facebook pixel

Tổng hợp 9 quán điểm tâm sáng ngon tuyệt cú mèo tại Hà Nội (Phần 2)

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tổng hợp 9 quán điểm tâm sáng ngon tuyệt cú mèo tại Hà Nội (Phần 2)

02-03-2017 03:17 0 1989

Tiếp nối Tổng hợp 9 quán điểm tâm sáng ngon tuyệt cú mèo tại Hà Nội (Phần 1) bài viết này, Vân Hải sẽ tiếp tục gợi ý cho các bạn nốt những địa điểm ăn điểm tâm buổi sáng ngon không nên bỏ qua tại chính thủ đô đang sinh sống nhé.

Cùng  Vân Hải đồng hành ngay nào.

những quán bún ngon nhất Hà Nội

Những quán bún ngon nhất Hà Nội 

Bún riêu Nguyễn Siêu

Có vẻ như ở Hà Nội, ăn quán vỉa hè đã trở thành một nét văn hoá không thể thiếu. Nếu như muốn tìm quán ăn ngon thì gần như đều là những quán ăn vô cùng đơn giản, thậm chí chỉ là gánh hàng dong nhưng lúc nào cũng đông nghịt khác.

Bún riêu Nguyễn Siêu là một trường hợp tương tự. Gánh hàng giản đơn với đồ nghề vỏn vẹn như: nồi nước dùng, vài rổ đậu, rau, thịt và bún và ít ghế nhựa… mà lúc nào cũng đông khách.

Bún riêu Nguyễn Siêu

Bún riêu Nguyễn Siêu

Tô bún có nước dùng không quá thanh, khá là đậm đà, dậy mùi gạch cua, sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng, xanh, vàng, đỏ, nâu…của nguyên liệu. Được biết một tô bún có giá 40k, đủ để một người ăn no thay bữa chính luôn. Hàng bán từ sáng đến qua trưa, nhưng đông nhất là lúc trưa nên các bạn muốn thưởng thức nên tranh thủ thời gian cho hợp lý.

Bún riêu bưng Bát Đàn

Được gọi là bún riêu bưng bởi ở đây, ghế được dùng như bàn. Vì quá thấp mà nhiều người bưng bát để ăn luôn. Hơi khó khăn một chút nhưng để thưởng thức một bát bún ngon mà nhiều người vẫn bất chấp, thậm chí còn phải đến từ rất sớm.

Ăn bát bún riêu ở đây, có thể cảm nhận rõ được vị thanh của cua, vị chua dìu dịu của nước dùng rất đi vào lòng người. Đặc biệt là bát rau sống đa dạng lại chịu khó thái nhỏ đúng kiểu truyền thống càng khiến tô bún riêu ở đây ghi điểm với thực khách.

Với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải, chúng tôi sẽ đưa bạn đi khám phá tất cả những địa danh đẹp cũng như địa điểm ăn ngon của thủ đô. 

Bún ốc Lương Ngọc Quyến

Lại là một gánh hàng rong của Hà Nội nhưng đồ ăn ngon tới mức đã từng xuất hiện trong chương trình Anthony Bourdain: Parts Unknown của vị đầu bếp nổi tiếng. Không một ai nghiền bún ốc Hà Nội lại không biết đến quán ăn này bởi hương vị thanh đạm, đúng kiểu cổ truyền.

Chỉ có bún rối, ốc, cà chua, hành lá, tía tô, nước dùng chan thơm mùi dấm nhưng muốn thưởng thức, bạn phải đến từ rất sớm và vì ngồi vỉa hè nên chỗ ngồi không được thoải mái.

Bún ốc cô Thêm, Hàng Chai

Bún ốc cô Thêm tại Hàng Chai là địa chỉ khá quen thuộc với người Hà Nội bởi nước dùng đặc biệt. Dù dậy mùi ốc nhưng cách chế biến tinh tế khiến nước dùng chẳng hề có mùi tanh, thơm và thanh thanh. Thưởng thức một thìa nước dùng nóng hổi, ta cảm nhận được vị ngọt chua, vị tê tê của ớt, thơm của dấm và chút đậm đà của mắm tôm.

Bún cá Quán Thánh

2 quán ăn nhỏ cuối phố Quán Thánh bán bún cá, nằm sát nhau, chung một sân bán hàng chỉ khác màu ghế. Hương vị đặc biệt giống nhau và nhìn chung cả 2 đều ngon. Bát bún khá đầy đặn, nước dùng đậm đà, cá dai và ngậy… 1 bát có giá 40k. Chỗ ngồi khá chật chội nhưng thưởng thức một bát bún cá ở đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bữa sáng hoặc trưa.

Quán ăn lúc nào cũng đông nghịt khách

Quán ăn lúc nào cũng đông nghịt khách 

Bún ngao Quang Trung

So với những quán bún trên thì bún ngao Quang Trung có chỗ ngồi rộng rãi hơn. Tuy tuổi đời của quán ăn này còn khá trẻ nhưng vì đồ ăn ngon nên đủ để những người sành ăn quen mặt.

Bún ngao Quang Trung có giá 35k/ 1 tô to đùng, nước dùng đậm vị hải sản, ăn cực đã. Bạn còn thể gọi thêm cá chiên hay tôm, bề bề ăn cho thoải mái.

Nhìn chung, Hà Nội tuy cuộc sống xô bồ nhưng nếu biết cách hưởng thụ cuộc sống, bạn chắc chắn sẽ chịu khám phá và có một góc nhìn khác.

Trên đây là gợi ý về một số món ăn sáng đặc trưng của Hà Nội, không chỉ mang nét văn hóa của mảnh đất thủ đô mà còn là những món ăn rất bổ dưỡng, hoàn hảo để khởi động buổi sáng. Với những du khách ghé thăm Hà Nội, thì đây sẽ là những gợi ý đáng để bạn cân nhắc cho cẩm nang ẩm thực của mình. Lượn lờ những ngõ nhỏ khắp mảnh đất thủ đô, thưởng thức những bữa sáng hấp dẫn trong không khí yên bình có lẽ sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của bạn.

Nếu có nhu cầu thuê xe cho hành trình khám phá Hà Nội thì bạn có thể liên hệ ngay với công ty Vân Hải chúng tôi. Để có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng xe của khách hàng, Vân Hải đã đầu tư một hệ thống xe lớn với chủng loại, mẫu mã phong phú, cho bạn thoải mái tham khảo, lựa chọn. Với đa dạng các dịch vụ xe chất lượng, giá rẻ, chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Công ty cho thuê xe Vân Hải luôn sẵn sàng cùng bạn đồng hành trên mọi cuộc hành trình!

Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa! 

Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi