facebook pixel

Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Mộc Châu khám phá 4 mùa hoa

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Mộc Châu khám phá 4 mùa hoa

17-03-2018 01:44 0 1624

Mộc Châu là một cao nguyên xinh đẹp và tươi mới của rẻo cao Tây Bắc. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng một không gian thiên nhiên trong trẻo, khí hậu ôn hoà và những mùa hoa rực rỡ làm say lòng du khách. Chính vì thế, Mộc Châu luôn được nhiều du khách yêu mến và lựa chọn là điểm dừng chân trong các chuyến du lịch của mình.

Để chuyến đi của bạn được thuận tiện và thoải mái nhất, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Mộc Châu khám phá 4 mùa hoa. Mời bạn cùng tìm hiểu về mảnh đất xinh tươi này và tham khảo dịch vụ xe của chúng tôi cho chuyến đi của mình nhé.

Lạc bước giữa rừng hoa mận, hoa đào những ngày đầu xuân

Hoa đào nở rộ trong trời xuân Mộc Châu

Hoa đào nở rộ trong trời xuân Mộc Châu

Những ngày đầu xuân, có dịp ghé thăm Mộc Châu, du khách sẽ không khỏi say mê trước một bức tranh yên bình, trong trẻo của hoa mận, hoa đào đua nhau khoe sắc.

Hoa mận mang nét đẹp tinh khiết, mong manh, e ấp như nàng thiếu nữ của Tây Bắc. Khi cả một rừng hoa bung nỏ, cả không gian sẽ ngập tràn trong màu trắng tinh khôi. Dưới nắng vàng của vùng rẻo cao, hoa mận càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Giữa trời xuân Tây Bắc, bạn cùng đừng quên ghi lại những bức hình ấn tượng bên những cành đào Pháp ở đây. Những cánh đào hồng tươi rung rinh trong nắng, mang vẻ đẹp rất riêng biệt làm nên bức tranh hài hòa với mây núi, gió trời Tây Bắc.

Trắng trời mùa hoa ban tháng 3

Say lòng trước mùa hoa ban Tây Bắc

Say lòng trước mùa hoa ban Tây Bắc

Tháng 3, tháng 4 về, khi sắc hoa mận, hoa đào nhạt dần thì khắp núi rừng Tây Bắc lại bừng sáng vời màu trắng hoa ban. Đây là một loài hoa mang vẻ đẹp bền bỉ, một biểu tượng bất diệt của núi rừng Tây Bắc. Đến Mộc Châu vào tháng 3, du khách nhất định hãy tham gia lễ hội Hết Chá của người Thái ở đây. Nhất định bạn sẽ ấn tượng trước bức tranh tràn ngập màu trắng say mê của hoa ban mà không nơi nào có được.

Tháng 9 trạng nguyên đỏ rực trên cao nguyên Mộc Châu

Hoa trạng nguyên làm rực rỡ thêm bức tranh rẻo cao

Hoa trạng nguyên làm rực rỡ thêm bức tranh rẻo cao

Nổi bật trong bức tranh núi rừng Tây Bắc là màu đỏ thắm kiêu sa của hoa trạng nguyên. Màu hoa  biểu trưng cho thành công, may mắn và niềm tin vào tương lai. Vào mùa hoa nở, trên khắp các sườn đồi, vạt núi, len lỏi trong từng bản làng, đi đến đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp loài đẹp mê hồn này.

Đông về say lòng với mùa hoa cải trắng, hoa tam giác mạch

Cánh đồng tam giác mạch trải dài mênh mông

Cánh đồng tam giác mạch trải dài mênh mông

Hành trình ghé thăm Mộc Châu vào mùa đông là một chuyến đi đầy thú vị và bất ngoè. Dừng chân ở đây bạn sẽ hoàn toàn ngỡ ngàng trước sắc trắng dịu dàng của cải, màu tím phớt của những cánh đồng tam giác mạch.

Ở Mộc Châu có nhiều nơi trồng nhưng nhiều nhất vẫn là đồi thông bản Áng. Hai loại hoa này thường nở rộ vào khoảng tháng 11, 12. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp ấn tượng riêng nhưng tất cả đều làm nên một bức tranh Mộc Châu hoàn mỹ là làm thú vị cho những chuyến đi của bạn.

Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Mộc Châu khám phá 4 mùa hoa

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu

Để thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu, bạn hãy liên hệ với công ty Vân Hải – địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín, chuyên nghiệp hơn 5 năm tại Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng xe, dịch vụ và giá thuê xe của công ty chúng tôi.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những chuyến đi thực sự hoàn hảo, Vân Hải mang đến cho khách hàng một dịch vụ cho thuê xe hoàn thiện từ chất lượng xe, thái độ phục vụ đến bảng báo giá cạnh tranh.

Cam kết về chất lượng của dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Mộc Châu:

- Đối với chất lượng xe: Toàn bộ các xe cho thuê đều là xe đời mới. Xe luôn sạch đẹp và đảm bảo an toàn trước khi đón khách.

- Đối với lái xe: luôn vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách hàng và tạo cho khách hàng không khí thoải mái trên chuyến đi.

- Đối với nhân viên điều hành, báo giá xe: luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ và báo giá cho khách hàng 24/7.

- Đối với giá cho thuê xe: Công ty Vân Hải cam kết đem đến cho khách hàng bảng giá thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu cạnh tranh nhất trên thị trường. Dưới đây mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ của công ty Vân Hải trong dịch vụ đi Mộc Châu để thấy được những ưu đãi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Giá thuê xe được niêm yết ở bảng trên

Chưa bao gồm 10% VAT

Áp dụng cho cả hai chiều đi lại

Bảng giá cho thuê xe bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm thuê, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà số 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất cho chuyến đi Mộc Châu nhé.

Công ty Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi Mộc Châu thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi