facebook pixel

Địa chỉ nào cho thuê xe 4 chỗ du lịch giá rẻ dịp 30-4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ nào cho thuê xe 4 chỗ du lịch giá rẻ dịp 30-4

23-04-2018 02:36 0 1990

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi thú vị cùng gia đình thân yêu. Để chuyến đi được diễn ra trọn vẹn nhất thì phương tiện di chuyển luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhiều đơn vị trên thị trường đã đưa ra những dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ dịp 30-4. Trong đó, công ty Vân Hải là một địa chỉ uy tín nhất cung cấp cho khách hàng dịch vụ xe đa dạng từ cho thuê xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ. Dưới đây, mời bạn tham khảo những điểm du lịch biển thú vị trong dịp này cũng như dịch vụ xe phù hợp cho chuyến đi này.

Các địa danh du lịch giá rẻ dịp 30-4

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Tại miền Bắc đây là khu du lịch biển nổi tiếng đã được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Vịnh Hạ Long sở hữu không gian thiên nhiên trong xanh, nên thơ, độc đáo, luôn được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch hè.

Khung cảnh tráng lệ của Vịnh Hạ Long

Khung cảnh tráng lệ của Vịnh Hạ Long

Dừng chân ở điểm đến này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh tráng lệ của hệ thống đảo đá, hang động và những bãi biển vô cùng nên thơ. Những địa danh nổi tiếng bạn nên ghé thăm như: Bãi Cháy, đảo Tuần Châu, động Thiên Cung, hang Sửng Sốt... Cùng với đó là thưởng thức những món hải sản biển độc đáo, thơ ngon. Chắc hẳn đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

Bãi biển Quan Lạn – Quảng Ninh

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp nên thơ, hữu tình cũng không gian thiên nhiên rộng lớn, Quan Lạn được nhiều du khách đặt tình yêu mến và lựa chọn là điểm dừng chân cho gia đình mình. Nơi đây có bãi biển trong xanh, cát trắng mịn và giữ được những hoang sơ lạ kỳ.

Biển Quan Lạn nước trong xanh, yên bình

Biển Quan Lạn nước trong xanh, yên bình

Là một bãi biển hoang sơ nhất nằm trong vịnh Bái Tử Long, Quan Lạn sở hữu rất nhiều cồn cát mênh mông, lộng gió, rộng ngút tầm mắt. Lựa chọn điểm du lịch này cho chuyến đi của mình trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sẽ đem đến cho bạ những kỷ niệm thật đáng nhớ.

Đảo Cát Bà – Hải Phòng

Được mệnh danh là thiên đường biển đảo, đảo ngọc Cát Bà luôn làm say lòng du khách đến đây. Thiên nhiên ở đảo Cát Bà hoang sơ và nên thơ với sự kết hợp hài hoà của  rừng, biển, sông, núi, với những thung lũng, bãi cát và hang động… tất cả làm nên một bức tranh thiên nhiên độc đáo, thú vị.

Thiên nhiên trong xanh của đảo Cát Bà

Thiên nhiên trong xanh của đảo Cát Bà

Cát Bà  là địa điểm du lịch giá rẻ dịp 30-4 được nhiều du khách rất yêu thích. Đến Cát Bà, du khách có thể dừng chân ghé thăm vịnh Lan Hạ, vui chơi ở những bãi tắm trong xanh và nên thơ như: bãi Cát Cò, bãi Bến Bèo, bãi Cô Tiên… và khám phá hệ thống hang động kỳ bí. Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn điểm đến cho dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 thì đừng bỏ qua địa danh thú vị này nhé.

Đảo Hòn Dấu – Hải Phòng

Hòn Dấu được ví như đoá hoa biển xinh đẹp, tươi mới của Hải Phòng. Nơi đây sở hữu thiên nhiên nên thơ, không khí trong lành và bình yên. Đây được coi là thiên đường nơi hạ giới bởi vẻ đẹp tiên cảnh chốn bồng lai.

Vượt qua đoạn đường nhỏ, du khách sẽ đến trung tâm của đảo với những con đường uốn lượn quanh co. Hai bên đường cây cối đan xen khiến du khách cảm thấy mình đang lạc giữa màu xanh huyền diệu của núi rừng.

Đảo Hòn Dấu – Hải Phòng

Đảo Hòn Dấu – Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng

Đồ Sơn là một bãi biển nổi tiếng ở miền Bắc, phù hợp cho một chuyến du lịch giá rẻ dịp 30-4. Bạn có thể đến đây vào nhiều thời điểm trong năm bởi giao thông thuận lợi và nhanh chóng. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng biển này một bãi tắm tuyệt vời, ánh nắng chan hoà, khí hậu ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Thực sự đây là một điểm du lịch biển lý tưởng cho chuyến đi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của bạn.

Địa chỉ nào cho thuê xe 4 chỗ du lịch giá rẻ dịp 30-4

Để chuyến đi đến các địa danh du lịch biển này được thoải mái và an toàn nhất, phương tiện đi lại luôn là vấn đề nhiều gia đình quan tâm. Với chuyến du lịch cùng gia đình, nhóm bạn hay công ty… để chủ động trong di chuyển cũng như an toàn, thoải mái trong suốt chuyến hành trình thì việc lựa chọn một dịch vụ thuê xe là điều hợp lý.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Thuê xe du lịch giá rẻ đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ dịp 30-4 trong đó Vân Hải là một đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vân Hải cung cấp đến khách hàng một dàn xe hiện đại, đời mới mới đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ quý khách hàng để đem đến những chuyến hành trình thoải mái nhất.

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ xe phù hợp, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch hè 2018

Bảng giá cho thuê xe du lịch hè 2018

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ dịp 30-4 phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu, cầu đường và hành trình của quý khách.

Nếu muốn thuê xe du lịch giá rẻ dịp 30-4 mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có những chuyến đi thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi