facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cửa Lò – Nghệ An

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cửa Lò – Nghệ An

21-03-2017 03:05 0 1506

Cửa Lò là một bãi biển đẹp, nằm cách thành phố Vinh khoảng hơn 15km. Khu du lịch Cửa Lò với đường sá đi lại thuận tiện, hệ thống khách sạn phong phú, đồ ăn ngon, bãi biển rộng dài… Đây là một một trong những bãi tắm đẹp nhất nước ta, nằm giữa quần thể du lịch - văn hóa xứ Nghệ. Ở đây có nguồn hải sản phong phú, đặc biệt có mực nhảy và mực câu nổi tiếng cả nước.

Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của chúng tôi tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Cửa Lò để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi khám phá bãi biển xinh đẹp này nhé.

Bãi biển Cửa Lò yên bình và trong lành

Bãi biển Cửa Lò yên bình và trong lành

Phương tiện di chuyển

Đi đường không:

Từ Hà Nội, mỗi ngày Vietnam Airlines có 2 chuyến bay đến thành Vinh. Giá vé từ 1.200.000 trở lên/ khách.

Đi bằng tàu hoả:

Tàu hỏa cũng là một phương tiện khá an toàn để bạn lựa chọn. Giá vé tàu từ ngồi mềm điều hòa đến giường nằm điều hòa dao động trong khoảng 200.000đ đến 350.000đ.

Đi xe khách:

Nếu không thích tàu hỏa, bạn có thể chọn xe khách để với Cửa Lò. Giá vé thì rất dao động khoảng 170.000đ/chiều cho người lớn và 120,000đ cho trẻ em dưới 10 tuổi. Xe xuất phát tại bến xe nước ngầm và bến xe Mỹ Đình.

Thuê xe du lịch:

Đối với những đoàn đông người thì việc đặt xe tại các công ty uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà giá cả cũng khá phải chăng. Du khách không phải lo lắng xem mình sẽ đi bằng gì?…mà chỉ cần gọi điện đến công ty cho thuê xe du lịch để được nghe tư vấn và tham khảo giá cả.

Hiện này, công ty Vân Hải chúng tôi là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ cho Thuê xe du lịch giá rẻ. Để nhận được mức giá chính xác nhất, mời quý khách liên hệ đến văn phòng xe của chúng tôi tại số 5/129 Phan Văn Trường Cầu Giấy hoặc liên hệ:04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, ...đến xe 45 chỗ từ Hà Nội đi du lịch 

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

Bảng trên rất có thể sẽ thay đổi theo từng thời điểm, cung đường hoặc xăng dầu.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Điểm vui chơi tham quan

Du khách đến với Cửa Lò thường sẽ chơi nhảy sóng cũng như thưởng thức nắng, gió của biển Cửa Lò.  Biển ở đây nước trong xanh, sóng lặng và cát mịn, rất thích hợp cho các bé tắm, chơi bóng trên bãi biển...

Câu mực đêm thì có giá khoảng 100,000đ cho thuyền thúng, còn nhảy dù thì đắt hơn. Hoặc buổi chiều bạn cùng gia đình thuê xe đạp đôi, đạp ngược đường lên cảng Cửa Lò. Ở đây có đảo Lan Châu với bãi đá hoang sơ đẹp vô cùng.


Hoặc du khách có thể từ cầu cảng Lan Châu mua vé xuống tàu đi khám phá Đảo Ngư. Ở đây, bạn có thể tham gia những hoạt động như leo núi dã ngoại, viếng thăm chùa Ngư, thăm khu nuôi cá Dò, ắm biển đá cuội.

Cuộc sống rất đỗi bình dị, yên bình của Cửa Lò

Cuộc sống rất đỗi bình dị, yên bình của Cửa Lò

Ngoài ra, bạn có thể thoà mình trong làn nước trong xanh tại bãi tắm Cửa Hội, bãi rộng thoáng người, biển trong và không quá đông.

Ăn uống

Những người dân bán ghẹ, mực nhảy thường đi rao dọc bãi biển. Hoặc bạn đi vào chợ hải sản để mua đồ. Hải sản ở đấy rất tươi ngon. Sau đó bạn có thể thuê nhân viên phục vụ chỗ kiot chế biến hải sản cho luôn, rất ngon. Mỗi lần luộc mất phí dịch vụ là 30.000đ, mỗi lần nướng là 40.000đ.

Với đặc điểm là đồ hải sản cực tươi nên bạn chỉ cần gọi những món đơn giản như luộc, hấp, nướng là đã ngon rồi.

Mua gì làm quà

Đi du lịch ở biển Cửa Lò, khách du lịch không chỉ nghỉ ngơi, tắm biển mà còn có thể thăm quan và mua sắm những món quà nhỏ cho người thân tại chợ hải sản và chợ điện tử.

- Chợ hải sản Cửa Lò: Có khoảng 200 gian hàng hải sản các loại: như cua, ghẹ, tôm, mực, ốc. Ở đây bạn có thể mua được những loại hải sản tươi ngon nhất để mang về làm quà.

Xách ba lô lên và khám phá một Cửa Lò trong xanh, mát lành

Xách ba lô lên và khám phá một Cửa Lò trong xanh, mát lành

- Chợ Hôm: Mặt hàng ở đây vô cùng pong phú gồm các loại hải sản, thịt lợn, bò, rau, quả, quần áo, hàng điện tử, hàng la ghim, kim khí… Chợ thường họp vào buổi chiều. Đến với chợ bạn sẽ tìm được những món đồ điện tử khá hay với giá khá rẻ để mua về tặng bạn bè.

Nếu có ý định mua mực khô, tôm khô về làm quà thì du khách có thể tới cuối đường Bình Minh có một chợ hải sản, chợ mở buổi chiều giá cả khá hợp lí.

Nước mắm Cửa Lò cũng là một gợi ý không tồi để bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân.

Chúc các bạn có một chuyến đi thật thú vị bên người thân và bạn bè cùng đơn vị Cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi