facebook pixel

Thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi các điểm lễ hội cuối năm 2019

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi các điểm lễ hội cuối năm 2019

12-12-2019 08:25 0 1138

Việt Nam là một đất nước giàu truyền thống văn hóa với rất nhiều những lễ hội lớn nhỏ được diễn ra quanh năm. Trong dịp cuối năm, nhiều khách hàng hương lại có mong muốn trở về các điểm đến tâm linh để tìm sự an yên trong tâm hồn sau một năm bộn về với công việc. Để chuyến đi được thuận lợi, phương tiện di chuyển luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Nội dung dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn về một số điểm đến tâm linh nổi tiếng cho dịp cuối năm cũng như gợi ý về Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải đi các điểm lễ hội cuối năm 2019. Mời bạn cùng theo dõi bài viết này.

1. Điểm qua 1 số lễ hội nổi tiếng ở nước ta.

- Lễ hội Chùa Bái Đính - Ninh Bình

Lễ hội chùa Bái Đính luôn là sự kiện nhận được sự quan tâm rất lớn của du khách và người hành hương trong nước và quốc tế. Lễ hội Chùa Bái Đính được chia thành 2 phần: phần lễ và phần hội. Phần lễ với ý nghĩa bày tỏ lòng tôn kính đến Đức Phật cũng như 1 số vị hiền nhân khác được thờ ở đây,.. Phần Hội trong lễ hội Chùa Bái Đính bao gồm các trò chơi dân gian truyền thống, quý khách đến đây sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh Chùa, cùng với các thể loại như: hát chèo, hát xẩm, ca trù.

Cảnh quan rộng lớn của chùa Bái Đính

Cảnh quan rộng lớn của chùa Bái Đính

Đến với nơi đây, du khách sẽ có dịp để được tận mắt chứng kiến ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, tượng Phật và chuông bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á,..  Trong những ngày lễ hội ở đây, không khí lúc nào cũng sẽ sôi động mà náo nhiệt. Hãy đến và cảm nhận, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi mọi thứ nơi đây.

- Lễ hội Gióng – Sóc Sơn

Hội Gióng  là một lễ hội truyền thống, được tổ chức hàng năm ở nhiều nơi trên vùng đất Hà Nội để tưởng niệm và ca ngợi chiến công của người anh hùng truyền thuyết Thánh Gióng, một trong tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian Việt Nam.

Có 2 hội Gióng tiêu biểu ở Hà Nội là hội Gióng Sóc Sơn và hội Gióng chính thống tại xã Phù Đổng, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại

Hội Gióng chính thống tại xã Phù Đổng, nơi đây là mảnh đất mà Thánh Gióng, đã được sinh ra và lớn lên. Trong quá trình diễn ra hội sẽ có nhiều chương trình và trò chơi như rước lễ, cướp lộc thánh, cướp chiếu, cướp cầu trau.

Đền Gióng được nhiều khách hàng hương ghé thăm dịp cuối năm

Đền Gióng được nhiều khách hàng hương ghé thăm dịp cuối năm

Đền Gióng tại xã Phù Linh – Huyện Sóc Sơn – Hà Nội, đây là địa điểm dừng chân cuối cùng mà Thánh Gióng  cưỡi ngựa bay về trời. Trong ngày hội diễn ra có nhiều hoạt động diễn ra như dâng hương, lễ khai quang, tắm cho pho tượng Thánh Gióng, chọi gà, cờ tướng, hát ca trù, hát chèo.

- Lễ hội Yên Tử - Quảng Ninh

Lễ hội Yên Tử - Quảng Ninh được diễn ra tại vùng núi Yên Tử, thuộc xã Thượng Yên Công, thị xã Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Đến với lễ hội Yên Tử là về với cái nôi của Thiền Phái Trúc Lâm. Đến Yên Tử, du khách có thể hòa vào thế giới Phật, thoát khỏi thế giới trần tục, một cuộc hành hương ý nghĩa về một nét văn hóa dân tộc độc đáo. Bên cạnh đó, là cảnh sắc hùng vĩ của thiên nhiên tươi đẹp tại Việt Nam.

Du lịch lễ hội Yên Tử diễn ra với nhiều hoạt động như: lễ dâng hương cúng Phật, bái Tổ Trúc Lâm, văn nghệ diễn xướng tái hiện sự tích lịch sử, văn hóa tâm linh, những huyền thoại về Tam Tổ Thiền phái Trúc Lâm tôn kính, lễ khai ấn "Dấu Thiêng Chùa Đồng", múa Rồng Lân, võ thuật cổ truyền, trò chơi dân gian,…

Không khí thanh tịnh, an yên nơi đền Bà Chúa Kho

Không khí thanh tịnh, an yên nơi đền Bà Chúa Kho

- Lễ hội Đền Bà Chúa Kho – Bắc Ninh

Trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, hiếm có ngôi đền nhỏ nào lại có sức hút lớn không chỉ với khách hành hương mà còn cả dân kinh doanh và buôn bán như đền Bà Chúa Kho. Lễ hội là dịp tưởng niệm ngày giỗ Bà Chúa Kho được tổ chức tại đền Bà Chúa Kho, thôn Cổ Mễ, xã Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh. Nhằm mục đính tưởng niệm một người phụ nữ Việt Nam đã khéo tổ chức sản xuất, tích trữ lương thực, trông nom kho tàng quốc gia trong thời kỳ trước và sau chiến thắng Như Nguyệt.

Lễ hội đền Bà Chúa Kho là một trong những lễ hội rất nổi tiếng ở miền Bắc nói chung và Bắc Ninh nói riêng. Hàng năm, dòng người lại đổ về đền Bà Chúa Kho nườm nượp. Có người cầu an, cầu lộc, nhưng đa phần đến để “vay vốn” Bà Chúa Kho, mong cho một năm làm ăn phát đạt, vốn liếng dồi dào,... Nếu có dịp ra Bắc, hãy ghé Bắc Ninh và đừng bỏ qua mùa lễ hội Bà Chúa Kho để hiểu rõ hơn về truyền thống và vẻ đẹp của văn hóa dân tộc ta nhé.

Ngoài ra, du khách còn có thể dừng chân ở rất nhiều những lễ hội khác nữa: Hội vật Liễu Đôi, Cổ Loa, Chợ Viềng, đầm Ô Loan, Hội Lim, chùa Hương, Côn Sơn, Lễ hội chọi trâu, Phủ Giầy, Chùa Thầy, Cố Đô Hoa Lư, Giỗ tổ Hùng Vương, Đền Kiếp Bạc, Chùa Keo…

Xe 4 chỗ hiện đại phục vụ cho chuyến đi của gia đình

Xe 4 chỗ hiện đại phục vụ cho chuyến đi của gia đình

2. Thuê xe du lịch giá rẻ đi các điểm lễ hội cuối năm 2019

Lễ hội truyền thống là dịp để con người giao lưu, truyền lại những đạo đức, luân lý về khát vọng cao đẹp. Đồng thời, nhắc lại nhiều câu chuyện về các nhân vật được suy tôn như: những vị anh hùng chống giặc ngoại xâm, những người có công chống thiên tai, diệt thú dữ, cứu nhân độ thế… hay những người có công truyền nghề.

Lễ hội truyền thống giúp xóa tan những điều lo toan thường nhật, giúp con người tìm được sự thanh thản nơi chốn tâm linh. Và đó cũng là lý do các lễ hội truyền thống ở Việt Nam thường thu hút rất đông người dân địa phương và du khách gần xa tham gia. Hãy đến thật nhiều những điểm lễ hội khác nhau, để hiểu thêm ý nghĩa cũng như gìn giữ nét đẹp của lễ hội dân tộc.

Vào những ngày cuối năm, nhu cầu tham gia lễ hội cũng như đến các điểm tâm linh là rất lớn. Mà lứa tuổi thường tham gia phần lớn là những người trung niên và lớn tuổi. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê xe luôn được tìm kiếm và săn đón. Nắm bắt được cơ hội, đã có rất nhiều những đơn vị, công ty cho thuê xe mới được thành lập hay còn non trẻ hiện nay.

Mẫu xe 19 chỗ sang trọng là sự lựa chọn của nhiều công ty

Mẫu xe 19 chỗ sang trọng là sự lựa chọn của nhiều công ty

Với thời đại 4.0 ngày nay, để thuê được 1 chiếc xe thật dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng để tìm kiếm 1 đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, để sử dụng cho hành trình vào dịp cuối năm cũng như các dịp lễ hội khác, thì không phải ai cũng biết. Vậy làm sao để chọn được đơn vị cho thuê xe đi các điểm lễ hội uy tín, giá rẻ?  Đừng lo lắng, Vân Hải sẽ là đơn vị thuê xe “gỡ rối” cũng như giải đáp câu hỏi này cho bạn.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi các điểm lễ hội

Đơn vị cho thuê xe du lịch, Cho thuê xe tháng giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải từ lâu đã trở thành 1 địa chỉ quen thuộc trong lòng nhiều người, đã và đang có nhu cầu thuê xe. Vì sao Vân Hải lại thân thuộc với nhiều người đến vậy. Vân Hải chúng tôi là đơn vị đã góp mặt và có kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường cho thuê xe sôi động như hiện nay.

Đơn vị cho thuê xe Vân Hải vẫn luôn là 1 đơn vị vừa có tâm vừa có tầm, khi mà luôn là đơn vị lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Từ đó, cho ra đời những gói sản phẩm chất lượng với giá tốt. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn thể hiện sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, cùng với những người lái xe với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hòa đồng vui tính, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hành trình của mình như được rút ngắn lại và an tâm.

Dàn xe hiện đại của Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

Dàn xe hiện đại của Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

Đơn vị cho thuê xe Vân Hải còn rất mạnh tay trong việc đầu tư các dòng xe từ bình dân đến cao cấp. Với dàn xe đời mới và hiện đại, đa dạng chủng loại xe từ 4 – 45 chỗ từ các thương hiệu xe nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài ra, phải kể đến các dòng xe phục vụ quý khách đi các điểm lễ hội như: Daewo Lacetti,Toyota Altis, Honda City, Toyota Camry 2.4, Mercedes E300 đen, trắng, Toyota Inova 7 chỗ, Mercedes Priter hoặc Ford Transit 16 chỗ,...

Đảm bảo thiết kế đời mới, nội ngoại thất tiện nghi sang trọng, động cơ vận hành tốt và thường xuyên được kiểm tra định kỳ, đảm bảo không để xảy ra bất cứ sự cố nào trong quá trình di chuyển. Chúng tôi ngày càng khẳng định được chất lượng phục vụ của mình dành cho các khách hàng với các dòng xe sang trọng nhất hiện nay, cũng như tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thêm những lựa chọn cho chuyến đi của riêng mình.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội cuối năm 2019 để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp cho mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội cuối năm 2019

Bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội cuối năm 2019

Lưu ý:

Giá xe trên đã bao gồm xăng dầu, phí cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm VAT 10% và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

Giá xe trên có thể thay đổi vào từng ngày xe, từng lộ trình điểm đến mà quý khách hàng lựa chọn.

Vân Hải được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín về cung cấp cho thuê xe ô tô đi lễ hội giá rẻ và uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng ưa thích. Và hiện nay, Vân Hải vẫn đang cho thuê xe đi các điểm lễ hội, phục vụ nhu cầu của quý khách. Với sự phấn đấu không ngừng, chắc chắn Vân Hải sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Đem đến cho quý khách hành trình đáng nhớ cùng sự an toàn tuyệt đối và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch đi các điểm lễ hội mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty Vân Hải để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Công ty cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi