facebook pixel

Địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới Lexus mui trần tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới Lexus mui trần tại Hà Nội

16-11-2017 02:53 0 1297

Vậy tại sao các cặp đôi hay lựa chọn xe cưới mui trần cho đám cưới của mình? Bởi đây là những mẫu xe ô tô hạng sang đem đến sự sang trọng, thể hiện các tính và đẳng cấp của các cặp đôi trẻ, họ luôn hướng tới những điều mới mẻ và tạo ấn tượng đối với quan khách.

Qúy khách có nhu cầu lựa chọn cho mình chiếc xe cưới mui trần trong tiệc cưới của mình, hãy đến ngay với công ty Vân Hải - Địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới Lexus mui trần tại Hà Nội để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết nhé.

1. Thông tin về dịch vụ cho thuê xe cưới Lexus mui trần

Hiện nay xu hướng lựa chọn xe cưới của các cặp đôi cô dâu chú rẻ ngày càng trẻ trung, đơn giản và hiện đại hơn. Những mẫu xe được lựa chọn thường các các dòng xe sang, được trang trí một cách tinh tế để thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân bữa tiệc. Và một trong những xu hướng thịnh hành nhất hiên nay phải kể đến chính là thuê xe cưới Lexus mui trần. Đây là loại xe được rất nhiều cô dâu, chú rể ưa chuộng trong những năm gần đây.

Xe cưới Lexus sang trọng, hiện đại
Xe cưới Lexus sang trọng, hiện đại

Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung, lãng mạn và thời thượng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, thuê xe cưới Lexus mui trần là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dòng xe mui trần cao cấp này sở hữu phong cách thiết kế mới mẻ với những nét kết hợp độc đáo giữa hai dòng xe mui trần và coupe.

Đặc biệt, mẫu xe Lexus IS250 sẽ khiến bạn yêu thích và trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng xe này sẽ giúp hình ảnh cô dâu và chú rể được lung linh và hoàn hảo hơn trong mắt gia đình, bạn bè. Đặc biệt khi đóng mui, IS250 mượt mà đúng chất của một chiếc coupe sẽ mang lại sự yên tĩnh nhưng không kém phần sành điệu cho các cặp đôi trong ngày cưới lãng mạn của mình.

Mẫu xe cưới Lexus cao cấp và thời thượng được nhiều cặp đôi lựa chọn
Mẫu xe cưới Lexus cao cấp và thời thượng được nhiều cặp đôi lựa chọn

Vì thế mà hiện nay, nhu cầu thuê xe cưới lexus đang có xu hướng tăng cao hơn, nó được xem là gợi ý hoàn hảo dành cho lễ rước dâu của các cặp đôi uyên ương hiện nay. Tại thị trường Hà Nội cũng đang xuất hiện khá nhiều nhà xe cung cấp dịch vụ thuê xe hoa cưới này cho bạn tham khảo, hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn nhé.

2. Nhà xe Vân Hải cho thuê xe cưới Lexus mui trần giá rẻ

Xe cưới mui trần là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi uyên ương trong các lễ cưới hiện nay. Để có thể đáp ứng nhanh chóng những nhu cầu đó cho các khách hàng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới Lexus mui trần tại Hà Nội với chất lượng hoàn hảo và giá cả phải chăng.

Hiện nay, nhà xe Vân Hải được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới Lexus mui trần tại thị trường Hà Nội\. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các cặp đôi cô dâu chú rể những mẫu xe cưới cao cấp nhất cùng dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp hàng đầu.

Xe cưới được trang trí trẻ trung, thanh lịch cho ngày cưới
Xe cưới được trang trí trẻ trung, thanh lịch cho ngày cưới

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là thượng đế” chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội với chất lượng đảm bảo cùng mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất. Khi thuê xe hoa cưới của Vân Hải, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

+ Các mẫu xe ô tô đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe mới đẹp, cao cấp với những trang bị đầy đủ nhất. Xe được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng thường xuyên để luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

+ Nhà xeVân Hải cung cấp dịch vụ Cho thuê xe cưới 4 chỗ Lexus tại Hà Nội dành cho các cặp đôi với những dịch vụ ưu đãi nhất Hà Nội.

+ Đơn vị của chúng tôi còn tuyển chọn được một đội ngũ lái xe cưới cực kỳ chuyên nghiệp, họ đã có nhiều năm kinh nghiệm lái xe, thông thạo mọi cung đường và xử lý các tình huống linh hoạt. Lái xe cam kết đón khách đúng thời gian địa điểm và luôn tâm tâm phục vụ trong cả hành trình.

+ Điều hành xe luôn trực 24/7 để nhanh chóng đưa ra những tư vấn chi tiết nhất giúp bạn dễ dàng chọn được các dịch vụ phù hợp.

+ Thủ tục thuê xe cưới được tiến hành nhanh chóng, giản tiện, tiết kiệm thời gian.

Vân Hải giới thiệu dòng xe cưới Lexus để phục vụ khách hàng
Vân Hải giới thiệu dòng xe cưới Lexus để phục vụ khách hàng

3. Thông tin bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới Lexus

Đến với công ty Vân Hải - Địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới Lexus mui trần uy tín tại Hà Nội, lễ cưới của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại. Không chỉ nhận được sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất, hay lựa chọn các mẫu xe cao cấp nhất, mà bạn còn có thể nhận được báo giá thuê xe cạnh tranh nhất. Mức giá của dịch vụ xe cưới luôn được cân nhắc tính toán tùy theo từng cung đường, hành trình, thời điểm thuê xe.

Dưới đây, chúng tôi cung cấp bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải, mời bạn đọc cùng theo dõi để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá ưu đãi tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới giá ưu đãi tại Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, các khoản phát sinh ngoài giờ hoặc km vượt nếu có.

Chỉ cần bỏ ra khoản chi phí nhỏ là bạn có thể lựa chọn 1 chiếc xe cưới hoàn hảo cho đám cưới của mình. Để sở hữu chiếc xe cưới hoàn hảo trên bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi – Công ty cho thuê xe Vân Hải. Điều hành luôn trực 24/24 sẽ giúp quý khách tư vấn và lựa chọn mẫu xe phù hợp với mình.

Vân Hải đem đến cho quý khách những mẫu xe cưới đẹp nhất

Vân Hải đem đến cho quý khách những mẫu xe cưới đẹp nhất

Báo giá thuê xe cưới hỏi tại Vân Hải có thể thay đổi linh hoạt tùy theo từng thời điểm thuê xe, theo sự điều chỉnh của giá xăng dầu. Để có mức giá chính xác nhất đảm bảo lợi ích của khách hàng, mời quý khách liên hệ theo hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Đơn vị Cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong mỗi hành trình di chuyển. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành, Vân Hải tự hào là đơn vị chuyên nghiệp, cam kết mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi