facebook pixel

5 điểm đến lý tưởng nhất cho tháng 11 miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

5 điểm đến lý tưởng nhất cho tháng 11 miền Bắc

01-11-2017 09:17 0 1861

Thời tiết tháng 11 với những cơn gió đầu đông se lạnh, với những cơn gió nhẹ nhàng, mơn man cùng thời tiết khá ôn hòa dễ chịu. Đây cũng chính là thời điểm để bạn cùng những người thân yêu tìm đến những địa điểm du lịch lý tưởng cho mình và gia đình. Nếu bạn chưa biết lựa chọn điểm đến cho mình thì 5 điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bạn hãy cùng công ty Cho thuê xe 7 chỗ Everest giá rẻ tham khảo 5 địa điểm du lịch tháng 11 lý tưởng dưới đây nhé!

Sa Pa

Điểm đến này được khách du lịch đánh địa điểm du lịch lý tưởng cho tháng 11 này. Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên.

Khung cảnh thiên nhiên đất trời của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Đến Sapa bạn có thể chiêm ngưỡng những đồng ruộng bậc thang đẹp như mơ

Đến Sapa bạn có thể chiêm ngưỡng những đồng ruộng bậc thang đẹp như mơ

Mộc Châu

Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La, là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc. Nằm trên cung đường Tây bắc nổi tiếng với những cảnh quan tráng lệ, hùng vĩ, những ngôi làng nhỏ xinh nằm xen lẫn những cánh đồng hoa cải, hoa mận ngút trời.

Mộc Châu tháng 11 là thời điểm nở rộ của hoa cải, dã quỳ xen lẫn sắc đỏ của hoa trạng nguyên. Mùa này, khắp các cánh đồng ở Mộc Châu đã phủ lên một màu trắng tinh khôi của hoa cải. Tại đây, hàng chục hecta cải đang nở hoa trắng xóa, chạy hút tầm mắt khiến cho ai lần đầu chạm mắt phải ngỡ ngàng. Bao phủ cả không gian đất trời là một màu trắng tinh khôi của hoa cải, xen lẫn màu ngô non xanh biếc, điểm xuyết thêm sắc đỏ ấm áp của hoa trạng nguyên và màu nâu trầm của đất.

Đến Mộc Châu tháng 11 bạn sẽ được chiêm ngưỡng vườn cải trắng tuyệt đẹp

Đến Mộc Châu tháng 11 bạn sẽ được chiêm ngưỡng vườn cải trắng tuyệt đẹp

Hà Giang

Tháng 11 trên cao nguyên đá Hà Giang khi mùa vàng đã gần gặt xong, lúc này đất trời dường như có thêm một sắc màu khác lạ, đó là hồng phớt của hoa tam giác mạch... Đây là một trong những địa điểm du lịch tháng 11 không nên bỏ qua.

Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dại của loài hoa này và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp. Sau mùa gặt, khắp ruộng bậc thang được phủ bởi màu đỏ phơn phớt của loài hoa này khiến cho cao nguyên Hà Giang như thay một lớp áo mới.

Cánh đồng tam giác mạch Hà Giang

Cánh đồng tam giác mạch Hà Giang

Đến với Hà Giang ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa tam giác mạch, du khách còn được tham quan những địa điểm nổi tiếng khác nơi địa đầu của Tổ Quốc như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của Tổ Quốc, Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, Vương Chí Sình… tất cả sẽ hứa hẹn một chuyến đi đầy thú vị.

Mai Châu, Hòa Bình

Cao nguyên Mai Châu từ trước đến nay được coi là một điểm đến du lịch mùa đông được nhiều du khách lựa chọn. Đến với Mai Châu cùng công ty cho Thuê xe 45 chỗ Huyndai Hi-class bạn có cơ hội tận hưởng khung cảnh tươi đẹp và bình dị của mảnh đất này với những con đường thanh bình, những vạt hoa còn đọng sương sớm, tô điểm thêm bức tranh nhiều màu sắc cùng với đó là mây mù bồng bềnh trôi trên các sườn núi.

Mai Châu thu hút với khung cảnh bình dị và tươi đẹp

Mai Châu thu hút với khung cảnh bình dị và tươi đẹp

Ngoài ra du khách còn được hòa mình với cuộc sống của đồng bào dân tộc nơi đây. Trong không gian ấm cúng, bạn đừng bỏ qua cơ hội quây quần bên men nồng của những ché rượu cần thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây như cơm nếp, cá suối hấp, gà gói lá rong hay thịt nướng.

Hà Nội

Để tận hưởng một cách trọn vẹn mùa đông miền Bắc thì một điểm đến mà bạn nên trải nghiệm đó là Hà Nội. Bạn sẽ được trải nghiệm không khí buổi sớm với sương mờ nhè nhẹ bao phủ từng con đường, góc phố cùng với đó là nhìn ngắm Hồ Gươm, Hồ Tây và các công trình kiến trúc rêu phong trong khu phố cổ như đang mơ màng trong màn sương sớm. Một vẻ đẹp yên bình và đậm chất hoài niệm nhưng vô cùng độc đáo của Hà Nội.

Hà Nội khiến nhiều tâm hồn trở nên xao xuyến

Hà Nội khiến nhiều tâm hồn trở nên xao xuyến

Thêm vào đó, bạn có thể ngồi nhâm nhi một ly cafe buổi sáng nhìn ngắm phố phường hay dạo bước thưởng thức các món quà vặt giản dị của Hà thành trong một quán ven đường trong tiết trời giá lạnh.

Thời điểm này đất trời quá đỗi nên thơ và làm say lòng người. Hãy xách balo lên cùng đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ theo tháng Nissan Sunny giá rẻ khám phá những mảnh đất tuyệt vời trên dải đất hình chữ S này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi