facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi 4 chỗ hiện đại và đời mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi 4 chỗ hiện đại và đời mới nhất

12-11-2020 09:24 0 851

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng xe 4 chỗ cho bạn lựa chọn cho hành trình của mình. Để có thể phục vụ tốt nhất cho hành trình cưới hỏi của bạn, công ty Vân Hải đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi 4 chỗ và đầu tư một hệ thống xe 4 chỗ hiện đại, đời mới nhất.

Công ty Vân Hải cho thuê Xe cưới Hà Nội 4 chỗ hiện đại và đời mới nhất, cho bạn thoải mái lựa chọn dòng xe 4 chỗ phù hợp, hiện đại nhất cho hành trình rước dâu của mình. Mời bạn cùng tham khảo một số thông tin dưới đây.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi 4 chỗ hiện đại và đời mới nhất

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi 4 chỗ giá rẻ nhất. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp đa dạng các dòng xe 4 chỗ sang trọng và hiện đại, cụ thể là:

Thuê xe 4 chỗ Toyota Camry

Kiểu xe 4 chỗ Toyota Camry hiện đại này có không gian trong xe rộng rãi và gầm xe tương đối cao. Khách hàng có nhu cầu thuê xe 4 chỗ để đi lại cùng gia đình thường thích chọn Toyota Camry vì không gian thoáng, nên dễ chịu hơn di chuyển.

Vân Hải cho thuê xe cưới 4 chỗ hiện đại và đời mới nhất

Vân Hải cho thuê xe cưới 4 chỗ hiện đại và đời mới nhất

Thuê xe 4 chỗ Toyota Altis

Toyota Altis là dòng xe 4 chỗ thông dụng nhất Việt Nam vì có giá bán hợp lý. Không gian trong xe 4 chỗ này tương đối rộng rãi, nhưng gầm xe lại hơi thấp. Vì vậy, khách thuê xe thường chọn mẫu xe này cho những chuyến đi không quá dài.

Thuê xe 4 chỗ Mazda 6

Mazda 6là một dòng xe 4 chỗ khá thoáng và rộng rãi. Với không gian rộng và thiết kế nội thất hiện đại, xe Mazda 6 có thể chở 5 người đi xa mà vẫn rất thoải mái. Mẫu xe hiện đại đang rất được các khách thuê xe 4 chỗ ưa chuộng.

Thuê xe 4 chỗ Mercedes

Mercedesc cũng là dòng xe 4 chỗ hạng sang hiện đại và tiện nghi vô cùng. Xe có không gian thoải mái cho 4 người ngồi, xe phù hợp di chuyển trong nhiều hành trình, nhiều nhu cầu khách nhau.

Dịch vụ thuê xe cưới hỏi 4 chỗ giá rẻ chuyên nghiệp tại Vân Hải

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe 4 chỗ phục vụ cưới hỏi của khách hàng, có rất nhiều đơn vị cho thuê xe xuất hiện trên thị trường. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Khi thuê xe 4 chỗ với công ty Vân Hải, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng phục vụ tận tâm cùng mức giá cạnh tranh.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới 4 chỗ cho lễ cưới

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới 4 chỗ cho lễ cưới

Các mẫu xe 4 chỗ hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ sẽ mang đến những chuyến đi an toàn, thoải mái và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Hiện nay dòng xe này nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng, đặc biệt là thuê xe đi du lịch; phục vụ đưa đón sân bay; công tác hay nhũng chuyến về quê... Trong đó vào mùa cưới, các mẫu xe 4 chỗ được sử dụng để làm xe hoa, phục vụ tốt nhất cho hành trình rước dâu của bạn.

Tại công ty Vân Hải, chúng tôi có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng, giúp bạn cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, giá thuê xe cạnh tranh và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Với gần 6 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Với dàn xe 4 chỗ đời mới, hiện đại, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm phục vụ tốt cùng mức giá cạnh tranh, Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Bên cạnh dòng xe 4 chỗ thì công ty Vân Hải còn cung cấp đa dạng các dòng xe khác nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ để phục vụ đưa đón họ hàng, quan khách.

Vân Hải cung cấp đa dạng các mẫu xe phục vụ chuyến đi của khách hàng

Vân Hải cung cấp đa dạng các mẫu xe phục vụ chuyến đi của khách hàng

Cho thuê xe 4 chỗ: Altis, Toyota Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes E250…

Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Landcuise, For Everest

Cho thuê xe 16 chỗ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Cho thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe.

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

- Chất lượng xe đời mới

Chắc chắn với dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi 4 chỗ tại Vân Hải sẽ là lựa chọn tối ưu, mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi thực thuận lợi nhất. Những mẫu xe 4 chỗ hiện đại và đời mới này đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ bình dân đến cao cấp, đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó công ty chúng tôi luôn đảm bảo các xe sẽ được tiến hành bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra xe và vệ sinh sạch sẽ trước khi khách hàng sử dụng đảm bảo an toàn trong mỗi chuyến đi.

Lựa chọn thuê xe 4 chỗ giá rẻ phục vụ lễ rước dâu

Lựa chọn thuê xe 4 chỗ giá rẻ phục vụ lễ rước dâu

- Chất lượng phục vụ tốt

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm. Họ luôn thông thạo nhiều tuyến đường, lái xe luôn đảm bảo lịch trình và thời gian theo yêu cầu.

Lái xe đảm bảo đến đúng giờ, cam kết về thời gian đưa đón. Bên cạnh đó là có thái độ nhiệt tình, lịch sự, thân thiện của lái xe sẽ giúp quý khách thoải mái hơn trong chuyến đi. Đội ngũ nhân viên của công ty cũng luôn chú trọng đến tính chuyên nghiệp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng trực 24/24 luôn tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thuê xe mọi lúc. Thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp nhanh chóng bởi đội ngũ điều hành có nhiều năm kinh nghiệm.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải, quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ đã cho ở trên.

- Giá thuê xe tiết kiệm nhất

Phía dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá cho thuê xe này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình đi lại của mình:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Vân Hải

Lưu ý:

Giá thuê xe cưới bên trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm dân sự và lương lái xe

Chưa bao gồm thuế VAT 10% và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá được đã được giới thiệu phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá cao tốc, phí cầu đường, giá xăng dầu và tuỳ thuộc vào hành trình di chuyển của từng quý khách.

Để đăng ký đặt xe cưới hỏi 4 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Dịch vụ cho thuê xe chúc bạn chọn được chiếc xe ưng ý, và có được chuyến đi của quý khách hàng được hoàn hảo nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi