facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe Limousine 9 chỗ đi Hà Giang giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe Limousine 9 chỗ đi Hà Giang giá rẻ nhất Hà Nội

29-08-2020 04:27 0 2684

Hà Giang – Là điểm cực bắc của Việt Nam, địa điểm du lịch này ngày càng thu hút nhiều du khách, đặc biệt là những người có đam mê với sự phiêu lưu mạo hiểm. Hà Giang với phong cảnh núi rừng hùng vĩ, những cung đường dài uốn lượn, kích thích sự tò mò, mong muốn được trải nghiệm của nhiều phượt thủ. Mỗi năm số lượng du khách đến đây ngày một tăng nên nhu cầu thuê xe đến địa danh này cũng từ đó mà tăng theo.

Công ty Vân Hải  là đơn vị chuyên cung cấp bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Hà Giang uy tín và giá rẻ năm 2020, dưới đây là một vài thông tin để bạn dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mình.

1. Khái quát về du lịch Hà Giang

Hà Giang là một tỉnh thuộc khu vực Đông Bắc bộ Việt Nam, nơi có phong cảnh núi non hùng vĩ, ruộng bâc thang đẹp say đắm lòng người khi vào mùa lúa chín hay những cánh đồng hoa tam giác mạch khiến bạn không thể rời mắt. Hà Giang được Mẹ Thiên Nhiên ưu ái ban tặng cho những điều kiện thuận lợi để có được một địa hình với khí hậu tuyệt vời đến như vậy. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi có nhiều khu rừng nguyên sinh, gỗ quý nhất cả nước, có tới 1000 loại cây dược liệu và nhiều loài  động vật được đưa vào sách Đỏ.

Hà Giang – Điểm du lịch được nhiều người dùng yêu thích
Hà Giang – Điểm du lịch được nhiều người dùng yêu thích

Với vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa thơ mộng của mình, Hà Giang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Một Hà Giang thơ mộng trong màu tím của hoa tam giác mạch trên nền xanh của những cánh đồng, bãi cỏ trải dài tít tắp đến tận chân trời. Song hành là một Hà Giang hoang sơ lại hùng vĩ, nơi có những đồi núi cao và những con đường đèo vô cùng hiểm trở. Hai nét đẹp ấy bổ sung cho nhau, cùng nhau tạo nên một bức tranh hoàn mỹ.

Người ta vẫn nói rằng, nếu tới Hà Giang mà không lên cột cờ Lũng Cú thì sao gọi là thanh xuân. Cột cờ Lũng Cú là cột cờ Quốc gia, đây được coi là điểm cực bắc của đất nước Việt Nam. Lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió trên đỉnh núi Lũng Cú ở độ cao khoảng 1470m so với mực nước biển.  Ngoài cột cờ Lũng Cú thì còn rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, Dinh Thự họ Vương, núi Cấm Sơn... sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm thú vị và đặc sắc hơn.

Nét đẹp của Hà Giang không chỉ thể hiện qua phong cảnh nước non hữu tình mà còn là nét đẹp về văn hóa tinh thần,văn hóa ẩm thực. Hà Giang còn có rất nhiều lễ hội đặc sắc, mỗi lễ hội thể hiện vẻ đẹp nét đẹp riêng của mỗi dân tộc sinh sống tại đây. Lễ hội cầu Trăng của dân tộc Tày, lễ hội Cấp Sắc của người Dao, lễ hội Gầu Tào của người Mông, lễ hội Nhảy Lửa, chợ Tình…

Thiên nhiên tươi đẹp của cao nguyên đá Hà Giang
Thiên nhiên tươi đẹp của cao nguyên đá Hà Giang

Đặc biệt, lễ hội được nhiều người mong chờ nhất là lễ hội chợ Tình Khâu Vai. Đây được coi là một lễ hội lớn, thu hút sự tham gia của rất nhiều nam thanh, nữ tú  từ tất cả các bản làng trong thị trấn. Hầu hết mọi người đến đây đều muốn tìm cho mình một người phù hợp để cưới về làm vợ hoặc làm chồng. Chợ Tình được diễn ra vào ngày 27 tháng 3 âm lịch hàng năm.

Văn hóa ẩm thực tại Hà Giang cũng rất độc đáo, thú vị với nhiều món ăn truyền thống của các bản làng. Thắng cố, thịt trâu gác bếp, bánh cuốn Đồng Văn, xôi ngũ sắc, rêu nướng,… là những món ăn nổi tiếng mà bất kì ai khi đến với Hà Giang cũng muốn thử qua một lần.

2. Thuê xe 9 chỗ đi Hà Giang giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hà Giang là một điểm dừng chân lý tưởng, bạn có thể du lịch vào tất cả các mùa trong năm. Hiện nay, mỗi khi lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Hà Giang thì việc di chuyển đã trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Với du khách xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn cho mình và gia đình nhiều phương tiện đi lại khác nhau, từ xe máy, xe khách, xe ô tô… Nhưng có lẽ giải pháp được nhiều đoàn lựa chọn nhất đó chính là dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Hà Giang giá rẻ.

Thuê xe đi Hà Giang giá rẻ nhất tại Hà Nội
Thuê xe đi Hà Giang giá rẻ nhất tại Hà Nội

Với dịch vụ cho thuê xe này, bạn không cần lo lắng điều gì trong suốt hành trình di chuyển bởi đã được những tay lái chuyên nghiệp phục vụ chu đáo tận tâm. Khi tin tưởng vào các dịch vụ cho thuê xe bạn chỉ cần cung cấp cho nhà xe hành trình, nhu cầu của bạn, còn mọi việc sẽ có đội ngũ điều hành, đội ngũ lái xe thay bạn sắp xếp ổn thỏa. Được sử dụng một dòng xe cao cấp hiện đại, người dùng sẽ thực sự được trải nghiệm một chuyến đi đáng nhớ.

Khi chọn dịch vụ Cho thuê xe 9 chỗ đi du lịch Hà Giang, bạn sẽ có được một không gian di chuyển thoải mái, nhanh chóng và an toàn nhất. Bạn sẽ không còn gặp tình trạng chen lấn, xô đẩy, tốn thời gian chờ đợi… mà đổi lại bạn đc đưa đón tận nhà với đúng thời gian mong muốn, ngồi trong không gian sẽ sạch sẽ lại được sự phục vụ

Vì sở hữu được những ưu điểm đó mà dịch vụ cho thuê xe đi Hà Giang ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đã có rất nhiều các đơn vị cho thuê xe xuất hiện trên thị trường. Lời khuyên dành cho khách hàng chưa có kinh nghiệm thuê xe đó chính là nên lựa chọn ở những đơn vị cho thuê xe uy tín có nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ. Bên cạnh đó, đơn vị được chọn cũng cần sở hữu dàn xe hiện đại, phong phú nhiều chủng loại và đặc biệt là có mức giá cho thuê xe cạnh tranh.

 

Dàn xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục khách hàng
Dàn xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục khách hàng

3. Vân Hải cho thuê xe limousine 9 chỗ giá rẻ đi Hà Giang

Tại Hà Nội hiện nay đang có nhiều cái tên được giới thiệu trong thị trường cho thuê xe du lịch giá rẻ. Và Vân Hải chính là sự lựa chọn đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi du lịch cao nguyên Hà Giang ngày càng tăng cao mỗi dịp đầu năm, Vân Hải đã xây dựng một hệ thống xe hiện đại, hoàn thiện dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, giúp quý khách có được một hành trình trọn vẹn nhất.

Công ty Vân Hải chính là một trong những đơn vị thuê xe uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Công ty luôn luôn xem tất cả khách hàng là thượng đế, lấy uy tín làm phương châm hoạt động . Để phục vụ nhu cầu du lịch, Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ đi Hà Giang với nhiều ưu đãi, giá thành rẻ nhất Hà Nội nhằm phục vụ chuyến du lịch của quý khách thêm trọn vẹn.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và lợi ích khác nhau. Công ty chúng tôi với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch lễ hội, chắc chắn sẽ là nơi quý khách có thể an tâm đặt niềm tin. Vân Hải hiện nay đã tuyển chọn được một đội ngũ nhân viên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, thành thạo đầy đủ các kĩ năng mềm cũng như khả năng giải quyết tình huống và vấn đề cho khách. 

Vân Hải cho thuê xe du lịch 9 chỗ hiện đại, giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe du lịch 9 chỗ hiện đại, giá rẻ nhất

Trong suốt thời gian hoạt động, công ty Vân Hải luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn, tiện lợi hơn. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe ngày càng tăng của khách hàng, công ty Vân Hải đã mạnh tay đầu tư vào dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới và đa dạng chủng loại. Cụ thể là:

Thuê xe 4 chỗ Hà Nội – Hà Giang: Xe Toyota Altis, Toyota Vios, Mazda 3, i10

Thuê xe 7 chỗ Hà Nội – Hà Giang: Toyota Innova, Ford Everest, Fortuner, KIA Carnival...

Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Hà Giang: Ford Transit, Hyundai Solati...

Thuê xe 24, 29 chỗ Hà Nội – Hà Giang: Huyndai County...

Thuê xe 35, 45 chỗ Hà Nội – Hà Giang: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Công ty Vân Hải tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc xe với chất lượng hàng đầu. Chất lượng xe được thể hiện qua vẻ ngoài siêu mới, siêu sang, qua hệ thống nội thất tiện nghi và hiện đại.

Mẫu xe 9 chỗ được khá nhiều khách hàng quan tâm cho hành trình này
Mẫu xe 9 chỗ được khá nhiều khách hàng quan tâm cho hành trình này

Hàng triệu khách hàng tin yêu sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi đã minh chứng cho chất lượng dịch vụ số một của Vân Hải. Vân Hải tuyển chọn được những lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, giàu tinh thần trách nhiệm. Chúng tôi cũng đảm bảo việc đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Bên cạnh đó đội ngũ điều hành xe của công ty cũng luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, luôn nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó đưa ra cho bạn những tư vấn chi tiết về hành trình và báo giá một cách hợp lý nhất.

Không chỉ đi đầu về chất lượng dịch vụ, Vân Hải còn là thương hiệu cho thuê xe du lịch lễ hội đi đầu về mức giá cạnh tranh. Bảng giá thuê xe phục vụ lễ hội được Vân Hải đưa ra đều được tính toán một cách chi tiết và phù hợp nhất cho cung đường, cho hành trình của bạn.

Dưới đây là thông tin về bảng giá cho thuê xe phục vụ lễ hội của công ty Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp:

Bảng giá thuê xe phục vụ du lịch của công ty Vân Hải
Bảng giá thuê xe phục vụ du lịch của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Giá thuê xe bên trên có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi theo giá xăng dầu, cầu đường.

Những đánh giá tích cực, những câu cảm ơn chân thành đã mang đến cho công ty chúng tôi nhiều hơn những thêm động lực hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa. Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch lễ hội đầu năm thì đừng bỏ qua dịch vụ của công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty Vân Hải rất vinh dự khi được là người bạn đồng hành thân thiết của các khách hàng trong mỗi chuyến hành trình. Chúc quý khách luôn có những chuyến đi vui vẻ và thoải mái.

Hãy đến với công ty Vân Hải để có những chuyến đi an toàn, tiết kiệm nhất!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi