơn, vì thế hãy cân nhắc thật cẩn thận để có được cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất nhé. Còn cần được tư vấn thêm thông tin nào khác về phương tiên du lịch hoặc muốn có được hỗ trợ về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ thì quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến với công ty Vân Hải nhé.

Với kinh nghiệm của mình, công ty cho thuê xe Vân Hải tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp hàng đầu và giúp bạn có được hành trình thực sự đáng nhớ. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline hoặc đến tực tiếp địa chỉ văn phòng công ty chúng tôi tại: Tầng 5 – Số14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm – Hà Nội để có được những hỗ trợ chi tiết về phương tiện du lịch nhé từ nhân viên nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi