facebook pixel

Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis theo tháng giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis theo tháng giá rẻ nhất

08-03-2018 04:40 0 2130

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dòng xe 4 chỗ để đi lại trong các hành trình của quý khách hàng ngày một tăng cao. Trong đó, mẫu ô tô 4 chỗ Toyota Altis là một dòng sedan hạng trung đang được nhiều quý khách hàng lựa chọn trong các hành trình của mình.

Với những khách hàng có nhu cầu thuê loại xe này trong các chuyến công tác dài ngày, thuê xe đưa đón chuyên gia, đón tiếp khách hàng cao cấp… thì dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis theo tháng giá rẻ nhất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Một số thông tin về xe dòng xe 4 chỗ Toyota Altis

Dòng xe Toyota Altis đâng nhận được sự đánh giá cao của nhiều người dùng nhờ hình thức bên ngoài vô cùng tinh tế và cuốn hút, nội thất sang trọng tiện nghi, khả năng vận hành êm ái, tạo độ an toàn cao cho người sử dụng xe.

Nội thất của xe Toyota Altis 4 chỗ cũng được đánh giá là cực kỳ tiện nghi, sang trọng với một không gian rộng hơn, thoải mái với những chiếc ghê bọc da êm ái. Tay lái của xe được bọc da sang trọng tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh dễ dàng tiện lợi khi sử dụng, tạo sự an toàn cho người lái.

Dòng xe 4 chỗ Toyota Altis hiện đại và sang trọng
Dòng xe 4 chỗ Toyota Altis hiện đại và sang trọng

Để mang đến sự tiện ích và thoải mái cho người sử dụng trong không gian xe, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, Altis có đầy đủ thiết kế với hệ thống điều hòa nhiệt độ, tự động làm mát nhanh khi bật lên. Bên cạnh đó còn phải kể đến là dàn âm thanh 6 loa sống động tạo sự thoải mái cho người sử dụng tận hưởng những bản nhạc yêu thích.

Với hệ thống động cơ và hệ thống điều phối van biến thiên thông minh và hệ thống điều khiển biến thiên, dòng xe 4 chỗ này đảm bảo vận hành êm ái, tăng tốc nhẹ nhàng, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Xe ô tô cỡ B này còn được trang bị hệ thống đai an toàn, hệ thống túi khí đảm bào cho người lái và hành khách giảm thiểu tối đa các rủi ro khi có tình huống bất ngờ xảy ra. Cùng với đó là hệ thống an toàn như phanh đĩa, chống bó cứng phanh, cảm biến lùi, hệ thống camera… giúp cho người sử dụng cảm thấy an toàn trên các chặng đường.

Nội thất hiện đại của dòng xe 4 chỗ Toyota Altis
Nội thất hiện đại của dòng xe 4 chỗ Toyota Altis

2. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis theo tháng giá rẻ

Là một đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hàng đầu Hà Nội, Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch, Cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội, cho thuê xe cưới, xe đón tiễn sân bay… với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Với nhiều hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải đảm bảo sẽ cung cấp đến cho người dùng những dịch vụ thuê xe tốt nhất, giá thành ưu đãi với thủ tục nhanh chóng.

Đến nay, Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng khác nhau, mang đến cho bạn những hành trình thoải mái, an toàn nhất.  Hiện nay, dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis theo tháng giá rẻ nhất của công ty Vân Hải đang được nhiều khách hàng rất quan tâm. Nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đều tìm đến công ty Vân Hài chúng tôi.

Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis theo tháng giá rẻ nhất Vân Hải cam kết đem đến cho khách hàng:

- Chất lượng xe hàng đầu: Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những mẫu xe 4 chỗ Toyota Altis đời mới, hiện đại với nội thất tiện nghi. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống xe đều được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ đảm bảo cho không gian di chuyển thoải mái.

- Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thuộc đường xá, lái xe phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó còn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm.

- Đội ngũ điều hành xe của công ty luôn thể hiện sự tận tâm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những chuyến đi thuận tiện và báo giá chính xác nhất.

- Thủ tục thuê xe được tiến hành nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Cam kết cung cấp đến cho khách hàng mức giá dịch vụ cho thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường. Mức giá đưa ra được tính sát nhất theo mỗi hành trình, giá được căn cứ trên: thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, phí cao tốc, số km thực di chuyển...

Dưới đây mời quý khách tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis theo tháng giá rẻ nhất của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe tháng của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe tháng của công ty Vân Hải

Lưu ý về bảng giá Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis theo tháng giá rẻ nhất:

- Giá trên đã bao gồm cầu đường, xăng dầu, bến bãi và lương lái xe, vảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và những khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

- Mức giá thuê bao trên gồm có những khoản mục sau:

+ Thời gian làm việc trong ngày: Từ 8h – 18h00/ ngày.

+ Số ngày hoạt động trong tháng: Tất cả các ngày trong tháng (Nghỉ các chủ nhật và ngày lễ theo luật lao động của Việt Nam)

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis giá rẻ, cạnh tranh
Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis giá rẻ, cạnh tranh

Phương thức đặt xe:

- Đặt xe tại địa chỉ của công ty Vân Hải tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

- Ký hợp đồng thuê xe qua fax.

- Ký hợp đồng thuê xe tháng giá rẻ tại địa chỉ nhà riêng, văn phòng khách hàng yêu cầu.

- Ký hợp đồng thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

- Thuê xe qua số hotline của nhà xe chúng tôi: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Hãy đến với công ty Cho thuê xe 35 chỗ của nhà xe Vân Hải chúng tôi để bạn có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Altis theo tháng giá rẻ nhất này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi