facebook pixel

Tư vấn chi tiết về kinh nghiệm du lịch đảo Cát Bà 2020

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tư vấn chi tiết về kinh nghiệm du lịch đảo Cát Bà 2020

21-05-2020 01:38 0 1709

Nhắc đến Hải Phòng, chúng ta nghĩ ngay đến những món ăn nổi tiếng và quen thuộc như: Bánh đa cua hay bánh mì que cay,... Bên cạnh đó nơi đây còn có những địa điểm nổi tiếng và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan nghỉ dưỡng và 1 trong số đó là đảo Cát Bà.

Hãy cùng đồng hành với công ty Cho thuê xe 9 chỗ Vân Hải để khám phá thêm nhưng thông tin và kinh nghiệm khi đi du lịch đến hòn đảo xinh đẹp này nhé.

1. Những thông tin cơ bản cần phải biết về Đảo Cát Bà.

Cát Bà hay còn có tên gọi khác là Đảo Ngọc, nằm trên địa phận 2 tỉnh là Hải Phòng và Quảng Ninh. Cát Bà là một hòn đảo xinh đẹp và nên thơ, nó nằm ở độ cao trung bình 70m so với mực nước biển. Có thể nói, vẻ đẹp của hòn đảo này khiến du khách không khỏi trầm trồ, là một điểm nghỉ dưỡng lý và hoàn hảo cho mùa hè nóng nực. Cư dân sinh sống chủ yếu trên đảo đều là người Kinh.

Thiên nhiên tươi đẹp của đảo ngọc Cát Bà

Thiên nhiên tươi đẹp của đảo ngọc Cát Bà

2. Thời điểm tốt nhất để tới Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà có khí hậu mát mẻ quanh năm, với lợi thế gần biển, nên bạn có thể đến Cát Bà vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm du khách đến đây đông nhất vẫn là dịp hè và khoảng từ tháng 11 đến tháng 5 hay các dịp nghỉ lễ, nghỉ hè...

3. Phương tiện đi tới đây

- Xe khách: từ bến xe Gia Lâm, bến xe Yên Nghĩa để tới thành phố Hải Phòng với giá khoảng 100.000 đồng/lượt.

- Xe máy: Đây là phương tiện di chuyển được nhiều bạn trẻ ưa khám phá lựa chọn. Với hình thức này bạn có thể cùng nhóm bạn thân của mình thoải mái di chuyển, dừng nghỉ ở nhiều địa điểm đẹp khác trên đường đi.

- Xe ô tô riêng: có thể đi xe nhà hoặc lựa chọn dịch vụ thuê xe giá rẻ. Nếu gia đình bạn có phương tiện ô tô để di chuyển thì quả là điều may mắn, bạn sẽ thoải mái cùng bạn bè, gia đình của mình vi vu đến mọi địa danh mình yêu thích. Tuy nhiên với nhiều người thì điều này còn nằm ngoài khả năng kinh tế, vì thế dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ sẽ là giải pháp di chuyển hoàn hảo cho bạn. Hơn nữa với nhu cầu du lịch Cát Bà của các công ty thì quyết định thuê xe để phục vụ đi lại cũng chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Bạn có thể đi du lịch Cát Bà vào nhiều thời điểm trong năm

Bạn có thể đi du lịch Cát Bà vào nhiều thời điểm trong năm

4. Dịch vụ lưu trú

Khi du lịch nơi đây, bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề sẽ nghỉ ngơi ở đâu. Bởi từ lâu, nơi đây đã và đang là 1 địa điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh đẹp và vô cùng hoàn hảo để tránh nóng rồi. Chính vì lẽ đó mà ở Cát Bà có rất nhiều khách sạn hay nhà nghỉ được xây dựng để phục vụ nhu cầu của du khách đến tham quan.

Các hình thức lưu trú ở đây có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp phân bổ trên khắp đảo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách. Giá khách sạn nhà nghỉ trong tuần (thứ 2 – thứ 5) thường thấp hơn 30% so với giá cuối tuần (thứ 6 – chủ nhật), giá dịch vụ thuê phòng trong mùa du lịch cao điểm cũng có sự tăng nhẹ so với các thời điểm khác trong năm. Do đó, bạn hãy cân nhắc thời gian đi du lịch cho hợp lý nhất nhé!

Bãi tắm đẹp, nước trong xanh

Bãi tắm đẹp, nước trong xanh

5. Các địa điểm tham quan tại đảo Cát Bà.

Nếu đã dừng chân khám phá Cát Bà thì những điểm đến được nhắc đến dưới đây chính là các địa danh mà bạn không nên bỏ qua. Dưới đây công ty cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải sẽ cùng bạn điểm tên những địa điểm du lịch nổi bật nhất:

- Bãi Tắm cát Cò

Bãi tắm Cát Cò bao gồm 3 bãi tắm khá gần nhau đó là Cát Cò 1, 2 ,3 tập trung đông đảo khách du lịch nhất. Trong đó có bãi Cát Cò 1 là diện tích rộng nhất, nước biển trong xanh nhất nên luôn sôi động và nhộn nhịp. Bãi Cát Cò 2 và 3 có diện tích nhỏ hơn một chút và cũng khá yên tĩnh, thanh bình. Nhưng tùy vào cảm nhận của mỗi người, sẽ chọn cho bản thân mình 1 bãi tắm ưng ý nhất. Để thỏa thích nô đùa hay chỉ đơn giản là thích ngâm mình dưới dòng nước mát hay là tắm nắng.

- Pháo đài thần công

Pháo đài thần công tọa lạc trên độ cao 177 mét, đây là một khu di tích lịch sử vô cùng nổi tiếng của quân đội Việt Nam. Dừng chân ở điểm du lịch này, các bạn có thể thoải mái quan sát toàn cảnh đảo Cát Bà và một góc Vịnh Hạ Long.

Vịnh Lan Hạ - Điểm dừng chân lý tưởng trên đảo ngọc

Vịnh Lan Hạ - Điểm dừng chân lý tưởng trên đảo ngọc

- Vịnh Lan Hạ

Thông thường khi dừng chân du lịch ở đảo Cát Bà du khách sẽ dành một ngày thuê thuyền đi khám phá vịnh Lan Hạ hoang sơ. Vịnh Lan Hạ nằm ở phía nam vịnh Hạ Long sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên ấn tượng với những ngọn núi có hình thù độc đáo. Vịnh Lan Hạ - Cát Bà đang dần trở thành một địa điểm du lịch biển lý tưởng, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều sự trải nghiệm thú vị.

- Đảo Khỉ - Cát Dứa

Đảo khỉ là một điểm đến thú vị và không thể bỏ qua khi đến Vịnh Lan Hạ. Bạn có thể đi phà để tới đây. Và trên đườg tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo lớn nhỏ hệt như những hòn đảo ở Vịnh Hạ Long vậy. Trên đảo, những loài khỉ không hề nhát người rất tinh nghịch và cảm thấy thích thú với con người. Bạn có thể cho nó ăn. Bạn cũng có thể tắm ở đây hoặc cũng có thể lựa chọn đi dạo trên bãi biển và nhặt vỏ sò làm kỉ nhiệm. Đây cũng là một trong những điểm check in thú vị dành cho các du khách.

Không gian trong xanh, thơ mộng của vườn quốc gia Cát Bà

Không gian trong xanh, thơ mộng của vườn quốc gia Cát Bà

- Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn Quốc gia Cát Bà nằm trên trục đường di chuyển tới trung tâm đảo Cát Bà với giá vào cửa là 15.000 đồng/người. Đến đây các du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hệ sinh thái nơi đây, ghé thăm các hang động như hang Dơi, hang Trung Trang,… Bạn hãy chú ý sức khỏe và ăn uống đủ để có thể có được cảm nhận thú vị và vui vẻ khi đến với nơi đây nhé.

6. Những món ngon “nhức nách” không thể bỏ qua.

Khi đến với nơi đây rồi thì đừng quên thử những món ngon nổi tiếng này nhé:

- Tu Hài

Tu Hài hay còn được gọi là ốc vòi voi hay con thụt thò, đây là loài ốc có giá trị kinh tế. Không những vậy nó còn chứa hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời với khoảng 16 loại acit amin bổ sung cho cơ thể. Nơi tốt nhất để thưởng thức tu hài tươi ngon là đảo Cát Bà, nơi có vùng biển thích hợp với sự sinh trưởng và phát triển của loài hải sản độc đáo này.

Đặc sản tu hài nổi tiếng của đảo Cát Bà

Đặc sản tu hài nổi tiếng của đảo Cát Bà

- Cá hồng và cá giò

Đây là 1 trong những món quà của biển cả gửi đến hòn đảo xinh đẹp Cát Bà, với giá trị kinh tế và hàm lượng dinh dưỡng mà chúng mang lại. Người ta đã chế biến ra rất nhiều món ăn như; gỏi, sốt, nướng, lẩu, hấp.

Ngoài ra còn có những món ăn ngon và nổi tiếng khác như: sam biển, rắn biển, bún tôm Cát Bà, hay là Tôm Hùm, Bề bề rang muối,..

Tất cả những điểm đến thú vị cũng như những món ăn trên sẽ khiến cho quý khách có những chuyến đi đáng giá và nhớ mãi không thể nào quên.

Nếu quý khách muốn thuê xe ở đơn vị thuê xe Vân Hải xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng hoặc bạn có thể đến thẳng công ty.

Công ty cho thuê xe 45 chỗ Vân Hải chúng tôi chúc quý khách 1 ngày mới tràn đầy năng lượng, vui vẻ và may mắn!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi