facebook pixel

4 thời điểm Hà Giang được giới trẻ săn đón nhiều nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

4 thời điểm Hà Giang được giới trẻ săn đón nhiều nhất

02-11-2017 02:02 0 1557

Hà Giang mùa nào cũng mang trong mình những vẻ đẹp đáng yêu đến bất ngờ. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ hay những nét bình bị của con người nơi đây đều làm say lòng biết bao du khách. Mùa thu Hà Giang là mùa của thửa ruộng bậc thang óng ả, trải dài bát ngát đến tận chân trời. Khi mùa đông đến đất trời nơi đây như khoác thêm chiếc áo mới của của những cánh đồng tam giác mạch e ấp, diễm lệ. Và lúc hoa đào, hoa mận của mùa xuân bắt đầu tàn úa, thì Hà Giang mùa hè lại đẹp lạ lùng với những góc nhìn đầy mê hoặc.

Vậy nên chọn thời điểm nào để Hà Giang? Hãy để công ty Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit giá rẻ Vân Hải bật mí cho bạn biết một số thời điểm lý tưởng để có chuyến khám phá vùng đất hùng vĩ của Tổ quốc tuyệt vời nhất.

Cao nguyên Hà Giang thanh bình và tươi đẹp

Cao nguyên Hà Giang thanh bình và tươi đẹp

Hà Giang mùa xuân – mùa của các loài hoa

Đầu năm là dịp người dân nghỉ ngơi lễ tết năm mới và tổ chức các lễ hội truyền thông. Vì thế đây chính là thời điểm thích hợp nhất cho những người thích khám phá văn hóa của bà con dân tộc nơi đây. Các lễ hội đầu năm bạn có thể tham gia như chọi trâu, lễ Lồng Tồng, chọi ngựa… lễ hội là những ngày người dân bản xứ tham gia đông nhất năm.

Hà Giang mùa hạ – chợ Khâu Vai và mùa nước đổ hùng vĩ

Khi tháng 4 chạm ngõ, Hà Giang có một lễ hội lớn đó là hội Chợ tình Khâu Vai. Đến với chợ tình Khâu Vai tháng 4 để biết thêm một nét văn hóa đặc biệt của vùng đất Hà Giang. Một không gian nhộn nhịp, vui vẻ với đông đảo mọi người cùng đến tham dự lễ hội. Ghé thăm khu chợ này, khách du lịch sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng những nét đẹp nhân văn của chợ tình Khâu Vai. Hình ảnh những anh chàng, cô nàng tụm lại cùng nhau tán chuyện, chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống hiện lên một bức tranh sôi động nhưng cũng rất gần gũi, thân quen.

Bức tranh thiên nhiên tráng lệ, hùng vĩ mùa nước đổ

Bức tranh thiên nhiên tráng lệ, hùng vĩ mùa nước đổ

Xem thêm: Nên thuê dòng xe nào cho chuyến du lịch Hà Giang?

Bước sang thời điểm tháng 5, tháng 6, khi mùa nước đổ ở Hoàng Su Phì bắt đầu, du khách đến đây sẽ được tận mắt ngắm nhìn những tuyệt tác ruộng bậc thang cao ngút trời lấp lánh ánh nước đổ từ đỉnh xuống chân núi. Những ô ruộng mùa nước đổ nơi đây như được dát vàng bởi ánh nắng hè rực rỡ. Đứng từ trên cao vào một buổi sớm mùa hạ, phóng tầm mắt bao quát những ruộng đồi núi non, hít hà mùi hương của đất trời vô cùng khoáng đạt.

Hà Giang mùa thu – mùa lúa chín vàng óng

Vào những ngày trời thu tháng 9, bạn hẳn sẽ hối tiếc nếu không đến với Hà Giang vào thời điểm này. Lúc này ở Hà Giang bắt đầu bước vào mùa lúa chín, bạn sẽ được ngắm nhìn thoả thích những ruộng bậc thang trải dài mênh mông với một màu vàng óng của lúa. Đi bên cạnh những cánh đồng vàng ấy, hít hà mùi thơm ngào ngạt của lúa, cảm nhận mùi quê hương khi đến nơi đây sẽ là ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch Hà Giang của bạn.

Những thửa ruộng bậc thang óng ả, trải dài mênh mông

Những thửa ruộng bậc thang óng ả, trải dài mênh mông

Hoàng Su Phì là địa điểm được giới trẻ săn đón nhất trong mùa này, bởi những vể đẹp  riêng biệt và độc đáo. Cả vùng trời Tây Bắc trong thời gian này được dát vàng khắp các nẻo bằng những ruộng bậc thang vàng óng, tuy nhiên Hoàng Su Phì Hà Giang là ruộng bậc thang đẹp nhất Việt Nam.

Hà Giang mùa đông – mùa hoa tam giác mạch nở rộ

Cuối tháng 10 đầu tháng 11 là thời gian hoa tam giác mạch nở rộ và đẹp nhất mùa với sắc hồng tím trải rộng khắp nơi hòa với không khí se lạnh chờ đông nơi đây. Ngoài ra cùng thời điểm với tam giác mạch cũng là mùa hoa cúc cam bung nở trên khắp các cung đường núi Hà Giang.

Hoa tam giác mạch e ấp giữa mùa đông cao nguyên

Hoa tam giác mạch e ấp giữa mùa đông cao nguyên

Hà Giang năm nào cũng có mùa đào mùa mận, có mùa nước đổ, mùa lúa chín, có tam giác mạch rực rỡ nơi mảnh đất linh thiêng. Hà Giang luôn sẵn lòng chờ người lữ khách phương xa ghé thăm. Hãy xách balo lên cùng đơn vị cho Thuê xe 29 chỗ Huyndai County của Vân Hải khám phá cao nguyên ấn tượng này nhé.

 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi