facebook pixel

Địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch chùa Keo, Thái Bình

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch chùa Keo, Thái Bình

13-03-2018 05:04 0 1214

Vào những ngày đầu năm, các gia đình, các công ty thường lựa chọn đây là dịp cho những chuyến du xuân, hành hương, vãn cảnh đến các địa danh đền chùa nổi tiếng. Trong đó, chùa Keo, Thái Bình là điểm đến được nhiều du khách ghé thăm, thắp nén hương trầm với mong ước cho một năm may mắn, bình an.

Tuy nhiên khi lựa chọn được điểm đến du khách thường băn khoăn về việc tìm Địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch chùa Keo, Thái Bình. Để giúp bạn tháo gỡ băn khoăn này, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch chùa Keo, Thái Bình chất lượng với nhiều ưu đãi.

Chùa Keo – Thái Bình

Chùa Keo thuộc địa phận xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Đây là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng với những nét kiến trúc mang phong cách thời Lê. Hiện nay, ngôi chùa này vẫn còn lưu giữ được nguyên vẹn những nét cổ xưa, những giá trị lịch sử, văn hoá tuyệt vời.

Chùa Keo – Thái Bình

Chùa Keo – Thái Bình

Với những kiểu kiến trúc cổ kính, độc đáo, ngôi chùa linh thiêng này được rất nhiều du khách lựa chọn là địa điểm cho chuyến du xuân đầu năm. Hiện nay, công ty Vân Hải cung cấp đầy đủ dịch vụ cho thuê xe tham quan, du lịch đầu xuân tới chùa Keo.

Vân Hải - Địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch chùa Keo, Thái Bình

Công ty Vân Hải là Địa chỉ Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch chùa Keo, Thái Bình uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị lợi ích tốt nhất đến cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đến với công ty Vân Hải quý khách sẽ được phục vụ bởi các dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Tùy vào số lượng hành khách trong chuyến đi chùa Keo, bạn và công ty của mình có thể thoải mái lựa chọn những dòng xe cho thuê phù hợp.

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi chùa Keo

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi chùa Keo

Với đoàn khách nhỏ khoảng 10 hay 20 người người thì bạn nên lựa chọn những mẫu xe 16 chỗ hay 29 chỗ để vừa đủ chỗ ngồi và dư chỗ để đồ hành lí một cách rộng rãi nhất. Còn với những đoàn khách lớn khoảng 30 dến 40 người tham gia, bạn hãy lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải cho chuyến đi chùa Keo để có hành trình thoải mái nhất nhé.

Những cam kết của dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải

- Vân Hải – là Địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch chùa Keo, Thái Bình với xe đời mới, tiện nghi nhất thị trường

Điều đầu tiên khi lựa chọn dòng xe cho chuyến đi, khách hàng nào cũng mong muốn được sử dụng chiếc xe đời mới, với không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi để có chuyến đi thỏa mái và an toàn.

Dòng xe 45 chỗ hiện đại, tiện nghi cho các chuyến hành trình

Dòng xe 45 chỗ hiện đại, tiện nghi cho các chuyến hành trình

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải cam kết quý khách sẽ hài lòng về chất lượng xe và đảm bảo bảo xe thoáng mát và tiện nghi trên xe đầy đủ: đồ uống, tivi màn hình led, wifi miễn phí…. Xe 45 chỗ cả công ty đều là xe đời mới, vận hành êm ái sẽ tạo nên một chuyến đi vô cùng dễ chịu đối với khách hàng. Đến với Vân Hải - Địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch chùa Keo, Thái Bình quý khách sẽ dễ dàng cảm nhận được điều đó.

- Cam kết giá cho thuê xe rẻ nhất Hà Nội

Tự hào với hơn 5 năm kinh nghiệm cho thuê xe du lịch, Vân Hải đã đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực cho thuê xe để đem đến khách hàng một dịch vụ thuê xe với mức giá cạnh tranh nhất. Dưới đây, Vân Hải mời tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Keo, Thái Bình:

Bảng giá cho thuê xe đi chùa Keo, Thái Bình

Bảng giá cho thuê xe đi chùa Keo, Thái Bình

Lưu ý:

+ Giá cho thuê xe chỉ bao gồm: giá xăng dầu, cầu đường, lương lái xe và bảo hiểm hành khách

+ Không bao gồm VAT 10% và các chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng

+ Bảng giá trên có thể thay đổi linh hoạt tuỳ theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu, cầu đường và lộ trình tuyến điểm của khách hàng

- Vân Hải luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình

+ Đội ngũ điều hành xe của công ty có trình độ chuyên môn, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn một chuyến đi phù hợp và báo giá chính xác nhất.

Vân Hải cung cấp xe 45 chỗ tiện nghi

Vân Hải cung cấp xe 45 chỗ tiện nghi

+ Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, có thái độ phục vụ nhiệt tình và tận tâm với các khách hàng. Hứa hẹn đem đế những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, lái xe của công ty còn khả năng ngoại ngữ cơ bản để phục vụ tốt các khách hàng nước ngoài.

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Với mục tiêu mang lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, công ty Vân Hải chính là Địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất du lịch chùa Keo, Thái Bình mà bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch đầu xuân này.

Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi