facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười tốt nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười tốt nhất tại Hà Nội

28-02-2018 04:13 0 3091

Hàng năm, cứ vào dịp đầu năm, tại các địa danh du lịch tâm lịch lại tiếp đón hàng nghìn lượt du khách thập phương ghé thăm để cầu mong cho một năm may mắn, thuận lợi. Và điểm du lịch lễ hội đền ông Hoàng Mười tại Nghệ An cũng không ngoại lệ.

Vào những dịp này, lượng du khách tìm đến các dịch vụ thuê xe để đi lễ hội ông Hoàng Mười cũng tăng lên đáng kể. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch đi đền ông Hoàng Mười. Mời bạn tham khảo dịch vụ và Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười tốt nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải.

Nhu cầu thuê xe đi lễ ông Hoàng Mười trong dịp đầu xuân này đang tăng cao, nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của quý khách hàng, Vân Hải cung cấp dịch vụ xe đưa đón 2 chiều đến Nghệ An ghé thăm đền Ông Hoàng Mười giá rẻ, nếu bạn có lịch trình đi lễ, hãy đặt thuê xe sớm để có chuyến hành hương phù hợp.

1. Lễ hội đền ông Hoàng Mười – Nghệ An

Đền ông Hoàng Mười – Nghệ An
Đền ông Hoàng Mười – Nghệ An

Đền thờ ông Hoàng Mười nằm ở xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Đền ông Hoàng Mười an toạ tại vị trí tuyệt đẹp với phía trước là dòng sông Lam trong xanh hiền hoà chay, còn phía sau ngồi đền được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ, hữu tình.

Lễ hội đền ông Hoàng Mười được tổ chức vào ngày 10/10 âm lịch cũng chính là lễ giỗ của ông, ngoài ra vào dịp đầu năm là thời điểm thu hút đông đảo du khách về đây cầu may mắn, bình an.

Đền ông Hoàng Mười là điểm đến tâm linh ý nghĩa dịp đầu xuân
Đền ông Hoàng Mười là điểm đến tâm linh ý nghĩa dịp đầu xuân

Trong lễ hội đền ông Hoàng Mười ngoài các nghi lễ truyền thống còn có rất nhiều hoạt động độc đáo như thi đấu các môn thể thao, cắm trại, thả đèn hoa đăng, giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian,…

Tổ chức lễ hội hàng năm chính là dịp để tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời đây cũng là dịp để du khách thập phương hành hương về một vùng đất có truyền thống văn hóa, lịch sử tươi đẹp.

2. Vân Hải cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười tốt nhất tại Hà Nội

Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách trong các chuyến đi lễ hội. Công ty chúng tôi là địa chỉ thuê xe đi lễ hội uy tín và cung cấp Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười giá rẻ được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thuê xe lễ hội ở công ty chúng tôi với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ tốt và giá cả cạnh tranh tại thị trường Hà Nội.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi đền ông Hoàng Mười
Thuê xe du lịch giá rẻ đi đền ông Hoàng Mười

Nếu bạn đang có lên kế hoạch cho chuyến đi lễ hội đền ông Hoàng Mười thì chắc chắn không thể bỏ qua dịch vụ cho thuê xe du lịch để có một hành trình tiện, dễ dàng hơn. Cho thuê xe đi lễ hội ông Hoàng Mười là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn tại công ty Vân Hải.

Hiện Vân Hải đang sở hữu số lượng xe lớn, với các loại xe từ 4 chỗ, Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ, đa dạng mẫu mã, chủng loại. Tất cả các xe đều là xe đời mới, sang trọng, nội thất hiện đại, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi và luôn được Vân Hải bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên. Chính vì vậy , vấn đề an toàn tại dịch vụ cho thuê xe Vân Hải luôn được bảo đảm gần như tuyệt đối. Vì vậy, khi cần sử dụng dịch vụ cho thuê xe bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất.

Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ hành trình đi đền Ông Hoàng Mười
Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ hành trình đi đền Ông Hoàng Mười

Bên cạnh đó, Vân Hải còn sở hữu một đội ngũ lái xe điều hành xe, lái xe chuyên nghiệp trong phục vụ khác hàng. Bởi với kinh nghiệm của mình, Vân Hải luôn hiểu được rằng, chất lượng phục vụ sẽ quyết định phần lớn đến sự thành công, sự hài lòng của chuyến đi. Vì thế, chúng tôi đã tuyển chọn được một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, có thái độ văn minh, nhiệt tình, tận tâm trong phục vụ các hành trình của các khách hàng. Đội ngũ lái xe của công ty cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo cho khách hàng có được chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Cùng với đó, đội ngũ điều hành xe, chăm sóc khách hàng của công ty cũng là những người chuyên nghiệp, sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng giải đáp những băn khoăn của khách hàng. Họ sẽ mang đến cho bạn những tư vấn chính xác nhất về hành trình bạn sẽ di chuyển, bên cạnh đó là mức giá hợp lý cho mỗi hành trình. Đặc biệt, cả đội ngũ điều hành xe cùng lái xe đều có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá cơ bản, phục vụ tốt cho các khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu thuê xe.

Dàn xe hiện đại mà Vân Hải đang sở hữu
Dàn xe hiện đại mà Vân Hải đang sở hữu

Những ưu điểm đáng nhắc đến của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Vân Hải sở hữu dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ tốt nhất nhu cầu thuê xe của các khách hàng. Xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, mang đến không gian di chuyển tiện nghi, thoải mái nhất.

- Toàn bộ dàn xe đều được tiến hành vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo cho khách hàng phương tiện an toàn tuyệt đối.

- Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ chu đáo các khách hàng trong mỗi hành trình.

- Điều hành xe am hiểu nhiều tuyến điểm du lịch, nhanh chóng tư vấn cho khách hàng những chuyến đi trọn vẹn nhất

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản, mang đến sự thuận tiện cho các khách hàng thuê xe.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh và được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bảng giá thuê xe du lịch được tính toán một cách hợp lý cho mỗi hành trình, đảm bảo mức giá cho khách hàng là hợp lý nhất.

Vân Hải là địa chỉ cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vân Hải là địa chỉ cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất tại Hà Nội

3. Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười tốt nhất tại Hà Nội

Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, Cho thuê xe cưới giá rẻ chất lượng tốt, công ty còn cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn có một chuyến đi an toàn, trọn vẹn. Với một mức giá hợp lý, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ tài xế vui tính, thân thiện, nhiều kinh nghiệm hứa hẹn sẽ làm cho chuyến đi của bạn trọn vẹn nhất.

Dưới đây, mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười tốt nhất tại Hà Nội:

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười tốt nhất tại Hà Nội phí trên đã bao gồm giá xăng dầu, cầu đường và lương lái xe

Giá chưa bao gồm VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh.

Giá trên áp dụng cho cả hai chiều đến điểm lễ hội

Để biết Bảng giá cho thuê xe đi lễ hội đền ông Hoàng Mười hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội giá tốt nhất thị trường và nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi