facebook pixel

Đảo Hòn Ngư – Khám phá thiên đường bãi đá sỏi ở Nghệ An

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đảo Hòn Ngư – Khám phá thiên đường bãi đá sỏi ở Nghệ An

18-08-2017 07:42 0 4158

Tuy còn khá kín tiếng, nhưng đảo Hòn Ngư ở Nghệ An cũng mang nét đẹp hoang sơ riêng mà bất kỳ du khách nào cũng ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. 

Lâu nay nhắc đến các đảo ở miền Trung, chúng ta thường nghĩ ngay đến đảo Lý Sơn, Cù Lao Chàm, Kỳ Co… đẹp như thiên đường cho những ai muốn tránh xa khói bụi thành phố. Thế nhưng, ít ai biết được rằng tại vùng đất đầy nắng gió của Nghệ An lại có một hòn đảo mang tên khá lạ mang tên đảo Hòn Ngư.

Cùng đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ khám phá điểm đến mới lạ và độc đáo này ngay nhé.

1. Đảo Hòn Ngư – Khám phá thiên đường bãi đá sỏi ở Nghệ An

Đảo Hòn Ngư nằm ngoài khơi của tỉnh Nghệ An, chỉ cách bãi biển Cửa Lò 4 km gồm 2 hòn đảo: hòn lớn cao 133 m và hòn nhỏ cao 88 m so với mặt nước biển. Do vị trí 2 hòn đảo gần nhau nên người dân cũng hay gọi với tên thân thuộc là đảo Song Ngư.

Từ góc nhìn của đảo Lan Châu, chúng ta có thể nhìn thấy đảo Hòn Ngư xa xa
Từ góc nhìn của đảo Lan Châu, chúng ta có thể nhìn thấy đảo Hòn Ngư xa xa

Tuy còn khá kín tiếng, nhưng đảo Hòn Ngư cũng mang nét đẹp hoang sơ riêng mà bất kỳ du khách nào cũng ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi đảo Hòn Ngư sở hữu bãi đá sỏi dài hàng km được nước biển bào mòn theo thời gian khiến chúng trở nên nhẵn nhụi, tròn trịa với nhiều kích thước khác nhau. Với những ai thích chụp hình sống ảo thì bãi đá sỏi hoặc cầu cảng là điểm bạn không nên bỏ qua.

Bãi đá sỏi cực kỳ ấn tượng tại Hòn Ngư
Bãi đá sỏi cực kỳ ấn tượng tại Hòn Ngư

Đến đây bạn cũng có thể trekking quanh đảo để tận hưởng không khí gió biển trong lành, mát rượi. Sau đó vòng sang phía Tây của đảo nơi có Chùa Ngư (Bãi Chùa) – một ngôi chùa cổ được xây dựng ở thế kỷ thứ XIII bao gồm chùa Thượng, chùa Hạ rợp bóng cây xanh. Điều đặc biệt bên trong sân chùa có tồn tại Giếng Ngọc (hay Giếng Thần), đây là điểm duy nhất trên đảo có nước ngọt và không bao giờ cạn.

Chùa Ngư Giếng Ngọc hay Giếng Thần
Chùa Ngư Giếng Ngọc hay Giếng Thần

Nếu dạo quanh đảo chán chê, hãy thử xuống bãi tắm đá cuội phía Bắc đảo hòa mình cùng làn nước biển trong xanh, hay đi thuyền thúng câu mực, thăm khu nuôi cá Dò và thưởng thức hải sản ngay tại đảo với vô số những trải nghiệm thú vị.

Đảo Hòn Ngư hay còn được biết đến với tên gọi đảo Song Ngư là một địa điểm du lịch mới nằm cách bãi biển Cửa Lò hơn 4 km. Ở đây có 2 hòn đảo: hòn nhỏ cao 88m, hòn lớn cao 133 m từ lâu đã là đề tài hấp dẫn cho nhiều nhà thơ, nhà văn. Theo người xưa, Ðảo Hòn Ngư là một nơi có phong thủy tốt, là một vùng địa linh nhân kiệt.

Tha hồ hòa mình trong làn nước biển xanh biếc tại đảo Hòn Ngư
Tha hồ hòa mình trong làn nước biển xanh biếc tại đảo Hòn Ngư

Khi lên đảo, du khách sẽ rất thích thú khi nhìn ngắm những bãi sỏi trải dài hàng km. Trong chuyến du lịch Cửa Lò hè này cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ nếu muốn tắm biển du khách có thể ra bãi Tắm Tiên với nước trong xanh biếc. Đặc biệt, du khách còn có thể thưởng thức món cá giò ngon tuyệt.

Trên đảo còn có chùa Ngư được xây dựng từ thời Nhà Trần. Phía trước chùa là chùa là 2 cây lộc vừng cành lá xum xuê. Theo như người xưa nói thì chúng đã có lịch sử 600 năm tuổi. Ở chính giữa của chùa là giếng Ngọc. Nơi đây có nguồn nước vừa ngọt vừa mát, chuyên dùng để nấu rượu Song Ngư ngon nức tiếng.

Đảo Hòn Ngư trong xanh, thơ mộng
Đảo Hòn Ngư trong xanh, thơ mộng

Trong chùa Ngư tuy không có người, nhưng lại rất sạch sẽ, ngăn nắp. Đây là nơi thờ đức Phật và Sát Hải đại vương Hoàng Tá Thốn – vị tướng thủy của Nghệ An, người có công trong việc đánh giặc Mông Nguyên. Đến chùa, du khách không những thắp hương cầu an lành cho gia đình mà còn được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên đẹp đẽ trên đảo và thưởng thức món cá giò bảy món cùng rượu Song Ngư vô cùng ngon.

2. Dịch vụ thuê xe du lịch đi đảo Hòn Ngư

Để chuyến đi của bạn được thuận lợi và an toàn, đặc biệt với những nhóm bạn đi du lịch đông người thì một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ sẽ là gợi ý đáng để bạn tham khảo. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch để phục vụ hành trình đi lại của các khách hàng. Việc chọn một địa chỉ để tiến hành thuê xe không còn quá khó khăn, tuy nhiên để kiếm một đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng tốt với mức giá thuê xe cạnh tranh nhất thì khách hàng cần tốn đôi chút công sức.

Thuê xe du lịch là sự lựa chọn của nhiều du khách
Thuê xe du lịch là sự lựa chọn của nhiều du khách

Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn tin tưởng những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ các dịch vụ cho thuê xe. Hơn nữa, đơn vị đó cũng cần sở hữu dàn xe đa dạng, nhiều dòng xe đời mới để bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu xe ưng ý cho chuyến đi của mình. Đặc biệt nhất là đơn vị có được sự tín nhiệm và đánh giá cao của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe.

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải. Đây là một địa chỉ cho thuê xe được đánh giá uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Là một địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, Vân Hải luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện hệ thống dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận xung quanh.

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, thoải mái nhất trong mỗi chuyến đi. Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội luôn thu hút số lượng lớn khách hàng và được khách hàng đã thuê xe hài lòng. Với phương châm “uy tín và thương hiệu”, Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá là đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp. Công ty cho thuê xe Vân Hải có đội ngũ nhân viên kinh doanh về các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ chuyên nghiệp.

Các mẫu xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng
Các mẫu xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

Đội ngũ điều hành của chúng tôi luôn sàng tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm quý khách hàng hài lòng nhất có thể. Trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch phục vụ hành trình du lịch đảo Hòn Ngư, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, quý khách có thể liên hệ ngay với Vân Hải để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đặt xe nhanh gọn, chỉ cần liên hệ với phòng điều hành xe của công ty để đặt lịch.

Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, Vân Hải đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe 4 chỗ và nhiều dòng xe khác nữa, đời mới nhất trên thị trường. Đặc biệt xe 4 chỗ của Vân Hải được vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng thường xuyên, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.

Công ty Vân Hải là một trong những địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ với các dòng xe chất lượng đời mới. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ, Vân Hải biết giá thuê xe là yếu tố quan trọng để quý khách đưa ra lựa chọn dịch vụ. Vì vậy mà chúng tôi luôn nỗ lực đưa ra bảng giá thuê xe du lịch hợp lý nhất.

Vân Hải cung cấp đến khách hàng dịch vụ xe chất lượng
Vân Hải cung cấp đến khách hàng dịch vụ xe chất lượng

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với cam kết mang đến cho khách hàng là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất. Mức giá thuê xe của công ty Vân Hải luôn được tính toán một cách hợp lý dựa trên các tiêu chí như: thời gian sử dụng xe, thời điểm thuê xe, số km di chuyển, phí cao tốc, số điểm đón trả khách… Điều này đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một mức giá thuê xe hợp lý nhất, khiến họ luôn cảm thấy hài lòng nhất

Bên cạnh đó, để có thể giúp cho các khách hàng tiết kiệm thời gian, công ty Vân Hải đã tối giản các thủ tục giấy tờ thuê xe. Tuy nhiên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi sự ràng buộc trách nghiệm trong bản hợp đồng thuê xe mà chúng tôi cung cấp. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ có tài xế, thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ... của công ty Vân Hải quý khách hàng có thể lựa chọn một trong cách hình thức sau:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ của các khách hàng

- Ký hợp đồng tại văn phòng công ty Vân Hải

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ chúc bạn có chuyến đi thật thú vị và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi