facebook pixel

Cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest du lịch Hà Giang giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest du lịch Hà Giang giá rẻ nhất Hà Nội

27-12-2017 09:30 0 1515

Cao nguyên đá Ðồng Văn là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách tại vùng Đông Tây Bắc. Đặc biệt, điểm đến rất hấp dẫn các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm, khám phá và thử cảm giác mạo hiểm trên những đèo cao vực thẳm.

Để đem đến cho bạn những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất, công ty Vân Hải hân hạnh giới thiệu tới quý du khách dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest du lịch Hà Giang giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của cao nguyên xinh đẹp này.

Cao nguyên đá Đồng Văn nằm cách thị xã Hà Giang 132km theo đường 4C, với đội ngũ lái xe kinh nghiệm và thông thạo đường đi, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest du lịch Hà Giang nhất Hà Nội của Vân Hải sẽ phục vụ quý khách đi đến những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại vùng núi tráng lệ, hùng vĩ này.

Dinh thự họ Vương sở hữu những nét kiến trúc tinh xảo, ấn tượng

Dinh thự họ Vương sở hữu những nét kiến trúc tinh xảo, ấn tượng

Đặt chân đến nơi đây, bạn được thỏa sức đắm mình với thiên nhiên hùng vĩ, trải nghiệm cuộc sống bên những con người còn nghèo khó, bình dị nhưng vẫn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đầu tiên hãy ghé thăm di tích kiến trúc nhà Vương, một công trình kiến trúc cổ vô cùng độc đáo, nổi bật với những đường nét cong lượn, trạm khắc tinh xảo.

Điểm đến tiếp theo mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là phố cổ Đồng Văn, Hà Giang. Vào ban đêm, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả một con phố tràn ngập ánh sáng lung linh của những chiếc đèn lồng đỏ rực. Nơi đây còn mang đậm nét đặc trưng về phong tục tập quán, ẩm thực đặc sắc của người bản địa.

Phố cổ Đồng Văn rực rỡ và nổi bật

Phố cổ Đồng Văn rực rỡ và nổi bật

Bên cạnh đó, khi đến đây hãy dành thời gian để tham quan Cột cờ Lũng Cú. Đây là một điểm du lịch mang ý nghĩa lịch sử, một cốt mốc thiêng liêng, đánh dấu địa đầu của Tổ Quốc. Đứng trên đỉnh Lũng Cú, có thể nhìn bao quát quanh cảnh hùng vĩ xung quanh. Đây là trải nghiệm thú vị cho bạn trong chuyến du lịch Hà Giang đấy nhé.

Chợ phiên vùng cao cũng là một gợi ý thú vị cho chuyến đi của bạn. Nơi đây, bạn sẽ được khám phá những nét phong tục tập quán đặc biệt của người dân nơi đây. Chợ phiên không chỉ là nơi trao đổi hàng hóa, phục vụ nhu cầu tiêu dùng mà nó còn là nơi biểu hiện đậm nét nhất những bản sắc văn hóa dân tộc của vùng cao.

Xe 7 chỗ Ford Everest tiện nghi, hiện đại

Xe 7 chỗ Ford Everest tiện nghi, hiện đại

Với những điều thú vị mà Vân Hải vừa giới thiệu, chắc hẳn bạn đang rất mong chờ cho chuyến đi khám phá Hà Giang của mình. Để đem đến cho bạn chuyến đi an toàn và tiện nghi, Vân Hải cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest du lịch Hà Giang nhất Hà Nội.

Với những chiếc xe 7 chỗ Ford Everest hiện đại và tiện nghi cùng đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tâm và nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi Hà Giang hài lòng và ưng ý. Dưới đây, chúng tôi cung cấp đến bạn bảng giá cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest giá rẻ nhất Hà Nội:

Bảng giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ Ford Everest của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ Ford Everest của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ bên trên có thể thay đổi theo giá xăng dầu, giá cầu đường và hành trình đi lại của quý khách hàng.

Giá trên áp dụng cho cả hai chiều đi và về

Giá trên chưa bao gồm 10% VAT

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá thuê xe 7 chỗ Ford Everest du lịch Hà Giang giá rẻ nhất Hà Nội mời quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Vân Hải cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ uy tín, giá rẻ của chúng tôi.

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi cuộc hành trình!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi