facebook pixel

Đắm chìm trong vẻ đẹp lãng mạn của Ba Vì lúc thu sang

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đắm chìm trong vẻ đẹp lãng mạn của Ba Vì lúc thu sang

24-08-2017 01:39 0 1537

Hà Nội là một mảnh đất đầy thi vị cuốn hút bước chân người lữ hành, dù cho đã đến bao lần vẫn cứ xao xuyến và bồi hồi như lúc đầu gặp gỡ. Bên cạnh một Hà Nội cổ kính ươm màu thời gian, một Hà Nội thanh bình ở những làng quê ngoại ô, còn có một Hà Nội đầy lãng mạn nơi rừng núi Ba Vì.

Mùa thu đến mang theo màu nắng vàng rực, dịu nhẹ hoà quyện trong làn sương mây trắng muốt, mang đến một Ba Vì những gam màu hết sức thơ tình, cho ai ngẩn ngơ quên lối về. Nếu còn chưa tìm thấy địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch của mình những ngày đầu thu thì Ba Vì là đích đến mà bạn nên tới.

Những trải nghiệm thú vị ở Ba Vì trong những ngày đầu thu tháng 9 cùng đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải sẽ làm du khách hài lòng và hạnh phúc.

Ba Vì đẹp lãng mạn những ngày thu sang

Ba Vì đẹp lãng mạn những ngày thu sang

Ba Vì vàng rực rỡ dã quỳ

Dã quỳ, loài hoa hoang dại mỗi độ thu sang lại vàng rực cả một góc trời, trông giống như những mặt trời tí hon vô cùng đáng yêu. Tuy không quá bạt ngàn như Tây Nguyên hay mênh mông cả một vạt rộng trên các cung đường quanh co ở Tây Bắc, dã quỳ ở Ba Vì vẫn làm thỏa lòng khách du lịch không có điều kiện đi xa.

Các con đường ở đấy thường khá ít người qua lại, thế nên dã quỳ cứ khoe sắc cùng thiên nhiên, ‘chiếm lấy’ vương quốc riêng của mình, làm người ta như lạc bước ở một xứ sở diệu kỳ nào đó, miên man khúc nhạc tình cùng sắc hoa thắm vàng.

Ba Vì mùa thu có dã quỳ vàng rực trong sương sớm

Ba Vì mùa thu có dã quỳ vàng rực trong sương sớm

Chẳng phải đi đâu quá xa xôi, chỉ cần bước chân một chút về mảnh đất Ba Vì, du khách cũng có dịp ngắm lá vàng bay của mùa thu mơ mộng. Hai bên đường, lá đã chuyển màu sang sắc vàng, lay động trong gió rồi rơi nhẹ xoay vòng trên thinh không trước khi đáp xuống đất. Đem đến cho Ba Vì bức tranh lãng mạn vô cùng.

Núi đồi như mặc thêm chiếc áo mới

 Núi đồi như mặc thêm chiếc áo mới

Ba Vì ma mị với những dấu tích thời gian

Ba Vì là khu sinh thái nổi tiếng với ba tuyến tham quan du lịch là thưởng ngoạn tự nhiên, khám phá các công trình kiến trúc Pháp cổ và chiêm nghiệm các khu đền chùa cổ kính. Bên cạnh việc lang thang khắp chốn để tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh phong tình của thiên nhiên Ba Vì thì hãy dừng chân một chút ở các dấu tích đã ươm màu thời gian để thả mình vào không gian xưa cũ, tìm lại cảm giác an yên cho tâm hồn bạn nhé.

Dấu ấn thời gian đọng lại trên các phế tích

Dấu ấn thời gian đọng lại trên các phế tích

Ở Cốt 400, 1000, 600, du khách có thể tìm thấy miền đất phương Tây ẩn mình ngày trong khu rừng Việt, những nét kiến trúc mang đậm phong cách Pháp, vừa trang nhã tinh tế lại huyễn hoặc bí ẩn.

Nhiều phế tích rêu phong phủ lên nhiều lớp, đem lại sự kỳ bí cho không gian ở Ba Vì. Nhưng cũng chính vì thế mà khu vực này lại có sức cuốn hút đặc biệt, rất nhiều khách du lịch đến tản mạn và các đôi tình nhân lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Nhiều bạn trẻ thích thú chụp hình ở các nhà cổ

Nhiều bạn trẻ thích thú chụp hình ở các nhà cổ

Ba Vì thơ mộng với vườn xương rồng nhà kính

Ghé thăm Ba Vì cùng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, nhất định du khách không thể bỏ lỡ cơ hội dạo bước trong vườn xương rồng nhà kính - điểm đến được giới trẻ vô cùng yêu thích. Từ kiểu cách của ngôi nhà kính đến bày trí các loại xương rồng đủ loại xen kẽ nhau cũng đủ toát lên vẻ đẹp ‘có một không hai’ ở nơi đây. Dừng chân ở nhà kính mái vòm, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 1.200 loại xương rồng đua nhau khoe sắc. Không chỉ vậy, khách du lịch còn có thể tìm hiểu đặc tính và cách nuôi trồng xương rồng để làm phong phú thêm vốn hiểu biết của bản thân.

Vẻ đẹp độc đáo của vườn xương rồng trong nhà kính

Vẻ đẹp độc đáo của vườn xương rồng trong nhà kính

Thu  đến đểươm màu nắng lên rừng cây để Ba Vì chuyển sắc vàng lãng mạn. Thu tặng cho Ba Vì vô số vầng thái dương nhỏ đang bung nở đẹp lắm. Và khi thu chạm ngõ, Ba Vì bông nhiên trở nên dịu ngọt và thơ tình hơn gấp bội, cho đôi chân ai lạc bước bỗng ngẩn ngơ, yêu lắm một Ba Vì nhẹ nhàng những ngày thu sang như thế.

Còn chần chờ gì mà không xách balo cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội ghé thăm Ba Vì ngay hôm nay. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị ở điểm đến này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi