facebook pixel

Thuê xe du lịch đi chơi lễ 2/9 ở đâu giá tốt?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe du lịch đi chơi lễ 2/9 ở đâu giá tốt?

31-08-2023 01:54 0 2105

Một đợt lễ lớn cuối cùng trước khi đến kỳ nghỉ Tết dương lịch chính là ngày lễ 2/9 sắp tới đây. Chắc hẳn nhiều người sẽ tranh thủ dịp lễ này để cùng người thân, bạn bè tổ chức một chuyến đi ngắn ngày xả stress sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Vậy thì đừng ngần ngại lên kế hoạch và chọn ngay các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để có được hành trình thoải mái nhất.

Bài viết sau đây, Vân Hải sẽ gợi ý cho bạn địa điểm để chọn thuê xe du lịch giá rẻ nhất để đi chơi lễ 2/9 mà không lo bị chặt chém.

Vì sao nên chọn thuê xe ô tô để đi chơi lễ 2/9?

Hiện nay, xe ô tô là phương tiện đi lại tiện ích mà nhiều người lựa chọn cho các hành trình của mình. Tuy nhiên không phải cá nhân, gia đình nào cũng có điều kiện để sắm một chiếc xe riêng, nhất là những dòng ô tô cỡ lớn. Nhưng bạn không cần phải lo lắng nhé, hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch ngày càng phát triển với đa dạng các dịch vụ khác nhau để đem đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái, chủ động và linh hoạt nhất.

Chọn thuê xe ô tô giá rẻ để có hành trình thoải mái
Chọn thuê xe ô tô giá rẻ để có hành trình thoải mái

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn linh hoạt từ từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 35 chỗ hay xe 45 chỗ tùy vào kế hoạch của chuyến đi và số người tham gia. Việc lựa chọn dịch vụ này giúp bạn được sử dụng những chiếc xe hiện đại, đời mới, tiện nghi nhất. Bên cạnh đó còn tha hồ mang theo hành lý cá nhân mà không lo vướng víu, đảm bảo cho một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ.

Một điểm cộng cho việc thuê xe du lịch giá rẻ để đi chơi lễ 2/9 chính là bạn sẽ được đội ngũ lái xe, điều hành xe phục vụ tận tâm, chu đáo trong suốt hành trình. Lái xe đảm bảo đưa đón đúng giờ, di chuyển theo đúng lịch trình, luôn hòa nhã và nhiệt tình trong cả chuyến đi để mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất.

Chính vì thế mà các dịch vụ cho thuê xe du lịch đi chơi lễ dịp này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi. Hãy tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được cho mình dịch vụ thuê xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Những điều cần lưu ý khi thuê xe du lịch đi chơi lễ 2/9

Để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi chơi dịp lễ thì bạn hãy dành một chút thời gian để lưu ý về một số các vấn đề quan trọng khi thuê xe ô tô được nhắc đến dưới đây nhé:

Tìm hiểu kỹ càng để chọn được các dịch vụ phù hợp nhất
Tìm hiểu kỹ càng để chọn được các dịch vụ phù hợp nhất

Thời gian của kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài khoảng 3-4 ngày tùy theo tổ chức, cơ quan, vậy nên bạn hãy nhanh chóng “rủ rê” mọi người và chốt số lượng sớm để tìm đúng loại xe phù hợp, tránh những phát sinh không cần thiết nhé.

Khi thuê xe ô tô đi chơi trong dịp lễ, khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng về mức giá ở thời điểm đó để đặt thuê xe. Vì đây là thời gian cao điểm cho nên mức giá đôi khi có tăng nhẹ ở một số đơn vị.

Nên chọn các dòng xe đời mới, hiện đại và tiện nghi của những thương hiệu uy tín nhất. Với các địa chỉ vận tải hành khách lớn, họ sẽ cung cấp đầy đủ các dòng xe ô tô từ bình dân, giá rẻ cho đến cao cấp để bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn loại xe phù hợp túi tiền.

Nên tiến hành đặt dịch vụ cho thuê xe du lịch càng sớm càng tốt bởi thời gian này sẽ có nhiều người có dự định đi chơi xa. Việc đặt xe sớm sẽ giúp bạn tìm được dòng xe ưng ý và nhận được mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Trên đây là một vài lưu ý quan trọng khi có nhu cầu thuê xe du lịch đi chơi lễ 2/9 sắp tới. Sau khi đã cân nhắc kỹ càng thì việc còn lại là bạn chỉ cần tìm đến đơn vị cho thuê xe uy tín chất lượng để được giá tốt và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Tham khảo các nhà xe uy tín để chọn đơn vị đáp ứng nhu cầu
Tham khảo các nhà xe uy tín để chọn đơn vị đáp ứng nhu cầu

Gợi ý một số địa điểm du lịch nổi tiếng nên đi ngày 2/9

Dịp nghỉ lễ năm nay, người lao động sẽ có từ 3-4 ngày nghỉ, vì thế bạn có thể cùng người thân trong gia đình hay bạn bè của mình đổi gió đi chơi một chuyến thật ý nghĩa. Trong hành trình này, bạn dự định lên rừng hay xuống biển? Cùng Vân Hải tìm hiểu ngay một vài điểm đến lý tưởng đang được nhiều du khách yêu thích nhất nhé.

Du lịch Sapa

Thị trấn sương mù Sapa hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những cánh rừng hoa mận, hoa đào bồng bềnh như mây trắng hay mùa lúa chín vàng óng ả trải dài hút hết tầm mắt. Thời tiết ở Sapa cực kfy dễ chịu, ngày nắng ráo, đêm se se lạnh, đem đến cho bạn thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Tháng 9 này đến Sapa, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín vô cùng đẹp mắt, được thưởng thức nhiều món ngon đặc sản trứ danh phố núi.

Ruộng bậc thang trù phú trên thị trấn Sapa
Ruộng bậc thang trù phú trên thị trấn Sapa

Du lịch đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô mê hoặc du khách bởi những bờ cát trắng tinh, với bãi biển hoang sơ cùng làn nước trong xanh như ngọc. Ở đây có đảo Cô Tô nhỏ - Cô Tô lớn, đảo Thanh Lâm, đảo Trần và vô số hòn đảo nhỏ xinh đẹp khác… đang chờ du khách đến khám phá. Bên cạnh hoạt động tắm biển, du khách còn có dịp để tham quan rừng tự nhiên, cầu cảng, ngọn hải đăng, làng đánh cá, các vịnh biển, bãi đá tự nhiên… cực kỳ ngoạn mục. Chắc chắn đây chính là điểm đến tuyệt vời để bạn thư giãn, giải nhiệt mùa hè cùng gia đình, bạn bè của mình.

Du lịch Cát Bà

Nhắc đến thành phố cảng Hải Phòng, du khách có thể tìm đến vô số những địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng, một trong số đó chính là đảo ngọc Cát Bà. Hòn đảo này có một sức hấp dẫn đặc biệt với du khách khi sở hữu một vẻ đẹp tuyệt diệu giữa núi và biển, giữa các thung lũng và hang động kỳ ảo. Đừng quên vui chơi thỏa thích ở những bãi tắm nên thơ, khám phá những món ẩm thực độc đáo của biển đảo xinh đẹp này nhé.

Biển biển xinh đẹp và nên thơ tại đảo Cát Bà
Biển biển xinh đẹp và nên thơ tại đảo Cát Bà

Du lịch Mộc Châu

Đến với thảo nguyên xanh tươi Mộc Châu, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp mà còn có cơ hội tìm hiểu về những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của bà con các dân tộc đang sinh sống tại khu Lóng Luông, Vân Hồ của dân tộc Mông và khu bản Áng, bản Vặt của dân tộc Thái… Vào đúng dịp 2/9 này, nơi đây còn tổ chức lễ hội đặc sắc để du khách có cơ hội hòa mình trong không gian náo nhiệt của cộng đồng các dân tộc.

Đồi chè Mộc Châu với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp
Đồi chè Mộc Châu với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp

Gợi ý địa điểm cho thuê xe du lịch đi chơi lễ 2/9 với giá tốt nhất

Tại Hà Nội hiện nay, nhu cầu thuê xe ô tô du lịch đi lại vào những dịp lễ có xu hướng tăng cao hơn, bởi sau những ngày làm việc mệt mỏi và áp lực thì nhiều người muốn dành thời gian cho bản thân, cho gia đình và bạn bè. Vậy thì sau khi có kế hoạch cụ thể bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến các địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch uy tín để có được hành trình đi chơi lễ 2/9 ưng ý nhé.

Tại Hà Nội hiện nay, nhà xe Vân Hải chính là một trong những cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực vận tải hành khách. Đây là thương hiệu đã có gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất. Khi sử dụng các dịch vụ cho thuê ô tô du lịch của Vân Hải bạn có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ xe hùng hậu và dịch vụ đi kèm cực tốt.

Xe Vân Hải là thương hiệu chuyên nghiệp để bạn lựa chọn
Xe Vân Hải là thương hiệu chuyên nghiệp để bạn lựa chọn

Những điểm ưu việt có ở dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải

+ Hiện nay, đơn vị chúng tôi đang cung cấp đa dạng các dòng xe ô tô đời mới, hiện đại từ 4 chỗ đến thuê xe 45 chỗ để phục vụ nhanh chóng tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng.

+ Xe đưa vào phục vụ đảm bảo hình thức mới đẹp, hiện đại, các trang bị tiện nghi đầy đủ nhất để bạn có được những hành trình thoải mái. Đặc biệt, xe của Vân Hải luôn được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên, vận hành tốt để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong các hành trình.

+ Đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp nhanh chóng mọi thông tin để giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn dịch vụ thích hợp nhất.

Các mẫu xe ô tô đời mới của công ty xe Vân Hải
Các mẫu xe ô tô đời mới của công ty xe Vân Hải

+ Lái xe là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu đường xá, luôn tận tâm và nhiệt tình trong phục vụ quý khách hàng. Đội xe đảm bảo đưa đón đúng thời gian, địa điểm và di chuyển theo đúng hành trình để bạn có được chuyến đi đáng nhớ.

+ Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải đảm bảo cạnh tranh, ưu đãi nhất. Mức giá đưa ra đảm bảo tương xứng với hành trình di chuyển, được tính toán theo đúng yêu cầu phục vụ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nhé.

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, nhà xe Vân Hải là cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao trong dịch vụ thuê xe du lịch. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nhé.

Mọi thông tin liên hệ đặt thuê xe đi chơi lễ 2/9 khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé. Nhà xe Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách hàng một hành trình tuyệt vời nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi