facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa Dcar Limousine giá rẻ Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa Dcar Limousine giá rẻ Hà Nội

19-10-2017 01:53 0 3210

Đáp ứng nhu cầu về phương tiện vận tải sang trọng với số lượng chỗ ngồi nhiều hơn, lộ trình di chuyển với những cung đường xa hơn. Hãng ô tô Dcar đã quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm xe Limousine 19 chỗ với tên gọi Fuso Rosa Dcar Limousine.

Tại thị trường Hà Nội, bên cạnh dòng xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine, nhu cầu sử dụng dòng xe sang trọng Fuso Rosa Dcar Limousine trong việc đưa đón chuyên gia cao cấp, đưa đón khách hàng VIP được rất nhiều doanh nghiệp, công ty vô cùng ưa chuộng và tin tưởng.

Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe này để bạn đọc cùng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

Fuso Rosa mang lại sử đẳng cấp thời thường cho người sử dụng
Fuso Rosa mang lại sử đẳng cấp thời thường cho người sử dụng

1. Một vài thông tin về dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ

Nhắc đến những mẫu xe cỡ lớn để phục vụ việc đi lại của những đoàn khách thì xe ô tô Fuso Rosa chính là một trong những lựa chọn hàng đầu. Dòng xe này được phát triển dựa trên nền xe Fuso Rosa chất lượng cao và lắp ráp bởi công nghệ tiên tiến nhập từ Nhật Bản nhằm đảm bảo mọi yêu cầu về kỹ thuật và an toàn. Dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ  Fuso Rosa Dcar Limousine giá rẻ Hà Nội - Vanhai.vn hứa hẹn sẽ tạo nên một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong phân khúc vận chuyển hành khách cao cấp.

Về ngoại thất, siêu phẩm Fuso Rosa được khoác thêm một tấm áo mới bằng bộ body ốp dọc thân xe và thêm phần chi tiết đuôi cá mạnh mẽ. Đặc biệt, phần nội thất của Fuso Rosa được thiết kế lại từ 29 chỗ ngồi xuống thành 19 chỗ tạo một không gian rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. Kiểu dáng ghế ngồi được thiết kế một cách thông minh và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ghế ngồi chỉnh điện mang lại sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng
Ghế ngồi chỉnh điện mang lại sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng

Form ghế được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng trượt, ngã để thoải mái và thư giãn nhát. Chi tiết đặc biệt ở đây chính là phần gối đầu có bệ đỡ mềm mại ở 2 bên, đường vân dọc theo thân ghế giúp hành khách khi ngủ luôn được ở trong tư thế thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, trên chiếc chuyên cơ mặt đất Fuso Rosa còn được thiết kế thêm đầu DVD 2 DIN tích hợp GPS, camera lùi hỗ trợ cho các tài xế dễ dàng sử dụng trên từng chặng đường. Dòng xe sang trọng này còn trang bị màn hình LED dành riêng cho từng hành khách đem đến những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi, tạo ra sự đặc biệt cho chiếc xe mà không phiên bản xe thương mại nào có thể sánh kịp.

Ghế ngồi được trang bị màn hình giải trí cao cấp
Ghế ngồi được trang bị màn hình giải trí cao cấp

Xem thêm: Thuê xe Ford Transit Dcar President giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống wifi 3G, tủ lạnh, màn hình DVD và đèn đọc sách riêng biệt cho từng hành khách. Cùng với đó cùng các chi tiết trong xe được trang trí bằng những vật liệu cao cấp và được lắp đặt tinh tế nhất, càng làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp của phiên bản xe này.

Với những thiết kế đẳng cấp như một chuyên cơ hạng sang, dòng xe này thực sự sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng. Để chuyến hành trình của mình trở nên đẳng cấp và tuyệt vời nhất, mời quý khách hàng tham khảo dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa Dcar Limousine giá rẻ Hà Nội - Vanhai.vn. Chúng tôi cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng thân yêu.

2. Vân Hải cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa giá rẻ cạnh tranh

Trong rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê dòng xe đời mới này, công ty Vân Hải là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa Dcar Limousine giá rẻ Hà Nội - Vanhai.vn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nhà xe chúng tôi tự tin có thể đem đến cho khách hàng của mình những chuyến đi thoải mái, an toàn và chủ động nhất.

Ngoại thất xe Dcar Fuso sang trọng, bóng bẩy
Ngoại thất xe Dcar Fuso sang trọng, bóng bẩy

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận tải du lịch nhằm nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng với những khách hàng khắt khe và khó tính nhất .Với phương châm: Sự hài lòng của quý khách hàng làm nên sự thành công của doanh nghiệp, cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, đến nay Vân Hải đã trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Dòng xe Limousine 19 chỗ Fuso Rosa ra mắt thị trường với một diện mạo ấn tượng từ ngoại thất đến nội thất. Chiếc xe này hoàn toàn phù hợp với những nhu cầu đón tiếp hành khách hay tiếp đón đối tác. Ghế ngồi bên trong xe rộng rãi, có thể điều chỉnh linh hoạt theo ý muốn của người sử dụng. Bạn chắc chắn sẽ được hưởng một chuyến đi êm ái và an toàn khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ  Fuso Rosa Dcar Limousine giá rẻ Hà Nội - Vanhai.vn tại công ty Vân Hải.

Nội thất được trang trí xa hoa, với ghế da, tông màu sang trọng
Nội thất được trang trí xa hoa, với ghế da, tông màu sang trọng

Hãy đến với công ty cho thuê xe Vân Hải để được sử dụng dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ  Fuso Rosa Dcar Limousine này và khám phá dòng xe chuyên cơ mặt đất hàng đầu tại thị trường Việt Nam này nhé. Bên cạnh dòng xe ô tô 19 chỗ Fuso Rosa, Vân Hải còn cung cấp dòng xe Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa Dcar Limousine của công ty chúng tôi.

Chúc quý vị có được những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi