facebook pixel

Check in mùa cỏ lau đẹp ngất ngây ở Bình Liêu

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Check in mùa cỏ lau đẹp ngất ngây ở Bình Liêu

19-12-2017 07:21 0 1147

Được mệnh danh là “Sapa thu nhỏ” của mảnh đất Quảng Ninh, Bình Liêu đang trở thành một điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn là điểm du lịch lý tưởng trong thời gian gần đây, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích khám phá.

Dưới đây, công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải sẽ đông hành cùng bạn khám phá mùa cỏ lau đẹp ngất ngây ở Bình Liêu nhé.

Nằm cách Hà Nội khoảng hơn 200km về phía đông bắc tỉnh Quảng Ninh, Bình Liêu là vùng đất yên bình và thơ mộng. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hùng vĩ, mạnh mẽ của một cung đường phượt cùng những nét lãng mạn, nên thơ khi bước vào mùa cỏ lau nở rộ.

Bức tranh nên thơ mùa lau trắng

Bức tranh nên thơ mùa lau trắng

Miền biên viễn những ngày đầu đông này thật làm say lòng người. Bình Liêu không chỉ đẹp bởi những cung đường phượt hùng vĩ và tráng lệ mà còn trở nên thơ mộng khi mùa cỏ lau Bình Liêu đến, cỏ lau lúc này nở rộ trắng xóa khắp cả sườn đồi.

Đến với Bình Liêu thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh của những cánh đồng cỏ lau bao la và thơ mộng, chỉ cần giơ máy lên thôi là bạn đã có ngay cho mình những bức ảnh vô cùng độc đáo và ấn tượng rồi đấy!

Miền đất của những kẻ mộng mơ

Miền đất của những kẻ mộng mơ

Vẻ đẹp Bình Liêu ngày thường thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ hay bởi những thung lũng nằm lặng lẽ xen kẽ giữa ngọn đồi xanh mát nối đuôi nhau chạy xa tít tắp. Giờ đây, vàonhững đầu đông, Bình Liêu chuyển mình êm ái và dịu dàng với những cánh đồng cỏ lau trắng xóa khắp cả một vùng trời. Mùa cỏ lau Bình Liêu như đã trở thành miền đất hứa của những kẻ say mê vẻ mộng mơ và lãng mạn của đất trời.

Đến miền biên viễn Bình Liêu thời điểm này cùng địa chỉ Cho thuê xe 7 chỗ Innova, du khách sẽ vô cùng ngỡ ngàng với cảnh sắc tiên cảnh của các cánh đồng cỏ lau trải dài mênh mông. Vẻ đẹp ấy hứa hẹn sẽ là một background đầy chất thơ cho bạn trẻ tha hồ “sống ảo”.

Như bị lạc bước vào xứ thần tiên

Như bị lạc bước vào xứ thần tiên

Dạo bước trên sống lưng khủng long ở Bình Liêu với tràn ngập những bông cỏ lau dịu dàng, êm ái, bạn sẽ được phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu và cảm nhận mình thật nhỏ bé giữa đất trời bao la.

Ngắm nhìn một Bình Liêu hoang sơ, cuốn hút với những cung đường uốn lượn quanh đồi núi, những thảo nguyên đầy cỏ lau trắng và nắng ấm, bạn như muốn thả hồn vào mây trời vùng biên cương để quên đi hết những âu lo, muộn phiền của chốn thị thành tấp nập.

Những góc ảnh tuyệt đẹp nơi đây

Những góc ảnh tuyệt đẹp nơi đây

Đồi cỏ lau bao la và tràn ngập đất trời với những cành lau mềm mại, nhẹ nhàng đung đưa theo chiều gió. Khung cảnh nên thơ và lãng mạn ấy chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi một lần xao xuyến. Nhìn từ trên cao xuống cả một vùng rợp trắng muốt phủ kín tầm mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình trong không gian thơ mộng đó để cảm nhận nét yên bình nơi đây.

Đặc biệt giữa đồi cỏ là bậc thang dẫn lên tới đỉnh, bạn có thể men theo bậc thang để lên trên ngắm cảnh hoặc ghi lại những hình ảnh ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của mùa cỏ lau Bình Liêu.

Cảnh sắc vừa hùng vĩ, hoang sơ lại vừa thơ mộng, cuốn hút

Cảnh sắc vừa hùng vĩ, hoang sơ lại vừa thơ mộng, cuốn hút

Tháng 12này, đừng lỡ hẹn với Bình Liêu mùa lau trắng đẹp tuyệt vời bạn nhé! Công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch các địa danh miền bắc. Nếu đang có kế hoạch cho chuyến đi Bình Liêu trong dịp này hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi nhé.

Địa chỉ Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội chúc bạn có chuyến đi thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi