facebook pixel

Thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ đi chùa Hương cuối năm giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ đi chùa Hương cuối năm giá rẻ nhất

23-12-2019 10:15 0 1793

Tọa lạc ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội và nằm ven bờ phải Sông Đáy, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 65km, chùa Hương là một danh lam thắng cảnh rất nổi tiếng và linh thiêng của Hà Nội. Chùa Hương mỗi năm đón hàng triệu lượt khách thập phương tới đây để du xuân vãn cảnh chùa và cầu cho một năm mới, với mọi điều an lành, may mắn.

Đơn vị cho thuê xe giá rẻ Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ nhất đi chùa Hương hân hạnh để cùng đồng hành và cung cấp những thông tin mới mẻ và bổ ích về chùa Hương đến với quý khách.

Chùa Hương – Điểm lễ hội hấp dẫn dịp cuối năm

Đất nước Việt Nam ta có quá nhiều lễ hội lớn hàng năm, mang những màu sắc, phong tục và những nét đặc trưng khác nhau của từng vùng miền. Và nhất là những lễ hội đầu xuân hoặc cuối năm, các điểm lễ hội luôn thu hút được đông đảo nhất số lượng người tham gia và trảy hội. Ngoài lễ hội Yên Tử ở Quảng Ninh, Bái Đính ở Ninh Bình ... thì lễ hội Chùa Hương là một điểm dừng chân đáng để bạn ghé đến.

1. Thời điểm tốt nhất du lịch chùa Hương.

Lễ hội chùa Hương dịp đầu năm: diễn ra từ mùng 6 tháng giêng đến hết tháng 3 âm lịch. Đây không những là lễ hội đầu năm lớn nhất của thủ đô Hà Nội mà đây cũng là lễ hội lớn nhất trong năm của Việt Nam. Lễ hội chính thức diễn ra từ rằm tháng giêng đến hết 18 tháng 2 âm lịch với rất nhiều hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn.

Lễ hội chùa Hương thu hút rất nhiều khách hàng hương dịp cuối năm

Lễ hội chùa Hương thu hút rất nhiều khách hàng hương dịp cuối năm

Chính vì diễn ra vào dịp đầu xuân – thời điểm mà trời đất giao hòa, vạn vật sinh sôi, cây cối đâm chồi nảy lộc ấy, cũng khiến cho tâm hồn con người dường như hân hoan đến lạ. Vào thời điểm này, con người ta muốn được trở về với cõi Phật. Cũng chính vì lẽ đó, số lượng Phật tử đổ về đây vào dịp đầu năm rất đông. Khi đến với nơi đây, du khách sẽ có dịp được hòa mình vào dòng người đi trảy hội với không khí tưng bừng nhộn nhịp của những hoạt động văn hóa hấp dẫn và lôi cuốn người xem.

Ngoài dịp lễ hội Chùa Hương dịp đầu năm thì thời điểm du lịch Chùa Hương lý tưởng nhất chính là vào khoảng tháng 7 – tháng 10 hoặc dịp cuối năm âm lịch tháng 12 - tháng 1. Không còn khung cảnh từng dòng người ngược xuôi đi trảy hội, đi lễ chùa vào dịp đầu năm, cũng chẳng còn nhiều những tiếng hò nhau huyên náo, chùa Hương trở nên yên bình đến lạ. Một khung cảnh thiên nhiên, thơ mộng mà cũng thật hữu tình hiện ra khiến du khách cảm nhận trọn vẹn sự linh thiêng của chốn tu hành. Những điều đó đã góp phần giúp cho Chùa Hương trở thành một địa điểm du lịch đẹp ở Hà Nội mà du khách không thể bỏ lỡ.

Không thành yên tĩnh, thanh bình ở chùa Hương những ngày cuối năm

Không thành yên tĩnh, thanh bình ở chùa Hương những ngày cuối năm

2. Di chuyển đến Chùa Hương

Có rất nhiều phương tiện để đến đó như: xe máy, xe ô tô và xe bus.

Xe máy: Đây là lựa chọn tốt để các bạn có thể thưởng ngoạn cảnh sắc chùa Hương.

Xe bus: bạn có thể lựa chọn chuyến xe 211.

Xe Ô tô: là phương tiện nhanh nhất để có thể đến với chùa Hương. Du khách sẽ di chuyển qua cao tốc Pháp Vân – Cầu Rẽ để tiết kiệm thời gian. Nếu có xe riêng thì quá tuyệt vời để bắt đầu cho hành trình thú vị này cho gia đình bạn. Nhưng nếu không có xe riêng thì giải pháp cho bạn đó là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe uy tín để có chuyến đi an tâm và trọn vẹn nhất. Hiện nay trên thị trường không thiếu các địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch các loại để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

3. Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Chùa Hương

Quần thể du lịch này có rất nhiều điểm dừng chân đẹp, thanh bình, trong đó nổi bật nhất phải kể đến:

Động Hương Tích

Điểm dừng chân này được xem như Nam Thiên đệ nhất Động – động đẹp bậc nhất Việt Nam. Trong động là nơi thờ Quan Thế Âm Bồ Tát. Để đến được hang động, du khách phải leo trên những bậc thang bằng đá, cẩn thận 1 chút nhé. Động có phong cảnh tuyệt đẹp. Nhìn toàn cảnh, động Hương Tích nhìn giống như một cái đầu Rồng đang há miệng vờn ngọc, núi Đụn Gạo là lưỡi rồng còn những khối thạch nhũ cao to trổ xuống là răng rồng…mà đuôi rồng thì ở tít núi Ái Nàng – Hang Nước.

Chùa Hương là điểm dừng chân cuối năm của nhiều du khách

Chùa Hương là điểm dừng chân cuối năm của nhiều du khách

Chùa Thiên Trù

Chùa Thiên Trù có niên đại hơn 400 năm, dù trải qua nhiều năm chiến tranh, di tích còn xót lại chỉ còn Tháp Thiên Thủy và Tháp Viên Công. Ngôi chùa ngày nay được xây dựng nguyên bản nhưng nhỏ hơn ngôi chùa cũ. Trong khuôn viên của chùa, ngoài ngôi chùa chính còn có tháp Viên Công xây bằng gạch vô cùng tinh xảo. Ngoài ra, chùa còn có tháp Thiên Thủy,  hồ Bán Nguyệt và nhiều điểm du lịch vô cùng đẹp khác.

Đền Trình

Tọa lạc dưới chân núi Ngũ Nhạc, Đền Trình chùa Hương hay còn gọi là Ngũ Nhạc Linh Từ là ngôi đền nhỏ nằm ngay bên dòng Suối Yến. Cách bến đò khoảng 500 mét thuộc tuyến du lịch chính đi vào chùa Thiên Trù và Động Hương Tích một địa danh hấp dẫn của khách quan đến thăm quần thể di tích và danh thắng chùa Hương.

Ngoài ra, đến với chùa Hương, du khách còn có thể đến thăm , Suối yến, hay là Đền Sen núi Giáp Bạc, Đầm sen thôn Phú yên, Rừng Mơ Hương Tích... quý khách có thể check in mệt nghỉ, thỏa thích ở nơi đây.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Hương được nhiều người quan tâm

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Hương được nhiều người quan tâm

Cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ đi chùa Hương giá rẻ nhất

1. Nhu cầu thuê xe đi du lịch tại Chùa Hương

Đến ngày nay, cứ vào dịp tết đến xuân về, là dịp phù hợp nhất để mọi người viếng thăm những địa điểm du lịch tâm linh. Chùa Hương đây là ngôi chùa linh thiêng và có vẻ đẹp của chốn “bồng lai tiên cảnh” nên được rất nhiều khách hành hương ghé đến. Du khách tới đây có đủ mọi lứa tuổi những người trung niên và người lớn tuổi thì chiếm phần lớn.

Người trẻ phần lớn là đi vãn cảnh chùa, trảy hội. Và người cao tuổi thì thường đi cầu may cho con cháu. Vì tuổi tác và lối suy nghĩ, họ chọn cho mình dịch vụ Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội để đảm bảo cho chuyến đi được an toàn và thuận tiện nhất. Nắm bắt được điều đó, dịch vụ cho thuê xe theo đà phát triển.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ:

- Đảm bảo tính an toàn của chuyến đi: An toàn luôn là yếu tố mà bạn cần đặt lên hàng đầu để có được cho mình 1 chuyến hành trình vui vẻ sau đó. Nhất là với những bạn tay lái còn yếu.

- Bảo vệ sức khỏe của người dùng: Khói bụi từ môi trường, các phương tiện,..không còn nữa, thay vào đó là cảm giác êm ái và thoải mái xuyên suốt chuyến hành trình.

Thuê xe du lịch giúp bạn có chuyến đi thuận tiện hơn

Thuê xe du lịch giúp bạn có chuyến đi thuận tiện hơn

- Tiết kiệm chi phí nếu đi theo nhóm, thèo đoàn đông người

- Tiết kiệm thời gian của chuyến đi

- Mang đến cho người dùng kông gian riêng tư khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

- Chủ động thời gian và lịch trình: bạn chỉ cần đến đơn vị cho thuê xe hoặc liên hệ với họ, nói với họ thời gian và địa điểm bạn muốn đến. Mọi thứ sẽ theo ý bạn.

- Tiện lợi : với công nghệ 4.0, chỉ cần vài thao tác bạn đã có thể thuê được 1 chiếc xe theo ý mình.

2. Thuê xe du lịch đi Chùa Hương giá rẻ nhất ở đâu?

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, mọi thứ đều trở nên quá tiện lợi, chỉ cần vài cái click chuột, vài từ khóa, là bạn cũng có thể thuê cho mình 1 chiếc xe thưc sự ưng ý rồi. Nhưng thuê xe ở đâu được giá rẻ, uy tín, chất lượng thì không hẳn ai cũng biết. Với hoạt động đa dạng cũng như quảng cáo tích cực của các công ty cho thuê xe hiện nay. Đã bao giờ làm bạn băn khoăn và trăn trở, để kiếm tìm cho bản thân cũng như gia đình 1 nhà cung ứng xe tin cậy, uy tín mà giá rẻ?

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ đi chùa Hương giá rẻ nhất

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ đi chùa Hương giá rẻ nhất

Bởi không giống như những sản phẩm khác để bạn có thể dễ dàng chọn lựa, dịch vụ là vô hình. Bạn phải sử dụng bạn mới có thể cảm nhận và đánh giá được về nó. Chẳng còn để bạn lo lắng thêm nữa, Vân Hải cố gắng và đã đáp ứng được tất cả những điều trên, Vân Hải từ lâu, đã không còn là cái tên quá xa lạ trong nhận thức của khách hàng, khi nhắc tới những đơn vị cho thuê xe uy tín, giá rẻ.

Vì sao công ty Vân Hải lại làm được điều mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được này? Vì đơn vị chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vân Hải là đơn vị luôn luôn lắng nghe khách hàng, để từ đó thấu hiểu, giải đáp và cải thiện. Và rồi từ đó, cho ra đời những gói dịch vụ tốt hơn theo thời gian. Không những thế, Vân Hải còn là đơn vị cho thuê xe không ngại đầu tư, với các dòng xe mới và chất lượng nhất.

Dàn xe hiện đại phục vụ quý khách hàng

Dàn xe hiện đại phục vụ quý khách hàng

Các dòng xe đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, từ bình dân đến cao cấp. Luôn được bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên, kĩ lưỡng, để hạn chế tối đa những tình huống phát sinh không đáng có, trên suốt cuộc hành trình. Đơn vị cho thuê xe giá rẻ Vân hải chúng tôi có những lái xe với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cầm lái, hòa đồng và vui tính, chắc chắn sẽ cho các bạn có 1 chuyến hành trình thú vị và bổ ích. Ngoài cho thuê các dòng xe khác nhau để phục vụ các hoạt động của quý khách như : đón tiễn sân bay, cưới hỏi,…

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, công ty thuê xe Vân Hải cũng đang cung cấp cho quý khách với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 9 chỗ Hà Nội đến 45 chỗ giá rẻ nhất đi Chùa Hương. Chúng tôi còn đảm bảo mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe rẻ nhất thị trường cung ứng xe Hà Nội. Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên hòa đồng, nhiệt tình cũng như cách thức làm việc chuyên nghiệp của Vân Hải, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 đến 45 chỗ đi Chùa Hương mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty Vân Hải để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Công ty Vân Hải - cho thuê xe giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội chúc bạn luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi