facebook pixel

Cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình

07-03-2018 04:32 0 1749

Mảnh đất cố đô Ninh Bình có vô vàn những danh lam thắng cảnh đẹp đang được đông đảo du khách yêu thích. Trong rất nhiều điểm đến được nhắc đến, Tam Cốc – Bích Động là một địa danh du lịch được nhiều người lựa chọn trong cách chuyến du lịch đầu xuân hay du lịch hè.

Để chuyến đi hoàn hảo nhất, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho Thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về dịch vụ để bạn tham khảo, cùng theo dõi để lựa chọn cho mình phương tiện phù hợp nhé.

1. Giới thiệu về khu du lịch Tam Cốc – Bích Động

Khung cảnh hữu tình của Tam Cốc – Bích Động
Khung cảnh hữu tình của Tam Cốc – Bích Động

Tam Cốc Bích Động được đánh giá là một điểm đến lý tưởng cho dịp cuối tuần hay những kỳ nghỉ lễ. Nơi đây sở hữu không gian thiên nhiên trong lành, tươi mới, được ưu ái với tên gọi: Nam thiên đệ nhị động. Trong rất nhiều địa danh nổi tiếng của mảnh đất hình chữ S, đây được xem là một điểm nhấn đáng tự hào yêu của con người Việt.

Với vẻ đẹp thơ mộng và hùng vĩ đó, Tam Cốc - Bích Động đã là nơi thu hút và để lại những ấn tượng sâu sắc vào trái tim yêu thiên nhiên của du khách trong và ngoài nước. Đến với Bích Động du khách như được đắm mình trong động tiên, thưởng ngoạn kiến trúc kì vĩ của thiên tạo, chiêm ngưỡng những tiểu tiết kì thú của thế giới sinh vật nơi đây.

Vẻ đẹp non nước Tam Cốc Bích Động
Vẻ đẹp non nước Tam Cốc Bích Động

Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động hiện nay đang sở hữu 6 tuyến tham quan và 17 điểm du lịch hấp dẫn và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Các địa danh thú vị mà bạn nên ghé thăm như: Tam Cốc, Bích Động, Thiên Hương Động, Xuân Thủy Động, Động Tiên, Thung Nắng, Linh Cốc - Hải Nham... rất thú vị và độc đáo.

Mỗi mùa trong năm, Tam Cốc - Bích Động mang một vẻ đẹp mới, trẻ trung, tinh khôi mà đằm thắm đến lạ. Có lẽ vậy mà thắng cảnh này thu hút trái tim yêu mến của hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm.

2. Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình

Với mục tiêu trở thành một địa chi cho thuê xe hàng đầu tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống đem đến dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình mang lại khách hàng sự hài lòng cho trọn hành trình của quý vị.

Vân Hải cho thuê xe đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình
Vân Hải cho thuê xe đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình

Các dòng xe Cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình của công ty Vân Hải:

- Xe 4 chỗ: Mercedes S500, Mercedes E250, Lexus, Toyota Altis, Civic, Cruze…

- Xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford Everest...

- Xe 16 chỗ: Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.

- Xe 29 chỗ: Huyndai County đời mới

- Xe 35 chỗ: Huynai Aero Town;…

- Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai space, Huyndai Univer…

Dàn xe đời mới hiện đại của Vân Hải phục vụ du lịch
Dàn xe đời mới hiện đại của Vân Hải phục vụ du lịch

Dàn xe đời mới, luôn sẵn sàng cho mọi thời điểm, phục vụ nhiệt tình chu đáo, uy tín chuyên nghiệp, giá thành hợp lí… là những yếu tố tốt nhất mà công ty Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng. Công ty Vân Hải tự hào là thương hiệu cho thuê xe du lịch, cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình hàng đầu tại Hà Nội. Nhà xe chúng tôi cam kết mang lại những chuyến đi du lịch tham quan, nghỉ mát thực sự thoải mái và an toàn cho quý khách. Bên cạnh một dịch vụ chuyên nghiệp, công ty Vân Hải còn cam kết đem đến mức gia thành cạnh tranh cũng sự phục vụ tận tâm của đội ngũ lái xe.

Hình thức kí hợp đồng linh hoạt, đa dạng để đặt dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi Tam Cốc Bích Động Ninh Bình quý khách có thể vui lòng liên hệ:

- Văn phòng công ty Vân Hải: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

- Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

3. Thông tin bảng giá dịch vụ cho thuê xe đi Tam Cốc - Bích Động

Nhà xe Vân Hải là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. Công ty chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với công ty này, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về hành trình, đảm bảo giúp bạn tìm được dịch vụ thích hợp cùng giá thuê tốt nhất hiện nay. Bảng giá thuê xe luôn được cân nhắc, tính toán theo đúng hành trình di chuyển của bạn, với chất lượng mà bạn nhận được.

Dưới đây, mời quý khách tham khảo thêm bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Tam Cốc – Bích Động của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ du lịch của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe giá rẻ du lịch của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá thuê xe đi đến các khu di tích, tham quan do Vân Hải cung cấp có thể thay đổi tùy từng thời điểm đặt thuê xe và hành trình đi lại của quý khách hàng.

- Giá thuê xe chưa bao gồm VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

Công ty Vân Hải là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ , xe 7 chỗ đến xe 45 chỗ uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Hiện nay, công ty Vân Hải chuyên phục vụ đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe lễ hội. cho thuê xe tháng, Cho thuê xe cưới giá rẻ hay đón tiễn sân bay…

Mọi chi tiết, thắc mắc về dịch vụ thuê xe ô tô của nhà xe Vân Hải mời bạn xin liên hệ về phòng điều hành để được tư vấn nhanh chóng và báo giá một cách chính xác nhất theo yêu cầu cảu quý khách hàng.

Quý khách cũng có thể đặt thuê xe đi Ninh Bình và các địa danh khác trên toàn miền Bắc với dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi